‘วันมือที่สามแห่งชาติ มีทั้งเป็นมือที่สามเอง กับถูกมือที่สามมาวุ่นวาย’ ดวงรายวัน 10 ธันวาคม 2564

ดวงรายวัน 10  ธันวาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันมือที่สามแห่งชาติ มีทั้งเป็นมือที่สามเอง กับถูกมือที่สามมาวุ่นวาย’!

ดวงรายวัน 10  ธันวาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณมีปฏิภาณไหวพริบ และมีความรับผิดชอบที่ดี เป็นที่ไว้วางใจของผู้บังคับบัญชามาตลอด วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานทุ่มให้กับงานอย่างเต็มที่ หากเป็นไปได้คุณไม่ควรเล่นใหญ่รัชดาลัยมาก ควรถนอมตัวเองไว้หน่อย เพื่อป้องกันความผิดพลาดและความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาคิด

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสที่จะถูกหลอก ซึ่งวันนี้คุณจะหยิบเงินให้เองด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ดังนั้น หากคุณจะทำธุรกิจก็ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น

ความรัก :  เมื่อวานคุณชิล  แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะไม่แน่ใจว่า จริงๆ แล้วชีวิตคู่ราบเรียบจริงหรือ เพราะทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ขัดแย้งกันเสียแล้ว สำหรับคุณที่ต้องการความมั่นคงในชีวิตก็อาจรับไม่ได้ คนโสด หากคุณเพิ่งอกหัก มีความเป็นไปได้ว่า จะส่งผลต่อทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ของคุณให้เปลี่ยนไป มีโอกาสที่คุณจะตัดใจอยู่เป็นโสด อยู่กับครอบครัวตลอดไปแล้ว

สุขภาพ  :  หยุด 3 วันนี้หากคุณจะเดินทางไปท่องเที่ยว ควรดูแลรักษาความสะอาดในเรื่องที่พักและอาหารให้ถูกสุขลักษณะสุขอนามัยที่ดี การ์ดอย่าตก พยายามหลีกเลี่ยงสถานที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศ ยิ่งหากทำงานที่เกี่ยวกับความบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ การแสดง ดนตรี ช่างภาพ ฯลฯ  นับว่าเหมาะ โดยที่วันนี้คุณก็มีโอกาสที่ดีได้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว หรือคนรู้จัก ก็ไม่ควรยึดติดกับอีโก้ของตัวเองมากจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งจนถึงขั้นทะเลาะกันในที่สุด แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย คุณก็ถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :  ร้อนเงินจนต้องเร่งหาเงินทุกวิถีทาง แม้วันนี้คุณจะมีโอกาสได้รับเงินปันผลจากครอบครัว แต่ก็ต้องระวังด้วยว่า คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่จะมาหลอกลวง ฉ้อโกงทุกรูปแบบ

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณกำลังจะมีปัญหาบุคคลที่สามมาวุ่นวายกับครอบครัวคุณ ขอให้หนักแน่น อย่าหลงไปตามอารมณ์ เพราะไม่มีอะไรจริงจัง คนโสด  แฟนเก่ามีโอกาสติดต่อกลับมาขอคืนดี ก็อย่าใจอ่อน เพราะมีความเป็นไปได้ว่า เขากำลังมีปัญหากับแฟนของเขาอยู่ เพราะฉะนั้นพอเขาดีกัน คุณก็จะกลับไปทุกข์เหมือนเดิม

สุขภาพ :  ต้องระวังระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะมีปัญหา มีโอกาสที่จะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ที่มีสรรพคุณช่วยบำรุงเลือด รวมถึงวิตามิน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดดราม่าขึ้นในที่ทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานทางด้านติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้หากคุณได้เข้าไปข้องเกี่ยวกับงานอสังหาริมทรัพย์ ต้นไม้ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้าง ฯลฯ ไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงานและคนใกลัชิด เพราะมีโอกาสถูกพวกเขาแทงหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ประจำตำแหน่ง รวมถึงตัวคุณเองที่ไม่ควรมั่นใจในตัวเองมาก เพราะจะทำให้การตัดสินใจในการทำงานผิดพลาด

การเงิน :  ต้องระวังจะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว โดยเฉพาะเรื่องการซื้อ-ขายบ้าน ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง ต้นไม้ รวมถึงไปทวงหนี้ก็จะไม่ได้ มีความเป็นไปได้ว่า คนใกล้ชิดจะทำให้เสียทรัพย์

ความรัก :  ความรักเป็นทุกข์เสียแล้ว มีความเป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในชีวิตคู่ของคุณ  ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตัดใจยกสามีให้เค้าไป ขอแค่บ้าน ที่ดิน และเงินเลี้ยงดูทุกเดือน  คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า ความรักของคุณจะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเสียแล้ว เป็นไปได้ทั้งการที่คุณไปเป็นมือที่สาม หรือมีมือที่สามมายุ่งกับคุณ

สุขภาพ :   มีโอกาสได้รับอันตรายจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย และหากเดินทางไปไหนก็อย่าประมาท ควรให้ความสำคัญกับความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับงานศิลปะทุกประเภท ศิลปิน ความสวยความงามทุกรูปแบบ มีความเป็นไปได้ว่า จากความสำเร็จที่ผ่านมา ทำให้วันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง มีโอกาสที่คุณจะเกิดการขัดแย้ง จนถึงขั้นทะเลาะกันอย่างรุนแรง แต่ด้วยอำนาจ และบารมีของคุณ สามารถนำพาทีมไปสู่ชัยชนะได้ แม้จะไม่ง่ายก็ตาม

การเงิน :  งานประสบความสำเร็จ ได้รับผลกำไรที่ดี แม้วันนี้จะมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดก็ตาม แต่คุณก็ยังสามารถเอาตัวรอดได้  แต่ที่จะไม่รอดก็คือ เป็นเจ้าภาพเลี้ยงดูเพื่อนฝูง ญาติสนิทมิตรสหายนี่ละ!

ความรัก :  วันนี้คุณมีภาวะผู้นำสูง รับผิดชอบทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน จึงมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะต่อสู้เพื่อให้ตัวเองเป็นที่ยอมรับ ซึ่งคู่คุณก็ให้เกียรติคุณกับคนภายนอกเป็นอย่างดี  คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย แน่นอนว่าจะต้องมีการแย่งชิง เพื่อที่จะไปเดทกับคุณให้ได้ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า แจ๊คพอตอยู่ที่ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ซึ่งเขาสามารถส่งเสริมและสนับสนุนคุณในเรื่องของหน้าที่การงานได้

สุขภาพ :  โรคที่ควรให้ความสำคัญคือโรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะลุกลามและเรื้อรัง รักษายาก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะรู้สึกอึดอัดกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป วันนี้ต้องหนักแน่นเข้าไว้ เพราะแม้คุณจะเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานเต็มๆ แล้วก็ตาม แต่ดวงยังไม่เป็นใจ โชคยังไม่ช่วย เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกเซอร์ไพร์ส จนชะงัก นั่งไม่ติด ครั้นจะไปต่อก็ไปไม่ถูก ถึงอย่างไรก็ต้องพยายามหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด

การเงิน  :  เดือดร้อนจนต้องเร่งหาเงินอย่างรีบด่วนที่สุด ซึ่งวันนี้จากความรู้ ความสามารถของคุณจะสามารถหาช่องทางสร้างเงินให้ได้ แต่ก็ยังเรียกว่าขึ้นๆ ลงๆ ไว้ใจไม่ได้ จึงควรประหยัด เก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะจับพิรุธได้ว่า คู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ แอบติดต่อใครอย่างลับๆ ซึ่งวันนี้ด้วยเกียรติของผู้หญิงยืนหนึ่งที่จะมีโอกาสซักถาม ซึ่งจะสร้างความกดดันจนไปถึงเกิดความร้าวฉานได้โดยง่าย  คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกคนรักนอกใจ และก็เป็นไปได้อีกว่า แม้ในใจคุณจะไฟลุกด้วยความหึงหวงมากมายเพียงใด แต่การแสดงออกภายนอก คุณจะวางเฉย เพื่อไม่ให้เสียเกียรติและศักดิ์ศรี

สุขภาพ :  ต้องระวังอวัยวะช่วงขาจะได้รับบาดเจ็บจากทั้งอุบัติเหตุ และโรคภัย เช่น อัมพฤกษ์ อัมพาต เก๊า รวมทั้งการหกล้ม ซึ่งมีความเสี่ยงที่กระดูก เส้นเอ็น และกล้ามเนื้อจะเกิดการฉีกขาดได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ไฮเทคโนโลยี ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน สถาปนิกและออกแบบตกแต่ง หากวันนี้คุณจะเสนองานหรือเสนอโครงการ ก็คงต้องเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะมีโอกาสสูงมากว่า จะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววันนี้

การเงิน : คุณใช้เงินกับการลงทุน กับความรักจนเงินไม่พอใช้ ต้องกลับไปขอเงินที่บ้าน หรือนำเงินมรดกมาสำรองใช้ไปก่อน ก็ต้องระวังวันนี้มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินกับการสังสรรค์ ปาร์ตี้ จนต้องกลับไปขอเงินที่บ้านอีก

ความรัก : หากวันนี้คุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน ซึ่งหากจะเบื่อก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่จะไม่ธรรมดาทันทีหากคุณไปมีความสัมพันธ์ลับๆ กับคนอื่น ซึ่งวันนี้ก็มีโอกาสเสียด้วยว่า คุณจะหลงใหลคลั่งใคล้จนตามัว  คนโสด มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะหลงเสน่ห์หนุ่มซีรีวาย หรือสาวห้าว เพราะชอบที่คุยกันแล้วคลิก ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนกันก็ได้

สุขภาพ :  ออกจากบ้านควรเตรียมยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวติดตัวไปด้วย เพราะมีความเป็นไปได้ว่าคุณจะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมได้อย่างปัจจุบันทันด่วน หากมีโรคประจำตัวเป็นลมชักด้วยแล้ว ยิ่งไม่ควรพาตัวเองไปอยู่ในสถานที่เสี่ยงต่อการเกิดอาการ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ร้อนแรงมาก มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดดราม่าขึ้นในที่ทำงาน มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่ง แข่งขัน ชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง มีโอกาสเกิดการขัดแย้งกันสูงมาก วันนี้ควรระวังเพื่อนร่วมงานและคนใกลัชิดไว้ให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะถูกเแทงข้างหลัง จนเก้าอี้ประจำตำแหน่งของคุณสั่นคลอน แล้วในที่สุดคุณก็จะร้อนรุ่มอึดอัดไปหมด อยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน :  มีความเสี่ยงที่จะตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว จนคุณเดือดร้อนเรื่องเงินอย่างหนัก มีโอกาสที่จะต่อสู้เพื่อเรียกร้องในส่วนของตัวเองคืนมา

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะได้พบกับความหนักใจ ด้วยเรื่องของบุคคลที่สามที่ทำให้คุณต้องทะเลาะกันด้วยความหึงหวง โดยมีโอกาสสูงมากที่คุณจะตกลง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด  มีโอกาสสูงมากที่คุณจะตกเป็นมือที่สาม ซึ่งมีความเสี่ยงสูงมากอีกเช่นกันที่คุณจะหนีไม่พ้นที่จะเปิดศึกแย่งชิง ด้วยความหึงหวง

สุขภาพ :  มีโอกาสที่จะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงได้รับอันตรายจากการขับขี่ และการทะเลาะวิวาทโดยเฉพาะเรื่องชู้สาว

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up