‘วันแรกของสัปดาห์ มีดวงคลิปหลุด แชทหลุด จนถึงขั้นเลิกรากัน ใครกัน? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 22 พฤษภาคม 2566

‘วันแรกของสัปดาห์ มีดวงคลิปหลุด แชทหลุด จนถึงขั้นเลิกรากัน’

ดวงรายวัน 22 พฤษภาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องนำหลักวิชาความรู้ รวมถึงความเชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะด้านขั้นเทพมาใช้ในการทำงานหรือธุรกิจ เช่น นักการเมือง-การปกครอง  นักกฎหมาย นักการทูต การต่างประเทศ รวมถึงซินแส หมอดู ฯลฯ วันนี้ก็คงต้องระวังตัวหน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกจากที่ตกลงไว้ หรือต้องรับผิดชอบในความผิดที่ไม่ได้ก่อ โดยทั้งหมดทั้งมวลนี้คุณจะแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน  :   รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรง ความขยันหนักเอาเบาสู้  จึงทำให้คุณมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดๆ รวมถึงเงินจากต่างประเทศด้วย นอกจากนั้นวันนี้คุณยังสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย

ความรัก  :   วันนี้เวลาทั้งหมดน่าจะอยู่ที่งานนะคะ แต่หากหลุดจากงานแล้วคุณก็ยังคงซีเรียสกับการปฏิบัติตัวอยู่ภายใต้ขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามอยู่ จนแทบจะไม่เหลือเวลาส่วนตัวส่วนของความรักเลย   คนโสด  เริ่มต้นวันแรกของการทำงาน หากคุณกำลังเข้าสู่โหมดปั่นงาน เป็นไปได้ว่าความมุ่งมั่นจะสร้างเสน่ห์ให้คุณโดยไม่คาดคิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานกับชาวต่างชาติด้วยแล้ว มีโอกาสจะปิ๊งๆๆ

สุขภาพ  :   หากกำลังทำงานหนักโดยไม่ได้พักผ่อนนอนหลับเต็มที่ หรือรับประทานอาหารไม่ถูกสุขลักษณะ ไม่ตามหลักโภชนาการ เป็นไปได้ว่าวันนี้โรคจะมาหมด ทั้งความเครียด ปวดศีรษะ ไมเกรน รวมถึงระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายและต่อมไร้ท่อต่างๆ มีปัญหา ซึ่งจะส่งผลให้ภูมิต้านทานโรคบกพร่องได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณกำลังสวมบทนักบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจออนไลน์ แอพลิเคชั่น เว็บไซต์ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญชำนาญงานทางด้านเทคโนโลยี เครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์ไฮเทค ฯลฯ วันนี้หากเป็นไปได้ควรลดอีโก้ในตัวเองลงบ้าง และเปิดรับความคิดเห็นของคนอื่นให้มาก เพราะมีโอกาสที่จะมีอุปสรรคและปัญหารุมเร้าเข้ามาจนคุณตั้งรับไม่ทัน ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะไปถึงขั้นไปต่อไม่ได้  

การเงิน  :  รายจ่ายเยอะจนบริหารจัดการตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาจากการเดินทางท่องเที่ยว กับความรัก รวมถึงการลงทุน คาดว่าจะหนักเกินกว่าจะบริหารได้ลงตัว มีโอกาสจะควักเงินเก็บ หรือขอที่บ้านมาเสริม

ความรัก  :   นั่นล่ะค่ะ ความที่คุณต้องการอิสระเสรี ไม่ชอบอยู่ภายใต้การบังคับของใคร แล้วยิ่งหากแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมานานแล้ว วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่ความรักความสัมพันธ์จะกระทบกระทั่งจนถึงขั้นแตกหักได้ง่ายมาก       คนโสด   หากคุณกำลังออนไลน์เลิฟๆๆ อยู่ วันนี้ต้องระวังคลิปหลุด หรือแชทหลุด เพราะมีโอกาสที่คนที่คุณกำลังคบอยู่เข้าใจผิด จนถึงขั้นเลิกรากันได้เลย

สุขภาพ  :   ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ  ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่อาหารจะเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงขั้นวูบได้เลย ต้องระวังด้วย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    คุณก็ยังมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลมาก จนยากที่จะทำงานกับใครได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณคิดจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหายด้วยแล้ว ยิ่งไม่ควรวางใจใครเลย แม้แต่เพื่อนที่สนิทที่สุด เพราะมีโอกาสที่เขาจะเปลี่ยนท่าทีไปเป็นคนที่สามารถทำร้ายคุณได้เลย เป็นไปได้ว่าวันนี้จะส่งผลให้คุณต้องแบกรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน  :   จะมีเงินทองหมุนเวียนเข้ามาให้ใช้จ่ายตลอดๆ แต่ก็ไม่ถึงกับร่ำรวย ยิ่งวันนี้หากคุณใจดีใจอ่อนใจบุญด้วยแล้ว มีโอกาสที่เงินจะเหลือแบบฉิวเฉียด ต้องทำงานหนักเพิ่มขึ้นอีก 2 เท่า

ความรัก อุดมคติและอุดมการณ์ของความรักความสัมพันธ์ของคุณ น่าจะอยู่ที่การหว่านเสน่ห์ เจ้าชู้ไปเรื่อย เอาจริง วันนี้หากดูจากปริมาณงานแล้ว ไม่น่าจะเหลือเวลาเจ้าชู้ได้เยอะมากนัก คนโสด   ก็ยังทำงานตัวเป็นเกลียวอยู่เลยค่ะ เพราะฉะนั้นก็ยังคงไม่มีโอกาสได้เจ้าชู้เหมือนเดิม

สุขภาพ   :   หากคุณกำลังทุ่มเทและมุ่งมั่นกับกการทำงานหนัก จนไม่ได้รับประทานอาหารให้ตรงเวลา วันนี้มีโอกาสที่จะมีปัญหาที่ระบบกระเพาะอาหาร ลำไส้  นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะเป็นไข้หวัด ปอดบวม เลือดจางได้ด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น นักกฎหมาย ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ที่ปรึกษาทางด้านกฎหมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท สิ่งก่อสร้างทุกชนิดด้วยแล้ว วันนี้หากเป็นไปได้อย่าวางใจใคร เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับคนที่หน้าอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง ขณะเดียวกันก็ไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมาก เพราะมีโอกาสที่ชีวิตจะพลิกผันได้ง่ายๆ  ทางที่ดีควรเดินสายกลาง

การเงิน   :   หากคุณกำลังจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน วันนี้เป็นไปได้ว่า แม้ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ราคายังไม่นิ่ง ขึ้นๆ ลงๆ ตลอด

ความรัก  :   หากคุณกับคู่กำลังตกลงเรื่องบ้าน ที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์อื่นๆ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของอีกฝ่าย ยึดแต่ความคิดของตัวเอง จนมีความเสี่ยงที่จะไปสิ้นสุดกันที่ศาล  คนโสด  ก็ยังอยู่กับคอนเซ็ปท์ความรักที่เคร่งครัด ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะเน้นในเรื่องการทำมาหากิน แล้วต้องตามใจคุณด้วย ก็น่าจะยังคงต้องหาต่อไป  

สุขภาพ  :   ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ในกรณีที่รุนแรง เชื้อมีความเสี่ยงที่จะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้าที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จ แต่เพราะดวงการงานวันนี้ไม่ค่อยดี ทำอะไรก็มีโอกาสขลุกขลักติดขัดไปหมด โดยเฉพาะเอกสารทางราชการจะมีความผิดพลาด เป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ซึ่งจะไปถึงขั้นที่คุณอึดอัดไปหมด ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา กระทั่งเจ้านาย จนคุณอยากลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณสามารถหาเงินได้เยอะจากตำแหน่งหน้าที่การงาน รวมถึงเงินที่ลงทุนไว้ตามที่ต่างๆ ก็มีโอกาสสร้างผลกำไรให้อย่างงดงาม แต่ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนจนถึงขั้นต้องกู้หนี้ยืมสินเลยทีเดียว

ความรัก  :   หากความรักความสัมพันธ์ของคุณอยู่ด้วยกันเพราะเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง ซึ่งเป็นไปได้ที่วันนี้จะมีปัญหาเรื่องชู้สาวเข้ามากระตุ้นให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะทำให้คุณซีเรียสและเครียดเลยทีเดียว  คนโสด   หากคุณคิดว่าตัวเองได้พบคนที่ใช่แล้ว เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะหึงหวงไปหมด แม้แต่ผู้ร่วมงาน หรือกิ๊กเก่าที่ยังคงวนเวียนอยู่ไม่ห่าง  

สุขภาพ   :   อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกคือ หัวใจ และโรคหัวใจทุกชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งอารมณ์เชิงลบต่างๆ เช่น หึงหวง โกรธ โมโห แค้น เพราะจะเป็นตัวกระตุ้นที่ดีของโรคเลยทีเดียว

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   ก็ยังคงอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง รวมถึงถูกกดดันให้ทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในครอบครัว ซึ่งหากคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้าแล้วล่ะก็ วันนี้อาจต้องทำใจหน่อย เพราะดวงการงานยังไม่ค่อยดี ทำอะไรก็ติดขัดขลุกขลักไปหมด มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา เพราะฉะนั้นควรคัดสรรเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้มีความรู้ความชำนาญจะดีกว่า

การเงิน  :  หากกำลังคิดจะลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจ เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เงินโบนัส หรือเงินปันผลจากครอบครัว แต่ไม่ควรเป็นนายหน้ากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันใคร มีความเสี่ยงที่คุณจะรับผิดชอบแทน

ความรัก :  หากคุณกำลังมีปัญหากันอย่างรุนแรง โดยใช้วาจาก้าวล่วงจาบจ้วงกันแบบไม่ให้เกียรติกันเลย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเคลียร์กันได้ลงตัว โดยตกลงอยู่ด้วยกันเพื่อเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง  คนโสด  เสน่ห์มาแบบจุกๆ จนมีโอกาสที่จะแย่งชิงกันเลยทีเดียว สุดท้ายแล้วก็จบอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้ง แต่ความรักจะอยู่ได้นานแค่ไหนต้องติดตามดูกันต่อไป

สุขภาพ  :    อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งเลยคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด หากเคยทำการบายพาสมาแล้ว ยิ่งต้องระวัง เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่เลือดจะทำงานไม่เต็มร้อย มีโอกาสที่จะวูบได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ใหม่ คุณก็ยังมีโอกาสได้สวมบทนักบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ มีโอกาสที่คุณจะเครียดและกดดัน เพราะต้องทำงานให้ดีสมกับที่เจ้านายคาดหวังคุณไว้สูง อย่างไรก็ตามความอดทน รอคอยโอกาสและจังหวะดีๆ ที่จะมาถึง วันนี้ก็ยังสำคัญกับคุณอยู่น้า…

การเงิน  :  รายจ่ายเยอะค่ะ วันนี้จะหมดไปกับการทำบุญ ทำกุศล ทั้งแรงเงินและแรงกาย ซึ่งก็ดีกว่าที่จะหมดไปกับพวกเงินสินบนหรือใต้โต๊ะ เพราะจะทำให้คุณล้มละลายเลยทีเดียว  

ความรัก  :   หากความมีอิสระ สามารถตัดสินใจในชีวิตตัวเองได้ เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ความรักความสัมพันธ์ของคุณสามารถดำเนินไปได้อย่างราบรื่น แต่วันนี้อาจมาถึงจุดสะดุด เพราะเขาจะเข้ามามีอิทธิพลต่อคุณในทุกๆ เรื่อง   คนโสด  คุณชอบความเป็นอิสระ ไม่ชอบอยู่ภายใต้อิทธิพลของใคร จึงเป็นไปได้ที่วันนี้จะไม่ยอมจริงจังกับใครง่ายๆ จนกว่าจะอายุ 40 ไปแล้ว  

สุขภาพ   :   หากกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะมีโอกาสที่อาหารจะเป็นพิษ ท้องเสียรุนแรง จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้ด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up