‘มีดวงเป็นรักที่เปิดเผย ซ่อนเร้น บอกใครไม่ได้’ ดวงรายวัน 3 ตุลาคม 2564

ดวงรายวัน 3 ตุลาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงเป็นรักที่เปิดเผย ซ่อนเร้น บอกใครไม่ได้’

ดวงรายวัน 3 ตุลาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจหรือผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ จากที่คุณมีความสุขกับการทำงาน มีนารีขี่ม้าขาวเข้ามาช่วยสนับสนุนส่งเสริมจนถึงได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง วันนี้ควรระวังตัวไว้นิดหนึ่ง เตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะมีความเป็นไปได้ว่า ช่วงเวลาเหล่านั้นจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย อาจมีงานบางชิ้นที่จะหลุดลอยไป ก็คิดในทางบวกไว้ว่า จบวันนี้เพื่อเริ่มต้นใหม่ที่ดีกว่าในวันหน้า

การเงิน  :  จากที่ผู้ใหญ่เคยอุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็ทำงานมีเงินเข้าไม่ขาดสาย เรียกว่าจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด วันนี้ควรเก็บเงินไว้ด้วย มีความเป็นไปได้ว่า เงินจะสะดุดจนถึงขั้นวิกฤติ

ความรัก :  หากที่บ้านกำลังจะมีวาระพิเศษให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ซึ่งปกติคุณจะดูแลรับผิดชอบจัดเตรียมงานได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า งานที่เตรียมไว้จะถูกยกเลิกอย่างไม่คาดคิด   คนโสด  คุณมีเสน่ห์ มีคนมาจีบมากมาย แต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวัง เพราะมีความเป็นไปได้ว่า วันนี้เมื่อพบแล้วก็แยกย้าย ไม่ผูกพัน

สุขภาพ  :   ต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเพิ่งผ่าตัด หรือผ่าคลอดมา มีความเป็นไปได้ว่า แผลจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญชำนาญด้านภาษา มีความเป็นไปได้ว่า คุณกำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่หนักหน่วง โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ส่งผลให้คุณวิตกกังวล ท้อแท้ในโชคชะตาของตัวเอง  ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรทำงานแบบเอาตัวเข้าแลกเหมือนที่ผ่านมา ทำงานแค่พอเอาตัวรอด เพื่อเซฟตัวเองจากความผิดพลาดและความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด

การเงิน :   แม้คุณจะพยายามใช้เงินอย่างประหยัด รู้คุณค่าทุกบาททุกสตางค์ แต่ก็ยังหนีไม่พ้นจากพวกมิจฉาชีพที่จะแฝงตัวมาเป็นคนรู้จักหรือคนใกล้ชิด หลอกเงินคุณอย่างคิดไม่ถึง

ความรัก :  เวลาคุณรักใครก็จะทุ่มเทหัวใจให้เขาจนหมด ซึ่งชีวิตครอบครัวที่ผ่านมาก็มีความสุขดี แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเริ่มระแวง แล้วย้อนกลับไปคิดถึงความเจ็บปวดที่เคยผ่านมา จนทำให้คุณเริ่มจับผิด ก็จะอยู่กันไม่เป็นสุขแล้ว คนโสด  กำลังมีความรักหรือเปล่า แต่เพราะคุณเลือกมากและนำแต่ละคนมาเปรียบเทียบกันตลอดเวลา จึงทำให้คุณกลายเป็นคนระแวง ไม่กล้าทุ่มเทใจให้ใครเต็มร้อย

สุขภาพ  :   มีความเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายจากการเดินทาง ทั้งทางบกและทางน้ำ ช่วงนี้น้ำท่วม กระแสน้ำพัดแรง ขับขี่รถยนต์หรือเรือต้องระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  เป็นวันอาทิตย์ที่ดุเดือดสำหรับคุณเลยทีเดียว มีความเป็นไปได้ว่า คุณกำลังจะเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่ยากจะแก้ไขได้ทัน ตกอยู่ในสถานการณ์การแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน และผลประโยชน์อย่างดุเดือด มีโอกาสที่คุณจะถูกเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลัง หรือถูกเลื่อยขาเก้าอี้ประจำตำแหน่ง ดังนั้น วันนี้คุณจึงไม่ควรมีอีโก้ จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งจนถึงงานสะดุดหยุดลงอย่างไม่คาดคิด

การเงิน :  หากคุณกำลังทะเลาะกันในเรื่องผลตอบแทนไม่ลงตัว หรือลงทุนแล้วไม่ได้รับเงิน ครั้นทวงถามก็ไม่ได้รับการตอบรับ วันนี้จึงควรให้คนรักมาช่วยดูแลในเรื่องนี้จะดีกว่า

ความรัก :   มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเปิดศึกทะเลาะกันอย่างรุนแรงเรื่องบุคคลที่สาม ซึงจริงๆ แล้วเขาอาจคบหากันเพื่อเป็นที่ปรึกษาในเรื่องงานเท่านั้น อย่าคิดมาก คนโสด  หากคุณกำลังทำตัวใกล้ชิดสนิทสนมกับเพื่อนร่วมงาน เพราะทำงานด้วยกัน ระวังจะตกเป็นมือที่สามให้ชีวิตคู่ของเขาเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บหรืออันตรายจากคมมีด หรือของมีคมได้อย่างไม่คาดคิดในการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งจากการขับขี่และการทะเลาะวิวาท จึงไม่ควรประมาท นอกจากนี้ยังต้องรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ งดเว้นการสูบบุหรี่และดื่มสุรา เพราะมีโอกาสป่วยด้วยโรคร้ายสูงมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  จริงๆ แล้วคุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ มีบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน หากตั้งใจจะทำอะไรแล้วใครก็ห้ามไม่ได้ แต่วันนี้ควรใช้สติให้มากกว่าอีโก้ เพราะหากคุณทำงานโดยไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น มีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งได้โดยง่าย ซึ่งจะเป็นเหตุให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากงานผิดพลาดเสียหายคุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีก ทางที่ดีวันนี้ควรอดทน รอคอยจังหวะและเวลามากกว่าจะใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา ง่ายที่สุดคือ ใช้เซ้นส์ เพราะวันนี้เซ้นส์คุณแม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว

การเงิน :  จากที่คุณเคยต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต ซึ่งคุณก็สามารถผ่อนคลายไปได้บ้างแล้ว แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะกลับไปสู่จุดเดิม แล้วจะยิ่งหนักกว่าเดิม หากคุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง สามารถหาเงินเลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้ ซึ่งคู่คุณก็ยอมรับและเกรงใจคุณในจุดนี้  แต่ก็อย่าเพิ่งวางใจ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า เขากำลังมีคนใหม่หรือกำลังมีความลับ  คนโสด  หากคุณเป็น Somebody ในสังคม วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะมีความรักที่ซ่อนเร้นเปิดเผยไม่ได้ เช่น อาจรักคนที่มีเจ้าของแล้ว หรือรักผู้ใต้บังคับบัญชา ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยกับสังคมได้

สุขภาพ :   คุณพลังเย้อะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะพลาดในเรื่องของการรับประทานอาหาร ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ  จนถึงอาหารเป็นพิษ รวมถึงมีพยาธิ์ในลำไส้ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : ก็ยังอยู่ในกลุ่มของผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ การให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษา แต่วันนี้งานใหม่ที่คุณกำลังเริ่มต้น มีความเป็นไปได้ว่าจะไปไม่ถึงฝั่งฝัน จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง อย่ายึดติดแต่อีโก้ของตัวเอง เพราะมีโอกาสที่จะประสบกับปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามาอย่างหนักหน่วงจนรับมือไม่ไหว ในกรณีร้ายแรงจริงๆ คือถึงขั้นลาออกจากงาน แล้วที่แย่กว่านั้นคือ มีแต่คนซ้ำเติมคุณตามหลัง

การเงิน :   หากวันนี้คุณคิดจะลงทุน ก็ยั้งๆ มือไว้บ้าง เพราะแนวโน้มขาดทุน หรือได้ไม่คุ้มเสียมีสูง ทางที่ดีไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินร้อน เรพาะจะยิ่งทำให้เดือดร้อนมากขึ้นไปอีก

ความรัก :  มีแนวโน้มว่าจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ด้วยเรื่องของบุคคลที่สาม ซึ่งคุณก็ยังคงอีโก้สูง ยึดแต่เหตุผลของตัวเองมากกว่าความถูกต้อง สุดท้ายแล้วก็ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด  หากคุณผ่านความเจ็บปวดจากความรักมาอย่างหนักหน่วง ก็อย่าเพิ่งวาดฝันถึงความรักที่จะเกิดขึ้นไว้งดงามมาก เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในสภาพเป็นรักที่ซ่อนเร้นเปิดเผยไม่ได้ของเขา

สุขภาพ :  ควรระวังตัวเบอร์ใหญ่เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งอันตรายจากการทะเลาะวิวาท สาเหตุหลักๆ น่าจะมาจากเรื่องของความรัก ทางที่ดีควรใจเย็นๆ ปล่อยวาง อย่าเครียด อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ไม่เช่นนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะเจ็บป่วยด้วยโรคทางสมอง และหัวใจในระยะยาว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ การให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาในด้านต่างๆ มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะได้รับการทาบทามให้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัวหรือของคนรู้จัก ดังนั้น คุณจึงควรใช้เทคนิค แท๊กติกความสามารถในการพลิกแพลงกลยุทธ์ที่มีอยู่อย่างแพรวพราวที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์ที่สุด ทางที่ดีควรวางแผนงานล่วงหน้า หรือเตรียมตัวให้พร้อม เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน : ก็ยังมีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว จากการลงทุน ซึ่งจะได้มาแบบเฮงๆ ปังๆ  ไม่คาดคิด

ความรัก :  ก็ยังอยู่กับการตัดสินใจอยู่ด้วยกันอย่างรวดเร็ว ซึ่งคุณก็วาดฝันถึงชีวิตคู่ไว้อย่างงดงาม จึงเน้นที่การกระทำเป็นหลัก แต่ก็แอบขี้หึงโดยไม่รู้ตัว  คนโสด  วันนี้คุณอ่อนไหว โรแมนติก รักใครรักจริง มีความเป็นไปได้ว่าจะได้พบหนุ่มในฝัน ก็ไม่แน่ว่า คุณอาจจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่ก็มีแนวโน้มว่า พอหมดช่วงโปรโมชั่นก็หมดความตื่นเต้น

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะมีปัญหา ทำให้คุณหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม ซึ่งอาจมีสาเหตุจากการทำงานหนัก ดังนั้น จึงควรรับประทานอาหารที่ครบตามหลักโภชนาการ และพักผ่อนให้เพียงพอ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันอาทิตย์แท้ๆ แต่มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเหนื่อยและเครียด เพราะต้องร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณในทุกๆ เรื่อง ซึ่งมีโอกาสที่จะนำไปสู่การมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงในที่สุด โดยเฉพาะในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงาน ทางที่ดีวันนี้คุณไม่ควรตอบโต้ ไม่เช่นนั้นแล้วมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างหนักหน่วง จนรับมือไม่ไหว หากในกรณีรุนแรงจะถึงขั้นลาออกจากงานเลยทีเดียว

การเงิน :  ขึ้นๆ ลงๆ ผันผวนรุนแรง หากคุณจะลงทุนวันนี้ไม่ควรเพิ่มทุน เพราะมีความเป็นไปได้ว่า จะขาดทุนถึงขั้นวิกฤติ

ความรัก :   คุณมีความคิดเห็นเป็นของตัวเองมาก และพยายามจะเปลี่ยนความคิดของคู่คุณให้คิดเหมือนกัน จึงมีความเป็นไปได้อย่างยิ่งที่จะเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง ในเรื่องของการไม่ให้เกียรติ และไม่ยอมรับในความคิดเห็นของกันและกัน คนโสด  วันนี้อย่าเพิ่งคิดไปแย่งชิงกับใครเลยค่ะ เพราะจากดวงแล้วจะมีแต่ความรุนแรงมากกว่าจะสมหวังราบรื่น

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายจากการทะเลาะเบาะแว้ง รวมถึงจากการขับขี่ด้วย จึงควรระวังตัว อย่าประมาท ใจเย็นๆ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up