‘มีดวงไปวิ่งวนในหัวใจคนอื่น โดยที่จะยังคงความสัมพันธ์แบบเราสามคนไว้ด้วย จะใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 11 มีนาคม 2566

‘มีดวงไปวิ่งวนในหัวใจคนอื่น โดยที่จะยังคงความสัมพันธ์แบบเราสามคนไว้ด้วย’

ดวงรายวัน 11 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรืองานขาย วันนี้หากคุณจะรับอาสาไปทำงานให้กับผู้บังคับบัญชาในงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดหรือเสียหาย ก็ต้องระวังตัวให้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนใกล้ชิด เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกเขาใส่ร้ายป้ายสี ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ หรือตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก กับการทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้

การเงิน  :  แม้ว่าคุณจะหาเงินได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด แต่ก็สามารถเอาตัวรอดได้อย่างฉิวเฉียดทุกครั้ง วันนี้เป็นเช่นกัน เป็นไปได้ที่จะมีเงินเข้ามาให้ได้ใช้ตลอดๆ

ความรัก  :   หากยังโลเล ไม่กล้าตัดสินใจให้เด็ดขาดว่า จะอยู่ด้วยกัน หรือจะไปๆ มาๆ วันนี้มีโอกาสที่จะตกลงปลงใจได้สักที ก็นับว่าโชคดีที่มีคู่ครองที่เหมาะสมกับคุณ คนโสด วันนี้มีโอกาสที่คุณไม่ตัดสินใจช้าจนสายเกินไป ก็ด่วนตัดสินใจเร็วจนเลือกผิด ซึ่งก็ไม่ดีด้วยกันทั้งสองอย่าง จึงควรใจเย็นๆ ดูดีๆ หากพลาดแล้วจะมาเสียใจภายหลังไม่ได้นะ

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่ฟันจะสร้างปัญหาให้คุณ นอกจากนั้นยังมีเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ มีความเสี่ยงที่อาหารจะเป็นพิษ ท้องเสียได้ง่ายๆ  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ เช่น ดนตรี กวี ศิลป์ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมีจินตนาการกว้างไกลจนออกนอกกรอบ เพราะฉะนั้นจึงมีโอกาสที่จะรับบทหนัก ด้วยการแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งสุดท้ายแล้วคาดว่าคุณจะอึดอัดไปหมด กับบรรยากาศการทำงาน  เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน  :  คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ แต่อย่างไรก็ยังสู้รายจ่ายที่มาเป็นเงาตามตัวไม่ได้ วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่จะเดือดร้อน จนถึงขั้นต้องหยิบยืมเงินมาหมุนใช้ไปพลางๆ

ความรัก  :   วันนี้มีโอกาสที่คุณกับคู่จะช่วยกันทำงาน ซึ่งต่างคนต่างก็ทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้กัน ก็ต้องระวัง เพราะไม่ใครก็ใครจะมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ สุดท้ายแล้วก็จะหึงหวงกัน จนปรับความเข้าใจไม่ได้   คนโสด  แฟนเก่าหรือคนที่คุณมีความรู้สึกดีๆ มีโอกาสจะกลับมาขอคืนดี แต่ด้วยภาระความรับผิดชอบเรื่องงานที่หนักขึ้นจนไม่มีเวลาให้กัน เป็นไปได้ที่จะมีปัญหาเรื่องความหึงหวงกลับมาได้อีก

สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมทำงานหนัก วันนี้ต้องระวังระบบเลือด และระบบอารมณ์เชิงลบ เช่น โกรธ โมโห แค้น ซึ่งมีโอกาสที่จะทำให้คุณหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมได้ง่ายๆ เลย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายกฎหมาย เช่น  นักกฎหมาย ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง ความสวยความงาม ดีไซเนอร์ ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับกฎหมาย เงื่อนไขสัญญา หรือข้อตกลงใดๆ ก็ตาม เป็นไปได้ที่คุณจะต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเต็มที่  เพื่อให้งานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน  :  หากวันนี้คิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งก็มีโอกาสที่งานและธุรกิจจะไปได้ด้วยดี มีความสุข

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะแยกจากคู่ครอง ทั้งด้วยความสมัครใจ หรือจากการบังคับของกฏหมาย ซึ่งคุณก็มีความพร้อมและความเก่งที่จะอยู่ได้ด้วยตัวเองและหาเลี้ยงครอบครัวได้อย่างมีความสุขด้วย  คนโสด  เป็นไปได้ว่าจากสถานะในการทำงานของคุณทำให้ต้องเลือกแฟนเยอะหน่อย เพื่อให้สมกับตำแหน่งหน้าที่การงาน จึงดูเหมือนจะเจ้าชู้หน่อยๆ  

สุขภาพ   :   จริงๆ คุณพลังเยอะไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่วันนี้จะมีเรื่องการรับประทานและดื่มที่มากเกินไป ถึงอย่างไรก็ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :    หากคุณกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น เป็นไปได้ที่คุณจะคาดหวังที่จะก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้บริหาร CEO หรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แต่วันนี้หากอยู่เฉย นั่งรอโอกาสที่จะมาถึง เป็นไปได้ว่าคะแนนในตัวคุณจะลดน้อยลง รวมถึงมีโอกาสที่เพื่อนที่รู้ใจจะชิงลาออกไปโดยไม่บอกกันล่วงหน้า แล้วที่ร้ายกว่านั้นคือไม่ว่าคุณจะอ้อนวอนหรือเรียกร้องความเห็นใจเพียงไร เจ้านายก็ไม่สนใจ

การเงิน  :  มีโอกาสเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดและคนรักแบบรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่อย่างไรก็ตามวันนี้ก็ยังมีหวังจากเงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ ที่จะทำงานสร้างรายได้ให้กับคุณ  

ความรัก  :  หากคุณทุ่มเทให้กับความรักมากจนได้รับเท่าไหร่ก็ไม่เพียงพอ วันนี้ก็เช่นกัน แม้คุณจะพยายามอ้อนวอนขอเวลาจากคู่ครอง เป็นไปได้ว่าเขาจะเฉยๆ ไม่สนใจ จึงมีโอกาสที่คุณจะซีเรียส ทำให้บรรยากาศในครอบครัวตึงเครียดไปเลย คนโสด  คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามสูงมาก เจ้าชู้มากด้วย วันนี้ควรเลือกให้ดีๆ เพราะเป็นไปได้ว่าคนที่ใช่จะมาหลังจากคนที่ไม่ใช่

สุขภาพ  :   ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะเป็นไปได้ที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ แล้วหากในกรณีรุนแรง เชื้อจะมีโอกาสเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    ก็ยังอยู่กับการใช้สติและปัญญา รวมถึงความสามารถในการเจรจา ทั้งต่อรองและประนีประนอม เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ซึ่งวันนี้จะเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับสายศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม ซึ่งคุณทำได้ดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นจึงโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปเรียนรู้และเก็บประสบการณ์ยังหลายๆ สถานที่ด้วย

การเงิน  :  ร่ำรวยๆๆ แต่ก็ยังมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับการลงทุนใหม่ๆ การเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม แต่หากวันนี้คิดจะทำธุรกิจ ควรทำเองดีกว่าร่วมหุ้นกับคนอื่น  

ความรัก  :   หากคุณอยู่ในสถานะที่เป็นผู้นำครอบครัว รับผิดชอบทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมีเรื่องราวความเดือดร้อนของสมาชิกในบ้านเพิ่มเข้ามาอีก ซึ่งเป็นไปได้ที่ทัศนคติระหว่างคุณกับคู่จะไม่ตรงกัน   คนโสด   คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามนะ ซึ่งวันนี้คุณก็ตั้งมาตรฐานไว้สูงด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งทัศนคติในเรื่องการใช้ชีวิตคู่ที่หายากที่จะไปในทางเดียวกัน  

สุขภาพ  :  หากปล่อยตามใจปาก เป็นไปได้ว่าจะคุมน้ำหนักไม่อยู่ แล้วสิ่งที่จะตามมาคือปวดเข่า และข้อเท้า ยิ่งหากมีกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินนานๆ เป็นไปได้ที่วันนี้จะปวดตั้งแต่สะโพกลงมาเลย  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางการใส่ร้ายป้ายสี แทงข้างหลัง เพื่อหวังจะทำลายชื่อเสียง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาการและทฤษฎี ความเชี่ยวชาญเฉพาะทางขั้นสูง เช่น นักการเมือง นักกฎหมาย นักปกครอง การต่างประเทศ การแพทย์ จนถึงซินแส หมอดู ยิ่งหากคุณอยู่ในตำแหน่งหรือได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้างาน หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ด้วยแล้ว วันนี้ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มาก เพื่อป้องกันไม่ให้สถานการณ์แย่ลงไปกว่านี้ เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคันได้เลย

การเงิน  :  หากคุณยังตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว วันนี้คุณจะมีโอกาสได้คุยกับต่างประเทศ แต่คุณจะมองที่ตัวงานมากกว่าตัวเงิน  

ความรัก :    หากชีวิตคู่ของคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางมือที่สามที่เข้ามาวุ่นวาย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยืนหยัดอยู่กับขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม และความถูกต้อง กับการเป็นหัวหน้าครอบครัว เพื่อรักษาความเป็นหนึ่งไว้   คนโสด เป็นไปได้ว่าคุณกำลังมีคนใหม่เข้ามาวิ่งวนในหัวใจ หรือไม่ก็ไปวิ่งวนในหัวใจของเขา ซึ่งคาดว่าจะเป็นต่างชาติด้วยนะเนี่ย ซึ่งวันนี้คุณจะยังไม่ตัดสินใจใดๆ ให้เด็ดขาด ยังคงเล่นอยู่กับความรักแบบเราสามคนอยู่

สุขภาพ  :   คุณเครียดและจริงจังกับชีวิต ซึ่งวันนี้น่าจะเป็นเรื่องงานที่หนักและยุ่ง จนมีโอกาสที่จะปวดศีรษะไม่หาย รวมถึงโรคหัวใจและเส้นเลือด

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจด้านการบริการ  เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร สปา แอร์โฮสเตส เครื่องดื่ม วันนี้เป็นไปได้คุณจะได้เข้าไปทำงานหรือร่วมหุ้นกับธุรกิจของคนรัก หรือครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรือจ็อบพิเศษ เป็นไปได้ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่จะเต็มไปด้วยขวากหนาม ซึ่งหากคุณอดทนจนข้ามผ่านไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อยที่ผ่านมาทั้งหมด

การเงิน  :  คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ จึงเป็นไปได้ที่วันนี้จะได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แต่ก็ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่จะเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ  

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะถูกเม้าว่า กำลังมีกิ๊ก ซึ่งวันนี้คาดว่าน่าจะเป็นจริงด้วยสิ คนโสด เป็นไปได้ที่คุณจะได้พบกับคู่แข่งหัวใจที่สมน้ำสมเนื้อกัน เพราะฉะนั้นจะนั่งแอบรักแอบชอบเงียบๆ ไม่ได้แล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันเขา  

สุขภาพ   :   ต้องหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาดถูกสุขอนามัย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้อาหาร ท้องเสียอย่างรุนแรง จนถึงขั้นหมดแรง หน้ามืด เป็นลมได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up