‘ได้พบคนถูกชะตา แต่ความคิดเห็นไม่โดนใจ ใครกันหนอ??? เช็กดวง!! ดวงรายวัน 5 พฤศจิกายน 2566

Alternative Textaccount_circle

‘ถูกชะตา แต่ไม่ถูกใจ ก็อยู่กันไม่ยืด ใครกันหนอ!!! ต้องเช็ก’

ดวงรายวัน 5 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่มาทางสายธรรม งานจิตอาสา งานบุญงานกฐิน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับผู้มีบุญบารมีเกี่ยวกับดนตรี กวี ศิลป์ งานฝีมือ เย็บปักถักร้อย  คาดว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานงอกนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมในงานบุญงานกุศล ขณะเดียวกันก็จะทำบุญ แต่ก็มีโอกาสที่จะได้รับกลับจากผู้ใหญ่ใจดี

ความรัก  :  วันนี้มีโอกาสที่ชีวิตคู่ของคุณจะตกอยู่ภายใต้สายตาผู้ใหญ่อย่างใกล้ชิด ก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดีกับคู่ของคุณ ที่ผู้ใหญ่รักและเอ็นดู  คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา คาดว่าวันนี้จะมาทางสายบุญ หรือผู้ใหญ่ที่นับถือติดต่อไห้  

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้เป็นไปได้ว่าจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่ระวังจะกำเริบ รวมถึงระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานผิดปกติ จนเป็นลมวูบได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณปรารถนาความสำเร็จในชีวิตไว้อย่างแรงกล้า แต่ช่วงนี้ดวงคุณยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดขลุกขลักไปหมด แม้คุณจะมีโอกาสได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน่วยงานไปอยู่ในตำแหน่งที่มั่นคงขึ้นก็ตาม แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายคาดหวังผลงานที่ดีจากคุณ ซึ่งอาจทำให้เอกสารทางราชการผิดพลาด ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจ หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน  :   จริงๆ คุณมีโอกาสหาเงินได้ด้วยอำนาจ วาสนา และบารมีของตัวเอง เพราะฉะนั้นวันนี้จึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน ส่วย เพราะมีโอกาสล้มละลายได้ง่ายๆ

ความรัก  :   วันนี้สามีคุณจะพยายามทำตัวเป็นสามีแห่งชาติ รักคุณ หลงคุณจนไม่เป็นอันทำมาหากิน ขณะที่คุณมีความเป็นไปได้สูงที่จะขอเปลี่ยนสถานะเป็นเพื่อนที่อยู่ด้วยกัน เพื่อเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง  คนโสด  รักง่าย หลงง่ายๆ  แต่อย่างไรก็ตามวันนี้คุณก็ยังไม่ยอมตกลงปลงใจกับใครง่ายๆ

สุขภาพ  :   โรคหัวใจ มาอันดับหนึ่งที่คุณควรให้ความสำคัญเป็นพิเศษ นอกจากนั้นยังมีสายตา และระบบย่อยอาหารที่จะทำงานผิดปกติ ซึ่งเหล่านี้มีโอกาสกลายเป็นโรคร้ายแรงได้เลย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ดิลิฟเวอร์รี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายกิจการหรือสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ วันนี้แม้ผู้ใหญู่ผู้หญิงจะสนับสนุนส่งเสริมคุณ พยายามหาช่องทางให้ได้เติบโตในหน้าที่การงาน แต่ก็มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนร่วมงานประเภทต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย

การเงิน  :  หมุนเวียนขึ้น-ลงไม่แน่นอน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ ซึ่งก็จะได้ผู้ใหญ่ผู้หญิงเมตตาอุปถัมภ์  

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตัดสินใจโยกย้ายถิ่นฐานไปอยู่กับลูก หรือไม่ก็กับแม่ ไม่ว่าจะไปท่องเที่ยว หรือไปทำงาน จะไปถาวรหรือจะไปชั่วคราวก็ตาม วันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองสุดโต่งมาก หากตัดสินใจแล้วก็ยากที่จะเปลี่ยนใจ คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังจะเดินทางไปหาความรัก หรือคนรัก ซึ่งใครก็ไม่สามารถจะห้ามคุณได้  

สุขภาพ   :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีปัญหาเกี่ยวกับท้อง อวัยวะในช่องท้อง พวกกระเพาะ ลำไส้  หากผ่าตัดหรือผ่าคลอดมา อย่าพยายามยกของหนัก หรือโหมทำงาน เพราะแผลมีโอกาสกระทบกระเทือนได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   แม้จะเป็นวันอาทิตย์ แต่ก็รับผิดชอบหนักนะคะ เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกรับภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน โดยที่คุณก็คาดหวังความสำเร็จไว้อย่างแรงกล้า จนพร้อมที่จะพลีชีพให้กับการทำงาน แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดติดในอีโก้ จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ซึ่งมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :   รายได้จะมาจากความขยัน ทำงานหามรุ่งหามค่ำ แต่วันนี้มีโอกาสที่จะเก็บเงินไว้กับตัวได้ไม่นาน จะหมดไปกับการช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :   ทำงานๆๆ ไม้ยมกล้านตัว แม้จะเป็นวันอาทิตย์ก็ตาม แต่จำนวนชั่วโมงการทำงานของคุณเต็มตลอด จนไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลย  คนโสด   ทำงานๆ จนไม่มองความรักเป็นเช่นเกมแล้ว แต่เป็นเสมือนที่พักเหนื่อย เป็นได้ทั้งชั่วคราวและตลอดไป

สุขภาพ   :   หากกำลังหักโหมทำงานหนัก จนไม่มีเวลาได้พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ วันนี้มีความเสี่ยงที่ร่างกายจะอ่อนเพลีย จนถึงขั้นเป็นลมวูบได้ง่ายๆ เลย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีวิญญาณศิลปินสิงอยู่ในร่างคุณ ยิ่งหากคุณทำงานหรือธุรกิจทางด้านความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบดีไซน์ สถาปัตย์ สถาปนิก ฯลฯ คุณมีทักษะความรู้ความสามารถ มีความรับผิดชอบ มีความเป็นผู้นำ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับงานงอกจากที่เคยตกลงกันไว้ รวมถึงตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ

การเงิน  :   มีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ ซึ่งวันนี้ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ควรทำงานหรือธุรกิจคนเดียว เพราะยังไงก็ตาม คุณสามารถอยู่ได้แม้ว่าจะไม่ต้องทำงานก็ตาม

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณเป็นพวกชิล ศิลปิน ไม่ค่อยแอคทีฟเท่าที่ควร ต่างจากภรรยาที่เอาจริงเอาจังไปเสียทุกเรื่อง จนมีโอกาสที่ความคิดเห็นจะขัดแย้งกัน คนโสด   หากคุณใช้เวลาวันหยุดไปพบเพื่อน สังสรรค์เฮฮา ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้พบคนถูกชะตา แต่คุยกันไม่ถูกคอ จึงมีโอกาสที่จะขัดแย้งกันได้ง่ายๆ แล้วหากปล่อยไว้นานจะกลายเป็นร้าวฉานได้ในที่สุด

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหาร ในเรื่องของความสะอาด เพราะมีความเสี่ยงที่จะนำเชื้อกลับบ้านด้วย รวมถึงที่พัก และสถานที่สาธารณะด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน สวน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเกี่ยวข้องกับสาธารณะกุศล สาธารณะประโยขน์ มูลนิธิ จิตอาสา  สังคมสงเคราะห์ ซึ่งมีโอกาสที่ผลงานของคุณจะเข้าตากรรมการ จนได้รับการโปรโมทให้ขึ้นเป็นผู้บริหารสูงสุด CEO ช้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ซึ่งคุณก็เต็มเปี่ยมด้วยแรงกายแรงใจที่จะนำพาองค์กรปู่คามสำเร็จด้วย  

การเงิน  :    มีโอกาสที่ได้จะซื้อ-ขาย หรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ตลาด  ซึ่งสุดท้ายแล้วน่าจะเป็นที่ของสาธารณะกุศล แต่หากจะซื้อเก็บไว้ในตลาดหุ้นระยะยาว ก็นอนไป  

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะซื้อบ้านหรือปรับปรุงที่อยู่อาศัย เพราะอยากจะอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวใหญ่แล้ว ซึ่งวันนี้เป็นได้ว่าคุณจะซีเรียสมากถึงมากที่สุด   คนโสด   หากกำลังจะหาคนที่จะมาช่วยกันทำมาหากิน วันนี้คาดว่าคุณจะได้พบ เพราะเขาก็จริงจัง ยึดในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ถูกต้องและมีแบบแผน เตรียมผ่อนบ้านไว้ให้แล้ว

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีโอากสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ  ยิ่งหากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่จะติดเชื้อได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ แต่ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกใส่ร้ายป้ายสีในความผิดที่ไม่ได้กระทำ เป็นแพะรับบาป และต้องทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้เลือก ไม่ได้รัก ไม่ได้ชอบ แต่ก็ต้องทำ เพราะรับปากตกลงไว้แล้ว  

การเงิน :   เป็นไปได้ว่าคุณจะโชคดี เพราะมีผู้ใหญ๋ให้การสนับสนุนด้วยแรงเงิน  แต่ก็จะหมุนเวียนขึ้น-ลงไม่มีที่สิ้นสุด

ความรัก   :  จริงๆ วันนี้อารมณ์คุณไม่นิ่งมากๆ เลย ขึ้นลงบ่อยขณะที่สามีคุณจะเรียกว่าสามีแห่งชาติก็ได้ แต่ก็ต้องระวังบุคคลภายนอกที่จะเข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ ซึ่งจริงๆ แล้วเขาไม่หวังดีอย่างที่เขาแสดงออก   คนโสด  อารมณ์ก็ยังไม่คงที่ วันนี้เป็นไปได้ว่า ไปต่อก็ไม่ได้ ไม่สามารถที่จะคบกันได้อย่างเปิดเผย แต่ครั้นจะตัดก็ตัดไม่ขาด

สุขภาพ   :   เอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้มีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้น นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่ระบบการหมุนเวียนน้ำในร่างกายจะผิดปกติ พวกต่อมไร้ท่อ ซึ่งมีโอกาสที่จะลุกลามเรื้อรัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up