‘มีดวงความรักดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย แต่ก็ไม่ใช่จะตัดขาดจากกันได้ง่ายๆ จะใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว !!!’ ดวงรายวัน 3 มีนาคม 2566

‘มีดวงความรักดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย แต่ก็ไม่ใช่จะตัดขาดจากกันได้ง่ายๆ จะใช่คุณไหม??

ดวงรายวัน 3 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณถูกเซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า วิจัย หรือกำลังสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์กับสังคมอยู่ วันนี้มีโอกาสที่จะยิ่งเครียดขึ้นอีก เพราะเป็นไปได้ที่เจ้านายจะคาดหวังว่าจะได้รับผลงานที่ดีจากคุณ  

การเงิน  :   เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะทำงานเพื่อชื่อเสียงและหน้าตามากกว่าผลประโยชน์ แต่อย่างไรก็ตามก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะ หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะมีความเสี่ยงที่จะล้มละลายได้ง่ายๆ

ความรัก  :  วันนี้มีโอกาสที่คู่ครองจะเป็นได้ทั้งคู่บุญและคู่เวรคู่กรรม แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังคงรักเขามั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง เรียกว่าทุ่มหัวใจให้จนหมดแล้วเลย   คนโสด  จริงๆ แล้วคุณยึดถือความมั่นคงในรักมาอันดับหนึ่ง แต่เพราะวันนี้ยังไม่ได้เจอคนนั้น จึงเป็นไปได้ที่จะเปลี่ยนใจไปเรื่อยๆ

สุขภาพ  :   หากคุณทำงานอยู่ในท่าเดิมๆ ตลอดอาทิตย์ วันนี้อาการออฟฟิศซินโดรมมีโอกาสมาเยือนได้ อันนี้ยังรวมถึงการพลาดท่าเสียที หกล้ม หรือก้าวพลาดตกบันได ตกขอบฟุตบาท ขาพลิกขาแพลง จนกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น กระดูก บาดเจ็บ ด้วย  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังเซอร์ไพร์สกับข่าวที่ได้รับจนนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ใช้เทคนิคและแทกติกที่แพรวพราวของคุณในการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ รวมถึงเซ็นส์ที่แม่นยำด้วย ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะมีช่องทางที่จะได้เป็นนายของตัวเอง ไม่รับงานเอง ก็ทำธุรกิจของตัวเองเลย

การเงิน  :  เข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอดๆ ซึ่งวันนี้แม้จะมีโอกาสมีโชคเฮงๆ ปังๆ แต่รายจ่ายก็มาแบบจุกๆ เหมือนกัน จึงไม่ควรใจบุญใจดีช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :  หากคุณรักใครก็จะทุ่มเทให้สุดๆ ไปเลย ดังนั้น เมื่อรักมากก็จะคาดหวังสูง และพยายามให้คนๆ นั้นเป็นอย่างที่คุณต้องการ แล้วหากไม่ได้ก็จะเรียกร้องความสนใจ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะออกจากบ้านไปเลย คนโสด   แม้วันนี้คุณอยากจะหยุดอยู่กับคนๆ นั้น แต่เป็นไปได้ที่วันนี้เขายังไม่พร้อมที่จะหยุดอยู่กับคุณน้า…ยังระวังถูกหลอกด้วยล่ะ

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติงานหรือในการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ต้องระวังมากๆ คือ ช่วงขา ซึ่งอาจเกิดจากการหกล้ม ตกบันได หรือสะดุดขอบฟุตบาท ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง ฯลฯ จนกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น กระดูก อักเสบได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จอย่างแรงกล้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอปด้านอาหาร เป็นไปได้ว่าแม้คุณจะมีโอกาสได้เริ่มตันงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น แต่วันนี้ควรระวังเอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้มีความรู้ความสามารถ    

การเงิน  :   มีรายได้จากการซื้อ-ขายที่ดิน ผลผลิตทางการเกษตร อาหาร แต่วันนี้ทางที่ดีไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะรับผิดชอบแทน

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะกลับมาอยู่กันอย่างมีความสุขได้อีก เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหาข้อตกลงกันใหม่ เช่น อาจอยู่ด้วยกันเพื่อเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น เพื่อลูก เพื่อหน้าที่การงาน เพื่อผู้ใหญ่ ส่วนความรักนั้นก็ต่างคนต่างอยู่   คนโสด   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้พบคนที่ถูกใจ นอกจากเขาจะจริงใจแล้ว ยังสามารถส่งเสริมหน้าที่การงานให้ได้ด้วย

สุขภาพ   :   ควรให้ความสำคัญกับหัวใจเป็นพิเศษ หรือโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท นอกจากนั้นยังรวมถึงสายตา เป็นไปได้ที่ตระกูลต้อจะมาเยือน

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลป์ วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการแรง ประหนึ่งทะลุหลุดโลกเลยก็ว่าได้  จึงมีความเป็นไปได้ที่คุณจะสวมบทผู้นำบุกเบิกลุยงานตามที่คุณคิดฝันไว้ แต่อย่างไรก็ตามความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยวพลังกายพลังใจที่แรงกล้า มีโอกาสที่จะเครียดได้ง่ายๆ เพราะต้องทำให้ดีงามสมกับที่เจ้านายคาดหวังไว้

การเงิน  :   มีเงินเข้าตลอดๆ แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะจากที่เงินเข้าจะกลายเป็นล้มละลาย

ความรัก  :  จริงๆ คู่ชีวิตของคุณก็ให้เกียรติและยอมรับคุณกับคนอื่นๆ เป็นอย่างดี แต่ด้วยความที่เขาเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ทรงอิทธิพลกับคุณในทุกๆ ด้าน จึงห้ามไม่ได้ที่วันนี้ไม่ว่าเขาจะทำอะไร คุณก็จะคิดฟุ้งไปไกล จนกลายเป็นมโนไปเอง   คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี ยิ่งหากเป็นรุ่นน้องด้วยแล้ว แม้วันนี้จะยอมคืนดี แต่ก็ยังไม่ถึงกับเป็นคนที่ใช่ของคุณ  

สุขภาพ  :   จริงๆ คุณดูแลตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้ต้องระวังเลือดลมที่จะทำงานไม่ปกติ มีโอกาสที่จะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เพราะเลือดไปเลี้ยงไม่เพียงพอ จนมีความเสี่ยงที่จะเป็นลมวูบได้เลย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำแนะนำปรึกษาในเรื่องต่างๆ วันนี้เทพประจำวันของคุณอยู่กับคุณ จึงเป็นไปได้ที่จะได้ทำงานในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนนิ่ง หรือติวเตอร์ จนถึงเรียนต่อ ซึ่งวันนี้ความยากอยู่ที่ความสามารถในการตัดสินใจ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะมีทั้งความลังเล โลเล ไม่กล้าตัดสินใจ ไม่มั่นใจ ขณะเดียวกันความใจร้อนวู่วามก็มาเกินร้อย หากจัดสรรให้อยู่ในความพอดีได้ ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน  :  หากคุณมีเงินเดือนประจำ วันนี้เป็นไปได้ที่จะมีโชคทางการลงทุน รวมถึงได้รับมรดกด้วยนะเนี่ย  

ความรัก  :   จริงๆ แล้วคุณโรแมนติกและวาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยงาม แต่วันนี้เป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะมาทำให้คุณเกิดความลังเล ไม่มั่นใจ ไม่กล้าตัดสินใจ แต่ก็ไม่ควรมีทิฐิ ยึดแต่ความคิดของตัวเองเป็นใหญ่จนไม่รับฟังใครเลย   คนโสด คุณโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยงาม แต่วันนี้เป็นไปได้ที่คุณอยากปลีกวิเวก อยู่คนเดียวเพื่อสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง  

สุขภาพ  :   มีความเสี่ยงที่ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้จะมีปัญหา รวมถึงโรคหัวใจความดัน และสมอง นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเป็นเหน็บชาด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จในการทำงาน วันนี้อย่าเพิ่งคิดไกล ควรทำสิ่งที่ทำอยู่ให้ดีที่สุดก่อน เพราะเป็นไปได้ที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา แม้ว่าคุณอยากจะยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลง แต่ก็ไม่สามารถทำได้ เพราะติดเงื่อนไข หรือข้อตกลงที่ทำกันมาแล้ว จึงมีแนวโน้มสูงมากที่จะได้ทำงานที่ไม่ได้อยากทำ หรือไม่ถนัด ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์

การเงิน  :  หากคุณสามารถหาเงินได้จากวาสนาและบารมี วันนี้ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะตกเป็นผู้รับผิดชอบหนี้สินเอง  

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณอยู่กันด้วยเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น เพื่อลูก เพื่องาน เพื่อผู้ใหญ่ เพื่อเงิน ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่จะมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ เป็นไปได้ว่าเขาหวังในทรัพย์สินและคู่ของคุณ ซึ่งก็มีโอกาสที่เขาจะทำสำเร็จด้วย  คนโสด  มีความเป็นไปได้สูงมากที่ความรักของคุณจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม คุณก็ไม่สามารถจะตัดขาดจากเขาได้ง่ายๆ  

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับหัวใจ และโรคหัวใจ หากเป็นอยู่แล้วยิ่งต้องระวังให้มากๆ เลย เพราะมีโอกาสกำเริบขึ้นได้ง่ายๆ นอกจากนั้นควรให้ความสำคัญเรื่องตาและสายตาด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากกำลังสวมบทความเป็นผู้นำบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้น ทางที่ดีควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึง พร้อมกับใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณ จึงมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้

การเงิน  :  หากกำลังบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะทำงานหนักขึ้น ขยันมากขึ้น ก็เป็นไปได้ที่จะมีเงินหมุนเวียนคล่องตัวมากขึ้น  

ความรัก  :  ใครที่กำลังทำงานหนัก วันนี้เป็นไปได้ที่อยากให้คู่เห็นใจคุณบ้าง แต่ก็ไม่เป็นไรนะ หากเขาจะลืมไป เดี๋ยวกลับบ้านก็เจอกัน  คนโสด   วันนี้คุณเป็นหญิงแกร่งและเก่ง ทำงานหาเลี้ยงตัวเองได้โดยไม่แคร์แม้ว่าจะมีความรักหรือไม่

สุขภาพ   :  พลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่หากบ้างาน ไม่ยอมพักผ่อนนอนหลับ รวมถึงรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้ควรระวังจะเกิดปัญหาทางระบบย่อยอาหาร แพ้อาหารได้ง่ายๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up