‘หากกำลังคบเด็ก ก็อย่าทำงานเพลิน เพราะมีดวงว่า…จะวุ่นวายเพราะมือที่สาม ใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 4 มีนาคม 2566

‘หากกำลังคบเด็ก ก็อย่าทำงานเพลิน เพราะมีดวงว่า…จะวุ่นวายเพราะมือที่สาม’

ดวงรายวัน 4 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ นับว่าคุณโชคดีที่มีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือส่งเสริมและสนับสนุนเป็นอย่างดี ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็รักและเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ จึงเป็นไปได้ที่วันนี้ทุกคนจะรุมใช้งานคุณอย่างหนักเลยทีเดียว

การเงิน  :   ก็ยังทำงานเพื่อการกุศล หรือได้มาก็นำไปทำบุญ ทำทาน ทั้งกับคนนอกและผู้ใหญ่ในบ้าน ซึ่งวันนี้คุณขยันทำงาน แรงไม่ตกเลยทีเดียว

ความรัก  :  หากชีวิตครอบครัวคุณราบเรียบและราบรื่นกันดี วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ดูแลผู้ใหญ่ในบ้านเพิ่ม ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่คุณจะต้องทำงานหนักขึ้น เพื่อหาเงินให้เพียงพอกับรายจ่ายที่มากขึ้น  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีเสน่ห์กับผู้ใหญ่ เป็นไปได้อีกที่เขาจะถูกใจตรงที่คุณทำงานจริงจัง ขยัน ไม่เกี่ยงงาน

สุขภาพ  :  ช่วงนี้คุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารหรือเปล่า นอกจากระวังน้ำหนักจะขึ้นแล้ว ยังต้องระวังจะบาดเจ็บ โดยมาจากการรับน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น รวมถึงจากอุบัติเหตุ เช่น หกล้ม ตกบันได ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง บริเวณกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูก

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบกับชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เช่น ตำรวจ ทนายความ นักการเมือง การปกครอง ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าเร็วๆ นี้คุณจะได้เข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวดรายการ สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จนถึงสอบสัมภาษณ์ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนสามารถทำได้ทุกอย่าง แม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม

การเงิน  :  รายได้มาจากการทำงานเป็นหลัก ซึ่งคุณขยันหนักเอาเบาสู้จึงสามารถมีเงินเข้ามาให้ใช้ตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คาดว่าจะได้ค่าคอมฯ หรือเงินปันผลด้วย แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาหรือซ่อนเร้น เพราะหากหลวมตัวไปแล้ว คาดว่าจะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด  

ความรัก  :  สำหรับคนเจ้าชู้ เป็นนักรักผู้ยิ่งใหญ่ แม้คุณจะแต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่ก็ยังรักสนุกอยู่ วันนี้ต้องระวังจะช้ำใจหรือเจ็บปวดในการกระทำของตัวเองน้า…โดยที่คุณจะไม่ลืมเลยทีเดียว คนโสด  หากคุณเจ้าชู้ รักความบันเทิง แต่ไม่รักจริง วันนี้มีโอกาสที่จะเข้าสู่สนามแย่งชิงหัวใจกับคู่แข่งที่ฝีมือสูสีกันมาก ซึ่งคุณจะต้องได้โดยไม่คิดถึงความถูกผิดด้วย

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่มตัวยง วันนี้ควรสงสารร่างกายด้วย อย่าดื่มหนักติดต่อกัน เพราะมีโอกาสที่ร่างกายจะรับไม่ไหว รวมถึงระวังจะถูกของแหลมของมีคมบาดเป็นแผล รวมถึงไฟฟ้าและความร้อนด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO  เจ้าของธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ ฯลฯ รวมถึงข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ นับว่าเป็นวันของคุณ เพราะนอกจากจะสามารถสร้างชื่อสร้างผลงานให้โดดเด่นด้วยตัวเองได้แล้ว ยังได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดที่สนับสนุนและส่งเสริมให้ได้ทำงานตามที่ตัวเองอยากทำด้วย

การเงิน  :   ร่ำรวยๆ ทั้งจากผลงานของตัวเอง และผู้ใหญ่อุปถัมภ์ รวมทั้งเงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ จะทำงานสร้างรายได้ที่งดงามให้คุณ

ความรัก :   เป็นไปได้ที่คุณจะรับผิดชอบทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้านได้ดี แม้จะเอาจริงเอาจังจนซีเรียสไปเสียทุกสิ่ง แต่กับคู่ครอง วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะไม่นิ่ง เดี๋ยวก็อยากอยู่กับเขา แต่เดี๋ยวก็อยากออกไปทำงาน คนโสด   มีเสน่ห์มากมาย เป็นไปได้ที่จะมีทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาขออุปถัมภ์คุณ แต่วันนี้คาดว่าคุณจะเอาใจยากและจะเดาใจลำบาก แม้จะมีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่แล้วก็ตาม

สุขภาพ   :   เด่นๆ คือการรับประทานอาหารจนมีโอกาสที่จะน้ำหนักขึ้น โดยตามมาทั้งไขมัน เบาหวาน ความดัน รองลงมาคือการกลั้นปัสสาวะ ที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีโอกาสติดเชื้อ ซึ่งในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน บริหารจัดการ และให้บริการปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายปรับเปลี่ยนไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทาย แข่งขันสูง ถูกจริตคุณ แต่ก็เป็นไปได้ที่จะต้องแลกกับการที่คุณต้องแบกภาระความรับผิดชอบคนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทางที่ดีไม่ควรใจร้อน วู่วาม กล้าได้กล้าเสีย เพราะยิ่งจะทำให้การทำงานลำบากขึ้น

การเงิน  : หากคุณโชคดีทางการลงทุน วันนี้มีโอกาสที่จะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการลงทุน แต่ก็ต้องแลกด้วยความขยัน หนักเอาเบาสู้  

ความรัก  :  หากคุณเป็นคนโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม ซึ่งวันนี้ความรักความโรแมนติกทุกอย่างอยู่ที่ความรักความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว แต่เป็นไปได้ที่งานจะมาพรากสิ่งนั้นไปจากคุณ คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ความโรแมนติกและบุคลิกที่ชวนค้นหา แต่วันนี้ก็คงไม่ได้มีเวลาให้ใครได้ค้นหา เพราะงานยุ่งจริงๆ

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด นอกจากนั้นวันนี้หากคุณทำงานหนัก ก็ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับหัวใจ เส้นเลือดในหัวใจตีบ หรือไขมันอุดตัน  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   คุณมีทักษะความรู้ความสามารถ ความรับผิดชอบ และความคิดสร้างสรรค์ ดังนั้น วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานหรือร่วมหุ้นธุรกิจกับเพื่อนผู้หญิง ที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง นักร้อง ออร์แกไนซ์ ดีไซเนอร์ จนถึงธุรกิจที่เกี่ยวกับน้ำ เครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ ด้วยแล้ว เป็นไปได้ที่จะไปถึงงานสีเทาและซ่อนเร้นไม่เปิดเผยเลยทีเดียว

การเงิน  :  จริงๆ แล้วหากคุณคิดจะทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนหรือญาติสนิทผู้หญิง เพราะคาดว่าวันนี้จะรับเงินเป็นกอบเป็นกำ

ความรัก  :   หากคุณกับคู่มีความคิดและทัศนคติที่ไม่ลงรอยกันอยู่แล้ว เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะหันหน้าไปปรับทุกข์กับเพื่อนสนิทผู้หญิง และจากความใกล้ชิดและความสงสารมีโอกาสที่จะเปลี่ยนเป็นความรักได้อย่างคาดไม่ถึง คนโสด หากคุณเป็นคนที่มีความคิดและทัศนคติเรื่องความรักที่ไม่เหมือนใคร วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแอบชอบเพื่อนผู้หญิง เป็นไปได้ที่จะเป็นแบบซ่อนเร้นด้วยสิ

สุขภาพ  : หากจะเดินทางไปใช้เวลาหยุดยาวยังต่างที่ต่างถิ่น วันนี้ควรระวังการติดเชื้อไวรัส ทั้งจากอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ จึงควรให้ความสำคัญเป็นพิเศษ นอกจากนั้นยังรวมถึงการดื่มแอลกอฮอล์ด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางการใส่ร้ายป้ายสี แทงข้างหลัง เพื่อหวังทำลายชื่อเสียงของคุณ วันนี้เป็นไปได้ที่จะสวมบทผู้นำบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่าเรือ การประมง อาหารทะเล ซึ่งความสำเร็จของคุณไม่ได้มาจากความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยความพยายามอย่างแรงกล้า โดยที่คุณก็มีแนวโน้มที่จะแบกรับความรับผิดชอบคนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วย  

การเงิน  :  หากคุณมีการเจรจาเรื่องผลประโยชน์ยังตกลงกันไม่ได้ หรือทวงหนี้ไม่ได้ วันนี้เป็นไปได้ที่วาสนาและบารมีของคุณจะบันดาลรายได้ที่มั่นคงให้ นั่นหมายถึงการขยันทำงานหนักด้วย  

ความรัก :   ก็ยังมีโอกาสที่มือที่สามจะตามมาวุ่นวายกับชีวิตคู่ จะอย่างไรก็แล้วแต่วันนี้คู่ครองจะยอมรับในความสามารถและการทำงานของคุณ   คนโสด  ก็ยังมีโอกาสที่จะเป็นมือที่สาม หรือมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับแฟนคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีแฟนเด็กด้วยล่ะก็ วันนี้อย่าทำงานเพลินล่ะ  

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่หากคุณกำลังโหมทำงานให้เสร็จ วันนี้ควรระวังจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผล ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกิดจากความประมาท

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเรียลเอสเตท อสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างทุกประเภท วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าชุดทำงาน หรือชุดปฏิบัติงาน แต่เป็นไปได้ว่าจะไม่ชอบ หรือไม่ต้องการ แต่จำใจต้องรับ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือสัญญาที่ได้กระทำไว้ก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามไม่ควรมั่นใจในตัวเองเกินเหตุ มีความเป็นไปได้ที่งานจะผิดพลาดได้

การเงิน  :  มีรายได้จากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์มาเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ถึงกับร่ำรวย เพราะเป็นไปได้ที่หามาได้เท่าไหร่คุณก็ให้คนอื่นใช้หมด ซึ่งวันนี้ยังเป็นไปได้ที่จะถูกมิจฉาชีพฉ้อโกงทุกรูปแบบด้วย

ความรัก  :  จริงๆ คุณได้อยู่กับคู่ครองที่สามารถเติมเต็มชีวิตให้กับคุณได้ คือช่วยกันทำมาหากิน แต่วันนี้มีโอกาสที่จะมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีเป็นพิเศษ ก็อย่ามัวแต่ทำงาน เพราะเป็นไปได้ว่าคนๆ นี้จะไม่หวังดีกับคุณและครอบครัว คนโสด  หากคุณอยากหาคนที่มาช่วยกันทำมาหากิน วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะถูกบังคับให้คบกับคนที่ไม่ชอบ ซึ่งน่าจะมาจากความจำเป็นในเรื่องงาน

สุขภาพ   :  หากคุณกำลังโหมงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อน วันนี้เป็นไปได้ที่สมองและหัวใจจะทำงานหนัก จนมีความเสี่ยงที่จะไม่แข็งแรง  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up