‘วันมือที่สามร่าเริงเลย ส่วนรักใครจะรุ่ง หรือจะร่วง ต้องเช็กแล้ว !!’ ดวงรายวัน 24 กุมภาพันธ์ 2566

‘วันมือที่สามร่าเริงเลย ส่วนรักใครจะรุ่ง หรือจะร่วง ต้องเช็กแล้ว !!’

ดวงรายวัน 24 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังไม่หลุดจากความอึดอัดคับข้องใจ ไม่ว่าจะบรรยากาศในการทำงาน เพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในตำแหน่งหัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ด้วยแล้ว แม้วันนี้คุณจะอยากลาออกจากสถานการณ์นั้นเพียงไร แต่ก็ไม่สามารถทำได้ เพราะติดที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน เพราะฉะนั้นคุณจึงไม่ควรยึดอีโก้ของตัวเองมากไป ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง

การเงิน  :   หากคุณทำงานเพื่อเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่ก็มีโอกาสที่ยิ่งทำก็ยิ่งไม่เหลือ เพราะให้คนอื่นใช้หมด จนวันนี้ตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :   ก็ยังไม่หลุดจากมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย ยิ่งวันนี้คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัวด้วยแล้ว เป็นไปได้ที่ความหึงหวงจะทำให้สถานการณ์บานปลาย คนโสด  ก็ยังคงมีมือที่สามเข้ามาปั่นป่วนเวียนวนในหัวใจ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาจากการทำงานนี่ล่ะ

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมงานหนัก ใช้ร่างกายไม่บันยะบันยัง วันนี้เป็นไปได้ที่จะเกิดภาวะโรคอ้วน หรือขาดสารอาหาร ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะกลายเป็นเรื้อรัง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณอยู่ในภาวะอึดอัดไปหมด ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป แต่สำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักวิจัย นักค้นคว้า รวมถึงการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม ก็ใจเย็นๆ ไว้ก่อน เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับสายศิลปะบันเทิง ดีไซเนอร์ ซึ่งเป็นไปได้ที่จะมีผู้ให้ความช่วยเหลือ ทำให้งานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน  :   หากคุณกำลังเดือดร้อนเรื่องเงิน จากรายจ่ายที่เข้ามาทุกทิศทุกทาง วันนี้มีโอกาสที่ผลงานของคุณจะสร้างผลตอบแทนให้อย่างงดงาม รวมถึงได้โชคและลาภลอย จนถึงได้มรดกด้วยน้า…

ความรัก  :  ก็ยังอยู่ที่การเข้าใจผิดจนถึงเข้าใจถูกในเรื่องมือที่สาม แม้วันนี้คุณจะยึดความซื่อสัตย์จริงใจเป็นใหญ่ ก็เป็นไปได้ที่จิตใจจะสั่นไหว โลเล ไม่มั่นใจว่าจะดำเนินชีวิตคู่ต่อไปได้ไหม   คนโสด  ก็ยังอยู่กับการเป็นมือที่สามและโลกใบที่สองของคนอื่น แต่วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเริ่มไม่มั่นใจในความรักแบบนี้แล้ว

สุขภาพ  :   ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้วจ้า หากคุณนั่งทำงานในท่าเดิมติดต่อกันมา 4 วัน จึงมีความเสี่ยงที่จะปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก หากเป็นไปได้ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือวันหยุดนี้ควรไปหาหมอนวดบ้างก็ดี

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณกำลังเครียด เพราะด้วยปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งความขัดแย้งของตัวเองและคนอื่น ซึ่งส่งผลให้คุณถึงกับนั่งไม่ติด ต้องดิ้นรนหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน แต่เป็นไปได้ที่จะยิ่งอึดอัดและร้อนรุ่ม จนอยากลาออกให้จบๆ ไป ทางที่ดีวันนี้ควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะไม่เช่นนั้นคุณนั่นละที่จะเป็นทุกข์ จนถึงท้อแท้กับโชคชะตา

การเงิน  :   ต้องใช้ความเหน็ดเหนื่อย ความสามารถทั้งแรงกายแรงใจ เข้าแลกจึงจะได้มา แต่อย่างไรวันนี้เป็นไปได้ว่าจะยังไม่พอ เพราะด้วยรายจ่ายที่มากเกินจนแทบไม่เหลือใช้

ความรัก :   หากคุณรักเขาหลงเขา และคาดหวังกับชีวิตคู่สูงมากจนกลายเป็นกดดันทั้งตัวเองและคนรักแล้วล่ะก็ วันนี้คาดว่าจะเหนื่อย เพราะก็ยังอยู่กับการมีมือที่สามมาวุ่นวายวนไป   คนโสด  คุณเจ้าชู้และเลือกมาก ชอบเปรียบเทียบแฟนตัวเองกับแฟนคนอื่นตลอดเวลาหรือเปล่า หากใช่ วันนี้ระวังจะพลาด เพราะไปทุ่มเทความรักให้กับคนที่มีแฟนแล้ว

สุขภาพ   :   เป็นไปได้ว่าจากความเครียดและความกดดันในเรื่องต่าง มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยทางระบบประสาท ความดันโลหิต ไมเกรน และส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ ฯลฯ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังตกงานหรือธุรกิจไปต่อไม่ได้ วันนี้หากเป็นไปได้ควรวางอีโก้ในตัวเองลง แล้วเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง เพราะมีโอกาสที่จะทำให้คุณผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปได้ โดยวันนี้เป็นไปได้ที่จากความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตของคุณ จะเป็นแรงผลักดันตัวเองให้ไปในสิ่งที่ปรารถนาได้ไม่ยาก  

การเงิน  :  หากเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ ต้องทำทุกช่องทางเพื่อให้ได้เงิน วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส สามารถบริหารการเงินได้อย่างรัดกุม มีโชคทางการลงทุนด้วย

ความรัก  :  หากสถานการณ์ความเจ็บปวดในชีวิตคู่ของคุณใกล้จะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย วันนี้มีโอกาสที่พวกคุณจะกลับมาคุยกันด้วยเหตุผลและหลักการ เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดของเรา ซึ่งเป็นไปได้ที่คุณจะต้องการคนที่เป็นช้างเท้าหลังมากกว่าเท้าหน้า  คนโสด  หากคุณเพิ่งเลิกกับแฟน หรือกำลังตกเป็นคนที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ วันนี้คุณจะคิดถึงความถูกต้องมากกว่าถูกใจ

สุขภาพ  :  หากคุณโหมงานหนักจนไม่ได้ดูแลตัวเอง วันนี้มีความเสี่ยงที่ทางเดินหายใจจะมีปัญหา นอกจากนั้นยังควรให้ความสำคัญเรื่องของหลอดเลือด และหัวใจด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดและเสียหาย วันนี้ก็ให้ระวังคนใกล้ชิดไว้ให้ดี เพราะมีโอกาสที่คนที่วางใจที่สุดจะกลายเป็นคนที่ทำร้ายคุณ ใส่ร้ายป้ายสี แทงข้างหลัง เพื่อหวังจะทำลายชื่อเสียง แต่ก็ยังนับว่าคุณมีโอกาสดีตรงที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนให้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน มีโอกาสสูงมากที่จะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว หนี้สูญ จนถึงทรัพย์สินถูกขโมย แต่ก็ยังนับว่าโชคดี เพราะวันนี้มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก  :   หากคุณกำลังอยู่ในช่วงรักเขาหลงเขา ซึ่งเขานี่ไม่ใช่คู่คุณ แต่เป็นคนอื่นแล้วล่ะก็ วันนี้ก็ขอให้เป็นแค่ความหลงชั่วครั้งชั่วคราว อย่าไปแลกกับคนที่นอนกอดกันอยู่ทุกคืนเลย  คนโสด  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงรักแฟนหลงแฟน ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าจะเป็นแฟนชาวบ้านอีกต่างหาก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าใจยากเดาใจลำบาก จนไม่รู้ว่าจะไปอย่างไรกันต่อ

สุขภาพ  :  โรคอ้วนมาเยือนแล้ว พวกไขมันอุดตันเส้นเลือด คลอเรสเตอรอลสูง นอกจากนั้นวันนี้ยังมีปัญหาเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อ ทางที่ดีควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา งดดื่มแอลกอฮอล์ในปริมาณมาก

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา วันนี้นับว่าโอกาสเปิด ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดส่งเสริมสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ดังนั้น เป็นไปได้ที่คุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำบุกเบิกลุยงานใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับน้ำ เช่น ทหารเรือ ตำรวจน้ำ การท่าเรือ การประมง อาหารทะเล ฯลฯ แต่อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า

การเงิน  :   หากคุณมีรายจ่ายให้กับคนรักหรือลูกหลานในครอบครัว วันนี้นอกจากผู้ใหญ่จะให้ความอุปถัมภ์แล้ว คุณก็ยังสามารถหารายได้ที่มั่นคงได้ด้วยวาสนาและบารมีของตัวเอง    

ความรัก :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงาน หรือคู่ชีวิตที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน หากคุณยังไม่มั่นใจว่าความรักยังเหมือนเดิมอยู่ไหม วันนี้มีโอกาสได้รับข่าวดี เพราะเป็นไปได้ที่คู่คุณจะให้เกียรติและยอมรับคุณอย่างดี คนโสด  หากคุณกำลังมีความรักกับเด็กรุ่นน้อง วันนี้คาดว่าคุณจะเข้าใจยาก แม้แต่ใจตัวเองก็ยังเดาใจลำบาก โลเล ไม่มั่นใจในตัวเองสูง  

สุขภาพ  :   หากจะเดินทางไม่ว่าใกล้หรือไกล ไม่ว่าทางบก ทางน้ำ หรือทางอากาศ ควรระวังตัวเองให้ดี อย่าประมาท นอกจากนั้นยังต้องระวังภาวะโรคอ้วนที่จะถามหา พวกไขมันอุดตัน คลอเรสเตอรอลสูง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับธุรกิจครอบครัว หรือคนรัก คนรู้จัก วันนี้คุณมีโอกาสได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำในการบุกเบิกเริ่มต้นกิจการใหม่ๆ  ซึ่งเป็นไปได้ที่คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่ในการทำงาน ทำให้งานประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก

การเงิน  :  คุณสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงด้วยตัวเอง นอกจากนั้นวันนี้ยังมีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัวด้วย

ความรัก  :  นับเป็นโอกาสดีที่คู่ครองคุณจะให้เกียรติและยอมรับคุณเข้ามาอยู่ในครอบครัวของเขา ซึ่งวันนี้นับว่าสมเกียรติและศักดิ์ศรีของคุณเป็นที่น่าพอใจ  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับหนุ่มรุ่นน้องในที่ทำงาน และเป็นไปได้ที่จะตกหลุมรักอย่างสายฟ้าแลบ เพราะเหมาะสมกันดี  ไม่ว่าจะหน้าที่การงาน หรือฐานานุรูป

สุขภาพ   :  แม้คุณจะดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี โดยที่คุณก็พลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่เพราะเลือดลมที่ยังคงทำงานไม่เต็มร้อย วันนี้จึงยังมีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด เป็นลมวูบกลางอากาศได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up