‘พยายามไขว่คว้าหาคนที่ใช่ โดยที่ไม่รู้ว่าเพื่อนรอขอสิ้นสุดทางเพื่อนอยู่’ ดูดวงรายวัน 22 กุมภาพันธ์ 2562

ดูดวงรายวัน 22 กุมภาพันธ์ 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เป็นช่วงที่คุณต้องใช้ความเป็นศิลปินที่อยู่ในตัวออกมาทำงานอย่างเต็มที่ เพราะคุณมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าถึงความสำเร็จ จึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาโดยไม่เกรงกลัวใดๆ ซึ่งวันนี้ก็มีปัญหาขลุกขลักให้คอยแก้ไขตลอดทั้งวัน ทางที่ดีควรหาเพื่อนหรือบริวารที่รู้ใจมาช่วยทำงานก็จะสามารถสร้างผลงานที่ดีและโดดเด่นได้

การเงิน : work hard & play hard คุณทำงานหาเงินเก่งแล้วก็เที่ยวเก่งด้วย วันนี้จะหมดไปกับการพาเพื่อนไปเลี้ยงดูปูเสื่อ

ความรัก : คู่ของคุณหากสามารถปรับลดทิฐิและความมั่นใจในตัวเองลงได้ วันนี้นับว่าเป็นแฟมิลี่แมนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียว เพราะเขามีทั้งบุ๋นและบู๊ สามารถรับมือได้ทุกสถานการณ์ แต่หากทะเลาะกันก็เรียกว่าแทบจะเลิกกันเลยทีเดียว เพราะเขาคุมตัวเองไม่ได้ คนโสด วันศุกร์แล้ว คุณอาจไปลัลล้าสังสรรค์ปาร์ตี้กันต่อ และวันนี้คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก คุณจึงสามารถเปลี่ยนใจได้เสมอเพื่อค้นหาคนที่ใช่

สุขภาพ : ระวังเรื่องดื่มกินนะคะ เพราะช่วงนี้คุณเอ็นจอยกับการแสวงหาอาหารสเลิศรับประทาน น้ำหนักอาจขึ้นได้

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้หากคุณคิดจะทำสิ่งใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับงานการกุศล หรืองานทางด้านสาธารณประโยชน์เพื่อสังคม จนถึงงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ควรชะลอไว้ก่อน เพราะมีปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามาจากหลายๆ ทาง ต่อให้คุณพยายามสู้ก็เสียแรงเปล่า

การเงิน :  หมดกับการทำบุญทำกุศล สงเคราะห์ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูงจนเงินสะดุด วันนี้คุณไปขอความช่วยเหลือจากใครก็ไม่ได้

ความรัก : คุณมีชีวิตครอบครัวอยู่ภายในครอบครัวใหญ่ ซึ่งมีผู้ใหญ่ญาติพี่น้องอยู่ด้วยกัน วันนี้คุณอาจมีปัญหาภายในครอบครัวจนอาจมีการใช้ความรุนแรงกันได้ ใจเย็นๆ หากหนักเกินจะคุยกันก็แยกไปอยู่กันคนละมุม คนโสด คุณอาจได้เจอชายในฝันแบบปุบปับ แต่ด้วยความที่คุณมาจากครอบครัวที่ดีมีชาติมีตระกูลจึงค่อนข้างยากที่จะพาเข้าบ้านเลย หรือพาเข้าไปแล้วอาจเจอปฏิกิริยาที่ไม่ดีก็ได้

สุขภาพ  : ระวังเรื่องโรคภูมิแพ้ทางอากาศจนเป็นไซนัส โพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณจะได้รับมอบหมายเจ้านายให้ไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาด ซึ่งคุณก็ให้พลังในการทำงานเต็มร้อยเรียกว่าเหนื่อยจนสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้คุณจะได้เพื่อนร่วมงานที่เป็นหญิงมาช่วย แต่ระวังอาจถูกเธอใส่ร้ายป้ายสีเอาผลงานมาเป็นของตัวเอง

การเงิน : หมดกับการซื้อความสุขให้กับตัวเอง ดื่มกินปาร์ตี้ ความสวยความงาม และการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับผู้หญิงในครอบครัวอาจรักกันเพียงหลวมๆ ไม่แน่นแฟ้นเหมือนก่อน อาจเพราะคุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าให้เวลากับพวกเขาก็ได้ วีคเอ็นท์นี้ควรพากันไปเที่ยวเพื่อกระชับความสัมพันธ์ คนโสด ขณะที่คุณพยายามทำทุกวิถีทางเอาชนะคนที่หมายปอง แต่คุณไม่เคยรู้เลยว่า วันนี้เพื่อนสนิทคอยรอวันที่คุณจะขอสิ้นสุดทางเพื่อนอยู่

สุขภาพ : วันนี้คุณอาจได้รับบาดแผลจากของมีคมและจากความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากคุณหวังดีอยากช่วยงานเพื่อนถึงขนาดเข้าไปขอเจ้านายเลย ก็ควรคิดพิจารณาใหม่นะคะ เพราะผลที่ออกมาไม่คุ้มกับการเอาตัวเข้าแลก เพราะวันนี้งานมีเหตุให้ต้องปิดจ็อบเร็วกว่ากำหนด เดี๋ยวเขาจะมาโทษคุณได้ว่า มีส่วนให้งานเขาล้ม

การเงิน : ระวังอาจต้องสูญเงินก้อนโตเพราะความไว้เนื้อเชื่อใจ

ความรัก :  ชีวิตคู่ที่ราบเรียบและราบรื่นอาจไม่หวนกลับมาอีกแล้ว เพราะความหึงหวงและการเรียกร้องความสนใจของคุณ วันนี้แม้คุณพยายามอ้อนวอนขอให้เขากลับมาคืนดี ก็อาจสายไปแล้ว คนโสด อยู่เป็นโสดก่อนดีกว่าค่ะ เพราะวันนี้คนที่คบไม่เหมาะสมกับคุณเลย เขาอารมณ์ร้อนและแรงมาก

สุขภาพ : ระวังน้ำหนักด้วยนะคะ เพราะอาจนำมาซึ่งโรคร้าย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณจะโดดเด่นในเรื่องการติดต่อประสานงาน เป็นที่ปรึกษาให้กับผู้อื่น แต่ระวังอีโก้ที่รุนแรง และความเชื่อมั่นที่สูงมากจนทำให้คุณดื้อรั้น กล้าได้กล้าเสีย ยิ่งวันนี้คุณจะไม่สามารถเลือกทางออกให้กับตัวเองได้ เพราะไหนจะมีทั้งงานประจำและทางบ้านก็ชวนไปทำงานด้วย

การเงิน :  คุณกล้าเสี่ยงแม้จะยังไม่เห็นผลตอบแทน ซึ่งวันนี้เหมาะกับการลงทุนสั้นๆ

ความรัก : วันนี้คุณควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณอาจเอาแต่ใจ กดดันคู่ในเรื่องที่คุณปรารถนาจนอาจเกิดปากเสียงกัน ซึ่งคุณก็ยึดถือความถูกต้องของตัวเองมากกว่าเหตุผลและการให้อภัย คนโสด ตกหลุมรักคนง่าย โดยที่คุณพร้อมที่จะหิ้วกระเป๋าไปอยู่กับเขาเลย และก็ไม่เข็ดที่จะเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ  : ระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า อัมพฤกษ์ อัมพาต หรือเส้นเอ็นฉีกขาดตึงยึด จนทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  งานทางด้านความคิดสร้างสรรค์ งานวิชาการ หรืออาชีพที่เกี่ยวข้องกับน้ำและความสวยความงาม ที่ยังรับเป็นจ็อบๆ วันนี้อาจมีช่องทางให้คุณเข้าไปขอทำเป็นงานประจำ ก็พยายามมองโลกในแง่ดีไว้ว่า หากวันนี้เขาจะไม่สนใจ แต่ใช่ว่าวันอื่นจะไม่สนใจเสียเมื่อไหร่

การเงิน : อย่าเชื่อคนง่าย เพราะวันนี้คุณอาจถูกหลอกจากความไว้วางใจของตัวเอง

ความรัก : วันนี้คุณมีเรื่องให้ต้องคิดและตัดสินใจ เพราะคู่ออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่น แม้คุณจะพยายามอ้อนวอนขอคืนดีก็ไม่มีประโยชน์ ก็มองโลกในแง่ดีค่ะว่า แยกกันอยู่บ้างจะได้รู้สึกคิดถึงกันคนโสด คุณรักใครก็ไม่บอก หรือไม่ก็อาจบอกไม่ได้ เพราะแอบรักเพศเดียวกัน

สุขภาพ :  มีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และต่อมน้ำเหลือง จึงควรรักษาสุขภาพด้วยหลักโภชนาการบำบัด รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้งานศิลปะที่เกี่ยวกับการถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึกทุกประเภท ซึ่งเป็นงานประจำหรือที่คุณรับทำมานาน อาจต้องปิดจ็อบหรือถูกเลิกจ้างอย่างที่ไม่รู้เนื้อรู้ตัวมาก่อน แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะคุณรับได้

การเงิน : อาจหมดไปกับการซื้อความสุขให้กับตัวเอง ช็อปปิ้ง เดินทางท่องเที่ยว จนเงินสะดุดเป็นหนี้บัตรเครดิต

ความรัก :  ความสัมพันธ์ภายในครอบครัวกับสมาชิกที่เป็นผู้หญิงอาจมาถึงเวลาที่ต้องแยกจากกัน โดยไม่บอกไม่กล่าวใดๆ คนโสด คุณแอบรักเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง แต่วันนี้ไปไม่ถึงฝั่งฝัน อาจจบลงแบบเงียบๆ

สุขภาพ  : ปกติคุณแข็งแรงจึงไม่ค่อยให้ความสนใจกับการดูแลสุขภาพมากนัก แต่ไม่รู้หรอกว่าจริงๆ แล้วมีโรคสะสมเรื้อรัง อาจเกี่ยวกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำย่อย น้ำเหลือง น้ำเลือด จนถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up