‘วันเด็ก อยากเจอเพื่อนเก่าที่มีความรู้สึกที่ดีต่อก้น แต่เขาก็ไม่มา’ ดูดวงรายวัน 12 มกราคม 2562

ดูดวงรายวัน 12 มกราคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้แม้คุณจะลุยเดี่ยว กล้าได้กล้าเสีย เข้าไปติดต่อประสานงานโดยไม่เกรงกลัวใคร แต่เนื่องจากแนวคิด ทัศนคติ และรูปแบบการทำงานที่เป็นของตัวเองมาก จนอาจมีปัญหากับเจ้านายหรือผู้ร่วมงาน จึงทำได้แค่รักษาตัวให้รอดพ้นจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่

การเงิน : อาจต้องเสียเงินก้อนโตเพื่อซื้อความสุข หรือข้าวของเครื่องใช้ราคาแพง

ความรัก : ลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณมีความคิดที่ล้ำยุค ก้าวหน้า และทันสมัย การใช้ชีวิตคู่จึงไม่ใช่การเป็นคนเดียวกัน แต่ต้องเคารพสิทธิกันและกันและอย่างเท่าเทียม โดยที่คุณก็ยึดถือความถูกต้องของตัวเองมากกว่าการมีเหตุผลหรือประนีประนอม คนโสด ความรักอาจเกิดในที่ทำงาน ควรใช้เวลาในการศึกษากันอย่างมาก เพราะสิ่งที่คุณเห็นอาจไม่ใช่สิ่งที่เป็น

สุขภาพ :  ลุกนั่งให้ระวัง อาจทำให้ปวดหลังได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน :  คุณมุ่งมั่นตั้งใจกับการทำงาน แม้จะมีอุปสรรคหรือปัญหาก็ไม่ย่อท้อง่ายๆ วันนี้นอกจากงานประจำแล้ว คุณอาจได้เข้าไปช่วยงานของครอบครัว หรือคนรู้จักเกี่ยวกับงานตกแต่งและออกแบบอาคารบ้านพักอาศัย หรืองานช่างต่างๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรใจเย็น อดทนและรอคอยจังหวะจึงจะได้

การเงิน : หมุนเงินตัวเกลียว เพื่อนำมาใช้ในการลงทุน จึงควรลงทุนระยะสั้นดีกว่า

ความรัก : คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูน ไม่ว่าจะเป็นรอบแรก หรือรอบที่ร้อย กับคนแรกหรือคนที่สิบ แต่วันนี้คุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรักหวานชื่นจนลืมโลกไปเลย คนโสด  วันนี้คุณอาจพบคนที่ถูกใจแล้วจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย โดยไม่ผ่านความเห็นชอบของผู้ใหญ่

สุขภาพ  : ควรระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนเลือด มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  แม้วันนี้วันเสาร์ คุณควรพักหลังจากกรำงานหนักมานาน แต่มีงานต่อไปจ่อก้นมาติดๆ จึงไม่สามารถนอนตื่นสายได้ ต้องลุกมาทำงาน วันนี้คุณจะได้พบปะผู้คน หรือติดต่อประสานงาน ควรใช้ความคิดชั่งน้ำหนักหาเหตุและผลประกอบกับการตัดสินใจ เพื่อให้ผิดพลาดน้อยสุด

การเงิน : มีโชคในการหาเงินนอกบ้าน หากทำธุรกิจร่วมกับคู่ครอง คนรัก จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก : ได้พบคู่ที่มีจิตใจดีและนิสัยใจคอคล้ายคลึงกัน มีทัศนคติในการใช้ชีวิตเข้ากันได้อย่างดี แต่ด้วยทิฐิและอารมณ์เรียกร้องและคาดหวังสูง วันนี้จึงอาจเกิดปัญหาขึ้นกลางคัน เพราะความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน คนโสด ตั้งกฎเกณฑ์และเงื่อนไขความรักไว้สูงกว่ามาตรฐาน คุณจึงถูกหลอกให้เสียใจอยู่เสมอ

สุขภาพ :  ควรดูแลเรื่องการขับถ่ายเป็นสองเท่าเลยนะคะ โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ เพราะเสี่ยงต่อภาวะกรวยไตอักเสบ และปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  นอกจากงานประจำแล้ว วันนี้คุณอาจถูกขอแรงให้ไปช่วยงานของครอบครัวที่ไม่มีใครสนใจทำ โดยที่คุณใช้ความรู้ความสามารถในการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์มาใช้เพื่อให้ธุรกิจเป็นที่รู้จัก

การเงิน : มีโอกาสได้รับทรัพย์มรดก หรือมีลาภลอย อาจมีคนรู้จักเข้ามาขอความช่วยเหลือ ระวังจะเสียรู้เพราะความไว้วางใจของตัวเอง

ความรัก : วันนี้ต้องบอกว่าคุณอยู่ในห้วงแห่งความรัก พร้อมกับความทรมาน เพราะคู่อาจไม่มีเวลาให้คุณได้เท่ากับที่คุณต้องการ แม้จะร้องขอเขาก็ไม่สนใจ คนโสด วันนี้วันเด็ก ทำให้คุณอยากเจอเพื่อนเก่าหรือคนที่คุณรู้สึกดีด้วย แม้จะร้องขอหรืออ้อนวอน แต่เขาก็ไม่มา จนคุณอาจไปเที่ยวงานวันเด็กคนเดียว

สุขภาพ : ระวังระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร จะมีปัญหา ควรทานอาหารถูกสุขลักษณะและให้ครบ 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เนื่องจากองค์กรมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้าง เนื้อหางานมีการเปลี่ยนแปลง คุณจึงอาจได้ทำงานใหม่ หรือปรับปรุงานเก่าที่มีอยู่ให้ดีขึ้น แต่อย่าได้วางใจ เพราะงานนี้ผู้ใหญ่อาจไม่ช่วยคุณเลย ปล่อยให้คุณทำงานคนเดียว

การเงิน :  มีจ็อบเล็กๆ พอให้ได้ชุ่มชื่นหัวใจ

ความรัก :  วันนี้วันเด็ก คู่อาจไม่มีเวลาพาลูกๆ ไปเที่ยวพร้อมหน้าครอบครัว แม้คุณจะอ้อนวอน แต่เขาก็ไม่สามารถ จึงอาจเปิดประเด็นเรื่องความหึงหวงขึ้น คนโสด คู่ที่เจอในวันนี้ นิสัยยังเป็นเด็กและเอาแต่ใจตัวมาก ไม่เหมาะกับคุณเลย

สุขภาพ  : อาจมีปัญหาติดเชื้อไวรัสในกระแสเลือด เช่น ไวรัสเอ หรือไวรัสบี รวมทั้งโรคที่เกิดจากการขาดแคลเซียม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้คุณมีแบคอัพที่ดี ทั้งผู้ใหญ่ คนใกล้ตัว และคนรอบข้างสนับสนุนส่งเสริม คุณจึงกล้าลุยงานได้อย่างไม่เกรงกลัวใคร ผลที่ได้คือต้องแบกรับภาระหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน :  ไม่ควรลงทุนหมดหน้าตัก กล้าได้กล้าเสีย โดยไม่ปรึกษาใคร เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก :  คุณทำงานหนักหาเลี้ยงครอบครัว ทำให้อาจไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา โดยเฉพาะในวันสำคัญอย่างวันนี้ จึงต้องอาศัยความเข้าใจกันอย่างมาก คนโสด อารมณ์ผันผวนขึ้นลงรวดเร็วมาก เน้นที่ความถูกใจเป็นหลัก เพราะฉะนั้นควรหาคนที่มีอายุมากกว่า หรือไม่ก็เป็นต่างชาติจึงจะรับสไตล์คุณได้

สุขภาพ : ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้วันเสาร์ วันเด็กด้วย แต่คุณยังต้องเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน ถือเป็นวันที่โชคดีของคุณ ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ จนอาจถูกอิจฉาตาร้อนโดยไม่รู้ตัว เพราะฉะนั้นก่อนรับปากหรือเซ็นสัญญาใดๆ ขอให้รอบคอบ เพราะอาจเกิดความผิดพลาดทีหลังได้

การเงิน :  หมดไปกับการช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาส ทั้งญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก : เป็นเรื่องของความมีเหตุผลและทัศนคติที่ตรงกัน วันนี้คุณอาจมีทิฐิเยอะจึงมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน  จึงต้องพึ่งพาความเป็นผู้ใหญ่และความเข้าใจอย่างมาก คนโสด ผู้ใหญ่อาจเข้ามาจัดนัดเดทให้นะคะ เป็นผู้ใหญ่ หากเป็นชาวต่างชาติจะถูกโฉลกมาก

สุขภาพ  : บิ๊กคลีนนิ่งหรือยังคะ เพราะโรคภูมิแพ้กำลังถามหาแล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up