‘ศุกร์แห่งชาติ จะควงใครกลับบ้าน ควรเช็กอายุก่อน มีดวงถูกข้อหาพรากผู้เยาว์’ ดวงรายวัน 19 สิงหาคม 2565

ดวงรายวัน  19  สิงหาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน  การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ศุกร์แห่งชาติ จะควงใครกลับบ้าน ควรเช็กอายุก่อน มีดวงถูกข้อหาพรากผู้เยาว์ !’

ดวงรายวัน 19 สิงหาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้ควรเตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาในเวลาเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความขัดแย้งกับเด็กๆ รุ่นน้องหรือลูกน้อง ทางที่ดีคุณควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อไม่ให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน   

การเงิน  :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินกับค่าขนมนมเนยและของกินของใช้จิปาถะ จนถึงเครื่องประดับราคาแพง  

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้อารมณ์คุณจะเหวี่ยงวีนได้ง่าย บทจะรักก็หวงไว้ไม่อยากให้คลาดสายตา แต่หากเบื่อก็ชิ่งง่ายๆ เลย  คนโสด   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับเด็กๆ หรือไม่ก็เอาแต่ใจเหมือนเด็ก จนมีโอกาสพลาดของแซ่บไปอย่างน่าเสียดาย   

สุขภาพ  :  วันนี้หากคุณเครียดและจริงจังกับชีวิต มีโอกาสที่จะส่งผลกระทบกับสุขภาพร่างกาย ทั้งระบบประสาทที่มีโอกาสที่จะปวดศีรษะ ไมเกรนได้ง่ายมาก รวมถึงระบบย่อยอาหารก็จะแปรปรวน    

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักประพันธ์ นักแต่งเพลง หากคุณพยายามสร้างงานใหม่ๆ มาเนิ่นนานก็ยังไม่เสร็จเสียที วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหายเหนื่อยเสียที แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นวันนี้ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ขึ้นอยู่กับเทคนิคและความเชี่ยวในการติดต่อประสานงาน การเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอมของคุณด้วย

การเงิน :  สามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงด้วยวาสนาและบารมีของคุณเอง ซึ่งวันนี้เงินจะค่อยๆ มา แต่ที่จะมาตูมเดียวคือรายจ่าย ทั้งการเข้าสังคม การเดินทางท่องเที่ยว และการลงทุนใหม่ๆ   

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีสมาชิกในครอบครัวนำปัญหาความเดือดร้อนมาระบายกับคุณ ซึ่งคู่ชีวิตคุณก็ให้เกียรติและยอมรับในการตัดสินใจของคุณ คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับผู้บริหารหรือข้าราชการหนุ่มไฟแรง ซึ่งตรงตามมาตรฐานที่คุณตั้งไว้เลย แต่ก็อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้ ควรใช้เวลาในการศึกษาดูใจกันให้นานๆ   

สุขภาพ :   จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้หากวันนี้คุณมีกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน มีโอกาสที่จะปวดตั้งแต่สะโพกลงไปจนถึงข้อเข่า ข้อเท้า จึงควรหยุดพักขาชั่วคราว หาหมอนวดมานวดคลายเส้นบ้างก็ดี  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับงานทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ  ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ความเชี่ยวชาญในการติดต่อประสานงาน หรือการต่อรอง จนถึงการประนีประนอม เพื่อไปให้ถึงสิ่งที่คุณต้องการ อย่างไรก็ตามควรยึดหลักความถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรมด้วย

การเงิน  :  หากคุณกำลังเพลิดเพลินกับการเข้าสังคม เดินทางท่องเที่ยว หรือลงทุนใหม่ๆ วันนี้หากเป็นไปได้ควรกลับมาก่อน เก็บเงินไว้ใช้ในวันข้างหน้าบ้าง  

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้ญาติๆ จะนำความเดือดร้อนมาให้คุณช่วย น้อยที่สุดคือรับฟัง มากที่สุดคือช่วยเหลือเรื่องเงิน เป็นไปได้ว่าคุณจะปลงไปเลย  คนโสด   หากคุณตั้งมาตรฐานแฟนไว้สูง วันนี้อาจเกิดการเปลี่ยนแปลง เพราะเมื่อตั้งได้ก็เลิกได้

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ระวังน้ำหนักที่มากขึ้น เมื่อบวกกับวัยที่สูงขึ้นด้วย จึงมีโอกาสมากที่จะเกิดปัญหาที่ขา ยิ่งมีกิจกรรมที่ต้องเดินและยืนมากด้วยแล้ว ก็ยิ่งมีโอกาสที่จะบาดเจ็บมากขึ้นอีก    

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   คุณมีโอกาสได้พบช่องทางการทำงานใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้นำ หัวหน้างาน เจ้าของธุรกิจ ข้าราชการระดับสูง ฯลฯ หากวันนี้จะเข้าประมูลงาน ประกวดผลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง อย่างใดอย่างหนึ่ง เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ รวมทั้งความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต แม้จะไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องนักก็ตาม  ซึ่งก็มีแนวโน้มที่คุณจะสมหวังเสียด้วยสิ

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินพิเศษจากการลงทุน หรือเงินรางวัลตอบแทนความดี แต่ก็ไม่ได้มาทีเดียว จะมาเป็นงวดๆ

ความรัก  :   หากคุณผิดหวังหรือถูกหลอกถูกทำร้ายจิตใจมามาก วันนี้คุณจะใช้หลักการและเหตุผลจัดการกับความสัมพันธ์มากกว่าจะใช้ความรู้สึกของการเป็นคู่ชีวิต  คนโสด  เช่นกัน หากที่ผ่านมาคุณถูกหลอกถูกทำร้ายจิตใจมานาน เป็นไปได้ว่าคุณอยากจะให้เวลากับการศึกษาเรียนรู้จิตใจกันยาวๆ   

สุขภาพ  :   โหมงานหนักจนร่างกายไม่ได้นอนหลับพักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ระวังระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้จะมีปัญหา นอกจากนั้นยังต้องระวังระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจที่จะมีปัญหา ซึ่งมีโอกาสที่จะเป็นเรื้อรังได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :    วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติด  เป็นไปได้ว่าจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ถูกบังคับให้รับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ อย่างไรก็ตามยังนับว่าคุณโชคดี ที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนและส่งเสริมให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้  

การเงิน  :   ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ตลอดๆ  เรียกว่าแม้ไม่ต้องทำงานก็มีเงินใช้จ่ายตลอดๆ

ความรัก :  หากคุณเป็นมนุษย์ประเภทสุขนิยม จะทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขเท่านั้น วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลพร่ำเพ้อถึงใครคนหนึ่งอย่างหัวปักหัวปำ ซึ่งคู่คุณก็ใจกว้างราวกับมหาสมุทรยอมตามใจคุณทุกอย่าง แต่อาจเฉพาะวันนี้วันเดียวก็ได้   คนโสด  ไม่ใช่แค่รักอย่างเดียวแล้ว ยังมีความหลงเข้าไปเติมอีก ซึ่งวันนี้คุณก็เลือกทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขอย่างเดียวเลย   

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ก็อยากบอกว่าให้ระวังน้ำหนักด้วย เพราะหากลื่นล้มก็มีความเสี่ยงต่อกล้ามเนื้อ กระดูก และเอ็นที่จะบาดเจ็บจนส่งผลต่อการเดิน  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบริการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักแสดง ศิลปิน พริตตี้ พิธีกร สถานบันเทิง ร้านเหล้า ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาทางด้านเงื่อนไขตกลง เอกสารสัญญา หรือบุคลากรทางกฎหมาย โดยเฉพาะเกี่ยวกับเด็กๆ

การเงิน  :  หากวันนี้คุณร่วมหุ้นลงทุนกับแฟนทำงานสีเทาและธุรกิจที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย มีโอกาสสร้างรายได้จำนวนมาก โดยมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย

ความรัก :   ก็ยังอยู่ที่เรื่องความไม่ซื่อสัตย์ นอกใจ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่ไม่ใครคนใดคนหนึ่งจะเก็บกระเป๋าออกจากบ้านไป โดยจะมีการใช้กฎหมายตกลงกันเรื่องลูก  คนโสด   ศุกร์แห่งชาติจะไปปาร์ตี้ตามสถานบันเทิงที่ไหน หากจะพาใครกลับบ้านด้วย ก็ควรเช็กอายุก่อนนะคะ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกข้อหาพรากผู้เยาว์อย่างไม่รู้ตัว

สุขภาพ  :   หากคุณเป็นนักดื่ม สายสังสรรค์ปาร์ตี้ วันนี้ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อมีโอกาสเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณมีความรู้ความสามารถและทักษะในการทำงานดีเยี่ยม โดยเฉพาะวันนี้คุณมีความเป็นผู้นำสูง เป็นไปได้ว่าจะได้บุกเบิกช่องทางในการทำมาหากินใหม่ๆ มีโอกาสเดินทางไปได้ถึงรอบโลกเลยทีเดียว แต่วันนี้ข้อเสียของคุณคือ ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะไม่อยากให้ใครขัดขวางความคิดคุณ ซึ่งบางเรื่องบางคนต้องรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงดีกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป  

การเงิน    :   เงินที่ได้จะค่อยๆ มาช้าเสียจนคุณเดือดร้อน ต้องดิ้นรนจัดการการเงินตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน็อต

ความรัก   :   แม้ว่าคุณจะใช้เวลาศึกษาเรียนรู้นิสัยใจคอมาเป็นเวลานานแล้วก็ตาม แต่วันนี้เป็นไปได้ว่า ความคิดเห็นจะขัดกันมากอย่างชนิดที่เหมือนไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แล้วหากปล่อยไว้นานมีโอกาสร้าวฉานได้ในที่สุด คนโสด   หากเป็นไปได้ควรใช้เวลาศึกษาจิตใจกันก่อน เพราะสิ่งที่เป็นอุปสรรคของคู่คุณคือความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน จึงต้องจูนความคิดเห็นให้ตรงกันก่อน

สุขภาพ  :   โควิดยังไม่จบนะคะ วันนี้คุณมีโอกาสเป็นผู้มีความเสี่ยงสูง ดังนั้น จึงควรใส่ใจกับทั้งอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up