‘ข่าววงในกระซิบมาว่า คู่ท่านมีกิ๊ก จริงหรือไม่ต้องสืบ’ ดูดวงรายวัน 7 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 7 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ท่านค่อนข้างปลีกวิเวก หันหน้าหาตำรา ค้นคว้าหาข้อมูลความรู้ เพราะไม่ว่าจะหันไปทางใดมีแต่ความอึดอัดร้อนรุ่มไปหมดจนอยากลาออก อย่าตัดสินใจด้วยความใจร้อนวู่วามโดยเด็ดขาด เพราะงานศิลปะศิลปิน บันเทิง ความสวยความงาม ท่านก็ยังทำได้อยู่

การเงิน :  มีรายจ่ายเยอะ โดยเฉพาะเกี่ยวกับความรู้หรือเรียนต่อ และความสวยงาม

ความรัก : วท่านอาจจำเป็นต้องอยู่ด้วยกันด้วยความพร้อมและความเหมาะสม ทั้งฐานะ ความเป็นอยู่ และทัศนคติ วันนี้ผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูงเสียด้วย อาจต้องทะเลาะกันเรื่องมือที่สาม คนโสด โลกนี้วุ่นวายจริงหนอ ท่านอยากหลบไปปลีกวิเวกแล้วล่ะ

สุขภาพ : เดทมากไปนิด ระวังน้ำหนักเกินนะคะ แล้วอาจมีภาวะร้อนในด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : งานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน บันเทิง ความสวยความงามจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาอย่างปัจจุบันทันด่วน ท่านพยายามเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย แต่ก็ไม่เป็นผล ดังนั้นท่านก็ไม่ควรยื้อ เพราะจะมีแต่จะทำให้แย่ลง

การเงิน  : จะมีปัญหาเรื่องหนี้สินจากความใจอ่อนของท่านเอง

ความรัก : ผู้หญิงมีภาวะผู้นำ ดูแลเรื่องหน้าที่การงานของสามี รวมทั้งการเงินของครอบครัว แต่วันนี้ทุกอย่างดูเลวร้ายไปหมด อาจต้องแยกกันอยู่   คนโสด วันนี้ปัญหาดก อยู่คนเดียวก่อนดีกว่า

สุขภาพ : ท่านอาจประชดชีวิตด้วยการรับประทาน หรือทานบำบัดความเครียด ที่สุดแล้วจะส่งผลเสียกับสุขภาพของท่านเอง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านมีโอกาสได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ ด้วยการเดินทางไปในที่แปลกๆ ไม่คุ้นเคย งานนี้ท่านได้ทีมงานที่ดีมีคุณภาพ ร่วมกันต่อสู้ใช้ทั้งกำลังกาย กำลังใจ และสติปัญญาแก้ปัญหาและอุปสรรค แม้ต้องใช้เวลานานแต่ก็คุ้มค่า

การเงิน :  อย่าหลงเชื่อคำพูดที่ดูมีหลักการ ชวนให้ท่านไปลงทุนในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เพราะนอกจากจะสร้างความมัวหมองให้กับหน้าที่การงานแล้ว ยังเสี่ยงที่จะถูกหลอกอีกด้วย

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจแต่งงานกันด้วยหน้าที่การงาน และความเหมาะสม  จึงมีทัศนะคติขัดแย้งกันตลอดเวลา โดยเฉพาะไม่ชอบหากคู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ เพราะฉะนั้นจึงต้องยอมโอนอ่อนให้กันและกัน คนโสด มีกระแสคนพูดถึงคู่ท่านว่า มีกิ๊ก จริงหรือไม่ต้องสืบ

สุขภาพ : ระวังอาหารเป็นพิษ ลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : สิ่งที่ท่านตั้งใจทำด้วยพลังกายใจเต็มร้อย แม้มีปัญหาและอุปสรรคหนักหนาขนาดไหนก็ไม่ย่อท้อ แต่ในที่สุดแล้ววันนี้ท่านจำเป็นต้องปล่อยให้จบไป ไม่คุ้มที่จะยื้อ

การเงิน : หลีกเลี่ยงการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะชีวิตท่านอาจพังได้

ความรัก : ระวังมีคนยุแยงเรื่องมือที่สาม ควรหนักแน่น เพราะอาจไปถึงปิดฉากความรักของท่านเลยก็ได้ คนโสด อย่ายอมเพื่อหวังให้เขามาสนใจ เพราะมีแววว่าท่านจะยอมเขาตลอดไป

สุขภาพ : ทานอาหารที่ปรุงสุกใหม่ เพราะอาจอาหารเป็นพิษ ลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านจะได้ริเริ่มงานใหม่ในระยะเวลาอันใกล้นี้ เป็นการเจรจาประนีประนอมซึ่งท้าทาย และยาก ซึ่งท่านต้องใช้ทักษะและความรู้ความสามารถในด้านต่างๆ แต่ได้รับค่าตอบแทนที่มากกว่าก็น่าลุ้น

การเงิน : ท่านหมดกับการปรนเปรอความรัก ไม่ควรเสี่ยงโชค ได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก : ท่านปรนเปรอทุกอย่างให้กับครอบครัวจนเหมือนจู้จี้จุกจิก คาดหวังสูง แต่ก็ไม่ได้เป็นประเด็นใหญ่โตในครอบครัว คนโสด ท่านกำลังมีความรักใช่ไหม ความที่ท่านเจ้าชู้ไม่อยู่นิ่ง ก็ไม่ต้องลึกซึ้งนัก

สุขภาพ : จะเจ็บป่วยด้วยโรคภูมิแพ้และผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านค่อนข้างเครียด เพราะอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัดคับข้องใจ ต้องการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน วันนี้ท่านมีความเป็นศิลปินเต็มตัว ไม่ยอมลดทิฐิมานะ ความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้าได้กล้าเสีย แต่ก็มีโอกาสผ่านช่วงเวลานี้ไปได้

การเงิน :  เข้าออกขึ้นลงอย่างรวดเร็ว หมดไปกับการกินดื่มเที่ยว ปาร์ตี้ ซื้อของราคาแพง

ความรัก : วันนี้ท่านค่อนข้างจู้จี้จุกจิก มีทิฐิมานะ ยึดมั่นถือมั่นในความถูกต้องของตัวเองมากกว่าการมีเหตุผลและรู้จักการให้อภัย ควรแบ่งปัน 50-50 คนโสด บาดเจ็บมาเยอะ แต่ไม่เข็ดค่ะ ยังสามารถเฮฮาปาร์ตี้ได้อยู่

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขาและข้อ เช่น โรคเก๊า เส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านขยันทำงาน ไม่ชอบเปลี่ยนงานบ่อยๆ เพราะฉะนั้นจึงต้องคิดและทบทวน ชั่งน้ำหนักหาเหตุผล ประกอบกับการตัดสินใจและทำการใดๆ ลงไปด้วยความสุขุมรอบคอบเพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

การเงิน : หากท่านทำธุรกิจร่วมกับหุ้นส่วนหรือคู่ครองคนรัก มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ให้การช่วยเหลือ

ความรัก :  วันนี้ท่านค่อนข้างเอาแต่ใจ ชอบหาเรื่องชวนทะเลาะ โชคดีที่วันนี้คู่ท่านสายชิล อารมณ์ดี จึงประคับประคองให้ผ่านพ้นไปได้ คนโสด ท่านเจ้าชู้ กินดื่มเที่ยวครบ วันนี้อาจหนักใจเพราะต้องเลือก

สุขภาพ :  ดูแลเรื่องการขับถ่ายให้ดี อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตอักเสบ หรือมีปัญหาที่กระเพาะปัสสาวะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up