‘สำหรับคนที่กำลังมีความรัก มีดวงว่า…เสน่ห์จะเป็นเหตุสังเกตุได้ เกิดอะไรขึ้น ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 10 กุมภาพันธ์ 2566

‘สำหรับคนที่กำลังมีความรัก มีดวงว่า…เสน่ห์จะเป็นเหตุสังเกตุได้’

ดวงรายวัน 10 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน  หรือเชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง ถูกจริตคุณ แต่ก็ไม่ควรวางใจคนใกล้ชิดและคนใกล้ตัว เพราะจากคนที่ไว้ใจที่สุดมีโอกาสแปรเปลี่ยนเป็นทำร้ายจิตใจคุณที่สุด

การเงิน  :  หากคุณกำลังหมดเงินกับคนรัก หรือลูกหลานในครอบครัว จนกระแสการเงินขึ้น-ลง เข้า-ออก ไม่แน่นอน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีช่องทางใหม่ๆ ในการหาเงิน

ความรัก  :  สำหรับคู่รักใหม่ที่กำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูน หรือเพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดความคิดตัวเองเป็นใหญ่ คือให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมากกว่าคนที่อยู่ข้างตัว  คนโสด หากคุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก วันนี้ก็ควรระวังจะเกิดความหึงหวงอย่างไม่คาดคิด เพราะจากความเจ้าเสน่ห์ แม้คุณจะอยู่นิ่งๆ แต่ก็จะมีคนเข้ามาวุ่นวายด้วยตลอดๆ

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้พวกสารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ทำให้เกิดอาการคัน ในกรณีที่แพ้รุนแรงจะมีอาการบวมแดงและอักเสบด้วย  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า-วิจัย รวมถึงผู้ที่กำลังสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคมอยู่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้น จึงเป็นไปได้สูงว่า คุณจะอึดอัดและร้อนรุ่มไปหมด ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน จนถึงเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป  

การเงิน  :  หากที่ผ่านมาคุณให้ความสำคัญกับการทำงาน เพื่อหน้าตา ชื่อเสียง และการกุศล วันนี้มีโอกาสที่เงินจะไม่พอใช้ จนต้องทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม

ความรัก  :   หากคุณเป็นคนรักที่ยึดถือความซื่อสัตย์จริงใจเป็นที่ตั้งแล้วล่ะก็ วันนี้มีโอกาสจะหมดความเชื่อมั่นในตัวคู่ครอง เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มได้กลิ่นตุๆ ของมือที่สามวิ่งวนอยู่รอบๆ ตัว  คนโสด  เป็นไปได้ว่าความหึงหวงจะลุกโชติช่วงชัชวาลบานบุรี ซึ่งวันนี้คุณอาจหาทางออกด้วยการทำงานหนักหามรุ่งหามค่ำเลยก็ได้

สุขภาพ  :   หากคุณนั่งทำงานไม่ได้ขยับเขยื้อนไปไหนเลย จนมาถึงวันสุดท้ายของการทำงาน หรือหากบางคนก็ยังทำต่อไปแล้วล่ะก็ ขอให้รู้ว่าออฟฟิศซินโดรมกำลังจะมาเยือน มีโอกาสที่จะปวดไปทั้งร่าง คอ บ่า ไหล่ตึงไปหมด ดังนั้น จึงควรหาหมอจะแผนปัจจุบันหรือแผนไทยก็ได้ หรือตอนทำงานพยายามลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับเจ้าของธุรกิจกิจการรายย่อย SMEs ทำงานอิสระ จนถึงเถ้าแก่เนี้ย และเถ้าแก่น้อย เป็นไปได้ว่าคุณจะได้งานที่มีคุณเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะทำได้ เพราะฉะนั้นจึงมีแนวโน้มที่อีโก้จะตามมาอย่างช่วยไม่ได้ แล้วหากไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นด้วยแล้ว วันนี้มีความเสี่ยงที่จะถูกบุคคลที่ไม่หวังดีใส่ร้ายป้ายสี หรือพยายามแทงข้างหลัง เพื่อทำลายความเชื่อมั่นของคุณ

การเงิน  :   มีโอกาสที่เงินจะไหลมาเทมาอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่เป็นไปได้ว่านอกจากจะไม่ได้ใช้เงินนั้นเลยแล้ว ยังจะถูกขัดผลประโยชน์ มีโอกาสหนี้สูญ จนถึงถูกขโมยด้วย

ความรัก :  แม้วันนี้คุณจะเป็นแม่บ้าน ดูแลครอบครัวอย่างดีแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่วายที่จะมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณอยู่ คนโสด วันนี้แม้คุณจะรักเดียวใจเดียว รักแท้และแน่นอน เป็นหลักที่พึ่งให้ทุกอย่าง แต่ก็ยังมิวายที่จะมีมือที่สามเข้ามาเล่นไล่จับกับคุณอยู่

สุขภาพ   :  หากคุณกำลังทำงานอย่างไม่รู้วันรู้คืน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะบาดเจ็บเพราะของแหลมทิ่มแทงหรือบาดจนเป็นแผลตามร่างกาย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินเต็มตัว ยิ่งหากได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง งานออกแบบดีไซน์ ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสสูงมากที่จะประสบความสำเร็จ เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยช่วยส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วยล่ะ แต่ก็ไม่ควรติสหนักจนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงอย่างน่าเสียดาย

การเงิน  :  มีโชค มีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้ความช่วยเหลือด้วย แต่วันนี้ต้องบอกว่าได้มาเท่าไหร่ ก็หมด ทั้งตัวเองใช้และให้คนอื่นใช้ด้วย

ความรัก  :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะร่าเริงบันเทิงมีความสุข ได้อยู่ท่ามกลางสมาชิกในครอบครัวที่มาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา โดยที่คุณเป็นเจ้าภาพด้วยความเต็มใจ  คนโสด  วันนี้คุณเจ้าชู้มากมาย สามารถเปลี่ยนรักได้อย่างง่ายดาย เป็นได้แม้กระทั่งนารีอุปถัมภ์

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังมีความสุขกับการรับประทานอาหารและการดื่ม วันนี้ต้องระวังน้ำหนัก กับของแสลง ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายกับอวัยวะในช่องท้อง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังมองเห็นช่องทางใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักแต่งเพลง ศิลปินที่กำลังจะเสนอผลงานหรือเสนอไปแล้ว หากเป็นไปได้ควรเตรียมแผนสองไว้ด้วย เพราะวันนี้มีโอกาสที่งานหรือธุรกิจนั้นๆ จะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน เป็นไปได้ว่าจะติดที่ข้อตกลง เงื่อนไข หรือเอกสารสัญญา

การเงิน  :  วันนี้มีโอกาสที่รายรับจะมาเรื่อยๆ ขณะที่รายจ่ายออกเป็นก้อนโต ซึ่งหนึ่งในนั้นมีความเสี่ยงที่จะเสียเงินให้เป็นค่าคดีความ  

ความรัก  :   จริงๆ แล้วความรักความสัมพันธ์ของคุณควรจะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป มากกว่าจะเกิดจากความหลงแล้วตัดสินใจอยู่ด้วยกันเลย เพราะมีโอกาสสูงมากที่จะแยกทางกันอย่างรวดเร็ว คนโสด แม้คุณจะหลงใหลใฝ่ฝันถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง หรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่ง แต่ความที่ยังติดยึดกับกฎเกณฑ์หรือเงื่อนไขชีวิตมากเกินไป จนวันนี้ได้กลายเป็นปัญหาและอุปสรรคกับความรักของคุณ

สุขภาพ  :  ยังคงเครียดและจริงจังกับชีวิตอยู่ จนมีโอกาสที่โรคต่างๆ จะถามหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบขับถ่าย ยิ่งหากคุณกลั้นปัสสาวะไว้นานๆ วันนี้มีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ออการ์ไนซ์ สื่อมวลชน บันเทิง ดีไซเนอร์ ความสวยความงาม ฯลฯ รวมถึงงานด้านวิชาการ หากคุณกำลังปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะดวงช่วงนี้ไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการมีโอกาสผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ดังนั้น วันนี้จึงไม่ควรไว้ใจใคร เพราะจากคนใกล้ชิดที่สุดจะสร้างความเดือดร้อนให้คุณที่สุด   

การเงิน  :  จากที่คุณโชคมีลาภจนถึงขั้นได้รับมรดก วันนี้มีโอกาสที่จะพลิกล็อคได้อย่างไม่คาดคิด ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรให้ใครกู้เงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะรับผิดชอบแทน

ความรัก :   หากคุณอยู่กับความโลเลลังเลในความรักความสัมพันธ์ของคุณ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเปลี่ยนเป็นคนใหม่ โดยยึดอุดมการณ์ในตัวเองชัดเจนจนไม่ยอมลงให้ใครเลย คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีเสน่ห์กับทุกเพศ จึงมีโอกาสที่จะเลือกคนรักภายใต้อุดมการณ์ของตัวเอง โดยไม่แคร์สังคม

สุขภาพ  :  วันนี้มีความเสี่ยงที่ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้จะมีปัญหา รวมถึงหากเป็นโรคหัวใจอยู่แล้วก็อย่าได้วางใจ เพราะมีโอกาสกำเริบได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เช่น ตำรวจ ทหาร ทนายความ นักกฎหมาย นักการเมือง การปกครอง ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เข้าไปทำงานหรือร่วมหุ้นในงานสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จด้วยดี มีชื่อเสียงโด่งดัง  แต่ก็จะแลกกับความเหนื่อยจนสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว

การเงิน  :  หากคุณกำลังยุ่งอยู่กับธุรกิจสีเทาหรืองานที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย วันนี้ทางที่ดีควรเปลี่ยนใจกลับมาเดินในทางสีขาว เพราะมีโอกาสรุ่งกว่าเยอะเลย

ความรัก  :  สำหรับผู้ที่เจ้าชู้ ชอบหว่านเสน่ห์ แม้ว่าจะมีคู่แล้วก็ตาม วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่ที่มีบารมี อาจเป็นเจ้านายของคุณมาหลงเสน่ห์คุณก็ได้นะ คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้ นักรักผู้ยิ่งใหญ่ วันนี้คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากมาย เป็นไปได้ว่าจะมีผู้มีบารมีสูงมากมาขออุปถัมภ์นะ    

สุขภาพ   :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารและการดื่ม เป็นไปได้ว่าวันนี้ภูมิแพ้จะถามหา เป็นไปได้ว่าจะมาจากอาหารหรือแอลกอฮอล์ที่ดื่ม ยิ่งหากเป็นอยู่แล้วระวังอาการจะรุนแรง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up