‘รักจบ แต่คนไม่จบ ยังตามมาป่วนต่อ’ ดูดวงรายวัน 4 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 4 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณมีความเป็นผู้นำสูง หากตั้งใจทำอะไรแล้วไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค แต่วันนี้ควรใจเย็นๆ ดูจังหวะเวลาที่เหมาะสม ไม่ควรใจร้อน ไม่เช่นนั้นอาจเกิดการขัดแย้งกับคนรอบข้างในเรื่องรูปแบบการทำงานและวิธีคิด ส่งผลให้คุณผิดหวัง เสียใจ และท้อแท้ได้

การเงิน :  ไม่ควรลงทุนจนหมดกระเป๋า หรือใช้เงินโดยไม่บันยะบันยัง วันนี้อาจต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : เป็นธรรมดาของคนที่อยู่ด้วยกันที่จะมีเรื่องขัดแย้งกันบ้าง หากเป็นเรื่องอื่น คุณมีความประนีประนอมสูง แต่หากเป็นเรื่องที่ตัวเองถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ ยอมไม่ได้ คนโสด วันนี้คุณมีความคิดเป็นตัวเองสูง และไม่เปลี่ยนด้วย จึงต้องแน่ใจว่าคนที่คบด้วยยอมคุณได้จริงๆ

สุขภาพ : หากจะไปฉลองวาระพิเศษ หรือออกงานสังคม ควรระวังเรื่องอาหารด้วยนะคะ หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสชาติแซ่บเว่อร์ เพราะอาจติดพยาธิได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้อาจมาถึงจุดสิ้นสุดของการทำงานหนักแบบเดิมๆ แถมยังต้องช่วยเหลืองานคนอื่นด้วย ได้เริ่มต้นงานใหม่ที่ถูกจริตกับคุณ ตรงที่ท้าทายความสามารถ เสี่ยง แต่ก็ถือว่าคุ้มค่า เพราะแลกกับค่าตอบแทนที่สูงกว่า

การเงิน  : วันนี้คุณอาจช่วยเหลือใครไม่ได้ เพราะเงินสะดุด แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค

ความรัก :  ความหึงหวง ความคาดหวังที่เคยเป็นสาเหตุให้ทะเลาะกัน วันนี้มาถึงจุดสิ้นสุด เหลือแต่ความเข้าใจกัน และพร้อมที่จะดำเนินชีวิตครอบครัวไปในทิศทางเดียวกัน คนโสด คนเก่าปล่อยให้จบไป ไม่ต้องแคร์ เพราะวันนี้คุณก็ยังคงโดดเด่นอยู่

สุขภาพ : ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง อาจทำให้เป็นภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัว มาใช้ในการทำงานที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา หรือธุรกิจทางการเกษตร วันนี้คุณแบกความรับผิดชอบไว้อย่างหนักหนาสาหัสเลยทีเดียว จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เผื่อจะช่วยแบ่งเบางานไปได้

การเงิน : มีโชคลาภในเรื่องของที่ดิน เรือกสวนไร่นา

ความรัก : อาจเพราะคุณวางความสำเร็จของครอบครัวไว้เป็นขั้นเป็นตอน จึงทำให้คุณทำงานหนัก กลายเป็นคนเอาจริงเอาจังไปหมด วันนี้วันหยุดชวนกันไปเที่ยวบ้าง ครอบครัวจะได้ไม่ตึงเกินไป  คนโสด คุณอาจได้เจอกับต่างชาติในแถบเอเชียนี่ละ เป็นพวกนักวิชาการ ทำงานหนัก แต่เขาจริงใจกับคุณ

สุขภาพ :  ระวังโหมงานหนัก จนไม่มีเวลาพักผ่อน อาจล้มหมอนนอนเสื่อได้นะคะ อาการปวดหลัง ปวดตามข้อก็มานะคะ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานในวันหยุด อย่าคาดหวังมากนะคะ วันนี้ไอเดียที่คุณเตรียมคิดมาเต็มสมองอาจถูกปล่อยไหลทิ้งไปโดยไม่ได้ใช้ประโยชน์ สู้คุณนำมาทำเองดีกว่า ท้าทายความสามารถ และได้ค่าตอบแทนสูงกว่าด้วย

การเงิน :  อาจหมดกับการช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติมิตร ไม่ต้องหวังว่าจะได้คืน แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค

ความรัก : คุณรักและให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก แต่ก็คงความเป็นตัวเองไว้อย่างมากเช่นกัน วันนี้คุณอาจแวบไปทานข้าวกับเพื่อนสนิท หรือคนที่เคยชอบพอกันก็ได้ คนโสด คุณโดดเด่นในสังคม วันนี้คนที่เข้ามาหามีแต่พวกฉาบฉวย ไม่จริงจังทั้งนั้น

สุขภาพ : ระวังเรื่องน้ำนะคะ อาจทำให้เป็นโรคภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้ควรทบทวนเหตุการณ์ที่ผ่านมาและใช้เหตุผลคิดพิจารณาให้ดี เพราะคุณอาจได้งานใหม่ที่เกี่ยวข้องกับวงการศิลปะศิลปิน ความสวยความงาม ทำแล้วประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง แต่คุณต้องทำงานหนัก และอาจต้องช่วยเหลือคนอื่นด้วย

การเงิน : หากร่วมหุ้นกับแฟน ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ โดยเฉพาะผู้หญิง วันนี้จะได้รับการอุปถัมภ์

ความรัก : ชีวิตครอบครัววันนี้ราบเรียบราบรื่นดี คุณเป็นผู้นำทั้งในและนอกบ้าน ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี อย่างนี้จะไม่ให้สามีทั้งรักทั้งหลงได้อย่างไร คนโสด ไลน์แน่นเลยทีเดียว จัดคิวดีๆ นะคะ

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน อาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้ระวังความคิดและจินตนาการที่ฟุ้งไปไกล อาจทำให้งานที่กำลังเริ่มต้นใหม่มีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาจนคุมไม่อยู่ เพราะฉะนั้นก่อนจะตกปากรับคำ หรือเซ็นเอกสารสัญญาควรพิจารณาให้ดี มีโอกาสพลาดสูง

การเงิน :  งบอาจบานปลายจนเงินสะดุด ไม่ควรกู้ยืมเงิน หรือค้ำประกันใคร เพราะอาจถูกมิจฉาชีพหลอกได้

ความรัก  วันนี้บรรยากาศก็ยังมาคุกันอยู่นะคะ หากอยู่ด้วยกันแล้วเสี่ยงต่อการกระทบกระทั่งกันก็อยู่ห่างๆ กันดีกว่า  คนโสด คนรักเก่าวันนี้ไม่จบ อาจกลับมา ไม่ใช่ขอคืนดีนะคะ แต่มาป่วนต่อ

สุขภาพ :  วันหยุดทำความสะอาดบ้านกันดีกว่า เพราะภูมิแพ้ที่เคยเป็น อาจรุนแรงขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้คุณอาจไปช่วยธุรกิจของครอบครัวเป็นจ็อบพิเศษ เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งภายใน หรืองานช่างฝีมือทุกๆ ประเภท หรืองานสื่อสารมวลชน ก็ยังต้องระวังสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือคำพูด ควรพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจผูกมัดคุณได้

การเงิน : คุณอาจหมดกับการช็อปของแต่งบ้าน หรืองานฝีมือ ราคาแพง

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับบ้าน อาจทำเซอร์ไพร์สด้วยการซื้อบ้านใหม่ หรือมีโครงการตกแต่งบ้าน คนโสด วันนี้ก็เช่นกัน อาจควงคู่ไปต่อเติมบ้านอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ : ระวังปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก ซึ่งอาจเกิดจากการปฏิบัติงาน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี

น่าเห็นใจแทน วันนี้หลายคนอาจพบว่า ถูกรักซ้อนซ่อนรัก ดูดวงรายวัน 29 กรกฎาคม 2562

ฉันก็รักของฉัน ใครจะยอมปล่อยให้เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ดูดวงรายวัน 30 กรกฎาคม 2562

สิ้นเดือนมีแต่คนหมดใจ หลอกให้รักแล้วก็จากไป ดูดวงรายวัน 31 กรกฎาคม 2562

คนที่เคยอยู่นอกสายตาจะกลายเป็นคนสำคัญของคุณ ดูดวงรายวัน 2 สิงหาคม 2562

อาจมีโอกาสสปาร์คกับเพื่อนสนิท แค่เพียงแวบเดียวจริงๆ ดูดวงรายวัน 3 สิงหาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up