ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

 

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  มีเกณฑ์ได้รับงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ หรือมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน เพราะมีคนมาซื้อตัว โดยให้ค่าตอบแทนสูงลิ่ว กรุณาตัดสินใจให้รอบคอบ  เพราะท่านใจร้อน แล้วไม่ค่อยยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน :  หาเงินเก่ง แต่หลีกเลี่ยงการพนันหรือเกี่ยวกับธุรกิจผิดกฎหมาย จะสร้างหนี้สินได้

ความรัก : วันนี้ออกจากบ้านท่านค่อนข้างปราณีตในการแต่งตัว ขอแค่เช็คเรตติ้ง ไม่ได้คิดนอกใจครอบครัว คนโสด วันนี้ท่านโดดเด่นในสังคม มีโอกาสสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆ กับบุคคลอื่นได้ง่าย

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้ และผิวหนังอักเสบ มีโอกาสเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับเชื้อราในร่มผ้าได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดค่ะ เพราะวันนี้ท่านมีเกณฑ์โยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน หรือได้ทำอะไรใหม่ๆ ที่ต้องใช้ความสามารถในด้านต่างๆ ค่อนข้างสูง

การเงิน : อาจสะดุด เพราะถูกญาติหยิบยืมเงิน หรือทำธุรกิจผิดพลาด

ความรัก :  วันนี้เอาใจเก่งนะคะ แฟนไม่เถลไถลเลย เลิกงานกลับบ้าน คนโสด เจ้าชู้ กว่าจะพบรักแท้ต้องลองผิดลองถูกเยอะ

สุขภาพ : ระวังมีปัญหาเรื่องการย่อยอาหาร ต่อมทอลซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  อย่าประมาท พยายามรักษาคุณภาพของงานไว้อย่างเหนียวแน่น เพราะวันนี้ดวงท่าน เมื่อขึ้นสูงสุดแล้ว ก็สามารถตกลงมาได้ทันทีเหมือนกัน

การเงิน :  จะได้เงินจากวิชาชีพและการสร้างงาน

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจกำลังสร้างฉากเพื่อเซอร์ไพร์สแฟน หรือเพื่อเฉลิมฉลองวันสำคัญของท่าน คนโสด ก็เช่นกันกำลังคิดพล็อตเรื่องขอแต่งงาน หรือจัดพิธีแต่งงาน ประมาณนี้

สุขภาพ : ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  จะหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับการประสบความสำเร็จในการทำงานตลอดเวลา แล้วก็ทุ่มเวลาให้กับการทำงานจนไม่สนใจเรื่องชีวิตประจำวันเลย

การเงิน   :  จะหมดเงินกับการช่วยเหลือผู้อื่นจนตัวเองเดือดร้อน โชคดีที่ยังมีผู้ใหญ่และเพื่อนให้การช่วยเหลือตลอด

ความรัก : วันนี้ท่านอยากทุ่มเทให้กับการทำงาน ไม่อยากรับผิดชอบชีวิตใครแล้ว แต่ยังตัดสินใจไม่ถูกว่า จะแยกกันอยู่ หรือจะจับมือไปต่อ ใจเย็นๆ ค่ะ งานไม่ใช่ทุกสิ่งของชีวิต คนโสด ท่านรักทุกคน เพราะฉะนั้นยังไม่เหมาะที่จะมีคู่

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ และลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้ท่านได้รับพรจากพระแม่ลักษมีค่ะ จะได้พบสิ่งดีๆ ในชีวิต ผู้หญิงจะโดดเด่น  มีผู้คนรักใคร่ให้ความเมตตายิ่งทำด้านความสวยงาม ความบันเทิง จะมีโอกาสประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียง หาโอกาสขึ้นไปกราบสักการะท่านบนเกษรวิลเลจก็ดีนะคะ เพื่อเสริมสร้างมงคลให้ชีวิต

การเงิน : โดดเด่นมาก มีโชคลาภ

ความรัก :  ได้คู่ครองดี สำหรับท่านที่เป็นหญิงจะช่วยเสริมหน้าที่การงานให้สามี จนเป็นที่ยอมรับในวงสังคม คนโสด มีเสน่ห์ล้นเหลือ ชายใดได้สบตาถึงกับต้องมนต์เสน่หาเลยทีเดียว

สุขภาพ :  เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ เพราะโรคอ้วนมาเยือนแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : มีโอกาสเริ่มต้นหรือบุกเบิกงานใหม่ ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถเฉพาะตัว หรือใช้ความเชี่ยวชาญสูง มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน : มีโชคลาภ แต่ระวังการใช้จ่ายตามใจตัวเอง ซื้อของราคาแพงง

ความรัก :  วันนี้เน้นการสร้างอนาคตมากกว่าสร้างความรัก ความอบอุ่น คนอยู่บ้านก็มีหน้าที่สนับสนุนอย่างเดียว ห้ามขัดใจ คนโสด ถูกใจให้หมด เน้นวัตถุค่ะวันนี้

สุขภาพ  :  หักโหมงานจนไม่ดูแลสุขภาพ ระวังเรื่องสายตาและอาการปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : พื้นฐานท่านเป็นคนที่เปี่ยมด้วยเมตตาและมีจิตใจดี จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก ซึ่งจะช่วยให้ท่านประสบความสำเร็จ หลีกเลี่ยงการคิดไม่ดี พูดทำร้ายคนอื่น เพราะจะทำให้งานล้มเหลวได้

การเงิน : หมดเงินกับการทำบุญ

ความรัก : ไม่ค่อยประสบความสำเร็จ เพราะท่านยึดติดอยู่กับความถูกต้อง กฏเกณฑ์ ความเหมาะสมทางสังคมมากเกินไป คนโสด ใครเข้ามาวันนี้ หรือท่านคบกับใครจะต้องอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ ซึ่งเกิดจากการแพ้อาหารหรือฝุ่น

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up