‘หวั่นไหวๆ จะรักเพศเดียวกันหรืออย่างไร’ เช็คเลย ดวงวันที่ 27 กันยายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 27 กันยายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านกำลังจะเริ่มต้นทำธุรกิจภายในครอบครัว เน้นเรื่องของผู้หญิง ความสวยความงาม สถานที่ที่อยู่ติดน้ำ หรือเกี่ยวข้องกับน้ำ แต่ยังติดปัญหาที่ทำให้ท่านอยู่ในภาวะชะงักงัน เหมือนรอคอยอะไรบางอย่าง

การเงิน : เหมาะกับการลงทุนระยะสั้นและเป็นเจ้าของธุรกิจดีกว่า

ความรัก : แม้ท่านมีครอบครัวแล้ว แต่ไม่แน่ท่านอาจเกิดหวั่นไหวกับคนเพศเดียวกัน ซึ่งเข้ามาแบบเพื่อนให้ความช่วยเหลือทุกอย่าง แต่ก็ฉาบฉวยมาก คนโสด  สุดโต่งคือ ความรักเข้าตาจนหลงผิดเป็นชอบ กับเป็นโสดตลอดชีวิต ชอบแบบไหน

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านแบกภาระความรับผิดชอบไว้เต็มสองบ่า ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว ท่านใจดีด้วย ใครมาขอให้ช่วยทำงานแทนก็ยอม แต่วันนี้ดวงบริวารไม่ดี ยิ่งใจดียิ่งข้ามหัวท่านไปเลย

การเงิน : หมดไปกับการลงทุน ช่วยเหลือผู้อื่น และเข้าสังคมเป็นหลัก

ความรัก : วันนี้ท่านอาจมีภาระเพิ่มมากขึ้น ในเรื่องของการส่งเสียเลี้ยงดูผู้ใหญ่ คนโสด แอบรัก รู้สึกกังวลอยากบอกให้เขารู้

สุขภาพ : ปวดหลัง ปวดสายตา ระบบน้ำในร่างกายหมุนเวียนไม่ค่อยดี

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านยึดติดอยู่กับความสุข ความสบายจนลืมรักษาตำแหน่ง รักษาเก้าอี้ วันนี้ให้ระวังคนใกล้ชิดไว้ให้ดี เพราะเขาจะเลื่อยขาเก้าอี้ท่าน

การเงิน :  การเงินไม่ดี ถูกหลอกถูกโกง หมดไปกับการเที่ยวเตร่

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจมีการปรึกษาหารือกันเรื่องบ้าน แต่ระวังมือที่สามจะยื่นมีดให้ท่านสองคนทะเลาะกัน คนโสด ดูดีๆ คนที่เข้ามา มีแต่ลั้ลลา

สุขภาพ :  มีเกณฑ์ผ่าตัดใหญ่

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านมีโครงการไปเรียนต่อต่างประเทศ หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ซึ่งคงต้องฟังเพื่อนร่วมงาน หรือผู้รู้ด้วย แม้ท่านอาจไม่ชอบความคิดของเขาบางเรื่อง แต่ก็คงต้องยอมฟัง จะได้ผ่านไป

การเงิน   : มีคนชักชวนให้ซื้อที่ดินเพื่อเก็งกำไร แต่ซื้อมาแล้วควรรีบขาย อย่าเก็บไว้นาน

ความรัก : วันนี้ท่านให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าความรัก เพราะมีโครงการที่จะผ่อนบ้านหรือซื้อรถใหม่ คนโสด อย่าหว่านเสน่ห์มากนัก เพราะจะได้ทั้งคนโสดและไม่โสด

สุขภาพ : มีดวงผ่าตัดก้อนเนื้อ หรือซีสต์

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านโชคดีมีทรัพย์ในดินสินในน้ำ สามารถพัฒนาให้เป็นธุรกิจได้ แต่ท่านยังไม่กล้าลงทุน วิตกกังวล ระแวดระวังระแวงอยู่ตลอดเวลา วันนี้วางใจได้ เพราะจะเจอผู้ใหญ่ที่รักและเมตตาท่านประดุจลูกเลยทีเดียว

การเงิน :  มีโชคลาภ แต่ก็จะหมดกับการช่วยเหลือผู้อื่น ควรซื้อทรัพย์สินเก็บไว้แทน

ความรัก : วันนี้ที่บ้านอาจมีงานมงคลทำให้ครอบครัวได้อยู่กันพร้อมหน้า เป็นช่วงเวลาความสุขและอบอุ่น คนโสด หากวันนี้พาคู่เข้าหาญาติผู้ใหญ่ สบายใจได้ เพราะผู้ใหญ่จะเอ็นดูคู่ท่านเหมือนลูกคนหนึ่งเลย

สุขภาพ :  ระวังเกี่ยวกับทางเดินหายใจ พวกโรคหอบหืด หรือปอดอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  มีความกดดันสูง ได้รับมอบหมายงานโดยที่ต้องทำให้เสร็จตามกำหนดเวลา ท่านจะถูกจิกถูกตี แต่ก็ผ่านไปได้เหมือนทุกครั้ง

การเงิน : ท่านจะได้เงินมาแบบปาฏิหาริย์ ในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ หรืองานต่างประเทศ

ความรัก : วันนี้จะมีงานฉลองวันสำคัญของครอบครัว หรือบางคู่อาจฉลองวันครบรอบแต่งงาน คนโสด ไม่ค่อยดี เห็นผลประโยชน์มากกว่าความรัก ลองคบกันก่อน

สุขภาพ  : ระวังทานอาหารตามใจปากจะทำให้ท้องไส้ปั่นป่วน ท้องเสียได้  

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ระวังมีการทรยศหักหลัง ให้ระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดจะเตะถ่วงโปรเจ๊คท์ให้ช้ากว่ากำหนด ทำให้ท่านต้องแก้ปัญหาวุ่นวายเป็นลิงเลย

การเงิน : หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อหาเงินใช้หนี้

ความรัก : วันนี้ที่บ้านเครียด ไหนจะเรื่องเศรษฐกิจ ไหนจะเรื่องป่วยไข้ของคนในบ้าน คู่ท่านยังมีเรื่องนอกใจมาให้เข้าหูอีก อย่าเต้นไปกับสิ่งที่ได้ยิน นิ่งๆ ไว้ก่อน  คนโสด ท่านชอบแต่งตัวโดดเด่นจึงมีคนเข้ามาหา แต่ส่วนใหญ่มาเพื่อผลประโยชน์ทั้งนั้น

สุขภาพ : ปวดหลังเพราะนั่งนาน ต้องทำกายภาพบ้าง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up