‘วันอินเลิฟแห่งชาติ ได้หลุดจากบ่วงทุกข์ เพื่อจะพบกับรักใหม่ที่ดีเสียที’ ดวงรายวัน 14 มิถุนายน 2565

ดวงรายวัน   14  มิถุนายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันอินเลิฟแห่งชาติ ได้หลุดจากบ่วงทุกข์ เพื่อจะพบกับรักใหม่ที่ดีเสียที ! ‘

ดวงรายวัน 14  มิถุนายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ ไรเดอร์ รถยนต์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญส่วนตัว เดินทางไปเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม เพื่อคลี่คลายปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี  แต่คุณมีความคิดเป็นตัวของตัวเองสูงมากจนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น ก็น่าจะสบายใจกว่าหากคุณจะรับงานเอง หรือทำธุรกิจส่วนตัวไปเลย

การเงิน  :  หากจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่วันนี้คุณจะมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับการเดินทางท่องเที่ยว ออกงานสังคม และออกเดท วันนี้ไม่ควรหลงกลกับคำพูดอ่อนหวานที่จะชักชวนไปลงทุน เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้ง่าย

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะเดินทางโยกย้ายถิ่นฐาน หรืออาจเป็นแค่เดินทางไปไหว้พระทำบุญ เพื่อความสบายใจ เพราะวันนี้มีแนวโน้มว่าคุณจะได้ยินได้ฟังปัญหาของสมาชิกในบ้านจนจิตตก  คนโสด  วันนี้คุณเป็นตัวของตัวเองมาก หากคิดที่จะทำอะไรแล้วใครก็ห้ามคุณไม่ได้ โดยเฉพาะคบหาแลกเปลี่ยนกับสังคมมากกว่าจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตน

สุขภาพ  :   หากคุณมีกิจกรรมที่ต้องนั่ง ยืน เดินเป็นเวลานาน วันนี้คงต้องพักบ้าง เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมาจนถึงข้อเข่า

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น รวมถึงอุปกรณ์สื่อสาร อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณทำงานที่เกี่ยวกับการบริหารจัดการ การติดต่อประสานงาน และการให้บริการคำปรึกษาในด้านต่างๆ  วันนี้คุณอาจต้องเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีข่าวเซอร์ไพร์สที่ทำให้คุณถึงกับนั่งไม่ติดที่ ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด จึงไม่ควรใจร้อน หรือตัดสินใจวู่วาม กล้าได้กล้าเสียจนเกินไป เพราะยิ่งมีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน :  หากคุณกำลังลงทุนออนไลน์ จะว่าไปคุณก็มีโชค แต่ก็ไม่ควรเสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเจอทางตัน จนต้องกลับมาขอเงินทางบ้านอุดรูรั่ว

ความรัก :   หากคุณแต่งงานครองคู่กันมานาน จึงไม่แปลกหากจะเกิดความเบื่อหน่ายกันบ้าง แต่จะเป็นปัญหาก็ตรงที่วันนี้คุณมีทิฐิมานะสูง เก็บทุกๆ รายละเอียด ไม่ยอมประนีประนอมจ้องจะเอาชนะ คนโสด  วันนี้คุณเปรียบเหมือนสายลม แม้จะวาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม แต่ก็ไม่พร้อมที่จะมั่นคงกับใคร จึงมีโอกาสที่จะถูกหลอกสูง

สุขภาพ :  ระบบเลือดลมในร่างกายทำงานไม่ดีเลย มีโอกาสที่จะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมวูบอย่างกะทันหัน จนมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน บริเวณกระดูก เส้นเอ็น และกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน เช่น โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานสายช่าง วันนี้คุณจะสตรอง เดินหน้าลุยงาน โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย จึงเป็นไปได้ว่างานที่คุณพยายามสร้างสรรค์เพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคม มีโอกาสที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับคุณ แต่ก็ควรระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ไม่รอบคอบ รวมทั้งการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ที่จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่คาดคิดมาก่อน

การเงิน :  หากคุณเป็นนักลงทุน วันนี้มีโอกาสที่จะมีโชค แต่ก็ควรลงทุนอย่างมีสติ ไม่ทุ่ม เพราะจากโชคดีมีโอกาสที่จะกลายเป็นโชคร้ายได้

ความรัก :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน วันนี้เป็นโอกาสดีที่จะมีช่วงเวลาที่น่าประทับใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับใจของคุณด้วยว่า อยากทำด้วยไหม       คนโสด   ก็ยังอยู่กับช่วงอินเลิฟอยู่นะคะ แต่วันนี้คุณเน้นสร้างเซอร์ไพร์สให้กับคนรักมากกว่าจะอยู่นิ่งๆ

สุขภาพ :   ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว เป็นไปได้ว่าจะมีอาการปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ตึงบริเวณคอบ่าไหล่ มีโอกาสที่จะเป็นได้ทั้งนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ กับเกิดจากอุบัติเหตุ จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง แต่ก็อย่าประมาท หากจะลุกนั่งก็ควรระวังตัวให้ดี

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้าง ฯลฯ วันนี้คุณไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก เพราะมีโอกาสที่จะอึดอัด เครียดที่ต้องทำงานที่ไม่ได้เลือก แต่ต้องฝืนใจทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ หากเป็นไปได้ควรเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิง เพราะท่านจะช่วยส่งเสริมสนับสนุนคุณให้รอดพ้นจากภาวะที่เป็นอยู่  จนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลย

การเงิน :   มีโอกาสได้ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ ฯลฯ แต่ก็ไม่ถือว่าร่ำรวยนัก ทางที่ดีวันนี้ควรเข้าทางผู้ใหญ่ผู้หญิง เพราะท่านจะช่วยอุปถัมภ์

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณอยู่ภายใต้ความพอใจของผู้ใหญ่ที่ต้องการให้คุณได้อยู่กับคนที่มีความมั่นคงในชีวิตและทรัพย์สิน อย่างไรก็ตามวันนี้ต้องระวังมือที่สาม หรือผู้ไม่หวังดีที่จะเข้ามาตีสนิท เพื่อหวังผลประโยชน์จนถึงคู่ชีวิตไปจากคุณ   คนโสด ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ต้องทนอยู่กับบ่วงรักมานานแสนนาน เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณกำลังจะหลุดจากภาวะนั้น และมีโอกาสได้พบรักใหม่ที่จริงจังและจริงใจ

สุขภาพ  :  ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ โดยเฉพาะหากเพิ่งผ่าตัด หรือเพิ่งผ่าคลอด ระวังแผลผ่าตัดจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร เช่น โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา หากคุณทำงานทางด้านออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์  หรืออุปกรณ์สื่อสาร เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ วันนี้คุณสามารถคิดค้นเทคนิคและแทกติกในการทำงาน พร้อมกับปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย จึงประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก แต่ก็ไม่ควรสนิทสนมกับลูกน้องหรือรุ่นน้อง เพราะเขาจะข้ามหน้าข้ามตาคุณได้เลย

การเงิน  :  คุณประหยัด พยายามใช้เงินอย่างมีคุณค่าที่สุด ซึ่งคุณก็มีโอกาสเฮงๆ ปังๆ แต่อย่างไรก็ตามวันนี้ก็มีเรื่องให้ต้องใช้จ่าย จนไม่สามารถเก็บเงินไว้ได้เลย

ความรัก :   หากคุณกำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน วันนี้หากเป็นไปได้คุณไม่ควรหึงหวงจนเกินงาม เพราะมีโอกาสที่จะสร้างความเบื่อหน่ายให้เขาเร็วเกินเหตุ คนโสด  ก็ยังอยู่ในช่วงที่คุณกำลังมีความสุขกับความรัก มาถึงวันนี้ค่อนข้างเป็นที่แน่นอนแล้วว่า น่าจะมาจากความหลงมากกว่าความรัก

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่จะเกิดอุบัติเหตุหรือได้รับบาดเจ็บจากการทำงาน เป็นไปได้ว่าจะมาจากอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด วูบ จนถึงเป็นลมชัก จึงอย่าประมาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนขับรถ หรืออยู่หน้าเครื่องจักร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร ประสานงาน เช่น โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขาย เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานพิเศษ ซึ่งอาจเป็นโครงการที่มีอยู่แล้ว หรือคิดค้นขึ้นใหม่ หากเป็นงานที่เกี่ยวกับทางน้ำ เช่น ทหารเรือ ตำรวจน้ำ การท่าเรือ ประมง ฯลฯ มีความท้าทายและแข่งขันสูง บอกเลยว่าความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายและพลังใจที่แรงกล้า

การเงิน  :  คุณมีโอกาสสร้างรายได้ที่มั่นคงได้จากวาสนา และบารมีในตัวเอง แต่ด้วยความใจดีของคุณจะช่วยเหลือเพื่อนสนิทมิตรสหาย และบริวารอย่างไม่อั้น เพื่อรักษาคอนเน็กชั่นไว้ วันนี้ก่อนที่จะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเพลี่ยงพล้ำเสียเปรียบได้

ความรัก :   คู่ชีวิตก็ยังให้เกียรติและยอมรับในตัวคุณกับคนอื่นอยู่ ซึ่งวันนี้คุณคาดหวังกับครอบครัวไว้สูงมาก และก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้พวกเขามีความสุข จนกลายเป็นความกดดันทั้งคุณและคู่ชีวิตไปเลย    คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงรักหนุ่มรุ่นน้องไฟแรงตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว ก็อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะมีคนอื่นที่เหมาะสมกว่า

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่หากยังไม่ได้ทำความสะอาดบ้านเลย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเกิดอาการคัดจมูก  จามบ่อย เพราะแพ้ฝุ่น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว สปา แอร์โฮสเตส จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา ด้วยแล้ว วันนี้ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนัก เพราะจะมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนและส่งเสริมให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน    :   ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ ซึ่งคาดว่าจะมาช่วยแบ่งเบาภาระคุณในเรื่องลูก หลาน หรือเด็กในบ้าน ซึ่งวันนี้คุณก็พยายามใช้จ่ายอย่างรู้คุณค่าทุกบาททุกสตางค์

ความรัก  :  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีการพูดคุยถึงการมีทายาท คิดว่าคุณไม่น่าจะตามใจผู้ใหญ่ แต่จะตามใจตัวเอง พร้อมเมื่อไหร่ก็จะมีเอง   คนโสด   คุณกำลังอินเลิฟ ซึ่งคนรักของคุณอาจมีลูกติดมาด้วย แต่คาดว่าไม่น่าจะอยู่กันได้ยาว

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร กระนั้นก็ตามคุณมีโอกาสที่จะได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ โดยเฉพาะแคลเซี่ยม ซึ่งจะมีผลต่อกระดูกและฟันที่จะบางลง และพรุน เสี่ยงต่อการแตกหักได้ง่าย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up