‘โรแมนติก วาดความรักไว้สวยงาม แต่มีดวงเป็นเพียงภาพฝันที่ลางเลือน ‘ ดวงรายวัน 30 พฤศจิกายน 2565

‘โรแมนติก วาดความรักไว้สวยงาม แต่มีดวงเป็นเพียงภาพฝันที่ลางเลือน ‘

ดวงรายวัน 30 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม มีโอกาสทำงานกับผู้ที่มีบุญบารมี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ อยู่ในช่วงทดลองงาน หรือฝึกงานด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทดสอบ ท้าทาย และทดลองความสามารถของคุณ ดังนั้น วันนี้หากต้องเสนองาน หรือโปรเจ๊คท์ คาดว่าจะไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน ก็ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งด่วนโวยวาย เพราะหากอดทนจนผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน  :   มีผู้ใหญ่สนับสนุนคุณตลอดๆ ซึ่งวันนี้คุณก็สามารถหาเงินได้จากหยาดเหงื่อแรงงานของตัวเอง แต่หากจะสะดุด ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ  

ความรัก  :   ก็ยังไม่หลุดจากการถูกผู้ไม่หวังดีเม้ามอยว่า คุณมีความสัมพันธ์อื่น ซึ่งวันนี้มีแนวโน้มที่จะเป็นจริงสูง เพราะคาดว่าคุณจะหลงใหลใครบางคน หรือกิจกรรมบางอย่างจนไม่เป็นตัวของตัวเอง กระทั่งผู้ใหญ่พูดก็ไม่ฟัง คนโสด  เช่นกันค่ะ เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงใหลใครบางคนหรือกิจกรรมบางอย่างจนถึงขั้นที่ต้องแย่งชิง แม้กระทั่งผู้ใหญ่พูดก็ไม่เป็นผล  

สุขภาพ  :   วันนี้คุณมีโอกาสแพ้ ทั้งแพ้อากาศที่ผิดเพี้ยน จากฤดูหนาวกลายเป็นฤดูฝน จึงมีความเสี่ยงที่คุณจะหายใจไม่สะดวก จามบ่อย และมีน้ำมูก หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังกำเริบ นอกจากนั้นยังแพ้อาหาร ท้องเสีย จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สดสะอาด ไม่ถูกสุขลักษณะ รสจัด  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจรายย่อย SMEs ทำงานอิสระ ตั้งแต่เถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ยไปจนถึง CEO ข้าราชการระดับสูง จริงๆ แล้วคุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะบุกเบิกงานหรือนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปข้องเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี คอนเสิร์ต สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ ก็มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จด้วยสิ

การเงิน  : ดีถึงดีมาก มีโอกาสจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด เงินที่ลงทุนไปก็ทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับคุณ รวมถึงงานสีเทาและธุรกิจที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผยด้วย แต่ก็คาดว่าวันนี้จะมีรายจ่ายสูงไม่แพ้กัน

ความรัก  :   หากชีวิตคู่คุณกำลังมีความสุขสงบดี ก็อย่าได้ชะล่าใจไป เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะซีเรียสจนเครียดไปหมด เพราะคาดว่าจะมีเรื่องชู้สาวเข้ามารบกวนจิตใจ คนโสด  คุณรักเดียวใจเดียว ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ใช่ แต่ทำม้ายทำมาย ต้องมีเจ้าของแล้วด้วย…

สุขภาพ  :   ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ ยิ่งเป็นนักดื่มด้วยแล้ว หากกลั้นไว้จนติดเป็นนิสัย วันนี้มีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อมีโอกาสเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณกำลังจะบุกเบิกงานใหม่ วันนี้คุณมีความเป็นผู้นำสูงมากจนใครก็ขัดขวางความคิดคุณไม่ได้   แต่ก็เป็นไปได้ว่าคุณมีโอกาสที่จะถูกมัดมือชกให้ต้องทำงานที่ตัวเองไม่ถนัด หรือไม่ชอบ ด้วยเงื่อนไขข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา รวมถึงวาจา ซึ่งคุณก็พยายามใช้ทั้งเทคนิคและประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการเจรจาของตัวเอง ทั้งต่อรองและประนีประนอม เพื่อให้สถานการณ์คลี่คลาย ทางที่ดีควรอดทนรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป

การเงิน  :    ก็ยังมีโอกาสที่เงินจะสะดุดจนต้องบริหารจัดการการเงินด่วนๆ แม้จะมีเงินเข้ามาตลอดๆ  แต่วันนี้ก็ยังมีรายจ่ายในเรื่องเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก :   มีโอกาสที่บุคคลภายนอกจะเข้ามาทำดีกับคุณกับครอบครัวคุณเป็นพิเศษ และหากมาพอดีกับวันนี้ที่คุณมีโอกาสที่จะรับบทเป็นที่ปรึกษาของสมาชิกครอบครัวด้วยแล้ว จึงมีความเสี่ยงสูงมากที่คุณจะหันหน้าหาเขา เพื่อระบายความอึดอัดคับข้องใจทั้งหมด ก็นับว่าเข้าทางคน นั้น ระวังจะเสียทรัพย์ และคู่คุณไปอย่างไม่รู้ตัว   คนโสด จริงๆ คุณวางมาตรฐานผู้ที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก แต่สิ่งที่ควรทำอันดับแรกเลยคือ ตัดใจจากคนที่มีอยู่ให้ได้ก่อน

สุขภาพ   :  หากคุณทำกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน วันนี้คาดว่าจะปวดตั้งแต่สะโพกลงมาจนถึงขา ข้อเท้า จึงควรพักขาบ้างนะคะ  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำแนะนำปรึกษาในเรื่องต่างๆ  หากคุณเสนองานหรือโครงการไปแล้ว หรือกำลังจะเสนอ โดยมีความคาดหวังจากเจ้านายที่อยากเห็นความสำเร็จกดดันอยู่ วันนี้จึงมีแนวโน้มที่คุณจะเครียดถึงเครียดมาก เพราะงานหรือโครงการดังกล่าวยังไม่ได้รับการพิจารณาในเร็ววัน ก็ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งด่วนโวยวายหรือเรียกร้อง จะทำให้สถานการณ์แย่ลง   

การเงิน  :  หากคุณกำลังมีโชคในเรื่องการลงทุน ก็อย่าเพิ่งทุ่มลงทุนเต็มคาราเบล เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่จะขาดทุน จนต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งก็มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนขึ้นอีก  

ความรัก  :  วันนี้คาดว่าคุณจะโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม แต่ติดตรงที่เป็นความรักความหลงที่ไม่ใช่คู่ตัวเองนี่สิ ก็พยายามอย่าออกนอกหน้ามาก เพราะคู่คุณกำลังจับตาดูอยู่ คนโสด  เช่นกันค่ะ คุณโรแมนติก หลงใหลในคนบางคน หรือกิจกรรมบางอย่างจนไม่เป็นตัวของตัวเอง แต่ก็อาจต้องทำใจหน่อยนะว่า ไม่ได้จริงจังยั่งยืน

สุขภาพ  :  หากคุณเป็นนักดื่มสายปาร์ตี้ วันนี้ควรเบาๆ บ้าง เพราะมีโอกาสที่จะทำให้เกิดโรค เช่น โรคหัวใจ เส้นเลือดในหัวใจตีบตัน ไขมันอุดตัน ซึ่งหากเป็นอยู่แล้ว มีความเสี่ยงที่จะลุกลามด้วยนะ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   ก็ยังกลับมาที่โอกาสถูกผู้ไม่หวังดีใส่ร้ายป้ายสี ด้วยการแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้อยู่ ยิ่งหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจรายย่อย SMEs เถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย จนถึงทำงานอิสระ วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูง จนแทบจะเรียกว่าพลีชีพให้กับการทำงาน ก็ยิ่งต้องระวังตัวให้มาก  เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสียความเชื่อถือหรือเสียเครดิตเลย

การเงิน  :   หากที่ผ่านมาคุณยังเจรจาเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว หรือทวงหนี้ไม่ได้ วันนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ก็อย่าใจดี เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสียเงินได้อีก

ความรัก  :  หากคุณอยู่กับปัญหามือที่สามมาสร้างความปั่นป่วนวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ วันนี้เป็นไปได้ว่า เพราะรัก คุณจึงทำใจยอมรับสถานภาพโดยดี แต่ก็อยู่ที่ว่าจะเป็นแบบสามคนผัวเมีย หรืออยู่คนเดียวดี     คนโสด  หากคุณตกเป็นมือที่สาม หรือมีมือที่สามมายุ่งวุ่นวายกับความรักของคุณ อย่างไรก็ตามจากที่คุณเคยมั่นคงกับความรัก วันนี้มีโอกาสที่ใจเริ่มแตกกระจายเป็นหลายส่วน  

สุขภาพ  :  วันนี้มีโอกาสที่ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ลำไส้ จะมีปัญหา มีอาการปวดและเสียดท้องได้ง่าย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณกำลังบุกเบิกหรือริเริ่มงานใหม่ๆ ซึ่งคุณพยายามใช้เทคนิคและแทกติกในการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทำงานในหลากหลายมิติ ซึ่งความสำเร็จคาดว่าจะไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้อย่าชะล่าใจ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ  

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสได้ทำงานที่มีค่าตอบแทนสูงจากวาสนาและบารมีของคุณ จนถึงมีโชคลาภ เฮงๆ ปังๆ  เรียกว่าไม่ต้องทำงานหนัก คุณก็มีเงินให้ใช้จ่ายตลอดๆ

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คู่คุณจะให้การยอมรับและสนับสนุนคุณในทุกๆ เรื่อง ทางที่ดีคุณไม่ควรเรียกร้องความสนใจมากกว่านี้ เพราะเดี๋ยวเขาจะอารมณ์เสีย คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากนะเนี่ย เพราะฉะนั้นหากกำลังเล็งผู้บริหารหนุ่มหรือข้าราชการรุ่นน้อง จิตใจดีไว้ ก็ไม่จำเป็นต้องเรียกร้องความสนใจอะไรมาก เขาก็หลงเสน่ห์คุณแล้ว  

สุขภาพ  :   จริงๆ คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเจ็บไข้ได้ป่วย หรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข จากที่คุณเคยมีความสุขกับการทำงาน ไม่ค่อยมีปัญหากวนใจ วันนี้เป็นไปได้ว่าทุกอย่างจะกลับตาลปัตร จากที่ผู้ใหญ่เคยให้การส่งเสริมสนับสนุน เพื่อนร่วมงานและเจ้านายก็รักใคร่เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ กลายเป็นสร้างความอึดอัดและร้อนรุ่มให้จนอยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน  :   วันนี้ไม่ควรรีบใช้เงินล่ะ เก็บๆ ไว้บ้าง เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีรายจ่ายอื่นเข้ามาโดยเฉพาะอย่างยิ่งของผู้ใหญ่ จนเข้าขั้นเดือดร้อน

ความรัก   :  หากคุณกำลังชิลกับชีวิตคู่และครอบครัวอยู่ วันนี้ให้ระวังผู้ใหญ่จะเป็นต้นเหตุให้คุณเกิดความหึงหวง จนถึงขั้นปรับความเข้าใจไม่ได้  คนโสด  หากคุณรักใครชอบใครก็เก็บเงียบ ไม่แสดงความรู้สึก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นต่างชาติสูงวัยด้วยแล้ว วันนี้อาจไม่ทัน เพราะไม่เขามีเจ้าของอยู่ก่อน ก็ถูกคว้าไปแล้ว  

สุขภาพ  :   หากคุณไม่สงสารร่างกายตัวเอง ใช้งานหนัก ขณะเดียวกันก็ไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเบลอ เสี่ยงต่อการก้าวพลาดก้าวผิดตกขั้นบันได หรือขอบฟุตบาทมาก จนกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูกบาดเจ็บ โดยเฉพาะขาและข้อเท้า  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up