‘คนที่มีความรัก สุดท้ายแล้วก็ไปด้วยกันไม่ได้ แต่จะตัดขาดนั้นยากยิ่งกว่า ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ดวงรายวัน 21 ธันวาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘คนที่มีความรัก สุดท้ายแล้วก็ไปด้วยกันไม่ได้ แต่จะตัดขาดน้ันยากยิ่งกว่า ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 21 ธันวาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับหัวหน้างาน หัวหน้าโครงการ หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เทคนิคหรือแทกติกที่มีอยู่แพรวพราวในการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำในการพยากรณ์งานหรือธุรกิจที่จะเกิดขึ้น นอกจากนั้นผู้ใหญ่ผู้หญิงยังให้การอุปถัมภ์และสนับสนุนคุณอย่างดี พยายามหาช่องทางเพื่อเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณ ทางที่ดีไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่น เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคันได้  

การเงิน  :  หาเงินได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่น หรือไม่ตัวเองก็ใช้เองหมด ซึ่งวันนี้คุณอาจได้กลับมาบ้างจากผู้ใหญ่ผู้หญิง

ความรัก  :  หากคุณเป็นหัวหน้าครอบครัว เป็นหลักของบ้าน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะอ่อนไหวง่าย เมื่อรวมกับความเหนื่อยและความเครียด จึงกลายเป็นเรียกร้องความสนใจ เห็นใจ ทั้งจากสามีและลูก คนโสด  หากคุณให้ความสำคัญกับเรื่องงานมากกว่าความรัก แต่กระนั้นก็ไม่ได้ทิ้งขว้าง ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่คุณจะอ่อนไหวกับความรู้สึกที่เข้ามากระทบ ทั้งจากแฟนและคนในครอบครัว

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมทำงานหนัก โดยไม่ให้ความสำคัญกับสุขภาพ เช่น พักผ่อนน้อย รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้รับบาดเจ็บและเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังตั้งเป้าหมายในชีวิตไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ งานส่งเสริมการขายทุกประเภท เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับการทำงานหรือการดำเนินธุรกิจเพื่อที่จะไปให้ถึงฝั่งฝัน จนเรียกว่าแทบจะพลีชีพให้เลย  

การเงิน  :  ก็ยังพอจะเห็นช่องทางในการสร้างเงินทองที่จะนำมาซึ่งชื่อเสียงและความก้าวหน้าในชีวิตอยู่ แต่วันนี้คุณใจดีและใจอ่อน ควักเงินช่วยเหลือใครง่ายมาก จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าประเด็นหลักวันนี้จะมาจากเรื่องเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งคุณพยายามจะไปให้ถึง จึงทำให้คุณหงุดหงิดง่ายมากพร้อมจะเหวี่ยงวีนกับคนที่อยู่ใกล้ตัว  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดที่สุดโต่งมากคือ หากมีแฟนแล้วได้ไม่ครบทั้งเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้า คุณขออยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ  :  ก็ยังอยู่กับการหักโหมทำโอที หรือต้องการปิดจ็อบ ปิดบัญชี เพื่ออยากได้เงินมากๆ จนมองข้ามสุขภาพ ก็เช่นกัน มีโอกาสที่อาการปวดท้อง จุกเสียดแน่นท้องจะยังเป็นอยู่แล้วมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคเรื้อรัง รักษายากด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสารพัดช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ คิดค้นทดลองนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานหรือธุรกิจด้านศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความบันเทิง นักร้อง ซึ่งผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะให้การส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ต้องการ ซึ่งมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ได้รับการยอมรับ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน  :   มีโอกาสได้รับความอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับทั้งเงินและกล่องเต็มๆ

ความรัก  :  วันนี้คุณทั้งรักและหลงสามีอย่างแรง ขณะที่สามีเองก็รักและหลงคุณเช่นกัน ดังนั้น จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะเอาแต่ใจ เปลี่ยนใจวันละหลายๆ รอบ จนคุณสามีเอาใจไม่ถูกเลย คนโสด อารมณ์ก็ยังเปลี่ยนแปลงง่ายมาก แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีแต่คนหลงเสน่ห์คุณและยอมให้ทั้งนั้นเลย

สุขภาพ  :  น้ำหนักเป็นเหตุสังเกตได้ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเป็นออฟิศซินโดรมได้ง่ายๆ  ปวดเนื้อปวดตัวที่ต้องรับน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้น   

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน บริหารจัดการ และให้บริการคำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับทางราชการเช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่าเรือ การประมง หรืออาหารทะเล ฯลฯ แต่ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่เพื่อนร่วมอุดมการณ์จะชิงถอนตัวไปโดยไม่บอกล่วงหน้า มิไยที่คุณจะเรียกร้องขอความเห็นใจ เขาก็ไม่สนใจ ก็อย่าใจร้อน หรือตัดสินใจด้วยความวู่วาม เดี๋ยวจะยิ่งไปกันใหญ่

การเงิน  :  จริงๆ คุณโชคดีทางการลงทุนและทรัพย์สิน ได้งานและผลตอบแทนที่ดีและมั่นคง แต่วันนี้จะเสียเงินให้กับคนรักหรือคนใกล้ชิดอย่างไม่รู้ตัวมาก่อน

ความรัก  :  โดยทั่วไปคู่ครองคุณให้เกียรติและยอมรับในความสามารถของคุณกับครอบครัวและสังคมของเขาด้วยดีมาตลอด แต่น่าจะได้แค่นั้น เพราะวันนี้ต่อให้คุณอ้อนวอนร้องขอเพิ่มอย่างไร เขาก็ไม่สนใจ  คนโสด  เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะฝันเฟื่องถึงเด็กหนุ่มไฟแรงและจิตใจดี ซึ่งเขาไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ   :   จริงๆ คุณดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่ก็ยังมีโอกาสที่จะมีเรื่องหัวใจ เส้นเลือดตีบตัน  หรือไขมันอุดตัน นอกจากนั้นในเรื่องอารมณ์สุข เศร้า เหงา และรักก็น่าเป็นห่วง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณเป็นพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ ทางด้านความบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลป์ งานฝีมือ เย็บปักถักร้อย เป็นไปได้ว่าในเรื่องเนื้องานจะมีบททดสอบเข้ามาท้าทายฝีมือและความสามารถของคุณว่า จะผ่านไปได้ไหม นอกจากนั้นยังมีเรื่องที่อยู่นอกเหนือความคาดหมายอีก นั่นคือ พวกขี้อิจฉาที่จะใส่ร้ายป้ายสี แทงข้างหลัง จนถึงเลื่อยขาเก้าอี้ หากคุณผ่านศึกทั้งภายนอกและภายในนี้ไปได้ ผลตอบแทนนับว่า คุ้ม 

การเงิน  :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน แต่วันนี้หากจะไปเจรจาธุรกิจกับใคร มีโอกาสถูกขัดผลประโยชน์อย่างแรง หรือหากไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ จนถึงทรัพย์สินถูกขโมย  ทางที่ดีไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้เสียชื่อเสียง

ความรัก  :  วันนี้คาดว่าสาเหตุมาจากบุคคลภายนอกที่เม้าว่า คู่คุณแอบมีกิ๊ก ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะไม่ได้โม้ เพราะมีจริง คนโสด   จะไม่ตัดอย่างไรไหว เพราะวันนี้คนที่คุณชอบ นอกจากคบคุณแล้วยังคบอยู่กับแฟนเก่า โดยไม่บอกคุณ

สุขภาพ  :  ต้องระวังเลือดลมจะทำงานได้ไม่เต็มร้อย มีโอกาสหน้ามืดวิงเวียนศีรษะ เป็นลมวูบได้กลางอากาศ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณกำลังตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจในสายศิลปะศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความบันเทิง ความสวยงาม เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี มีที่ปรึกษาที่เก่ง โอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน  :  จริงๆ แล้ววันนี้คุณไม่ต้องทำงานก็มีเงินให้ใช้สบายๆ อยู่แล้ว ยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่างานหรือธุรกิจจะทำเงินด้วย มีทีมงานและผู้บังคับบัญชาดีด้วย คือดีหมด

ความรัก  :   มีโอกาสได้อยู่ท่ามกลางผู้ใหญ่และสามีที่ดี วันนี้แม้คุณจะได้ที่ปรึกษาดี แต่คุณสามารถจัดการเรื่องต่างๆ ในบ้านได้ด้วยตัวเองอย่างราบรื่นและลงตัว  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีเสน่ห์ท่ามกลางผู้ใหญ่หลายคนด้วยสิ

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าคุณกำลังตัดสินใจที่จะไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำสวย หรือเพื่อลดน้ำหนัก ก็ต้องระวังพวกโรคในช่องปากที่จะลุกลามไปถึงทางเดินอาหาร และหลอดอาหาร

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางภาษา วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานหรือธุรกิจที่ไม่ได้รัก ไม่ได้ชอบ ไม่ถนัด แต่ที่ต้องทำ เพราะติดที่เอกสารสัญญา หรือเงื่อนไขข้อตกลงที่ทำกันไว้ก่อนหน้านี้ ก็ต้องระวังจะได้พบกับเพื่อนร่วมงานที่ต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย’

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับคนรักหรือคนใกล้ชิด ซึ่งจะทำให้เงินหมุนเวียนไม่แน่นอน จนถึงถูกหลอกในเรื่องของการกู้ยืมเงิน การฉ้อโกง

ความรัก   :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งหวนกลับมาคืนดีกัน อย่างไรก็ตามคุณก็ยังไม่สามารถลดอัตตาของตัวเองได้ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเชื่อบุคคลภายนอกมากกว่าคนของตัวเอง ที่น่าเป็นห่วงก็คือคนๆ นั้นจะไม่หวังดีกับครอบครัวคุณด้วย คนโสด สำหรับคนที่กำลังมีความรัก วันนี้คุณอาจพบว่า ที่สุดแล้วความคิดของเราสวนทางกัน แต่ไม่ง่ายที่จะตัดขาด เพราะด้วยภาระที่สร้างด้วยกันมา

 สุขภาพ   :   ต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับโรคเลือด เช่น โลหิตจาง นอกจากนั้นยังมีเรื่องดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up