‘มีดวงได้พบชาย-หญิงในฝัน แต่จะเป็นกัลยาณมิตรสายบุญมากกว่าจะเป็นคู่จิ้น จะใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’ ดวงรายวัน 15 ธันวาคม 2565

‘มีดวงได้พบชาย-หญิงในฝัน แต่จะเป็นกัลยาณมิตรสายบุญมากกว่าจะเป็นคู่จิ้น จะใช่คุณไหม ต้องเช็ก!!’

ดวงรายวัน 15 ธันวาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับครอบครัว คนรัก หรือคนรู้จัก เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ คาดว่าน่าจะเกี่ยวกับงานบุญงานกุศล  ซึ่งคุณก็ชอบและทำอย่างมีความสุขด้วย

การเงิน  :   มีโอกาสได้โบนัสหรือเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว ซึ่งวันนี้ก่อนที่คุณจะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญาควรพิจารณาให้ดี มีความเสี่ยงที่คุณจะเพลี่ยงพล้ำเสียเปรียบ หรือไม่คุณก็ยอมเองเลย

ความรัก  :   หากคุณเพิ่งแต่งงานหมาดๆ กำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามันเลย ก็มีแนวโน้มว่าจะไปกันด้วยดี แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะปลงกับชีวิตคู่ หันหน้าเข้าหาศาสนาแล้ว คนโสด  หากคุณพบเจอชายหรือหญิงในฝันจนอยากจะจูงมือกันไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นคู่กัลยาณมิตรสายบุญกันมากกว่าจะเป็นคู่จิ้น เพราะวันนี้มีแนวโน้มชวนกันเข้าวัด ทำบุญ สวดมนต์

สุขภาพ  :  วัยทองหรือโรคชรามาเยือนแล้ว ทั้งอัลไซเมอร์ กระดูกพรุน กระดูกบาง นอกจากนั้นยังต้องระวังภูมิแพ้พวกฝุ่นละออง ฝุ่น PM2.5 ที่จะทำให้คุณเวียนศีรษะจนถึงหน้ามืดเป็นลมได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   คุณมีความรู้ ความสามารถ และบารมีในตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณได้ทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ งานโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ งานออร์กาไนซ์ ออกแบบดีไซน์ จนถึงงานวิชาการ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วขึ้นมาปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงใหม่ ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จนะ

การเงิน  :  คุณสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ วันนี้มีโอกาสมีโชค ลาภลอย หรือได้รับมรดกด้วยนะเนี่ย แต่ก็ไม่ควรรับปาก หรือเซ็นสัญญากับใครง่ายๆ โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์และเงิน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเพลี่ยงพล้ำ ตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

ความรัก  :  แม้ภายนอกคุณจะเป็นผู้หญิงเก่งและแกร่ง รับผิดชอบทั้งงานบ้านและนอกบ้านอย่างไม่พร่อง แต่จริงๆ แล้ววันนี้ใจคุณอ่อนไหวมาก มีความลังเลไม่แน่ใจกับความรักความสัมพันธ์กับคู่ตลอดเวลา คนโสด  คุณเป็นคนเก่ง สามารถรับผิดชอบชีวิตตัวเองได้ดี ยิ่งวันนี้ยิ่งเพิ่มความมีเสน่ห์เข้าไปอีก จึงเป็นไปได้ว่าจะมีทั้งหนุ่มและไม่ใช่หนุ่มเข้ามาให้คุณเลือกช็อปหลากหลาย แต่ดวงคุณน่าจะเป็นรุ่นใหญ่ใจถึงพึ่งได้จะเหมาะสมกว่าน้า…  

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ ก็อย่าประมาท เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นภูมิแพ้ฝุ่นละอองในบ้าน รวมถึงฝุ่น PM 2.5 รวมถึงระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหารและลำไส้ก็จะมีปัญหาด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ ก็อย่าเพิ่งเชื่อคำพูดของคนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงาน เพราะเขาจะไม่อยู่กับร่องกับรอย ปากบอกอย่างลับหลังทำอีกอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับศาสนา งานบุญ งานกุศล มีความเสี่ยงที่จะผิดพลาดได้ง่ายๆ

การเงิน  :  หากคุณรับปากหรือเซ็นสัญญาเรื่องเงินและผลประโยชน์กับใครไปแล้ว วันนี้มีความเสี่ยงที่จะไม่เป็นตามนั้น จนถึงถูกหลอก ทางที่ดีต้องประหยัดไว้ก่อน

ความรัก :  ก็ยังอยู่กับความคิดที่เป็นตัวเองมาก อุดมคติ อุดมการณ์ ซึ่งก็ยังไม่หลุดจากการอยากอยู่คนเดียว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะไปกันคนละขั้วกับเมื่อวาน คือจะไปปฏิบัติธรรมเข้าวัดมากกว่าเข้าร้านเหล้า คนโสด    คุณรักใครรักจริง แต่หากได้เกลียดก็เกลียดจริง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะขัดใจไปหมดทุกสิ่ง จนเป็นไปได้ที่จะถึงขั้นปลงกับความรักแล้ว

สุขภาพ   :  ช่วงนี้มีแต่คนแพ้ฝุ่นละออง แพ้ฝุ่น PM 2.5 กันเยอะ ดังนั้น วันหยุดนี้ควรทำความสะอาดบ้าน รถ และโต๊ะทำงานบ้าง นอกจากนั้นวัยทองก็ถามหา วิตกกังวล คิดมาก มองอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด ผ่อนคลายค่ะ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้เทคนิคและประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญในการติดต่อประสานงาน การเจรจาต่อรอง และการประนีประนอม เพื่อผ่อนคลายปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ บันเทิง ออร์กาไนซ์ ดีไซเนอร์ ฯลฯ ตลอดจนถึงงานวิชาการ ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเครียดและกดดัน เพราะเจ้านายคาดหวังความสำเร็จจากคุณ ซึ่งคุณไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขามีอิทธิพลที่จะให้คุณให้โทษได้เลย

การเงิน  :   หากคุณกำลังจ่ายเงินให้กับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ ก็มีโอกาสที่คุณจะได้ลาภลอยกลับมามากกว่าเงินที่จ่ายไป แต่ต้องดูให้ดีว่ามาอย่างถูกต้อง ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะ หรือสินบนใดๆ  เพราะเป็นไปได้ว่าความเสียหายจะมากกว่าสิ่งที่ได้มา

ความรัก  :  หากคุณกำลังเป็นต้นเหตุของปัญหาต่างๆ จนถึงความทุกข์ใจของสมาชิกในครอบครัว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอ่อนไหว ไม่มั่นคง จนตกอยู่ในอำนาจการควบคุมของใครบางคน เป็นไปได้ว่าทั้งมีตัวตนหรือมโนไปเอง คนโสด คุณตั้งมาตรฐานของคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก แต่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ซึ่งวันนี้ดวงคุณน่าจะเหมาะกับคนอายุมากกว่า มีโอกาสเป็นได้หมด ไม่ว่าจะเพศไหนก็ตาม

สุขภาพ  :  หากคุณยืนหรือเดินเป็นเวลานาน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะปวดตั้งแต่สะโพกลงไป จนถึงข้อเข่าและข้อเท้า หากปล่อยไว้นานมีโอกาสที่อาการจะรุนแรงขึ้น ทางที่ดีควรพักขาบ้าง  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ ที่สำคัญมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตร เช่น เกษตรกร ผลผลิตทางการเกษตรแปรรูป ออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอป ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้งานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการบริการ เช่น ร้านอาหาร โรงแรม ท่องเที่ยว หรือสินค้าของเด็กน้อย  ก็มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม มีชื่อเสียงโด่งดังด้วย

การเงิน  :   มีโชคทางด้านทรัพย์สินและเงินทอง รวมถึงการลงทุนทางด้านซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ผลผลิตการเกษตร  ส่วนรายจ่ายของคุณวันนี้น่าจะอยู่ที่ซื้อขนมเลี้ยงเด็กปีใหม่น้า…

ความรัก  :   หากคุณเป็นหัวหน้าครอบครัว เป็นไปได้ว่าวันนี้จะใช้หลักการเหตุผลและความเหมาะสมในการดูแลครอบครัวให้อยู่เย็นเป็นสุข รวมถึงเด็กๆ ในบ้าน มากกว่าจะใช้ความรักดูแล  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดหลักการและเหตุผลของการเป็นแฟนที่ถูกต้อง รวมถึงดำเนินตามประเพณีที่ถูกต้องมากกว่าจะใช้แค่อารมณ์ชั่ววูบ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะสมหวังด้วยสิ

สุขภาพ  :  ช่วงนี้รับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ที่มีแคลเซียมน้อยไปหรือเปล่า ต้องระวังเรื่องกระดูกด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่กระดูกจะพรุนและเสื่อมลง ทางที่ดีควรเสริมแคลเซียม

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณกำลังได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน่วยงานใหม่ แม้จะมั่นคงกว่าเดิม แต่เป็นไปได้ว่าจะไม่ได้มาจากความต้องการของคุณ หรือตรงกับความถนัด ซึ่งคุณไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะติดที่เงื่อนไขสัญญาและข้อตกลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบทรัพย์สินและชีวิตของผู้อื่นด้วยแล้ว มีแนวโน้มที่งานจะหนักและเหนื่อยจนสายตัวแทบขาดทีเดียว

การเงิน  :  ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทา หรือธุรกิจซ่อนเร้น เพราะหากคุณหลวมตัวไปแล้ว มีความเสี่ยงที่คุณจะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด จนถึงถูกหลอก ถูกโกง ได้ง่ายๆ  

ความรัก :  หากคุณกำลังหลงใหลได้ปลื้มกับใครก็ตาม  ก็อย่าเพิ่งเชื่อใจง่ายๆ  เพราะเป็นไปได้ว่าเขาหวังในทรัพย์สินและคู่คุณ แล้วเมื่อถึงเวลานั้นก็ยากที่จะให้เขาออกจากชีวิตคุณแล้ว   คนโสด  หากคุณรักใครก็จะทุ่มเทให้เขาสุดๆ แล้วหากอยากจะเลิกก็ไม่สามารถตัดขาดได้ง่ายๆ แต่วันนี้มีแนวโน้มว่านอกจากคุณจะไม่สนใจแล้ว เป็นไปได้ว่าจะหาห่วงมาผูกใหม่อีก

สุขภาพ  :  หากคุณเป็นนักดื่มสายแข็ง สายปาร์ตี้ ก็ควรดื่มอย่างมีสติ ทางที่ดีอย่าขับรถ เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากความร้อนและกระแสไฟ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :    ก็ยังอยู่กับการเริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท หรือญาติผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ดนตรี นักร้อง นักแต่งเพลง ความสวยงาม หรือสินค้าที่มีน้ำมาเกี่ยวข้อง ซึ่งมีแนวโน้มที่จะโกอินเตอร์เลยทีเดียว

การเงิน  :   คุณมีช่องทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ตลอดๆ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะโกอินเตอร์ไปเจรจาเรื่องผลประโยชน์กับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิงด้วยน้าเนี่ย แต่ก็ชวนกันช็อปกระจายเหมือนกัน

ความรัก   :  มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศกับญาติสนิท หรือเพื่อนหญิงคนสนิท หรือไม่ก็เดินทางไปเยี่ยมพวกเธอ  คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์สะดุดตาแก่ผู้คนที่ได้พบเห็น ยิ่งหากคุณเดินทางด้วยแล้วมีโอกาสที่จะมีผู้หญิงมาขอแลกไลน์ด้วยนะ

สุขภาพ   :   หากคุณเดินทางก็ควรระวังเรื่องภูมิแพ้ ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่จะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ นอกจากนั้นหากไปในที่ที่อากาศเย็นก็ควรเตรียมเครื่องกันหนาวไปให้พร้อม เพราะมีแนวโน้มที่จะแพ้อากาศด้วย  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up