‘มองข้ามรักแท้ของเพื่อนสนิท ไปชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว’ ดูดวงรายวัน 22 ธันวาคม 2562

ดูดวงรายวัน 22 ธันวาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สิ่งที่คุณเคยหวาดระแวง ไม่มั่นใจกับการทำงานบุญ งานกุศล หรืองานจิตอาสาเพื่อสังคมว่าจะผ่านไปได้ไหม วันนี้ก็อาจโล่งใจได้เปลาะหนึ่ง เพราะสิ่งที่คุณเริ่มต้นทำจะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้กับคุณ หรือไม่ก็อาจเพียงแค่พอเอาตัวรอดไปได้

การเงิน :  อาจหมดเงินกับการทำบุญ ทำกุศล หรือบริจาคทาน ทั้งที่ตั้งใจและไม่ตั้งใจ

ความรัก : คุณอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบชัดเจน ซึ่งคุณก็ให้ความสำคัญกับขนบประเพณีที่ดีงามมากกว่าความรักเชิงชู้สาว  วันนี้แม้คุณจะประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ แต่ก็อดที่จะเปรียบเทียบกับรักเก่าที่เคยผิดหวังไม่ได้ จึงยากที่จะมีความสุขกับเขาสักที คนโสด แม้เขาจะรักคุณมากเพียงไร แต่หากคุณแม่ไม่ปลื้ม ก็ยากที่จะฝืนไปด้วยกันต่อ

สุขภาพ : อาจแพ้อากาศ  ส่งผลให้ระบบหายใจมีปัญหา หายใจไม่สะดวก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยกำลังกายและใจที่เข้มแข็ง เพราะงานที่ทำยังต้องผ่านการพิจารณาความดีความชอบอยู่ อาจส่งผลให้คุณเบื่อหน่ายกับการทำงานในระยะนี้มาก จึงควรใจเย็นๆ และระวังคำพูด เพื่อให้ผ่านจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้

การเงิน : มีโชคลาภ แต่ก็อาจมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเพื่อการเลี้ยงดูบริวาร หรือผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิดมิตรสหาย เพื่อนฝูงมาก

ความรัก : คุณติดอยู่ในกรอบธรรมเนียมประเพณีมากจนอาจกลายเป็นซีเรียส จริงจังไปหมดเสียทุกเรื่อง  ส่งผลให้คู่คุณอาจหาเรื่องออกไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อน ผ่อนคลาย ซึ่งคุณก็ขัดไม่ได้ คนโสด คุณอาจได้เจอเด็กหนุ่มจิตใจดีงามที่ส่งเสริมหน้าที่การงาน แต่เขาอาจมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ : โดยทั่วไปคุณดูแลและเอาใจใส่สุขภาพร่างกายตัวเองดีอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจพลาดติดเชื้อไวรัสจากผู้คนรอบข้างก็ได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณอาจต้องเสียใจ เมื่อรู้ว่าเพื่อนร่วมงานผู้หญิงที่สนิทลาออก หรือไม่ก็ถูกผู้ร่วมทุนถอนหุ้น จากงานบริการ งานเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจสถานบันเทิงยามราตรี แม้คุณจะไปอ้อนวอนหรือขอความเห็นใจจากผู้บังคับบัญชาแล้วก็ตาม แต่เขาก็ไม่สนใจ

การเงิน : อาจสูญเงินไปกับเพื่อนสนิทผู้หญิง เธออาจหลอกให้คุณพาไปดื่มกินสังสรรค์ หรือเครื่องประดับราคาแพงให้

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว วันนี้วันอาทิตย์พวกเธออาจเรียกร้องขอเวลาจากคุณ อย่าแต่ให้เวลากับคู่ หรือกิ๊กหมด จึงควรไปหาพาไปทานข้าวบ้าง ไม่ควรทำหูไปนาเอาตาไปไร่นะคะ พวกเธอคอยคุณอยู่ คนโสด  วันนี้คุณอาจไม่สนใจเพื่อนหญิงคนสนิทที่ดูแลเอาใจใส่อย่างดีมาตลอด เพราะกำลังไปชอบคนที่มีแฟนอยู่แล้ว

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย อาจเป็นไปได้ ทั้งน้ำย่อย น้ำเลือด น้ำเหลือง จนถึงน้ำในหู มีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันอาทิตย์ก็จริง นอกจากคุณจะไม่ได้หยุดแล้ว ยังรับงานหนักอีกด้วย แต่ก็ทำไปเถอะค่ะ เพราะทุกอย่างล้วนอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ซึ่งวันนี้คุณจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน :  ทำงานหนักสร้างรายได้ให้ตัวเองได้อย่างต่อเนื่อง แต่ก็อาจต้องให้กับผู้ใหญ่ ญาติสนิทมิตรสหายที่มาขอความช่วยเหลือ

ความรัก : คุณเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนคนเก่ง จึงต้องการคู่ชีวิตที่เข้าใจและยอมรับในสิ่งที่คุณเป็นได้ จึงจะอยู่กันรอด ซึ่งวันนี้คุณได้รับสิทธิ์นั้น เพราะคู่คุณเป็นผู้ใหญ่พอที่จะให้คุณได้ทำงานตามที่อยากทำ คนโสด คุณอาจทำงาน หาเลี้ยงตัวเองเก่ง แต่สิ่งที่คุณอาจด้อยก็คือ เรื่องความรัก วันนี้ผู้ใหญ่อาจเป็นตัวช่วยที่ดี ช่วยนัดเดทให้ หากเป็นชาวต่างชาติวัยผู้ใหญ่ล่ะก็ ใช่เลย

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนัก จนร่างกายไม่ได้พักผ่อน เบลอๆ ก้าวพลาดหกล้ม ทำให้บาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่เข้มแข็ง ระวังวันนี้คุณอาจเจอปัญหาสัญญา ไม่ว่าจะสัญญาใจ สัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร จนถึงสัญญาทาสผูกมัดคุณ และมีการเปลี่ยนแปลงตลอด จนคุณไม่รู้จะหาทางออกทางไหนเลย

การเงิน :  มีช่องทางหาเงินตลอด แต่ก็ระวังถูกหลอก ถูกโกง หรือตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

ความรัก :  ระวังอาจมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวคุณ อาจเข้ามาในลักษณะขอให้คู่คุณช่วยเหลือทางหน้าที่การงาน และเมื่อเธอได้ในสิ่งที่ต้องการแล้วก็ตีจาก คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในบ่วงรักกับเด็กหนุ่มที่งดงาม ทั้งร่างกายและจิตใจเลยทีเดียว ซึ่งคุณให้หมดทั้งตัวและหัวใจ โดยไม่กลัวว่า จะถูกหลอกเลย

สุขภาพ : คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองดีอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจก้าวพลาด หรือเล่นฟิตเนสผิดท่า ทำให้เกิดการบาดเจ็บกับอวัยวะช่วงขา หรือข้อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สิ่งที่คุณเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย วันนี้นอกจากจะไม่ได้รับการตอบสนองแล้ว ยังมีแนวโน้มว่าอาจต้องปิดจ็อบลงอย่างไม่คาดคิด ส่งผลให้คุณไม่สบายใจ ท้อแท้ และวิตกกังวล เพราะอาจมีปัญหาขัดแย้งกับคนอื่นด้วย

การเงิน : อาจต้องสูญเงินก้อนใหญ่ให้กับคนที่ไว้วางใจ จนคุณเดือดร้อน และไม่สามารถหันหน้าไปพึ่งใครได้

ความรัก : คู่คุณอาจแยกตัวอยู่ห่างจากคุณอย่างไม่มีสาเหตุ แม้คุณพยายามจะง้องอนแล้วก็ตาม แต่เขาก็ไม่สนใจ วันนี้คุณจึงเครียดกับการกระทำของเขามาก คนโสด คนที่คุณกำลังคบอยู่ เขาไม่เหมาะสมกับคุณเลย  คุณจึงรู้สึกกดดันและคาดหวังกับเขามาก จนกลายเป็นปัญหาทะเลาะกันอยู่เรื่อย ซึ่งวันนี้อาจมาถึงจุดที่ต้องแยกย้ายกันแล้วก็ได้

สุขภาพ : เดินดีๆ อย่าประมาท เพราะคุณอาจหกล้ม ก้าวพลาด ตกจากที่สูง จนเท้าแพลง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้ผู้ใหญ่มอบหมายให้คุณเป็นหัวหน้าทีม ส่งผลให้คุณทำงานหนักจนแทบจะเรียกได้ว่าอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ต้องกลัว เพราะทั้งผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และผู้บังคับบัญชาส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้เดินตามฝัน  แต่ควรลดอีโก้ของตัวเองลงบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นอาจถูกเพื่อนร่วมทีมเขม่น

การเงิน : คุณทำงานหนักจนไม่ได้สนใจผลตอบแทน แต่ก็จะมีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมาจากการทำงาน ไม่มีลาภลอยใดๆ

ความรัก : วันนี้คุณเป็นหลักให้กับครอบครัว แต่ก็อาจทำหน้าที่ได้ไม่ค่อยดีนัก เพราะคุณเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลัก เดี๋ยวก็จะอยู่กับครอบครัว แป๊บเดียวก็เปลี่ยนใจไปทำงาน  จนคนที่อยู่ด้วยเอาใจไม่ถูก คนโสด  คุณ work hard & play hard เพราะฉะนั้นวันนี้ก็อย่าเพิ่งหวังรักแท้เลยนะ

สุขภาพ : อาจได้รับบาดเจ็บ หรือเจ็บป่วยอย่างไม่รู้ตัวมาก่อนจากการปฎิบัติงาน และการใช้ชีวิตประจำวัน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เปลี่ยนสถานะจากโสด มาเป็นแต่งงานแล้ว ดูดวงรายวัน 16 ธันวาคม 2562

ธรรมดาที่ไหน ทั้งเกย์ ตุ๊ด ทอม ดี้มาชอบ เลือกไหม ดูดวงรายวัน 17 ธันวาคม 2562

ดวงเป็นบ้านเล็กมีสูง จึงอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ  ดูดวงรายวัน 18 ธันวาคม 2562

อย่าทนกับการเป็นที่สอง ไปเสี่ยงกับรักใหม่ดีกว่า ดูดวงรายวัน 19 ธันวาคม 2562

รักเก่าอาจรีเทิร์น แต่คุณเหนื่อยเกินกว่าจะกลับไป ดูดวงรายวัน 20 ธันวาคม 2562

ย่าเสี่ยงคบกับคนที่มีเจ้าของแล้ว คุณอาจเจอคนที่ไม่ควรต่อกรด้วย ดูดวงรายวัน 21 ธันวาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up