หมอต๊อกแต๊ก A4 เปิดดวงปีชง 2564

หมอต๊อกแต๊ก A4 เปิดดวงปีชง 2564 พร้อมเผยเคล็ดลับการแก้ปีชงแบบครบสูตร

Alternative Textaccount_circle
หมอต๊อกแต๊ก A4 เปิดดวงปีชง 2564
หมอต๊อกแต๊ก A4 เปิดดวงปีชง 2564

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่ปีใหม่แล้ว หลายคนคงวางแผนที่เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ แต่! ก็กลัวจะติดปัญหาต่างๆ โดยเฉพาะบรรดาคนปีชงที่คงมีความกังวลใจเป็นอย่างมาก ล่าสุดหมอดูชื่อดัง ต๊อกแต๊ก A4 ( เขมกร นพเคราะห์) ได้ออกมาพูดในรายการ ต้มยำอมรินทร์  เกี่ยวกับดวงปีชง 2564 และยังมาเผยเคล็ดลับการแก้ปีชงแบบครบสูตร งานนี่้บอกเลยว่าไม่ฟังไม่ได้แล้ว หมอต๊อกแต๊ก A4 เปิดดวงปีชง 2564

หมอต๊อกแต๊ก A4 เปิดดวงปีชง 2564 พร้อมเผยเคล็ดลับการแก้ปีชงแบบครบสูตร

“ดวงรวมๆ ปีชงก่อนเลยนะคะ ในแต่ละปีจะมีทั้งหมด 4 ปีด้วยกัน อย่างปีชงที่ภาษาบ้านๆ เราคือ ชงร้อย ชงห้าสิบ ชงยี่สิบห้า แต่จริงๆ เวลาชงมันคือ ชง ค่ะ บางทีการชงเหมือนคนเจออุบัติเหตุไม่คาดคิดมาก่อนว่าเราจะเจออะไร การชง บางครั้งก็ชงดี ชงไม่ดี และที่สำคัญนักกษัตริย์ในปีนี้ 4 ปี ที่ชงคือ มะแม ฉลู จอ มะโรง 4 ปีนักษัตรที่ชงในปี 2564 คือ ชง ไม่ดี”

 ปีชง 2564 ปีมะแม

ปีมะแม คือ ชงร้อยเปอร์เซ็นต์ มะแม ต้องบอกว่ามันจะไปหนักในหน้าที่ภาระความรับผิดชอบค่ะ อย่าง งานราษฎร์งานหลวงแน่นไปหมดและบางอย่างอาจจะจัดการไม่ได้ เพราะเวลาปัญหาที่เข้ามาจะเข้ามาทีเดียวกระหน่ำเข้ามาเลย หลายๆ คนอาจจะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงของดวงของตัวเองที่เริ่มจะมีปัญหาเข้ามาตั้งแต่เดือนนี้แล้ว แล้วก็ยาวไปถึงปีหน้าเลย แล้วมันจะไปเข้าเต็มๆ คือ เมษา ไปแล้วดังนั้นปีมะแม หลายๆ อย่างต้องบอกว่าต้องเหนื่อยอะไรกับสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก็อย่างเช่นใครที่ทำงานประจำ ใครที่ทำงานออฟฟิศหรือใครทำธุรกิจอะไรก็แล้วแต่จะต้องมีเรื่องราวให้เราแก้ไขตลอดเวลา ส่วนปีมะแมนอกจากมีเรื่องให้เราแก้ไขในเรื่องของงาน เรื่องเงินเองค่อนข้างที่จะกระเป๋ารั่วในปี 64 คือ รายจ่ายจะเยอะ ซึ่งบางครั้งเรื่องการลงทุนหรืออะไรก็ต้องระมัดระวังจะสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้ เพราะฉะนั้นถ้าข้ามได้คือ ข้ามไปก่อน ที่สำคัญเรื่องของความรัก ปัญหาเก่าๆ จะกลับมาให้คุณทะเลาะกันอีกครั้ง ก็ต้องระวังคำพูดแล้วการปะทะกับคน ต้องใจเย็นๆ เข้าไว้ แต่ก็ต้องบอกเลยว่าฟังแล้วก็ต้องใจเย็นๆ ไว้ ไม่ต้องกังวลเนอะ ฟังไว้เป็นคำแนะนำ สำหรับปีมะแม

การแก้ชง : จริงๆไปไหว้แก้ชงแล้ว อยากจะแนะนำให้ไหว้ บุพการี เพราะท่านคือคุณพ่อคุณแม่ของเรา เป็นอะไรที่ดี ความกตัญญูอะไรต่างๆ แล้วก็ไปไหว้พระธาตุที่อยู่ที่สูง เช่น พระธาตุดอยสุเทพ , พระเทพทันใจ หาไหว้พระธาตุที่สูงๆเพื่อความมั่นคงในชีวิต และ ประสบความสำเร็จ

สีเสริมดวง : ส่วนสีเสริมดวงที่ต้องใช้นะคะ คือ สีเหลือง กับ สีขาว สำหรับปีมะแม

หมอต๊อกแต๊ก A4 เปิดดวงปีชง 2564

 ปีชง 2564 ปีจอ

ต้องบอกว่าปีจอ เป็นอีกหนึ่งปีนักกษัตริย์ที่ต้องระมัดระวังการที่เราซื่อสัตย์กับคน แต่คนที่เราซื่อสัตย์ด้วยเขาไม่ซื่อกับเรา ใครที่มีแฟน ใครที่มีลูกน้อง ใครที่มีบริวารต่างๆ แล้วเราเกิดปีจอ คือ ทำบุญกับคนไม่ขึ้น เช่นต้องระวังการที่ให้ใครยืมเงิน ลงทุนกับคนอื่น หรือ การไปช่วยเหลือใครมันจะเหมือนทำบุญบูชาโทษ การเซ็นสัญญาการเซ็นค้ำประกันต่างๆ นานา ต้องระวังให้มาก ส่วนเรื่องเงินเรื่องทองไม่ได้หนักหนา ปีจอ คือ เบาหน่อยในเรื่องของเงินยังสามารถหมุนเวียนเปลี่ยนมือยังหาเงินได้ รายได้ยังมีเข้า คุณจะซื้อของชิ้นใหญ่ ซื้อบ้าน ซื้อรถ ซื้อได้ ปีหน้าไม่มีปัญหาเลย ส่วนเรื่องสุขภาพของปีจอ อยากให้ระมัดระวังนิดเพราะปีจออยากให้ระวังเรื่องของ กระดูก ข้อต่อ กล้ามเนื้อต่างๆ นานา รวมไปเรื่องของ ความรัก ของคนปี จอ ถ้าใครที่มีคู่อยู่แล้วจะดี แต่ใครที่โสดอยู่ระมัดระวังนิดหนึ่งจะโดนคนที่มีคู่หลอกลวงอีก (ไม่ใช่มีความรักไม่ได้ มีได้แต่ต้องดูให้ดีๆ)

สีเสริมดวง : ส่วนสีเสริมดวงที่ต้องใช้นะคะ คือ สีแดง และ สีเขียว สำหรับปีจอ

ปีชง 2564 ปีฉูล

ถ้าให้เทียบเป็นเปอร์เซ็นต์ในการชงของ ปีฉลู คือ 25 เปอร์เซ็นต์ คือต้องบอกว่าการชงของปีฉลู คือ ครึ่งหนึ่งดี ครึ่งหนึ่งไม่ดี ฉะนั้นสิ่งที่ต้องระมัดระวังในเรื่องของการงาน คือ ต้องระมัดระวังในเรื่องของอารมณ์ ถ้าติดต่องานผ่านผู้จัดการมันก็จะดี เพราะถ้าเราหลีกเลี่ยงไม่พูดเอง ไม่ต้องปะทะ ถ้าในเรื่องของการเจรจาต่างๆ นานา ก็จะช่วยให้ประสบความสำเร็จ แต่ถ้าในเรื่องของเงินต้องบอกว่าผิดคาดนะ เพราะว่าในปีฉลู ยังหาเงินหาทองได้เพียงแต่ว่าคนปีฉลู ต้องระมัดระวังการเสียเงินจะมาแบบไม่ทันตั้งตัว ไม่ทันคาดคิด คือ เวลาเงินมาคือมานะ แต่จะจ่ายแบบไม่คาดคิดเลย และพาคนในบ้านไปตรวจร่างกาย หรือ เราเอง ไปแก้เคล็ดตรวจอะไรหน่อย หรือ บริจาคโลหิต ทำให้เราเหมือนฟาดเคราะห์ไป รวมไปถึงเรื่องความรักเองคนปีฉลู ถ้าใครมีคู่อยู่ให้ระวังเรื่องของอารมณ์

การแก้ชง : อยากจะแนะนำอีกอย่างสำหรับคนปีฉลู ที่นอกจากจะไปแก้ชงแล้ว ไปไหว้พระแม่อุมา ที่วัดแขก เพราะว่าวัว คือ บริวาร เป็นพาหนะ ขององค์แม่  และ ไถ่ชีวิตโค กระบือ ดีที่สุด

สีเสริมดวง : ส่วนสีเสริมดวงที่ต้องใช้นะคะ คือ สีดำ และ สีชมพู สำหรับปีฉลู

หมอต๊อกแต๊ก A4 เปิดดวงปีชง 2564

 ปีชง 2564 ปีมะโรง

ปีมะโรง ต้องบอกเลยว่าในปี 2564 เรื่องที่ต้องระมัดระวังคือ อะไรที่คุณวางแผนไว้มันจะไม่เป็นไปตามแผนหลายๆ อย่างจะยังไม่ค่อยลงตัวสักเท่าไหร่ ดังนั้นปีมะโรง ต้องใจเย็นๆ นับ 1-100 ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป แต่มองในเรื่องของการเงินคือ มีออกมีเข้ารับรองหูตาลายแน่นอน และมีการเปลี่ยนแปลงในสายงานเกิดขึ้นด้วย ใครที่เกิดปีมะโรง แล้วคิดจะเปลี่ยนงานต้องเปลี่ยนก่อน เมษา แล้วถ้าหลังเมษา ไปแล้วไม่ต้องเปลี่ยนนะเพราะถ้าเปลี่ยนไปเราจะเหมือนหนีเสือปะจระเข้มันก็จะเหนื่อยหน่อยหลายๆ อย่าง แต่ถ้าพูดถึงเรื่องความรักในช่วงปีหน้าใครที่มีคู่อยู่แล้วความรักโอเค สวีตหวานบางคู่อาจจะถึงขั้นมีลูกด้วย แต่ถ้าใครท้องในปีชงจะบอกเลยว่าจะเปลี่ยนจากชงเป็นดีเลยเพราะลูกมาค้ำดวงของตัวเอง

การแก้ชง : การแก้ชง ของปีมะโรง คือ ปีงูใหญ่ ไปแก้ชงที่วัดมังกร เพราะต่อมาคือในเรื่องของ พญานาค ซึ่งปีหน้าปี 64 องค์ของพญานาคคือ พลังยังเยอะอยู่ สามารถไปไหว้สักการะได้หมดทุกที่ทั้งทาง อีสาน นาคราชบึงกาฬ ปู่อือลือ หรือ จะไปพญาศรีสัตนาคราช จ.นครพนม หรือจะไปพญานาคสีรุ้ง จ.อุบลราชธานี

สีเสริมดวง : ส่วนสีเสริมดวงที่ต้องใช้นะคะ คือ สีเขียว และ สีน้ำเงิน สำหรับปีมะโรง


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

หมอช้าง เจาะดวงปี ๒๕๖๔ ทั้ง12 ราศี มีการเปลี่ยนแปลงต้องเตรียมพร้อมรับมือ!

แม่นสุด สายมูต้องมี! ทำนายดวงปี 2564 โดย ‘อุตตราษาฒ’ โหรดังจากคู่สมกับราศี

แพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ดูดวงประจำเดือนธันวาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up