‘ดวงของคนเจ้าชู้ เปลี่ยนแฟนไปเรื่อย ที่สุดแล้วต้องพบกับ…อยากรู้ว่าใคร?? ต้องเช็กหน่อยแล้ว!!’ ดวงรายวัน 8 กุมภาพันธ์ 2566

‘ดวงของคนเจ้าชู้ เปลี่ยนแฟนไปเรื่อย ที่สุดแล้วต้องพบกับ…

ดวงรายวัน 8 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานโฆษณา งานบันเทิง งานเขียน งานออกแบบดีไซน์ ความสวยงาม รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นการร่วมงานหรือเข้าหุ้นกับเพื่อนหรือญาติสนิทที่เป็นผู้หญิงด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสสูงมากที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญหรือพวกเธอชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวคุณล่วงหน้า ผลจากตรงนั้นเป็นไปได้ว่าไม่คุณหรือเธอก็จะผันตัวไปทำงานหรือธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์  แทน

การเงิน  :   หากกำลังร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนหรือญาติสนิทผู้หญิง ก็ต้องระวังความใจบุญใจดีของคุณที่วันนี้มีโอกาสเสียเงินให้พวกเธออย่างไม่คาดคิด     

ความรัก  :  หากกำลังเรียกร้องขอความเห็นใจจากเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิง เพื่อให้เธอกลับมาอยู่กับคุณเหมือนเดิม วันนี้ก็มีโอกาสที่จะสมหวัง เพราะเธอจะกลับมา คนโสด  หากกำลังคบอยู่กับเพื่อนผู้หญิง วันนี้มีโอกาสสูงมากที่คุณจะเผชิญกับความใจน้อย แสนงอน และขี้หงุดหงิดล่ะ  

สุขภาพ  :  ต้องระวังไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติที่เม็ดเลือด หากเป็นความดันอยู่แล้วระวังจะกำเริบ รวมถึงน้ำในหูด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง จนไม่ทันได้ตั้งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาในเรื่องต่างๆ วันนี้หากเป็นไปได้ควรใจเย็นๆ อย่าเสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน เพราะมีโอกาสที่คุณจะไปต่อไม่ได้เลยทีเดียว พยายามใช้เทคนิคและแทกติกพลิกแพลงกลยุทธ์ รวมถึงใช้เซ้นส์ในการแก้ไขสถานการณ์

การเงิน  :  หากกำลังเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ ถูกเลิกจ้าง หรือตกงาน วันนี้คาดว่าจะมีข่าวดีด้านการลงทุนแบบเฮงๆ ปังๆ แต่ก็ไม่ควรทุ่มเงินลงไป เพราะจะตามมาด้วยความเสี่ยง

ความรัก  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะกระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรง เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีทิฐิ ยึดความถูกต้องของตัวเองเป็นใหญ่ รวมถึงความหึงหวง ซึ่งจะยิ่งทำให้สถานการณ์รุนแรงขึ้น คนโสด  หากความรักความสัมพันธ์ตกอยู่ในสถานะที่ไม่ถูกต้อง วันนี้คุณจะทุ่มเทให้ใจอย่างน่ากลัว จนเป็นไปได้ว่าจะกลายเป็นความหึงหวงและเรียกร้องความสนใจ

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะบาดเจ็บและเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน และการดำเนินชีวิต ยิ่งหากคุณเป็นโรคหัวใจและทางด้านสมองอยู่แล้ว วันนี้ระวังจะกำเริบ  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เช่น ตำรวจ ทหาร นักการเมือง การปกครอง นักกฎหมาย ทนายความ ฯลฯ  วันนี้คุณจะมีโอกาสได้ทำงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มั่นคงยิ่งขึ้น เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับวงการศาสนา สายบุญ เป็นต้น แต่ก็ต้องแลกกับงานหนักที่จะทำให้คุณเหนื่อยจนสายตัวแทบขาด

การเงิน  :   วันนี้เทพพระอังคารสถิตอยู่กับคุณ จึงมีโอกาสที่จะทำงานอย่างบู๊ดีเดือดเพื่อให้ได้เงิน แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงการเข้ายุ่งเกี่ยวกับเงินหรือธุรกิจสีเทา โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับศาสนา หรือเงินทำบุญ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก :  สำหรับคนเจ้าชู้ นักรัก ชอบโปรยเสน่ห์ไปเรื่อย พอมีครอบครัว นิสัยเดิมก็ลดลงบ้าง แต่ก็ยังไม่ทั้งหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงใครใหม่อีก ทางที่ดีควรปลงดีกว่าน้า คนโสด  หากคุณเจ้าชู้ เป็นนักรักผู้ยิ่งใหญ่ เปลี่ยนแฟนไปเรื่อย  สุดท้ายแล้ววันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าถึงคำว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’

สุขภาพ   :  สำหรับนักเที่ยว นักดื่ม วันนี้คงต้องลดๆ ลงหน่อย เพราะอาการวัยทองเริ่มมาเยือน เช่น ความสามารถของสมองลดประสิทธิภาพ กระดูกและฟันเริ่มจะบางลง สายตาก็พร่าเลือน   

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  หากคุณอยู่ในตำแหน่งหัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร ออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอป ฯลฯ  วันนี้มีโอกาสที่งานจะประสบความสำเร็จ ได้โกอินเตอร์  แต่อย่างไรก็ตามคุณไม่ควรมีอีโก้ จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย และมองคนในแง่ร้าย เพราะเท่ากับคุณกำลังตัดช่องทางการเติบโตของงานและธุรกิจอย่างน่าเสียดาย

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร และอาหาร ไปถึงขั้นโกอินเตอร์ แต่ก็เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณได้เงินมาเท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก  :  สำหรับหัวหน้าครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ว่าแม้คุณจะได้รับกำลังใจและความรักอย่างอบอุ่นภายในครอบครัว แต่อย่างไรก็ตามก็ยังยึดที่หลักการและเหตุผล รวมถึงประเพณีที่ดีงามในการสร้างครอบครัวที่ดี คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้รับกำลังใจจากคนรักที่จริงใจและจริงจังกับคุณ ซึ่งมีโอกาสที่จะเป็นต่างชาติ หรือมาไกลจากต่างแดน

สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมงานหนัก เป็นไปได้ว่าจากความเครียดจะทำให้คุณปวดศีรษะ ซึ่งมีโอกาสลุกลามไปถึงหัวใจและเส้นเลือด ยิ่งหากนั่งทำงานนานๆ ก็จะมีอาการปวดหลังตามมา

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ผู้ใหญ่ยังคงส่งเสริมและสนับสนุนคุณอย่างดี รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ ซึ่งช่วงนี้คุณก็ได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานทำงานอย่างเต็มที่  แต่ก็อย่าชะล่าใจไป เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะได้ข่าวเซอร์ไพร์สที่ทำให้คุณถึงกับนั่งไม่ติด ต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด ก็ใจเย็นๆ ค่อยๆ คิด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเลือกทางผิดได้    

การเงิน  :  ก็ยังคงช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้สูงอายุอยู่ ซึ่งคุณก็สามารถทำงานหาเงินได้ไม่ยาก แต่ก็ทำให้เงินเข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอดเวลา จึงทำให้วันนี้คุณเริ่มจะปฏิเสธการให้บ้างแล้ว

ความรัก  :  ผู้ใหญ่ก็ยังเข้ามามีส่วนร่วม แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงคู่ครองมากกว่าผู้ใหญ่ จึงมีโอกาสที่จะปฏิเสธผู้ใหญ่แล้วใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น  คนโสด  วันนี้มีโอกาสได้พบเจอผู้ใหญ่ใจดีที่จะมาช่วยเติมเต็มสิ่งที่ขาดไปให้สมบูรณ์ขึ้น เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงเขารักเขาอย่างหนัก จึงควรเผื่อใจไว้บ้าง

สุขภาพ  :  เดินดีๆ มีสติทุกย่างก้าว เพราะอุบัติเหตุย่อมเกิดขึ้นได้ทุกครั้งหากประมาท วันนี้มีความเสี่ยงที่จะหกล้ม ลื่นตกจากขั้นบันได ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง รวมถึงเก๊า รูมาตอย นิ้วล็อค

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอปด้านอาหาร ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานช่าง นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้า วิจัย รวมถึงการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม คาดว่าจะสร้างความสำเร็จ มีชื่อเสียงในเวลาต่อมา  

การเงิน  :  หากคุณกำลังประสบความสำเร็จกับการซื้อ-ขายที่ดิน การเกษตร และอาหาร อย่างงดงามแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะทำงานเพื่อสังคมบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับความรักและเด็ก

ความรัก :   สำหรับคู่รักที่อยู่ในช่วงฮันนีมูน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเตรียมของขวัญเซอร์ไพร์สวันวาเลนไทน์กันแล้วนะ คนโสด สำหรับคนที่กำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก คาดว่ารักครั้งนี้มีโอกาสได้พบกับคนรักที่จริงใจ คบคุณอย่างจริงจัง

สุขภาพ  :  อย่าประมาท วันนี้ไม่ว่าจะเดินทาง ไม่ว่าจะบนบก บนน้ำ และบนอากาศ มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณหลัง จึงควรระวังตัว

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือธุรกิจสายบริการ เช่น โรงแรม ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สปา แอร์โฮสเตส บิวตี้ แฮร์ซาลอน ด้วยแล้ว นอกจากนั้นยังรวมถึงนักเขียน นักแต่งเพลง ที่ใช้เวลาในการสร้างสรรค์ผลงานมานาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน  :  หากรายได้มาแบบเอื่อยๆ ได้บ้างไม่ได้บ้าง วันนี้นับเป็นข่าวดี เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ รวมถึงงานหรือธุรกิจก็มีโอกาสสร้างรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำ

ความรัก  :  วันนี้ชีวิตคู่ของคุณก็ยังต้องใช้เวลาในการศึกษาเรียนรู้นิสัยใจคอกัน ซึ่งเป็นไปได้ว่าลูก หลาน หรือสัตว์เลี้ยงแสนรักจะเป็นกลไกที่สำคัญ รวมถึงคุณด้วย ที่จะทำหน้าที่ดูแลทั้งงานในบ้านและนอกบ้านได้อย่างดี  คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่เพราะไม่พูดและไม่เปิดเผยความรู้สึกของตัวเอง จึงยังต้องใช้เวลาศึกษานิสัยกันต่อไป

สุขภาพ   :  คุณจริงจังกับเรื่องต่างๆ ที่จะเข้ามามากเกินไป จนกลายเป็นเครียด แล้ววันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะระบายด้วยการรับประทานอาหารมากเกินกว่าปกติ จนได้น้ำหนักตามมา  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up