‘มีดวงแฟนเก่ามาขอคืนดี แต่หากกลับไปแล้วไม่มีความสุข ก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า’ ดวงรายวัน 21 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายวัน 21 พฤศจิกายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงแฟนเก่ามาขอคืนดี แต่หากกลับไปแล้วไม่มีความสุข ก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า’

ดวงรายวัน 21 พฤศจิกายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  จริงๆ แล้วคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะช่วงนี้ดวงการงานไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรจึงขลุกขลักติดขัดไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการอาจเกิดความผิดพลาด จนถึงเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ยิ่งหากคุณได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมด้วยแล้ว วันนี้ควรเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง อย่ายึดอีโก้ของตัวเองเป็นหลัก เพราะมีความเป็นไปได้ว่างานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน  สุดท้ายแล้วคุณต้องแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียว โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลงานอย่างใกล้ชิดด้วย

การเงิน  :  สามารถหารายได้ได้จากอำนาจ วาสนา และบารมีของตัวเอง ยิ่งหากคุณเป็นหัวหน้างาน วันนี้คุณมีโอกาสเสียเงินกับการเลี้ยงลูกน้อง และเพื่อนฝูงอย่างไม่อั้นเลย ก็ต้องระวังจะเจอพวกหลอกกิน

ความรัก :  หากคุณอยู่ด้วยกันเพื่อจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น เพื่อหน้าที่การงาน เพื่อผู้ใหญ่ หรือเพื่อลูก ฯลฯ วันนี้คุณจะให้เวลากับการทำงานหนักมากกว่าเวลาของครอบครัว คนโสด หากคุณเพิ่งผิดหวังจากความรักมาสดๆ ร้อนๆ  วันนี้คุณจะใช้การทำงานหนัก เพื่อให้ลืมเธอ

สุขภาพ  :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รวมถึงสายตา ตระกูลต้อเริ่มถามหาแล้ว ซึ่งวันนี้ปัจจัยที่จะทำให้โรคเหล่านี้กำเริบคือ การทำงานหนักโดยไม่พักผ่อนให้เต็มที่

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำปรึกษาแนะนำในเรื่องต่างๆ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง ซึ่งวันนี้คุณไม่ควรใจร้อน บุ่มบ่าม วู่วามตัดสินใจทำอะไรไปโดยไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นก่อน  เพราะวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ร่วมงานกับผู้มีความรู้และประสบการณ์ขั้นเทพเลยทีเดียว

การเงิน :  คุณชอบการลงทุน และโชคดีในการลงทุนตลอดๆ  ขณะเดียวกันคุณก็ใจบุญ มักจะช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่คิดถึงตัวเอง วันนี้คุณมีโอกาสได้รับการช่วยเหลือจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม แต่วันนี้คุณมีทิฐิสูงมาก คิดถึงแต่เหตุผลของตัวเองเป็นหลัก จึงมีโอกาสสูงมากที่คุณจะปลีกวิเวกไปอยู่คนเดียว คนโสด อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจคบกับใคร เพราะความโรแมนติกหรือบรรยากาศพาไป เพราะเขาคนนั้นยังไม่ใช่คู่ วันนี้ดวงคุณยังต้องอยู่คนเดียวก่อน

สุขภาพ  :  นัดทันตแพทย์ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่เอ่ย คาดว่าเร็วๆ นี้ถึงเวลาที่จะต้องไปพบอีกครั้ง เพราะฟันและเหงือกจะมีปัญหา ซึ่งหากปล่อยไว้จะลุกลามไปที่สุขอนามัยในช่องปากทั้งหมด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการเป็นหลัก เช่น งานบันเทิงเริงรมย์ งานศิลปะ งานออกแบบสร้างสรรค์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า ช่วงนี้คุณจะเป็นผู้บุกเบิกริเริ่มงานเหล่านั้นด้วยตัวเอง และคาดหวังความสำเร็จจนทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ที่จะทำให้เกิดความผิดพลาดล้มเหลวอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :  คุณชอบลงทุนและมักประสบความสำเร็จกับการลงทุนมาโดยตลอด แต่เพราะคุณใจดี ใจอ่อนชอบช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน วันนี้คุณเสี่ยงที่จะถูกมิจฉาชีพหลอก ถูกโกงแบบเนียนๆ

ความรัก :  คุณใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมานาน ส่วนใหญ่คุณก็จะถูกหลอก ถูกทำร้ายจิตใจมาตลอดเช่นกัน จนวันนี้คุณเริ่มสตรอง และตัดสินใจเลือกในสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุขที่สุด    คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมาคืนดี ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่คุณจะตัดสินใจอย่างเด็ดขาด หากกลับไปแล้วไม่มีความสุขก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ :  คุณสตรอง ทำงานหามรุ่งหามค่ำ หากมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ ระวังจะกำเริบ รวมทั้งยังมีโอกาสที่จะเป็นเส้นเลือดในหัวใจตีบ และไขมันอุดตันในเส้นเลือด รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง มีความเสี่ยงที่จะปวดหลังมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากเป้าหมายในการทำงานของคุณ เพื่อชื่อเสียง เงินทอง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานแล้วล่ะก็ จึงมีความเป็นไปได้ที่คุณจะเลือกทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความบันเทิง เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร ดีเจ ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม จนถึงงานที่ไม่ถูกหลักศีลธรรม วันนี้นับว่าเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้มีโอกาสร่วมงานกับผู้มีบุญบารมี ในงานสายขาว เช่น งานบุญ งานกุศล รวมถึง CSR เพื่อสังคม

การเงิน :  คุณให้ความสำคัญกับการทำงานหาเงินเยอะๆ วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งก็ได้เงินสมดังที่ต้องการ ทั้งที่จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำก็ได้ เพราะครอบครัวสามารถสนับสนุนคุณด้วยดีมาตลอด

ความรัก :  คุณทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะหลงเพลินกับการสังสรรค์ปาร์ตี้จนผู้ใหญ่ต้องเข้ามาตักเตือนแล้ว  คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะสังสรรค์ปาร์ตี้ สนุกกับความสัมพันธ์ที่รวดเร็ว จนผู้ใหญ่เริ่มเขม่นแล้ว

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุมาจากการดื่มกิน ใช้ชีวิตกลางคืนจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับงานบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงสินค้าบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ที่มีบุญบารมีในงานบุญ งานสายธรรม หรือ CSR เพื่อสังคม ยิ่งหากเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายสายหวานด้วยแล้ว คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จในการทำงานนี้

การเงิน  :  คุณมีโอกาสได้รับมรดกจากครอบครัว ซึ่งวันนี้นอกจากจะใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างฟุ่มเฟือยแล้ว คุณยังใจดี ช่วยเหลือสงเคราะห์คนอื่นอีกด้วย

ความรัก :  วันนี้วันอาทิตย์ คุณมีโอกาสได้ใช้เวลาอยู่กับญาติพี่น้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หญิงหรือผู้ชายสายหวาน ซึ่งพวกเธอค่อนข้างมีกฎระเบียบที่เคร่งครัดเลยทีเดียว คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้ผู้ใหญ่จะรู้สึกวางใจที่เห็นคุณคบกับผู้หญิง หรือผู้ชายสายหวานเสียแล้ว

สุขภาพ :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุมาจากระบบเลือดในร่างกายทำงานไม่เต็มร้อย ทำให้เกิดภูมิแพ้จนถึงเป็นไข้ ไม่สบาย ปอดบวม รวมถึงเลือดจางด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังเครียดกับการได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณในทุกๆ เรื่อง มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้สถานการณ์จะยิ่งรุนแรงขึ้น คุณมีโอกาสถูกฉกฉวยผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ไม่แสวงหาผลกำไร เช่น งานสาธารณประโยชน์ สาธารณกุศล มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ ด้วยแล้ว มีความเสี่ยงที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคันอย่างน่าเสียดาย

การเงิน : คุณชอบลงทุนเต็มสตรีม ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้บ้าง เสียบ้าง ตามประสาของการลงทุน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะนำเงินไปทำบุญ บริจาคเงินเพื่อการกุศลบ้าง

ความรัก : หากที่ผ่านมาคุณเป็นคู่ที่มีความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันมาตลอด ไม่ยอมรับหรือให้เกียรติกับความคิดของอีกฝ่ายแล้วล่ะก็ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าสถานการณ์ความรุนแรงต่างๆ จะเข้าสู่ความราบเรียบและราบรื่น แม้จะแค่วันเดียวก็ยังดีนะ     คนโสด  หากคุณยอมรับและให้เกียรติในความคิดของคนที่คุณคบด้วย มีความประนีประนอมสูง เมื่อนั้นคุณจะกลายเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ขึ้นมาทันที

สุขภาพ :   มีความเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายหรือบาดเจ็บจากการขับขี่รถ รวมถึงการทะเลาะวิวาท โดยเฉพาะเรื่องชู้สาว วันนี้จึงควรใจเย็นๆ หนักแน่น ไม่ควรพยายามเอาชนะ ปล่อยวางบ้าง เพื่อป้องกันเหตุร้ายๆ ที่จะเกิดขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ต้องเดินทางไปโน้นนี่อยู่ตลอด เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว เดลิเวอร์รี่ ไรเดอร์ โลจิสติกส์ ธุรกิจยานยนต์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ที่จะได้เดินทางไปขยายสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันในเรื่องของเป้าหรือยอดขาย จนต้องทำงานหนักขึ้น คุณต้องระวัง เพราะมีโอกาสตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานมากกว่าที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดในสิ่งที่คุณไม่ได้กระทำ ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเจ้านายคุณสามารถให้คุณให้โทษได้ชั่วพริบตา

การเงิน :  มีโอกาสได้เงินจากการเดินทางไปเจรจาติดต่อธุรกิจ แต่ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก :  มีโอกาสโยกย้ายถิ่นฐานไปทำงานที่ใหม่ ซึ่งวันนี้คู่คุณก็เป็นคู่คิดที่ดี สามารถให้คำแนะนำแนวทางชีวิตที่มีประโยชน์ให้กับคุณได้ คนโสด วันนี้คุณมีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจระหว่างเดินทาง แต่ก็ยังไม่นับว่าเป็นคนที่ ‘ใช่’ แต่จะคบกันเป็นเพื่อนก็ได้ไม่ว่ากัน

สุขภาพ :  ต้องระวังในเรื่องการทำงานของระบบย่อยอาหาร กระเพาะ ลำไส้จะมีปัญหา จนมีโอกาสกำเริบจนถึงลุกลามเป็นโรคร้ายแรง  ควรรีบปรึกษาแพทย์ตั้งแต่เนิ่นๆ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up