‘มีดวงพบรัก แต่ก็อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ เพราะมีโอกาสพบคนที่ดีกว่า’ ดวงรายวัน 8 สิงหาคม 2564

ดูดวงรายวัน 8 สิงหาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงพบรัก แต่ก็อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ เพราะมีโอกาสพบคนที่ดีกว่า’

ดูดวงรายวัน 8 สิงหาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานศิลปะ ศิลปิน หรืองานสวยๆ งามๆ รวมถึงงานที่มีความเชี่ยวชาญทางภาษา วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ทำงานที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและแข่งขันสูง โดยคุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง และก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน  : มีเงินทอง ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็ใจดี หาเงินได้เท่าไหร่ก็ช่วยเหลือผู้อื่นหมด โดยเฉพาะคนรักและลูกหลานในครอบครัว

ความรัก :  คุณมีความเป็นผู้นำสูง ทั้งงานในบ้านก็รับผิดชอบได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง รวมถึงงานนอกบ้าน วันนี้คุณจะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี รวมถึงลูกๆ หลานๆ และบริวารในบ้านด้วย คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย วันนี้มีโอกาสที่จะได้พบรัก ก็อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้รีบตกลงปลงใจ เพราะคนที่เหมาะสมที่สุดยังไม่มา แล้วจะมาเสียดายภายหลังไม่ได้นะ

สุขภาพ  :  คำว่า ‘อ้วน’ พูดเบาๆ ก็เจ็บ แล้วผลจากการรับประทานเยอะจะทำให้ฟันคุณทำงานหนัก จนเริ่มปวด ยามนี้ควรรักษาตัวเองดีที่สุด รับประทานให้น้อยลงและเลือกอาหารอ่อนๆ จะได้ถือโอกาสคุมน้ำหนักไปในตัว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : หากคุณกำลังคิดว่า พรุ่งนี้ขี้เกียจไปทำงาน อยากนอนยาว ก็อยากให้คุณเปลี่ยนความคิด เพราะแค่คุณคิดบวก พร้อมกับขยันและตั้งใจทำงาน รวมถึงพยายามช่วยเหลือผู้อื่นท่าที่ความสามารถคุณจะช่วยได้ โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ ไม่ว่าคุณจะทำงานอยู่ในสาขาอาชีพใด จะมีโอกาสก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน สามารถคิดฝันทะเยอะทะยานในความสำเร็จขั้นต่อไปได้

การเงิน :  มีเงินทองจากการทำงาน แต่หากจะลงทุนทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับใคร เพราะคุณใจดี ใจอ่อน เป็นจุดอ่อนให้เขาหลอกได้ง่ายมาก

ความรัก : ชีวิตคู่คุณราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะมีความคิดและทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ที่ไม่ลงรอยกัน เพราะวันอาทิตย์แท้ๆ คุณก็ยังทำงานจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลย หากเป็นแบบนี้บ่อยๆ ครอบครัวมีโอกาสร้าวฉานได้ คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ความเป็นผู้นำ วันนี้คุณเลือกที่จะคบกับคนที่ยอมคุณโดยดีมากกว่าจะนำไปทางโน้นทางนี้

สุขภาพ  : เดินทางออกนอกบ้านควรดูแลตัวเองให้ดี เพราะคุณมีความเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อไวรัส และภูมิแพ้ โดยเฉพาะจากอาหารและการใช้สถานที่สาธารณะ ซึ่งจะส่งผลให้ร่างกายไม่แข็งแรง วันนี้อยู่บ้านดีที่สุด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณมีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ก็มีความเป็นไปได้ว่า ยังไม่ยอมแพ้กับการริเริ่มงานใหม่ที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง โดยที่วันนี้คุณจะนำหลักธรรมมาใช้กับการบริหารงานและบริหารคน ซึ่งจะมีโอกาสประสบความสำเร็จในสิ่งที่คุณมุ่งหวังไว้

การเงิน :  มีปฏิภาณไหวพริบในการหาเงินเลี้ยงตัวเองได้อย่างไม่สะดุด ปกติคุณก็กินอยู่ใช้ชีวิตอย่างสมถะ พออยู่พอกิน  แต่ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง รวมถึงการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้การเงินติดลบได้เลย

ความรัก : คุณก็ยังให้ความรักและความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวมาก ซึ่งวันนี้เริ่มจะเข้าที่ เริ่มใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างพอเพียงและพอใจ คนโสด คุณก็ยังมีบุคลิกที่โดดเด่นสะดุดตาแก่ผู้พบเห็น โดยเพิ่มบารมีน่าเกรงขามเข้าไปด้วย แต่วันนี้คุณลดความอยากได้ใคร่มีลงได้เยอะ มาอยู่ในจุดวางเฉย

สุขภาพ  : ยังมีโอกาสเป็นภูมิแพ้อยู่นะคะ วันนี้มีโอกาสที่จะแพ้สารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาดทุกประเภท ที่ใกล้ตัวสุดคือแอลกอฮอลล์ เจลและสเปรย์ ซึ่งจะทำให้เกิดผื่นแพ้คันบริเวณผิวหนังที่ใช้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ร่วมงานกับคนที่มีความคิดเห็นไม่ลงรอยกันในทุกๆ เรื่อง แม้คุณจะมีปฏิภาณไหวพริบ มีเทคนิคแท็กติกพลิกแพลงกลยุทธ์ในการทำงานได้หลากหลายมิติก็ตาม แต่ก็ไม่วายที่จะเหนื่อยใจ ทางที่ดีที่สุดในวันนี้คือควรขยันและตั้งใจทำงานให้มากกว่าเดิม คิดบวกเข้าไว้ และพยายามช่วยเหลือผู้อื่นเท่าที่จะช่วยได้

การเงิน : มีโชคเฮงๆ รวยๆ อย่างไม่คาดคิด แต่ก็จะเป็นในลักษณะเข้ามือซ้ายออกมือขวา เก็บเงินไม่อยู่ วันนี้มีโอกาสที่จะนำเงินไปทำบุญทำทานและช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน

ความรัก :  จากที่คุณเคยมีปากเสียงกันตลอดๆ โดยเฉพาะเรื่องความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ วันนี้สถานการณ์จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เข้าสู่ความราบเรียบและราบรื่นขึ้น  คนโสด คุณมีโอกาสได้พบคู่ปรับมากกว่าคู่คิด ยิ่งวันนี้คุณเรียกร้องความสนใจ และเอาแต่ใจตัวเองสูงจึงยากที่จะคบกันได้ตลอดรอดฝั่ง

สุขภาพ : วันนี้ไม่ควรยึดติดกับความคิดตัวเองมาก เพราะจะทำให้คุณเครียดเป็นไมเกรน ปวดศีรษะ จนมีโอกาสพัฒนาไปถึงจุดที่ป่วยเป็นซึมเศร้าได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ต้องเดินทางเคลื่อนที่ เช่น รับส่งเอกสาร เดลิเวอร์รี่ ไรเดอร์รับส่งอาหาร โลจิสติกส์ ธุรกิจยานยนต์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้เดินทางไปขยายสาขายังสถานที่ที่ไม่คุ้นชิน โดยจะเป็นการทำงานท่ามกลางปัญหาและอุปสรรค โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเกิดการขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ซึ่งจะส่งผลให้คุณวิตกกังวล จนถึงท้อแท้กับการทำงาน วันนี้ควรใช้สติ ปัญญาในการแก้ไขปัญหา อย่าเอาแต่ใจตัวเองเหมือนเด็กๆ ปล่อยให้โมหะและโทสะเข้าครอบงำ เพราะจะทำให้เกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายยากเกินจะแก้ไข

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน หรือให้ร่วมทุนทำธุรกิจ เพราะคุณมีโอกาสที่จะถูกตักตวงผลประโยชน์ ถูกเด็กหลอกกิน

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณอาจต้องเดินทางเพื่อไปหาลูกหลาน หรือพาลูกหลานไปเรียนต่อต่างที่ต่างถิ่น แม้สถานการณ์วันนี้จะไม่เหมือนเดิม แต่ใครก็ไม่สามารถเปลี่ยนใจคุณได้ คนโสด คุณอาจได้พบรักระหว่างเดินทางไกล ซึ่งคุณจะหลงใหลตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว มีโอกาสเป็นพ่อหม้ายลูกติดด้วย

สุขภาพ :  ปล่อยวางบ้าง เพราะจากความเครียด ความวิตกกังวลจะส่งผลกระทบไปถึงระบบการย่อยอาหาร ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ อาหารเป็นพิษ นอกจากนั้นยังรวมถึงระบบประสาท ความดันโลหิต  ไมเกรนด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ยังมีความเป็นไปได้ที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดชอบงานงอกนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้ก่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจหรืองานทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ กระนั้นก็ตามคุณจะหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จ โดยทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานแม้จะเป็นวันอาทิตย์ก็ตาม จนคุณไม่ได้ปฏิบัติภารกิจส่วนตัวเลย

การเงิน :  นับว่าคุณโชคดี แม้ไม่ต้องทำงานหนัก แต่คุณก็มีเงินจับจ่ายใช้สอยตลอดๆ โดยเฉพาะในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งจุดอ่อนของคุณอยู่ที่ความใจดี วันนี้คุณมีโอกาสที่จะช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : วันนี้หากคุณจะขอทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน ส่วนงานในบ้านก็ยกให้เป็นหน้าที่ของพ่อบ้านทำแทนไปก่อน เขาก็ยอมตามใจคุณทุกอย่าง  คนโสด มีเสน่ห์ แต่คุณก็ทำงานๆๆ เพื่อต้องการสร้างอนาคตตัวเองมากกว่าจะหาคู่ชีวิตมาสร้างอนาคตร่วมกัน

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะเจ็บไข้ได้ป่วยทางระบบต่อมน้ำเหลือง ซึ่งมีโอกาสนำไปสู่การเป็นเนื้องอกและพัฒนาไปสู่เนื้อร้าย จึงควรตรวจเช็กสุขภาพสม่ำเสมอ ออกกำลังกายเป็นประจำ และอย่าเครียด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร เช่น การวางระบบเครือข่าย โครงข่าย อินเทอร์เน็ต เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์ไฮเทค คอมพิวเตอร์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ริเริ่มงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับวงการศิลปะศิลปิน ทางด้านความสวยความงาม ซึ่งจะนำความสำเร็จและความก้าวหน้าในตำแหน่งชื่อเสียงการงาน แต่วันนี้ไม่ควรให้ความสนิทสนมกับผู้ใต้บังคับบัญชาหรือรุ่นน้องมาก เพราะเขาจะกล้าตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน : เงินทองไหลมาเทมา ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่วันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีความเป็นไปได้ว่าคุณจะเสียทั้งเงินและเสียเครดิต หากทำงานไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้

ความรัก : หากคุณกำลังเริ่มจะรู้สึกเบื่อหน่ายซึ่งกันและกัน วันนี้คุณมีความเป็นผู้นำทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน ทุ่มเวลาให้กับครอบครัวทั้งหมด จึงทำให้สถานการณ์ในบ้านดีขึ้นตามลำดับ คนโสด มีเสน่ห์มากมาย ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่วันนี้คุณเบื่อง่ายหน่ายเร็ว คบได้ไม่นานเดี๋ยวก็เท

สุขภาพ : วันอาทิตย์เหมาะกับการบิ๊กคลีนนิ่ง เพราะหากปล่อยทิ้งไว้นานกว่านี้ คุณและสมาชิกในครอบครัวมีโอกาสเป็นภูมิแพ้ หน้ามืด เป็นลม วิงเวียนศีรษะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up