‘มีดวงเริ่มต้นรักใหม่ได้ยาก เพราะอดีตยังตามมาติดๆ จะใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 21 ธันวาคม 2565

‘มีดวงเริ่มต้นรักใหม่ได้ยาก เพราะอดีตยังตามมาติดๆ จะใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 21 ธันวาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ก็ยังอยู่ที่ผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในแวดวงศิลปะศิลปิน ความสวยความงาม ความคิดสร้างสรรค์ หากคุณกำลังปวดศีรษะอยู่กับคนที่ต่อหน้าอย่างลับหลังทำอีกอย่าง แล้วผลสุดท้ายงานหรือโครงการที่เสนอไปก็ไม่ผ่านการพิจารณา ควรใจเย็นๆ ก่อน อย่าเพิ่งรีบโวยวายหรือร้องเรียนใดๆ เพราะวันนี้คาดว่าคุณจะได้ข่าวดีว่า งานหรือโครงการที่ติดขัดอยู่จะไหลลื่นไปด้วยดี

การเงิน  :   หากเงินคุณเข้าๆ ออก ขึ้นๆ ลงๆ จนถึงขั้นเดือดร้อนต้องเร่งหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีเงินเข้า มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย  

ความรัก  :   หากคุณกำลังใช้ความคิดของตัวเองเป็นข้ออ้างถึงการหลงใหลใฝ่ฝันใครคนใดคนหนี่ง หรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่ง วันนี้คุณสามารถที่จะบริหารจัดการ ทุกเรื่องๆ ในชีวิตให้ผ่านไปได้ด้วยดี คนโสด  ก็ยังมีเสน่ห์มากมาย แต่วันนี้คุณจะจัดการความรักด้วยอารมณ์ของตัวเองล้วนๆ แล้วค่อนข้างที่จะยึดติดจนถึงหลงใหลด้วยสิ   

สุขภาพ  :   ก็ยังไม่หลุดจากของหวาน ของทอด ของมันอยู่นะคะ วันนี้ยิ่งรวมเรื่องดื่มเข้าไปด้วย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผลจากความเครียด ก็ต้องระวังน้ำหนักที่จะตามมา  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับเจ้าของกิจการรายย่อย ผู้ประกอบการอิสระ เถ้าแก่น้อย จนถึงเถ้าแก่เนี้ย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับกับเดินทาง เช่น โรงแรม ร้านอาหาร โลจิสติก เดลิเวอรี่  ยานยนต์ ฯลฯ หากวันนี้คุณจะเดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายสาขา ยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ก็ควรเตรียมตัวเตรียมใจไว้หน่อย หรือเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะคาดว่าจะมีอุปสรรคและปัญหาจู่โจมเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะไปต่อไม่ได้

การเงิน  :   หากคุณจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ จากที่เคยทำเงินให้ได้ตลอดๆ แต่วันนี้มีโอกาสหายวับไปกับตา หรือรถยนต์จากที่จะได้ป้ายแดง ก็อาจไม่ได้

ความรัก  :   หากคุณกำลังมีโครงการที่จะเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานเพื่อไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ในปีใหม่ วันนี้มีแนวโน้มที่จะเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง เป็นไปได้ว่าเมื่อถึงเวลาจริงๆ อาจไม่ใช่คุณก็ได้ที่ได้ไป หรือยกเลิกไปเลยก็ได้     คนโสด  วันนี้คุณมีโอกาสได้พบกับคนถูกใจในระหว่างเดินทาง ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะหลงรักเขาตั้งแต่แรกเห็น แต่คาดว่าเขาจะไม่จริงใจกับคุณ จนถึงขั้นไปต่อกันไม่ได้  

สุขภาพ  :   มีแนวโน้มที่การทำงานของน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้จะมีปัญหา จนมีอาการปวดและเสียดท้องขั้นรุนแรง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบริการ เช่น ร้านอาหาร โรงแรม การท่องเที่ยว แอร์โฮสเตส สปา ฯลฯ วันนี้ควรเตรียมตัวเตรียมใจเตรียมแผนสำรองไว้ก็ดี เพราะมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาอย่างชนิดตั้งรับไม่ทัน เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องใช้เทคนิค และประสบการณ์ในการเจรจา ไม่ว่าจะติดต่อประสานงาน ต่อรอง หรือประนีประนอม เพื่อให้สถานการณ์ตรงหน้าผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเสียเงินให้กับลูกหลาน หรือบริวารในบ้าน ในเรื่องการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ จนเงินไม่พอใช้  

ความรัก :   ต้องระวังความสัมพันธ์กับเด็กๆ ลูกหลาน หรือบริวารในบ้าน ซึ่งเป็นไปได้ว่าพวกเขาอาจนำปัญหามาให้คุณแบกรับภาระและความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น  คนโสด  วันนี้หากคุณจะไปรักชอบใคร ก็ต้องดูให้ดีว่าเขามีครอบครัวแล้วหรือยัง เพราะเดี๋ยวคุณจะได้เด็กน้อยแถมมาโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ   :   หากคุณทำงานหรือมีกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินนานๆ วันนี้ต้องระวังจะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมาจนถึงข้อเข่า และข้อเท้า ก็ควรพักขาพักเท้าบ้าง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   หากคุณกำลังได้งานใหม่ หรือโยกย้ายปรับเปลี่ยนไปสู่หน่วยงานที่มีการแข่งขันสูง ท้าทาย แต่เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานที่คุณไม่ได้เลือก หรือไม่ถนัด แต่ที่ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา รวมถึงวาจา เพราะฉะนั้นวันนี้คุณไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์ ควรทำงานในหน้าที่ที่ได้รับผิดชอบให้เต็มที่ที่สุด

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะสร้างรายได้ได้จากช่องทางใหม่ๆ  โดยที่คุณจะเป็นที่พึ่งให้กับคนอื่นได้ด้วย แต่ก็ต้องระวังไม่ควรช่วยเหลือใครในทางค้ำประกัน การกู้ยืมเงิน เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคุณให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก แต่วันนี้ต้องระวังบุคคลที่ไม่หวังดี มาทำดีกับคุณและครอบครัวเป็นพิเศษ แล้วหากคุณวางใจก็อาจสูญเสียเงินทอง และคู่ครองให้เขาไปลยก็ได้ คนโสด   คุณมีเสน่ห์เป็นที่ถูกตาต้องใจใครหลายๆ คน แต่วันนี้คุณยังไม่สามารถที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครได้อีก เพราะอดีตยังผูกมัดคุณไว้  

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการคัน หากในกรณีแพ้รุนแรงจะบวมแดงและอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ เช่น งานศิลปะ ดนตรี ร้องเพลง ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานในการติดต่อประสานงาน บริหารจัดการ และให้คำปรึกษาแนะนำในเรื่องต่างๆ ก็อย่าใจร้อนบุ่มบ่าม เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน เพราะจะทำให้งานเสี่ยงเกินไป  

การเงิน  :   คุณสามารถบริหารจัดการการเงินได้ดี รวมถึงการลงทุนก็มีโอกาสได้ผลตอบแทนที่ดี แต่ก็อย่าเชื่อใจใครมาก เพราะจะทำให้คุณปัญหาในเรื่องการกู้ยืมเงิน และการค้ำประกัน

ความรัก  :   คุณเป็นผู้หญิงเก่ง สามารถทำงานและเลี้ยงดูครอบครัวให้อยู่ดีมีความสุขได้ด้วยตัวเอง ซึ่งวันนี้คุณโรแมนติก อยากมีเวลาอยู่กับคนรัก อยู่กับครอบครัวมากๆ   คนโสด  วันนี้คุณโรแมนติกและวาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยงาม แต่อาจสะดุดนิดหนึ่ง เพราะคาดว่าแฟนเก่าจะส่งสัญญาณให้รู้ว่าจะกลับมา

สุขภาพ  :   คุณมีพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่อย่างไรก็ต้องระวังตัวให้ดี เพราะมีความเสี่ยงที่โรคหัวใจ และปัญหาทางสมองจะถามหา

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   ก็ยังมีปัญหาและอุปสรรคที่จะจู่โจมเข้ามาจากทุกๆ ช่องทาง โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือดำเนินธุรกิจในสายเอ็นเทอเทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร พริตตี้ สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ด้วยแล้ว หากคุณกำลังท้อแท้ เป็นทุกข์ วิตกกังวลอยู่ ก็ขอให้คุณใช้สมองและสติมากกว่าอารมณ์ เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะช่วยสนับสนุนและส่งเสริมคุณ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็จะเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากงานสีเทา หรือธุรกิจที่ซ่อนเร้น แม้คุณจะพยายามใช้เงินอย่างประหยัดเพียงใด แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องจ่ายให้กับผู้สูงอายุที่บ้าน

ความรัก :    แม้คุณจะคาดหวังกับชีวิตคู่ไว้สูงมากจนกลายเป็นความกดดันทั้งคู่ และตัวเอง แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงไปกับแสงสีลีลาของบุคคลที่ไม่ใช่คู่ครองโดยไม่รู้ตัว จนผู้ใหญ่ต้องออกมาตักเตือน     คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะไม่ทันคิดหน้าคิดหลังให้ดี ตัดสินใจหิ้วกระเป๋าตามเขาไปอย่างง่ายดาย ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นผู้สูงอายุ ยิ่งหากเป็นต่างชาติด้วยแล้วล่ะก็ใช่เลย

สุขภาพ  :   หากคุณเป็นนักดื่ม ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้ วันนี้ก็อย่าดื่มหนักนัก เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเดินพลัดตกหกล้ม ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลงได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :    หากคุณอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแก่งแย่งชิงดี ฉกฉวยผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง หรือต้องทำงานให้ทันเดทไลน์ภายใต้ความอึดอัดกดดัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณก็จะหนักใจกับการได้ร่วมงานกับคนที่ต่อหน้าพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำแนะนำปรึกษา ทางที่ดีคุณไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจอย่างวู่วาม เพราะจะทำให้งานตกอยู่ในความเสี่ยง

การเงิน  :  ไม่ควรลงทุนในตัวที่ยังไม่เห็นผลตอบแทนชัดเจน เพราะคุณจะไม่ได้เงิน แต่หากคุณลงทุนในสิ่งที่คุณมีความถนัด ก็มีโอกาสที่จะได้ผลตอบแทนที่ดี

ความรัก  :   หากคุณกำลังมีปัญหาขัดแย้งกันจนถึงขั้นจาบจ้วงล่วงเกินไม่ให้เกียรติกันแล้วล่ะก็ วันนี้คุณก็ยังยึดติดในความคิดและอุดมการณ์ของตัวเอง และยึดในความคิดของตัวเองว่าถูกต้อง จนไม่ยอมลงให้กัน คนโสด   หากคุณกำลังอยู่ในศึกชิงรักหักสวาท วันนี้ทางที่ดีคุณควรลดอัตตาในตัวเองลงก่อน เพราะไม่อย่างนั้นอาจนำไปสู่ความรุนแรงได้

สุขภาพ   :   ควรให้ความสำคัญกับหัวใจและโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รวมถึงสมองด้วย ที่สำคัญอย่าประมาท เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดและทิ่มแทงเป็นแผล

Praew Recommend

keyboard_arrow_up