‘หลงเด็ก ซึ่งเขาจะมองคุณเหมือนแม่หรือเหมือนคนรักมากกว่ากัน ต้องเช็กแล้ว ใครกันหนอ??’ ดวงรายวัน 11 ธันวาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘หลงเด็ก ซึ่งเขาจะมองคุณเหมือนแม่หรือเหมือนคนรักมากกว่ากัน ต้องเช็กแล้ว!!’

ดวงรายวัน 11 ธันวาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังใช้แรงกายแรงใจอย่างแรงกล้า รวมถึงความพยายามที่จะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจทางด้านกฎหมาย ตำรวจ นักการเมือง การปกครอง ด้วยแล้ว วันนี้หากเป็นไปได้ขอให้คุณเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิงไว้ เพราะท่านจะเมตตาส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับงานทางน้ำ เช่น ทหารเรือ การท่าเรือ การประมง จนถึงเครื่องดื่ม ด้วย    

การเงิน  :   ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ผู้หญิง ให้ได้ทำงานหรือธุรกิจที่ดีและมั่นคง ผลตอบแทนสูง แต่ก็ต้องมาจากหยาดเหงื่อแรงงานของตัวเอง แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสีเทา เพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้ไม่สิ้นสุด

ความรัก  :   ก็ยังอยู่ในช่วงวันหยุด มีโอกาสได้อยู่พร้อมหน้าครอบครัวอีก 1 วัน โดยที่คู่ครองของคุณก็ยอมรับและให้เกียรติคุณกับคนอื่นเป็นอย่างดี  คนโสด  เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะหลงเสน่ห์รุ่นน้องไฟแรง แต่เจ้าชู้ ซึ่งในสายตาเขา คุณจะเปรียบเสมือนแม่ที่ดูแลเอาใจใส่อย่างดี แต่เขาจะมองคุณเป็นคนรักหรือเปล่า ไม่แน่ใจเลย

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณดูแลรักษาสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่วันนี้หากจะไปดื่มหรือไปเที่ยวกลางคืนส่งท้ายวันหยุด ก็ระวังหน่อย เพราะมีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากของร้อน และไฟฟ้า นอกจากนั้นหากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอด ก็ต้องระวังแผลด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  แม้คุณจะมีโอกาสได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น แต่เป็นไปได้ว่าจะอยู่ท่ามกลางการแข่งขันที่รุนแรง ต้องใช้แรงกายแรงใจอย่างแรงกล้า รวมถึงความพยายามที่จะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจทางด้านกฎหมาย ตำรวจ นักการเมือง การปกครอง ด้วยแล้ว วันนี้ยิ่งไม่ควรมีอีโก้ จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น ทางที่ดีควรอดทน รอคอย โอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป

การเงิน  :   หากกำลังย่อบแย่บอยู่ วันนี้เป็นไปได้ที่จะมีหลากหลายช่องทางที่จะสร้างรายได้ให้คุณ แต่ต้องไม่เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสีเทา เพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้ไม่สิ้นสุด  

ความรัก  :    เป็นไปได้ว่าคุณจะอึดอัดกับบรรยากาศในครอบครัว แต่เพราะความรักและให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว คุณจึงพยายามที่จะอดทนเพื่ออยู่กันต่อไป  คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากเลย และก็เจ้าชู้มากด้วย แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะอึดอัดกับความสัมพันธ์ใหม่ๆ

สุขภาพ  :  ก็ยังต้องระวังเรื่องท้องไส้ ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด รสจัด และของหมักดอง รวมถึงเครื่องดื่ม เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงเป็นภูมิแพ้ได้ด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   หากคุณกำลังเผชิญหน้าอยู่กับปัญหาและอุปสรรคในธุรกิจการงาน จนถึงขั้นที่งานหรือธุรกิจนั้นๆ กำลังอยู่ปากเหว ไปข้างหน้าก็ตกเหว ถอยหลังก็ไม่ได้อีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ รวมถึงให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ ด้วยแล้ว วันนี้หากคุณไม่ใจร้อน ตัดสินใจด้วยความวู่วาม จะมีโอกาสประสบความสำเร็จในงานหรือธุรกิจทางการเกษตรและอาหาร  เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปะวัฒนธรรม จนถึงสินค้าโอทอป

การเงิน  :   หากกำลังตกงาน หรือธุรกิจสะดุด วันนี้โชคเป็นของคุณแล้ว เป็นไปได้ว่าจะได้ซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่ดินทางการเกษตร

ความรัก  :   หากคุณกำลังมีปากเสียงกับคู่ครองในเรื่องของมือที่สาม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถหลุดพ้นจากมรสุมที่ทำให้คุณเสียสุขภาพจิตได้สักที มีโอกาสได้พบคนที่ดีและจริงใจ แฮปปี้สุดๆ    คนโสด   สำหรับคนอกหัก หรือแฟนมีคนใหม่  วันนี้มีเฮ เพราะคุณมีโอกาสได้พบคนที่จะมาเช็ดน้ำตาให้แล้ว คบเราด้วยความจริงใจและจริงจัง  

สุขภาพ   :   ระวังจะได้รับบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท รวมถึงการเดินทาง นอกจากนั้นมีโอกาสที่คุณจะเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ เส้นโลหิตตีบตัน และไขมันอุดตันในเส้นเลือด

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น ตำรวจ ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ที่ปรึกษาทางกฎหมาย วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวขาญทางภาษา  เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดติดกับอีโก้ จนไม่เปิดรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย จึงมีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งจนงานหรือธุรกิจสะดุด แล้วหากเกิดความผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก  

การเงิน  :  รายจ่ายเยอะ ชักหน้าไม่ถึงหลัง นอกจากนั้นยังจะเสียเงินให้กับบุตรหลาน และคนรักอย่างกะทันหันด้วย แต่หากคิดจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท คู่ครอง หรือญาติพี่น้อง วันนี้ผู้ใหญ่จะสนับสนุน

ความรัก  :   หากคุณกำลังทุกข์ใจกับความไม่ซื่อสัตย์ของคู่ครอง จนถึงขั้นคิดที่จะทำอะไรเพื่อเป็นการประชดเขา เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะใช้กฎหมายขอเป็นผู้มีสิทธิ์ขาดในการเลี้ยงลูกแต่เพียงผู้เดียว  คนโสด  สำหรับสมาชิกชาวโลกใบที่สอง  วันนี้เป็นไปได้ว่า คุณจะคาดหวังกับความรักความสัมพันธ์สูงกว่าความเป็นจริงเยอะเลย

สุขภาพ   :   อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะอักเสบ มีโอกาสติดเชื้อได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์สื่อสารไฮเทค ดิจิทัล ฯลฯ วันนี้หากเป็นไปได้คุณควรใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในงานหรือธุรกิจในสาขาวิชานั้นๆ สูงมาก ไม่ควรไว้ใจเพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพราะเป็นไปได้ที่เขาจะเปลี่ยนท่าทีกลายเป็นหักหลังคุณ  ทางที่ดีควรทำด้วยตัวเอง

การเงิน  :  เข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอดๆ ไหนจะเดินทางท่องเที่ยว ไหนจะรายจ่ายกับคนรัก กว่าจะผ่านไปได้ในแต่ละวันๆ แทบเอาตัวไม่รอด ถึงอย่างไรก็ไม่เหลือบ่ากว่าแรงคนเก่งอย่างคุณ

ความรัก  :   สำหรับคู่แต่งงานที่อยู่กินกันมาเป็นเวลานานจนเริ่มจะเบื่อหน้าขึ้นมาตะหงิดๆ เป็นไปได้ที่วันนี้ไม่ใครก็ใครจะเริ่มออกนอกลู่นอกทางแล้ว แต่ก็ยังมีฟอร์มดูเชิงกันอยู่  คนโสด สำหรับผู้ที่ใช้บริการหาคู่ออนไลน์ หรือมีแฟนที่นิยมคุยกันทางโซเชียลมากกว่าคำพูด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะไม่ได้คุยอยู่แค่คนเดียวนะ

สุขภาพ  :   คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่วันนี้ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่เลือดลมจะไม่ดี หน้ามืด วูบง่าย นอกจากนั้นยังต้องระวังพวกโรคกระเพาะ และลำไส้อักเสบด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   เป็นไปได้ที่คุณจะทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ไม่ได้เลือก ไม่ได้รัก ไม่ถนัด แต่ก็ต้องทำ เพราะติดที่สัญญาหรือเงื่อนไขข้อตกลงที่ทำไว้ก่อนหน้านี้  ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะใช้ทักษะความรู้ ความสามารถ ความรับผิดชอบ และความเป็นผู้นำ ในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจนั้นๆ ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี  

การเงิน  :  หากคิดจะทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น แม้ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ก็มีโอกาสถูกฉ้อโกง หรือถูกมิจฉาชีพสวมรอย

ความรัก  :   หากกำลังมีภาระติดค้างอะไรกันอยู่ แล้วตกลงกันไม่ได้สักที วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีการใช้กฎหมายเข้ามาตัดสิน จบได้แบบยุติธรรม คนโสด  เช่นกัน หากใครที่ยังไม่สามารถเลิกรากันได้ เพราะยังมีภาระที่ทำด้วยกันอยู่ เช่น ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้กฎหมายมาตัดสินแล้วล่ะ

สุขภาพ  :   ต้องให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งการกิน อยู่ หลับนอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้ห้องน้ำสาธารณะ แอลกอฮอล์ กระดาษเปียก ควรมี เพราะมีโอกาสที่คุณจะติดเชื้อในกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะได้นะ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับเจ้าของธุรกิจห้างร้าน SMEs เถ้าแก่เนี้ย เถ้าแก่น้อย จนถึงทำงานอิสระ เป็นไปได้ว่า คุณจะได้ใช้พลังกายพลังใจในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับกฎหมาย นักการเมือง การปกครอง ด้วยแล้ว วันนี้ต้องระวัง ความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล เพราะจะทำให้คุณไม่สามารถร่วมงานกับใครได้ราบรื่น

การเงิน :   มีโอกาสที่คุณจะได้ลาภจากคนในครอบครัว แต่กว่าจะได้ก็ต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อและแรงงาน วันนี้อย่าใจอ่อน หลวมตัวไปช่วยในเรื่องผิดๆ เพราะเสี่ยงจะล้มละลายได้เลย

ความรัก   :   ก็ยังคงอยู่กับการเป็นแม่บ้าน ดูแลครอบครัว กับอุดมการณ์ที่สูงลิ่ววนไป ซึ่งวันนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณก็จะยืนหยัดอยู่ด้วยขาของตัวเอง   คนโสด  คุณพร้อมที่จะเป็นแม่บ้านจริงหรือเปล่าคะ เพราะวันนี้คุณยังเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ เที่ยวเก่งอยู่เลย

 สุขภาพ   :   หากคุณเป็นนักดื่ม นักเที่ยวตัวยง วันนี้ผลจากการนอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ มีโอกาสที่คุณจะไม่สบาย ปอดบวม นอกจากนั้นยังเกี่ยวกับระบบเลือดและต่อมน้ำเหลือง มีโอกาสเป็นโรคเบาหวาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up