‘ขี้เบื่อ รักๆ เลิกๆ วนไป แต่ที่เด็ดคือ ดวงจะได้แบบไม่เปิดเผยสักราย’ ดวงรายวัน 16 ตุลาคม 2564

ดวงรายวัน 16 ตุลาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ขี้เบื่อ รักๆ เลิกๆ วนไป แต่ที่เด็ดคือ ดวงจะได้แบบไม่เปิดเผยสักราย’

ดวงรายวัน 16 ตุลาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังพบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักข่าว ศิลปิน นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ วันนี้มีแนวโน้มว่าคุณจะได้ทำงานที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา ฯลฯ มีความเป็นไปได้อย่างยิ่งว่า คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ รวมถึงบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเต็มที่ ส่งผลให้คุณมีผลงานเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง

การเงิน  : มีแนวโน้มว่าคุณจะต้องออกเงินทำงานไปก่อน เพื่อช่วยเหลือผู้เดือดร้อนให้มีอาชีพ แล้วด้วยความรู้ ความสามารถ และบารมีของคุณ วันนี้มีโอกาสที่จะหาเงินกลับมามากกว่าที่ช่วยเหลือไป

ความรัก :  จริงๆ แล้วชีวิตคู่ของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี ต่างคนต่างมีชีวิตของตัวเอง มีงานของตัวเอง แล้วเมื่อถึงวันหยุดก็ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน อยู่ห่างๆ แบบห่วงๆ   คนโสด คุณเป็นผู้หญิงเก่งและแกร่งที่อยู่ได้ด้วยตัวเอง เพราะฉะนั้นหากวันนี้จะอยู่เป็นโสดก็ไม่แคร์ แต่จริงๆ แล้วเพราะเข็ดจากรักเก่ามากกว่า

สุขภาพ  :  ระวังโหมงานหนัก จนไม่ได้พักผ่อนและรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะอาหารและลำไส้ หากคุณยังปล่อยไว้ มีโอกาสที่จะเป็นแบบเรื้อรังรักษาไม่หาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ เช่น งานศิลปะ งานในวงการบันเทิง งานเขียน รวมถึงงานสวยๆ งามๆ ความรื่นรมย์ต่างๆ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะอึดอัดและร้อนรุ่ม ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาจนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป เมื่อถึงที่สุดแล้วก็มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เริ่มงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมที่มีอยู่ขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ มีโอกาสถูกหลอก ถูกโกงทุกรูปแบบจนร้อนเงิน วันนี้จึงห้ามให้ยืมเงิน ห้ามค้ำประกัน จนถึงก่อนรับปากหรือเซ็นสัญญา ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะคุณอาจเสียชื่อหรือเสียเงินในกรณีที่ทำไม่ได้ตามนั้น

ความรัก : หากคุณเกิดความลังเลสงสัยในชีวิตคู่ว่าจะทำอย่างไรต่อไป กับปัญหามือที่สามที่เข้ามาวุ่นวาย แต่สุดท้ายแล้วก็จบอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้ง เพราะคุณรักใครรักจริง หากไม่ใช่คนนี้คงรักใครไม่ได้อีกแล้ว    คนโสด แฟนเก่ามีโอกาสติดต่อกลับมา ทั้งๆ ที่ยังมีคนที่คบอยู่ตัวเป็นๆ แต่ก็ไม่แน่ว่าอาจเริ่มต้นกันใหม่ก็ได้นะ เพราะคุณรักแล้วรักเลย

สุขภาพ  :   วันนี้คุณเครียดง่าย ระวังจะมีเหตุให้ทะเลาะกันบ้านแตก ซึ่งจะตามมาด้วยความเครียด ดังนั้น จึงต้องระวังโรคเครียดลงกระเพาะอาหาร เป็นไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สต้อนรับวันหยุด ซึ่งจะทำให้คุณนั่งไม่ติดที่เลยทีเดียว โดยเฉพาะหากคุณนั่งอยู่ในระดับสูงขององค์กร มีแนวโน้มว่าคุณจะต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด บอกเลยว่า ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า เพราะวันนี้คุณจะเหนื่อยกับการได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณในทุกๆ เรื่อง

การเงิน :  มีความสามารถหารายได้ที่สูงให้กับตัวเองซึ่งมาจากอำนาจ วาสนาของคุณ แต่วันนี้จะมาแบบไม่แน่นอน เข้ามือขวาออกมือซ้าย

ความรัก :  หากคุณเคยหลงเชื่อคำพูดอ่อนหวานของคู่คุณจนยอมแต่งงานด้วย แต่เมื่อมาอยู่กันจริงๆ แล้ว ไม่ว่าคุณจะพูดอะไรกลับคิดเห็นไม่ตรงกันสักอย่าง สุดท้ายแล้วก็คุยกันได้ไม่นาน   คนโสด  หากคุณกำลังคบกับผู้บริหารหนุ่มไฟแรง วันนี้ก็อย่าเพิ่งไปจุกจิกกับเขามาก เพราะมีโอกาสที่เขาจะรำคาญคุณได้ง่ายๆ

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา หากประมาท วันนี้จึงควรระวังช่วงขา และข้อ เพราะมีโอกาสจะได้รับบาดเจ็บ รวมถึงเป็นเก๊าท์ รูมาตอยด์ อัมพฤกษ์ อัมพาต

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากคุณกำลังยึดติดในอีโก้ของตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานที่ต้องเดินทางหรือเดินสายติดต่องานภายนอกออฟฟิศ รวมถึงงานอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์สื่อสาร ไฮเทคโนโลยี เป็นต้น วันนี้มีความเสี่ยงที่งานของคุณจะสะดุดหยุดลงกลางคัน แต่หากคุณเปิดโอกาสยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น จากงานที่มีความเป็นไปได้ว่าจะติดขัดจะมีช่องทางดีขึ้น มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง

การเงิน : หากคุณกำลังเดือดร้อนจนต้องเร่งหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ลาภจากที่ดิน ต้นไม้ และผลิตผลทางการเกษตร แต่เงินก็จะไปๆ มาๆ จนที่สุดแล้วคุณต้องกลับไปขอเงินบ้านใช้

ความรัก :  คุณกำลังสงสัยว่าคู่มีพฤติกรรมไม่ซื่อสัตย์ใช่หรือเปล่า ก็อย่าเพิ่งประชดหรือตีอกชกตัวไปก่อน เพราะวันนี้ไม่ลำพังแต่คู่คุณที่เปลี่ยนไป คุณเองก็เริ่มเบื่อกับสภาพนี้เหมือนกัน  คนโสด  ก็ยังขี้เบื่ออยู่นะคะ เดี๋ยวก็เลิก เดี๋ยวก็รักใหม่ วนไป แต่ที่เปรี้ยวคือไม่เป็นที่เปิดเผยสักราย

สุขภาพ : ระวังระบบหมุนเวียนโลหิตในร่างกายจะมีปัญหา ทำให้คุณมีอาการหน้ามืด ตาลาย วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม วูบไปอย่างกะทันหัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณเสนองานไปและยังคงค้างไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติสักที โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พริตตี้ ดีเจ รวมถึงผู้ประกอบการร้านอาหาร เครื่องดื่ม สถานบันเทิง ฯลฯ  ก็ควรใจเย็นๆ อย่าใจร้อนโวยวาย เพราะเดี๋ยวจะเสียฤกษ์ที่ดี เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับการโปรโมตให้ขึ้นสู่ตำแหน่งบริหาร มีผู้บังคับบัญชาอยู่ในการปกครอง ซึ่งคุณก็เต็มเปี่ยมด้วยพลังพร้อมจะแก้ไขปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามา

การเงิน  :  ร้อนเงินจนต้องเร่งหารายได้จากทุกช่องทาง ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เงินค่อนข้างมากจากธุรกิจสีเทา ซึ่งคุณก็สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเองได้

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณกำลังหลงมนต์เสน่ห์คนอื่นจนมีโอกาสตามไปอยู่กับเขา โดยลืมไปว่า ตัวเองมีครอบครัวแล้ว แล้ววันนี้คุณไม่ได้เล่นๆ เลยนะเนี่ย คนโสด หากคุณกำลังหลงเสน่ห์ใครอยู่ ก็ไม่ควรปล่อยใจปล่อยกายให้เขาง่ายๆ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนที่ใช่

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสติดเชื้อในกระเพาะปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ใช้วาทศิลป์ในการติดต่องาน การโฆษณาประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้คุณจะโดดเด่นทางด้านการบริหารจัดการ และการให้บริการคำแนะนำต่างๆ นอกจากนั้นผู้ใหญ่ยังให้การสนับสนุนส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ควรวู่วาม หรือตัดสินใจโดยไม่ฟังความคิดเห็นของใครเลย เพราะมีโอกาสที่ผู้ไม่หวังดีจะอิจฉาริษยาจนเกิดดราม่า

การเงิน :  วันนี้คุณเป็นนักลงทุน ชอบการแข่งขันและท้าทาย ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่า คุณกำลังจะช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายทางด้านการลงทุน จึงทำให้ไม่มีเงินเหลือเก็บ

ความรัก :  คุณโรแมนติก วาดฝันว่าชีวิตคู่ของคุณจะงดงาม ซึ่งก็ตามนั้นหากวันนี้คุณจะลดทิฐิในตัวเองลงบ้าง เน้นการประนีประนอมมากกว่าจะเอาชนะ พยายามมีเหตุผลและมีทัศนคติที่ตรงกัน  คนโสด  ก็ยังอยู่ที่ความโรแมนติก โลกสวย วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะช่วยนัดเดทให้ด้วย

สุขภาพ :  ฝนตกถนนลื่น ต้องระวังหกล้มจนบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง มีโอกาสปวดตามข้อและกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญระดับเทพของคุณในการทำงาน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะเป็นงานที่เกี่ยวกับการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ จะเป็นลักษณะการบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ หรือเป็นการค้นคว้าสิ่งใหม่ๆ ที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง แน่นอนว่าต้องมีผลตอบแทนสูง ซึ่งคุณก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง อย่าปิดกั้นแต่เฉพาะพวกพ้องของตัวเอง จะทำให้คุณไม่สามารถหลุดพ้นจากวังวนเดิมๆ

การเงิน :  รายได้หลักของคุณคืองานประจำ แต่วันนี้คุณมีปฏิภาณไหวพริบที่สามารถหาเงินได้จากทุกๆ ช่องทาง และสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ความรัก :  ก็ยังอยู่ที่ทำงานเก่งระดับเทพเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้คุณจะคิดเยอะ เพราะคุณเปรียบเหมือนหัวหน้าครอบครัว โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างญาติสนิทมิตรหสาย คนโสด มีความเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะได้พบกับหนุ่มตี๋สูงวัยที่ฉลาดขั้นเทพ ซึ่งเขาจะหลงเสน่ห์คุณด้วยสิ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเป็นไปได้ที่คุณจะแพ้สารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอลล์ ทั้งแบบสเปรย์และเจล อาจทำให้คุณเป็นผื่นคัน หรือละอองฝอยของสเปรย์ มีโอกาสที่จะทำให้เยื่อบุในจมูกอักเสบ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up