‘เสน่หาฤาจะสู้อารมณ์ได้ มีดวงเหวี่ยงคนรักกระเด็นจากชีวิต ! ‘ ดวงรายวัน 7 ตุลาคม 2565

‘เสน่หาฤาจะสู้อารมณ์ได้ มีดวงเหวี่ยงคนรักกระเด็นจากชีวิต ! ‘

ดวงรายวัน 7 ตุลาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกชนิด หากคุณกำลังจะเริ่มต้นทำงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานใหม่ที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง ถูกจริตคุณ วันนี้คาดว่าจะมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :  คุณมีโอกาสได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยที่วันนี้ผู้ใหญ่ก็ให้การส่งเสริมและสนับสนุนด้วย

ความรัก  :   จริงๆ แล้วคุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมากๆ แต่เพราะวันนี้อารมณ์คุณเปลี่ยนแปลงง่ายมาก จนมีโอกาสที่จะฟาดงวงฟาดงากับคนใกล้ชิดได้อย่างไม่มีเหตุผล คนโสด  คุณมีบุคลิกโดดเด่นสะดุดตาสะดุดใจคนรอบข้าง แต่ด้วยอารมณ์ที่เหวี่ยงวีนง่าย วันนี้จะเป็นอุปสรรคให้คุณไม่สามารถคบใครได้ยาวนาน

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าจะแพ้อาหารจากการที่รับประทานมากจนเกินไป ซึ่งจริงๆ แล้วคงแพ้อยู่แล้วล่ะ แต่ไม่แสดงอาการ วันนี้จะเริ่มส่งสัญญาณเตือน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณกำลังอยู่ตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานงอกนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ วันนี้สถานการณ์ก็ยังไม่ดีขึ้น ทำอะไรก็จะขลุกขลักติดขัดไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการมีโอกาสที่จะเกิดความผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ก็คงต้องใช้เวลาค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจ หรือผู้ที่มีความรู้ความสามารถมาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายตลอดเวลา ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้งานและเงินจากวาสนาและบารมีของคุณ แต่จะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป    

ความรัก  :  แม้คู่คุณจะรักและตามใจคุณอย่างดี แต่วันนี้คาดว่าเขาจะมีผลประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่งแอบแฝง โดยที่เขาจะใช้ความใจเย็น ค่อยๆ ใช้เวลาเนียนๆ เพื่อไม่ให้คุณรู้ตัว คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์นะเนี่ย แต่ก็ต้องระวังคนที่จะเข้ามาจีบด้วย เพราะเขาคาดหวังผลประโยชน์จากคุณ เพราะฉะนั้นจึงควรใช้เวลาศึกษานิสัยใจคอกันให้ดี

สุขภาพ  :  อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญคือหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด เพราะฉะนั้นยิ่งไม่ควรโหมงานหนัก เพราะความเครียดจะไม่ดีต่อการทำงานของหัวใจ  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณกำลังแพนิกส์กับข่าวเซอร์ไพร์ส จนต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ทักษะความรู้ความสามารถ ความเชี่ยวชาญ ความคิดสร้างสรรค์ และความเป็นผู้นำเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับรุ่นน้องที่กำลังปีนเกลียวคุณอยู่

การเงิน  :  วันนี้คุณหาเงินง่ายใช้เงินคล่อง ไม่ชอบเก็บ มีเท่าไหร่ก็ใช้ไปกับการซื้อของจุกจิก หรือไม่ก็ลงทุนจนหมด ทางที่ดีควรลงทุนด้วยตัวเองมากกว่าจะร่วมหุ้นกับคนอื่น  

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องลูก หากยังไม่มี วันนี้ก็อยากมี หรือหากมีแล้ว ก็จะขัดใจกันเรื่องการเลี้ยงลูก คนโสด เป็นไปได้ว่าวันนี้หากคุณหลงใครก็จะรักอย่างไม่มีสติเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งคาดว่าคนนั้นจะมีลูกแล้วนะเนี่ย

สุขภาพ  :  หากคุณจะเดินทางไปพักผ่อนสุดสัปดาห์ ควรให้ความสำคัญกับความสะอาดของที่พัก อาหารการกิน  และสถานที่สาธารณะ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะติดเชื้อไวรัสได้โดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   หากคุณกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แล้วไม่ว่าคุณจะเรียกร้องขอความเห็นใจใดๆ ก็ไร้การตอบกลับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ข่าวเซอร์ไพร์ส จนต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน ซึ่งก็เสี่ยงต่อความผิดพลาดมากขึ้น   

การเงิน  :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก ถูกโกง โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการลงทุน การค้ำประกัน  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังหลงคนอื่นที่ไม่ใช่คู่คุณอย่างไม่มีสติเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ไม่เป็นการดีกับชีวิตคู่ของคุณ เพราะฉะนั้นแม้วันนี้คุณจะเรียกร้องขอความเห็นใจจากคู่ ทั้งข่มขู่และกดดัน ก็คงเป็นไปไม่ได้ คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะยังรักและอาลัยอาวรณ์กับแฟนเก่าอยู่ และพร้อมจะเริ่มต้นใหม่ได้เสมอหากเขาติดต่อมา  

สุขภาพ  :  วันนี้คาดว่าระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ จะมีปัญหา ดังนั้น จึงควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ วิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ  วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณได้ทำงานพิเศษ เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานการศึกษา เช่น โค้ชชิ่ง เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ  ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและแข่งขันสูง แต่หากทำสำเร็จ ทุกคนจะยอมรับในความสามารถของคุณ

การเงิน  :    หากคุณมีรายได้ประจำเติบโตเป็นขั้นตอน วันนี้คาดว่าคุณจะได้เงินสมทบจากผู้ใหญ่ด้วยอีกทาง

ความรัก  :  คาดว่าผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลในชีวิตคู่ของคุณ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจด้วยอารมณ์ความรู้สึกของตัวเองมากกว่าใช้เหตุผลความถูกต้อง คนโสด  วันนี้หากคุณได้พบผู้ใหญ่และเป็นชาวต่างชาติด้วย คาดว่าคุณจะตัดสินใจรับรักเขาทันทีเลย ก็ไม่ควรใจเร็วด่วนได้ขนาดนั้น เพราะเดี๋ยวจะพลาดของดีของเด็ดไป  

สุขภาพ  :   ฟันจะสร้างปัญหาให้คุณอย่างปัจจุบันทันด่วน หากยังไม่พร้อมที่จะไปหาหมอฟันวันนี้ควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหาร ควรเลือกอาหารอ่อน เคี้ยวง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว เดลิเวอรี่ ไรเดอร์ โลจิสติกส์ ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร สาธารณสุข ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายสาขายังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับเรื่องวิทยาศาสตร์ วิจัย ค้นคว้า การสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะเป็นประโยชน์กับประเทศชาติ

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปเจรจาเรื่องผลประโยชน์ ซึ่งวันนี้คาดว่าจะเป็นกล่องมากกว่าเงิน แต่อย่างไรก็ตามก็อย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสียรู้และเสียเงินได้ง่ายๆ

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะมีโครงการเดินทางไปท่องเที่ยวกับลูกหลานและสมาชิกในครอบครัว ซึ่งวันนี้คุณจะไปแบบชิลๆ  คนโสด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง ก็ยังมีโอกาสที่จะเป็นเด็กอยู่นะคะ

 สุขภาพ  :  หากวันนี้คุณมีโครงการเดินทางไกล ก็ควรปรับเก้าอี้นั่งให้ถูกสุขลักษณะด้วยนะคะ เพราะออฟฟิศซินโดรมกำลังถามหาอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลนี่เอง นอกจากนั้นควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ ด้วย  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :    หากคุณกำลังยุ่งขิงกับการบุกเบิกลุยงานอย่างไม่เห็นเดือนเห็นตะวัน ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ ไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ จนถึงตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ ดังนั้น จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง ก่อนที่งานจะผิดพลาดเสียหายมากมายอย่างที่คุณคาดไม่ถึง

การเงิน  :  คุณขยันหนักเอาเบาสู้ จึงมีรายได้เข้ามาไม่ขาดสาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้หากคุณลงทุนไว้ ก็มีโอกาสที่จะร่ำรวยๆๆ

ความรัก   :  วันนี้คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว ซึ่งคู่คุณก็ตามใจคุณดีไม่มีขัด คนโสด  หากช่วงนี้งานคุณยุ่งมากจนไม่มีเวลาที่ได้ไปพบปะกับใคร วันนี้คาดว่าด้วยเสน่ห์และความสตรองของคุณ หากถูกใจใครแล้วก็สามารถคบหาคนที่แม้จะไม่ถูกต้องได้  

สุขภาพ  :   วันนี้คุณเหมาะกับการทำงานยุ่งๆ เพราะจะทำให้คุณไม่เจ็บป่วยไข้ได้ง่าย แต่หากมากเกินไปก็ส่งผลเสีย ฉันใดฉันนั้น คุณจึงต้องระวังหัวใจและสมองไว้บ้างก็ดี  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up