‘มีดวงรักแท้แพ้ระยะเวลาและระยะทาง หากยังยื้อกันต่อไป มีโอกาสเปลี่ยนใจได้ง่ายๆ จะใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 12 มีนาคม 2566

‘มีดวงรักแท้แพ้ระยะเวลาและระยะทาง หากยังยื้อกันต่อไป มีโอกาสเปลี่ยนใจได้ง่ายๆ’

ดวงรายวัน 12 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   คุณมีโอกาสได้ใช้ทักษะ ความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม มาเริ่มต้นงานใหม่ หรืออาจเป็นโครงการเก่าที่นำขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ และก็นับเป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะได้เดินทางไปสะสมประสบการณ์ยังหลากหลายสถานที่ด้วย แต่ก็ต้องระวัง เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้จะแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  

การเงิน  :  หากจะทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นกับคนอื่น อย่างไรก็ตามวันนี้ก่อนจะรับปากหรือทำสัญญากับใคร ควรคิดพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะเสียเปรียบได้ง่ายมาก

ความรัก  :   เป็นไปได้ที่คุณจะมีความคิดเห็นหรือทัศนคติเรื่องการใช้ชีวิตคู่ที่ไม่ลงรอยกัน อย่างไรก็ตามวันนี้คุณก็ยังคงให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว ซึ่งหากเป็นแบบนี้บ่อยๆ มีโอกาสที่จะเกิดความร้าวฉานขึ้นได้ง่ายมาก  คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่ความคิดของคุณจะไปจดจ่ออยู่กับงานมากกว่า ส่วนความรักก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ยังคงรักเหมือนเดิม  

สุขภาพ  :   ต้องระวังภูมิแพ้ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นผงในบ้าน หรือฝุ่น pm 2.5  ที่เต็มทุกพื้นที่หนาแน่นแตกต่างกัน ซึ่งจะมีอาการแสบจมูก ตาแดง หายใจไม่สะดวก  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่างานจะราบเรียบ ไม่มีปัญหามาให้รำคาญใจ ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดก็สนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำงานตามที่ตั้งใจไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพลิเคชั่น เว็บไชต์ จนถึงช่างอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือสื่อสารไฮเทคทุกชนิด วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายสาขา ยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศด้วย

การเงิน  :  หากคุณจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์คาดว่าจะมีผู้ใหญ่ส่งเสริมและสนับสนุน แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะหนีไม่พ้นรายจ่ายที่เกี่ยวกับความรัก และรถยนต์ ต้องระวังคำพูดหวานๆ ที่จะมาชักชวนไปลงทุนด้วย เพราะมีโอกาสตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพได้ง่ายๆ  

ความรัก  :   วันนี้คุณเอาใจยาก เดาใจลำบากมาก หากแต่งงานกันมานานแล้ว มีโอกาสที่จะเบื่อกันได้ง่ายมาก  จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะเดินทางไปๆ มาๆ ไม่อยู่นิ่ง ไม่ว่าจะออนไลน์หรือออฟไลน์ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ  คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะพยายามติดต่อทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อค้นหาบุคคลที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ซึ่งคนๆ นั้นที่ได้มา ก็เป็นไปได้ว่าจะยังไม่ถูกใจ

สุขภาพ  :   หากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้ควรเลือกอาหารที่ช่วยบำรุงเลือดและลม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเริ่มมีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด จะเป็นลมบ่อยๆ  แสดงว่าเลือดลมของคุณกำลังทำงานไม่ปกติ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   ก็ยังอยู่ที่งานหรือธุรกิจสายกฎหมาย เช่น  นักกฎหมาย ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา ฯลฯ  หากเงื่อนไขสัญญา หรือข้อตกลงใดๆ ที่ยังตกลงกันไม่ลงตัว หรือยังไม่ผ่านการพิจารณา วันนี้คาดว่าจะมีทางออกใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานเขียน งานประพันธ์ สื่อมวลชน นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จหลังจากรอคอยมานาน

การเงิน  :   หากกำลังเดือดร้อนหรือเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อนจนเก็บเงินไว้กับตัวไม่ได้นาน วันนี้หากคุณนำเงินนั้นไปลงทุนร่วมกับคนรัก ก็คงต้องรอออกดอกออกผลนานหน่อย

ความรัก :   หากคุณกำลังรักใครหลงใคร หรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งเป็นพิเศษ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของกฎหมาย ซึ่งต้องใช้เวลาพอสมควรที่จะเห็นผล คนโสด  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงหลง ไม่ว่าจะบุคคลหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่ง กระนั้นก็ตามคุณก็ยังมีมาตรฐานสูง โดยต้องการเวลาในการเรียนรู้และปรับความเข้าใจกันอย่างมาก

สุขภาพ   :   สำหรับนักดื่มสายปาร์ตี้สังสรรค์ วันนี้จะไปดื่มก็อย่าขี้เกียจลุกไปปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :    หากวันนี้คุณจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา ฯลฯ ก็ควรเตรียมงานให้ดี อย่าได้วางใจเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด เพราะมีโอกาสที่เขาจะเปลี่ยนท่าที กลายเป็นขัดแย้งกับคุณอย่างรุนแรง จนมีโอกาสที่งานจะไปต่อไม่ได้

การเงิน  :  มีโอกาสเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ ซึ่งคาดว่าจะมาจากความใจบุญ ความใจดีของคุณ แต่ก็ยังนับว่าโชคดีที่คุณสามารถเอาตัวรอดได้อย่างฉิวเฉียด   

ความรัก  :  จริงๆ แล้วช่วงนี้ครอบครัวคุณก็ราบเรียบดีหลังจากวุ่นวายกับความเจ้าชู้มาตลอด แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเข้าอีหรอบเดิมคือ มีบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายกับคุณ แล้วมีโอกาสที่สถานการณ์จะยิ่งรุนแรงขึ้นจนคุณรับไม่ไหว คนโสด หากยังไม่เคยคบใครจริงจัง วันนี้ต้องระวังคนเก่าๆ ของคุณจะกลับมาหึงหวง แล้วเป็นไปได้ที่จะไม่ยอมเลิกราง่ายๆ  

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ก็ต้องระวังเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ที่จะมีปัญหา ซึ่งมีโอกาสที่จะอาหารไม่ย่อย จนท้องอืด ท้องเฟ้อแบบรุนแรงได้  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักวิจัย ทดลองค้นคว้า นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม โดยที่คุณมีความคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก และพร้อมจะพลีชีพให้กับการทำงาน ซี่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมีโอกาสได้เดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายธุรกิจหรือสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะทำงานด้วยอุดมการณ์ เพื่อหน้าตา ชื่อเสียง และความสุขในชีวิตมากกว่าเรื่องเงินทอง หรือผลประโยชน์ วันนี้ก็อย่าหลงเชื่อพวกปากหวาน เพราะมีโอกาสถูกหลอกได้ง่ายมาก

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะเปลี่ยนแปลงที่พักอาศัย ไม่เดินทางโยกย้ายที่อยู่เลย ก็ปรับปรุงตกแต่งซ่อมแซมบ้าน ซึ่งเรื่องนี้คุณตัดสินใจเองโดยไม่ถามใครทั้งนั้น     คนโสด  จริงๆ คุณรักเดียวใจเดียวล่ะ ดูออก! แต่หากยังไม่ได้อยู่ด้วยกันในเร็ววันนี้ คุณมีโอกาสหวั่นไหวว่าจะอยู่คนเดียวหรือจะรักต่อไปดี ยิ่งหากได้เดินทางมีโอกาสได้พบคนถูกใจนะ  

สุขภาพ  :   ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว หากนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ เป็นไปได้ที่จะปวดตามแนวกระดูกสันหลังลงมา ปวดคอ บ่า ไหล่ แขน ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ ทางที่ดีควรไปพบแพทย์จะแผนปัจจุบัน หรือแผนไทยก็ได้ อย่าปล่อยไว้  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีอารมณ์ศิลปินอยู่เต็มตัว จึงมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการทำงาน แต่ก็อย่าชะล่าใจ หากกำลังเสนองานหรือโครงการอะไรใหม่ๆ ก็คงต้องเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย คาดว่าจะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน ก็ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งโวยวายหรือเรียกร้อง เพราะจะทำให้สถานการณ์แย่ลง

การเงิน  : มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ มีโชค ซึ่งคุณก็ใช้เงินอย่างสนุกสนานเพลิดเพลิน กิน เที่ยว ดื่ม ช็อป จนวันนี้มีโอกาสที่จะเดือดร้อน หรือเข้าไปยุ่งกับเงินร้อนได้ง่ายๆ เลย  

ความรัก :   วันนี้เทพประจำวันศุกร์อยู่กับคุณ จึงมีโอกาสที่จะสนุกสนานเพลิดเพลินกับปาร์ตี้สังสรรค์ งานบันเทิงเริงรมย์ ฯลฯ ก็ต้องระวังจะหลงเสน่ห์กับบุคคลหรือกิจกรรมใดเป็นพิเศษ เพราะจะมีผลกับชีวิตคู่ของคุณ   คนโสด  ก็ยังทรงเสน่ห์และเจ้าชู้อยู่ ยิ่งวันนี้อารมณ์คุณมีโอกาสไปถึงขั้นพลีใจพลีกายได้ง่ายมาก โดยที่คุณก็ไม่แคร์ด้วย

สุขภาพ  :   สำหรับนักดื่มนักเที่ยวสายปาร์ตี้ วันนี้จะรับประทานหรือจะดื่มก็ควรมีสติ เพราะมีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้นอย่างพรวดพราด รวมถึงโรคที่สะสมมานานก็จะแสดงอาการด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การส่งเสริมสนับสนุนในตำแหนงหน้าที่การงานอยู่ วันนี้เป็นไปได้ที่ท่านนั้นจะเปิดโอกาสให้คุณงานชิ้นใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่หน่วยงานที่ท้าทายกว่าเดิม แต่ก็คงต้องยอมรับว่าจะต้องเหนื่อยขึ้น หรือแบกรับภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  

การเงิน  :  วันนี้นอกจากจะได้ผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์แล้ว คุณก็ยังขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ด้วย วันนี้จึงมีโอกาสที่จะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้

ความรัก  :  มีโอกาสที่สมาชิกในบ้านจะมาอยู่พร้อมหน้ากัน เพราะฉะนั้นแม้คุณจะงานยุ่งแค่ไหน วันนี้จึงเป็นไปได้ที่จะให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมาก่อน   คนโสด  หากคุณกำลังหัวฟูกับงาน เหนื่อยจนสายตัวแทบขาด วันนี้มีโอกาสที่จะมีหนุ่มๆ มาคอยบีบนวดให้คลายเหนื่อย

สุขภาพ   :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ ซี่งจะส่งผลให้เกิดการระคายเคือง และคัน นอกจากนั้นก็อย่าโหมงานหนัก หรือยกของหนัก ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอดมา แผลมีโอกาสกระทบกระเทือนได้  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up