‘ยินดีด้วยนะ หากกำลังอยู่ในศึกชิงรักหักสวาท มีดวงสมหวังสูงมาก’ ดวงรายวัน 19 พฤศจิกายน 2565

‘ยินดีด้วยนะ หากกำลังอยู่ในศึกชิงรักหักสวาท มีดวงสมหวังสูงมาก’

ดวงรายวัน 19 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจมือใหม่ทางด้านอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างต่างๆ ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งอยู่ในช่วงทดลองงาน หรือบุกเบิกตลาดด้วยแล้ว มีความเป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาท้าทาย ทดลอง และทดสอบคุณ ซึ่งมีแนวโน้มว่าคุณจะสามารถเอาชนะปัญหาต่างๆ เหล่านั้นไปได้ด้วยดี รวมทั้งยังสร้างชื่อเสียงให้ด้วย เรียกว่าไม่เหนื่อยฟรี ขณะเดียวกันความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมากก็มีโอกาสทำให้การตัดสินใจผิดพลาดได้ง่าย เพราะฉะนั้นควรเปิดใจรับฟังความคิดของคนอื่นด้วย  

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายได้อย่างงดงาม จากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ พืชสวนไร่นาต่างๆ แต่วันนี้ควรดูให้ดีว่าได้มาอย่างโปร่งใสหรือเปล่า เพราะจะทำให้คุณเสียชื่อได้ในอนาคต

ความรัก  :  หากคุณวางเป้าหมายในชีวิตคู่ของคุณว่าคือการหาคนมาช่วยเติมเต็มในสิ่งที่ขาดให้สมบูรณ์ และหากที่ผ่านมามีเสียงเม้ามอยมาเป็นระยะๆ ว่า คุณแอบมีความสัมพันธ์ใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตอยู่เสมอ วันนี้นอกจากคุณจะหลุดจากเสียงครหานินทานั้นแล้ว ยังเป็นไปได้ว่ายิ่งจะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่เข้าใจกันมากกว่าเดิมอีก คนโสด หากคุณกำลังทำศึกชิงรักหักสวาท เพื่อแย่งคนที่คิดว่าจะช่วยเติมเต็มชีวิตคุณให้สมบูรณ์ได้ วันนี้ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าไว้เลย เพราะมีโอกาสสมหวังสูงมาก

สุขภาพ  :  ต้องระวังปัญหาทางด้านต่อมน้ำเหลือง ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะพัฒนาขึ้นไปเป็นเนื้องอกในอนาคต เพื่อการไม่ประมาทจึงควรไปตรวจเสียแต่เนิ่นๆ หรือตรวจร่างกายประจำทุกปี

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ เดลิเวอรี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร แพทย์ สาธารณสุข เป็นไปได้ว่าในเร็ววันนี้คุณจะมีโอกาสได้เดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายสาขาหรือกิจการ ยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งงานนี้คุณจะได้พบกับคนเก่งระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว  

การเงิน  :   มีโอกาสได้เดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ยังแดนไกล เป็นไปได้ว่าจะได้พบกับทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่ก็ระวังอย่าเคลิบเคลิ้มไปกับคำพูดหวานหู เพราะมีโอกาสถูกหลอกได้ง่ายๆ

ความรัก  :   คุณมีโอกาสได้เดินทางไกล ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจส่งลูกไปเรียนต่อ หรือไปประชุม จนถึงรักษาตัวที่ต่างแดน โดยมีแนวโน้มว่าทริปนี้คุณจะไปตามลำพัง   คนโสด  มีดวงได้พบคนถูกใจในระหว่างเดินทาง ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายว่าเวลาและจังหวะไม่อำนวย เพราะผู้ใหญ่ไปด้วย

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่กับระบบการย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร ลำไส้อยู่นะ ซึ่งหากวันนี้คุณยังไม่ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง ก็ยิ่งมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาตั้งแต่ในช่องปาก ระบบทางเดินหายใจ จนถึงระบบย่อยอาหาร

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณกำลังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้บุกเบิกงานใหม่หรือธุรกิจใหม่ๆ มีแนวโน้มว่าจะเป็นงานสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ ทดลอง ค้นคว้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อมวลชน ด้วยความเป็นผู้นำในตัว ที่หากคุณคิดอะไรแล้วใครก็ขวางไม่ได้เลย ดังนั้น เพื่อไม่ให้สถานการณ์แย่ลง ทางที่ดีคุณจึงควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงดีกว่าจะฝืนทำไป

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานก็มีเงินให้ใช้อยู่ตลอดๆ แต่พอมาทำงานจริงๆ ก็เป็นงานที่ได้กล่องมากกว่าเงิน จึงมีโอกาสที่วันนี้คุณจะบริหารจัดการเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก :  มีโอกาสที่จะหันหน้ามาปรึกษากันว่าด้วยเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัย ที่คุณอยากจะตกแต่งปรับปรุงใหม่ แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นแค่ FYI เท่านั้น เพราะคุณตัดสินใจไปแล้วเรียบร้อย  คนโสด  มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามนะเนี่ย ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกหนุ่มๆ ทำเซอร์ไพร์สอย่างไม่คาดคิดด้วย

สุขภาพ   :  เป็นไปได้ว่าออฟฟิศซินโดรมจะมาในวันสุดท้ายของการทำงาน หลังจากที่นั่งหลังขดหลังแข็งทำงานมาทั้งอาทิตย์ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ แขนขา จึงควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถในการทำงาน หรือหาหมอนวดมานวดคลายเส้นบ้าง    

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชา ทฤษฏีความรู้ และความเชี่ยวชาญชำนาญงานเฉพาะด้าน เช่น แพทย์ทุกสาขา การเมือง การปกครอง ทนายความ นักธุรกิจ ฯลฯ  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานพิเศษที่นอกเหนือจากงานประจำ มีโอกาสได้ใช้ความสามารถด้านการเจรจาในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงความเชี่ยวชาญในการใช้ภาษาแม้จะเป็นงานยากและท้าทาย แต่หากทำได้ก็เท่ากับคุณได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเองให้ทุกคนเห็นด้วย

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าทีมงานและเจ้านายจะหาจ็อบใหม่มาให้คุณอยู่เรื่อยๆ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะส่งต่อให้กับคนรัก หรือลูกหลานในครอบครัว ก็ต้องระวังความใจดีใจบุญจะทำให้คุณเดือดร้อน

ความรัก  :   หากคุณใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันท่ามกลางความเห็นชอบของผู้ใหญ่ วันนี้คุณพยายามที่จะทำความสัมพันธ์ให้ดีที่สุดเพื่อที่จะไม่ให้ท่านเป็นกังวล ก็เป็นไปได้ว่าความรักจะสามารถเกิดขึ้นได้นะ คนโสด  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะนัดเดทให้นะคะ แล้วเป็นไปได้ว่าความรักจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยที่คุณก็ตัดสินใจรวดเร็วประดุจฟ้าแลบด้วย ซึ่งเสี่ยงกับการผิดหวังอย่างมาก

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาในช่องปาก ตั้งแต่ฟัน  ระบบทางเดินหายใจ จนถึงระบบย่อยอาหาร ซึ่งสาเหตุเป็นได้ทั้งการเจ็บป่วยและอุบัติเหตุได้ทั้งนั้น

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณคาดหวังความสำเร็จในชีวิตไว้อย่างแรงกล้า โดยที่คุณก็ทุ่มเททำงานอย่างชนิดพลีชีพเลยทีเดียว วันนี้ควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะมีแนวโน้มว่าจะมีปัญหาและอุปสรรครุมเร้าเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว จนมีความเสี่ยงที่จะไปต่อไม่ได้ แต่อย่างไรก็ตามนับว่าคุณยังโชคดี ที่มีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนให้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้  

การเงิน  :   ตั้งความสำเร็จในชีวิตไว้ค่อนข้างสูง แต่วันนี้หากไม่มีผู้ใหญ่ประคับประคองก็มีความเสี่ยงที่ความมั่นคงเหล่านั้นจะถูกทำลายด้วยความใจอ่อนจนถึงขั้นวิกฤติเลยทีเดียว

ความรัก  :   หากคุณมีอุดมคติมีความคิดฝันเป็นของตัวเองสูงมาก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะขัดแย้งกันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นแตกหักเลยทีเดียว ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงว่าคุณจะเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด คนโสด ก็เช่นกัน หากคุณมีความคิดเป็นของตัวเองมากถึงมากที่สุด วันนี้อาจต้องยอมรับการมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นเลิกรา โดยจะเป็นการเลิกราที่มาจากการเลือกของคุณ

สุขภาพ  :  หากช่วงนี้มีอาการปวดท้องและเสียดท้องเป็นประจำ ก็อย่าประมาท เพราะมีความเสี่ยงที่ระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้จะมีปัญหาถึงขั้นรุนแรง ควรหลีกเลี่ยงประเภทของมัน ของทอด ของหวาน    

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   วันนี้มีทั้งดีและร้ายในเวลาเดียวกัน หากคุณมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ วันนี้เป็นไปได้ว่าสิ่งเหล่านั้นจะกลายเป็นความกดดันให้คุณเครียดโดยไม่รู้ตัว เพราะถูกเจ้านายคาดหวังที่จะได้เห็นผลงานที่ดีของคุณ ทางที่ดีไม่ควรหวั่นไหว พยายามเป็นวัน (วู) แมนโชว์ ทำงานที่ตัวเองรับผิดชอบให้ดีที่สุด   

การเงิน  :  แม้คุณมีความสามารถสร้างความมั่นคงในชีวิตให้กับตัวเองได้ดี แต่วันนี้คาดว่าคุณจะมีรายจ่ายของญาติผู้ใหญ่ที่จะทำให้เงินเก็บของคุณถึงกับสะดุดไปบ้าง ถึงอย่างไรก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือใต้โต๊ะ เพราะยิ่งจะทำให้เดือดร้อน

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณอยู่ภายใต้อิทธิพลของผู้ใหญ่และคู่ของคุณอย่างมาก จนเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณเริ่มจะหวาดระแวง ไม่เป็นตัวของตัวเอง จะทำอะไรก็ไม่กล้าไปหมด คนโสด  หากคุณกำลังถูกใจชายสูงวัย วันนี้เป็นไปได้ว่าอาจแค่หลง แต่ยังไม่ถึงกับรัก เพราะยังไม่มีดวงแต่งงาน

สุขภาพ  :   เดินดีๆ อย่าประมาท ฝนตกถนนลื่น วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะหกล้ม ก้าวพลาดตกจากขั้นบันไดจนข้อเท้าพลิกข้อเท้าแพลง จนถึงกระดูก กล้ามเนื้อ และเส้นเอ็นอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   ก็ยังมีความเสี่ยงที่ตัวจะแตกอยู่นะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังรับอาสาเจ้านายไปทำงานหรือปฏิบัติงานที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย วันนี้ก็ต้องระวังเรื่องคนให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะถูกใส่ร้ายป้ายสีหรือถูกแทงข้างหลังจากคนที่คุณไว้ใจที่สุดด้วย เพื่อหวังทำลายความเชื่อมั่นของคุณ แล้วเสียบงานแทน  

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณมีแผนในการใช้เงินที่ดี สามารถเป็นหลักให้กับครอบครัวได้ แต่วันนี้ต้องระวังถูกขัดผลประโยชน์ หรือต้องเสียเงินโดยที่ตัวเองก็ไม่รู้ตัว ซึ่งกว่าจะเอาตัวรอดได้ก็เรียกว่าเฉียดฉิว

ความรัก   :   หากคุณกำลังระแวงว่าคู่ของคุณกำลังเอาใจออกห่าง วันนี้คาดว่าเซ้นส์คุณจะแม่น เพราะมีความเสี่ยงที่มือที่สามจะโผล่มาให้เห็นตัวเป็นๆ คนโสด :  หากคุณเจ้าชู้ ไม่ชอบจริงจังกับใคร วันนี้ต้องระวัง มีความเสี่ยงที่คุณจะเจอของแข็งเข้านะ

สุขภาพ  :   มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาเรื่องมดลูก ประจำเดือนมาไม่ปกติ นอกจากนั้นยังต้องระวังการบาดเจ็บจากของมีคมด้วย  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up