‘มีดวงถูกเด็กหลอก อย่าตามใจตัวเองนัก ควรคิดทบทวนวนไปหลายๆ รอบ ใครกันนะ ต้องเช็กแล้ว !!’ ดวงรายวัน 20 กุมภาพันธ์ 2566

‘มีดวงถูกเด็กหลอก อย่าตามใจตัวเองนัก ควรคิดทบทวนวนไปหลายๆ รอบ ใครกันนะ ต้องเช็กแล้ว !!’

ดวงรายวัน 20 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณเสนองานหรือโครงการอะไรไปแล้ว หรือกำลังเตรียมจะเสนอ คาดว่าจะยังไม่ผ่านการพิจารณาอย่างง่ายดาย วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน เพื่อผลักดันสิ่งที่กำลังค้างคาหรือยังคาราคาซังอยู่ให้เป็นไปอย่างราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ระบบการเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุขด้วยแล้ว หากคุณทำสำเร็จ ก็สามารถผูกปิ่นโตได้ยาวเลย  

การเงิน  :   หากกำลังเดือดร้อนจนต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เงิน วันนี้นับว่าโชคดีที่ความรู้ ความสามารถของคุณจะสร้างรายได้ให้อย่างงดงาม แต่ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนไปลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพได้ง่ายๆ

ความรัก  :  หากกำลังหลงใหลใครคนหนึ่ง หรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งอย่างมาก แต่วันนี้ด้วยตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณ เป็นไปได้ที่จะไม่สามารถแสดงออกได้อย่างที่ใจอยากจะทำ   คนโสด  กำลังรักกำลังหลงใครหรือกิจกรรมใดอยู่หรือเปล่า แต่วันนี้ด้วยเกียรติและศักดิ์ศรีของคุณ จึงไม่สามารถที่จะแสดงออกได้อย่างเปิดเผย

สุขภาพ  :  คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ จึงกลายเป็นความประมาทให้คุณหักโหมใช้งานร่างกายหนัก หากมีโรคประจำตัวอยู่แล้ววันนี้จึงเป็นไปได้ที่จะกำเริบ รวมถึงยังมีความเสี่ยงที่จะเกิดฟกช้ำดำเขียวตามร่างกายด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่เสนองานหรือโครงการอะไรไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา หากงานของคุณยังไม่ได้รับการพิจารณา ก็อย่าเพิ่งด่วนใจร้อน โวยวายหรือร้องเรียน เพราะวันนี้คาดว่าความเป็นศิลปินของคุณที่มีอยู่เต็มตัว เป็นไปได้ว่าจะทำให้สิ่งที่ยังค้างคาหรือคาราคาซังอยู่ผ่านไปได้ด้วยดี มีผู้ให้ความช่วยเหลือด้วย

การเงิน  :  หากกำลังเดือดร้อนเพราะคนรัก หรือต้องเสียเงินให้กับลูกหลาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโชคด้านทรัพย์สินและเงินทอง ได้มาแล้วก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงาน หรือคู่ครองที่เพิ่งจะหวนกลับมาคืนดีกัน วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะรักคู่หลงคู่จนไม่เป็นอันทำอะไรกันเลย คนโสด  สำหรับคนที่กำลังมีความรัก วันนี้หากคุณมีเดท หรือไปสังสรรค์ปาร์ตี้ด้วยกัน เป็นไปได้ว่าคุณจะบันเทิงเริงใจมีความสุขจนน่าอิจฉา

สุขภาพ  :   หากวันนี้มีคิวไปดื่มสังสรรค์ ปาร์ตี้กับเพื่อนหรือคนรัก ก็ควรระวังการดื่มและการรับประทานด้วย ควรดื่มอย่างมีสติ ไม่ควรขับรถ    

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณมีทักษะความรู้ความสามารถ และความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในสายศิลปะศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ด้วยแล้ว จากผลงานที่มีชื่อเสียงของคุณ วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้สวมบทความเป็นผู้นำ บุกเบิกงานใหม่ๆ จนได้โกอินเตอร์เลยทีเดียว

การเงิน  :  หากกำลังทำงานที่ได้ใช้ความสามารถของตัวเอง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นไปได้ที่จะสร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ  

ความรัก :  หากกำลังมีความคิดเห็นขัดแย้งกันอยู่ วันนี้หากคุณสามารถรับผิดชอบ ทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน รวมถึงยังส่งเสริมหน้าที่การงานของคู่ครองได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องแล้ว ก็เป็นไปได้ที่คู่คุณจะยอมรับในความสามารถและให้เกียรติคุณ คนโสด  คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามสูงมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กรุ่นน้อง ทั้งผู้บริหารไฟแรงและข้าราชการ ก็ต้องระวังเรื่องทัศนคติที่ยังจูนไม่ตรงกันอยู่

สุขภาพ   :   หากคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่ก็อย่าชะล่าใจ เพราะวันนี้คุณมีโอกาสพลาดเพราะการรับประทานอาหารที่มากเกินไป รวมถึงความสะอาดด้วย จึงไม่ควรประมาท  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  จริงๆ คุณมีปฏิภาณไหวพริบ มีความรับผิดชอบสูง เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายมาตลอด แต่วันนี้เป็นไปได้ที่จะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาทุกๆ ช่องทาง โดยที่คุณตั้งรับไม่ทัน ผลจากตรงนั้นเป็นไปได้ที่จะทำให้รู้สึกอึดอัดและร้อนรุ่มจนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงมาก ดังนั้น ทางที่ดีจึงไม่ควรทำงานเป็นวัน (วู) แมนโชว์ หรือซูเปอร์เกิร์ล ควรอยู่ในที่ตั้งเงียบๆ ก่อน

การเงิน  :  จากที่คุณเคยเป็นที่พึ่งให้กับครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ที่การเงินจะตกอยู่ในภาวะวิกฤติ เช่น ตกงาน ธุรกิจล้มละลาย ขาดทุน จนต้องหยิบยืมเงินมาประคับประคองไปก่อน     

ความรัก  :   หากชีวิตคู่ของคุณเคยมีบาดแผลกันอยู่ จนกลายเป็นอยู่ด้วยความไม่มั่นใจไม่ไว้วางใจกัน วันนี้มีโอกาสที่ปัญหาเดิมๆ จะวนกลับมา เช่น ความหึงหวง และมือที่สาม ซึ่งคาดว่าจะเพิ่มความรุนแรงมากขึ้น จนบ้านร้อนเลยทีเดียว คนโสด  หากคุณเคยผิดหวังกับความรักมาแล้ว วันนี้มีความเสี่ยงที่บรรยากาศเหล่านั้นจะกลับมา ทั้งความหึงหวง และการตกเป็นมือที่สาม

สุขภาพ  :   ควรระวังตัวในทุกๆ ด้าน ทั้งเรื่องอารมณ์ที่วันนี้มีโอกาสขึ้นสูงทะลุปรอท จนมีความเสี่ยงที่จะทำอะไรได้โดยง่าย ขณะเดียวกันความเครียดก็จะส่งผลต่อประจำเดือน และมดลูก  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดก็ยังคงเป็นพลังหนุนคุณให้ได้ทำสิ่งที่ตัวเองตั้งใจไว้ ซึ่งวันนี้ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจบริการ เช่น ร้านอาหาร ท่องเที่ยว โรงแรม ร้านกาแฟ เครื่องดื่ม สปา  จนถึงสินค้าและบริการของเด็ก นอกจากนั้นยังเป็นไปได้ที่คุณจะได้ใช้ความสามารถทางการพูดในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานขาย อีกด้วย

การเงิน  :  หากคุณใจดี ใจบุญ ทำงานมาเท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ รวมถึงจะได้เงินจากเด็กด้วย  

ความรัก  :   ก็ยังคงอยู่กับการทำตามใจตัวเองอยู่ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจทำอะไรอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องลูกหลานและเด็กในบ้าน ก็ควรคิดให้รอบคอบก่อน คนโสด  ก็ยังอยู่ที่การทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุข โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็ก ซึ่งคาดว่าคุณจะตัดสินใจอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทันได้คิดหน้าคิดหลังให้ดี  หรือหากพูดให้เข้าใจง่ายๆ คือถูกเด็กหลอก

สุขภาพ  :  ก็ยังอยู่ในช่วงเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ซึ่งคุณก็ยังได้รับสารอาหารไม่ครบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคลเซียม จึงควรเสริมเพื่อกระดูกและฟันที่แข็งแรง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า วิจัย จนถึงคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อประโยชน์ของสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบกับชีวิตและทรัพย์สินของคนอื่นด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะทำงานหนักและเหนื่อยจนสายตัวแทบขาด แต่ก็จะมีช่องทางให้คุณได้เป็นเจ้าของธุรกิจ หรือจะรับงานอิสระก็ได้

การเงิน  :  หากกำลังสร้างงานสร้างชื่อเสียง วันนี้ถึงเวลาที่สิ่งเหล่านั้นจะสร้างรายได้ให้กับคุณ แต่ควรดูว่าได้มาอย่างโปร่งใสไหม เพราะหากหลวมตัวไปแล้ว มีแต่จะเดือดร้อนไม่หยุดหย่อน

ความรัก :   วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่จะได้ปรับเปลี่ยนตัวเอง จากที่เคยเจ้าชู้ เป็นแม่เนื้อหอมมาเป็นแม่บ้านแม่เรือน เร่งสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างหลักฐานบ้านช่องของครอบครัวให้มั่นคง คนโสด  สำหรับคนเจ้าเสน่ห์ เนื้อหอม และเจ้าชู้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักแท้แบบเซอร์ไพร์ส ตั้งตัวไม่ติดกันเลย

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมมาเยี่ยมเยือนตั้งแต่วันแรกของสัปดาห์เลยทีเดียว ดังนั้น หากนั่งทำงานในท่าเดิมก็ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง นอกจากนั้นคุณยังมีความเสี่ยงที่จะถูกของมีคมบาด รวมถึงความร้อนและกระแสไฟด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  นับว่าคุณเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายศิลปะ ศิลปิน ความบันเทิง ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะรับบทผู้นำในการบุกเบิกงานใหม่ๆ พร้อมกับสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่จะเกิดขึ้นให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี โดยมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยสนับสนุนและส่งเสริมหน้าที่การงานจนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลยทีเดียว  

การเงิน  :   มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใหญ่ผู้หญิงจะอุปถัมภ์ รวมถึงคุณก็สามารถหาเงินได้อย่างมั่นคงจากวาสนาและบารมีของตัวเอง

ความรัก  :  สำหรับผู้ที่ต้องรับภาระหนักทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะสามารถรับผิดชอบได้อย่างไม่มีที่ติ รวมถึงหน้าที่และบทบาทความเป็นแม่ด้วย จนคู่ครองให้เกียรติและยอมรับอย่างไม่สามารถปฏิเสธได้ คนโสด คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งรุ่นน้อง ทั้งผู้บริหารไฟแรงและข้าราชการหนุ่มอนาคตไกล ซึ่งเป็นไปได้ที่ความรักจะเกิดขึ้นได้

 สุขภาพ   :   จริงๆ คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่วันนี้หากเอ็นจอยกับอาหารก็มีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้น นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะเกิดความผิดปกติในช่องท้อง หากเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอดมา ระวังแผลจะอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up