‘ระวัง!! แชทคุยหลายคน หนึ่งในนั้นอาจอารมณ์รุนแรง’ ดูดวงรายวัน 17 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 17 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง วันนี้หากคุณคิดที่จะริเริ่มสร้างสรรค์งานที่เกี่ยวกับเด็ก หรือทำงานกับเด็ก ก็อาจได้เจอเด็กที่เอาแต่ใจ ไม่รับผิดชอบงาน ทิ้งงานให้คุณทำคนเดียว แต่ด้วยความเมตตาที่มีในตัวคุณที่จะปราบเขาได้อยู่หมัด

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้อาจต้องเสียเงินซื้อขนมนมเนยเลี้ยงเด็ก หรือลูกหลานบริวารในบ้าน รวมถึงหมดกับการซื้อของจุกจิก ไม่มีสาระ แต่ก็ทำให้เงินหมด

ความรัก : คุณอาจต้องอยู่ท่ามกลางบุคคล 3 เจนเนอเรชั่น คือเด็ก ซึ่งไม่ใช่แค่ลูกหลาน แต่อาจเป็นบริวารในบ้าน หรือสัตว์เลี้ยงแสนรัก กับผู้สูงวัย และคู่ครอง โดยวันนี้คุณมีความสุขกับการได้ดูแลทุกข์สุขของพวกเขา คนโสด คุณมีความเป็นผู้นำสูง วันนี้คุณอาจรับอุปการะเด็กมาเลี้ยงโดยอยู่ภายใต้คำแนะนำของผู้ใหญ่

สุขภาพ : ช่วงนี้หากต้องโหมงานหนัก ก็ควรดูแลสุขภาพร่างกายด้วย เพราะโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบหายใจ หลอดเลือด และหัวใจกำลังจ่อมาติดๆ ตามมาด้วยอาการทางสายตา และปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจได้รับการชักชวนจากเครือญาติให้ร่วมกันทำงานบุญ งานกุศล หรือจิตอาสาทำประโยชน์ให้กับสังคม ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับเด็ก หรือสัตว์ แม้เป็นงานที่เปิดโอกาสให้คุณได้เป็นสะพานบุญ แต่ก่อนจะตกลงรับปากก็ควรหาข้อมูลเกี่ยวกับงานที่จะทำด้วย เพราะไม่เช่นนั้นอาจตัดสินผิดพลาดไปหมด

การเงิน : คุณควรแบ่งเงินไปทำบุญทำกุศลบ้าง อาจเป็นมูลนิธิที่เกี่ยวกับเด็ก หรือสัตว์ ซึ่งจะเปิดทางให้คุณทำงานสำเร็จ หรือหากลงทุนวันนี้ไม่เหมาะกับการลงทุนระยะยาว ควรเลือกลงทุนระยะสั้น จะได้ผลตอบแทนที่ดีกว่า

ความรัก : คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูน เลิฟๆ กำลังรอคอยทายาทหรือสมาชิกใหม่ แต่รอแล้วรอเล่าก็ยังไม่มาเสียที วันนี้อาจต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือทำบุญทำทาน ขอให้ลูกมาเกิด คนโสด คุณอาจเจอคนถูกใจจนอยากจูงมือไปร่วมชีวิตกันเลย แต่ด้วยสถานะทางครอบครัวของคุณไม่เปิดโอกาสให้ทำแบบนั้น คงต้องศึกษานิสัยใจคอกันไปก่อน

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องฝุ่นละอองขนาดเล็ก และอากาศ ซึ่งอาจทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ หายใจไม่สะดวก เสี่ยงต่อการเป็นไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะ ไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม หรือทางด้านความสวยความงาม วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า จึงไม่เกรงกลัวต่ออุปสรรคและปัญหาที่จะเข้ามา ก็ต้องระวังเรื่องเอกสารทางราชการอาจผิดพลาด ซึ่งคุณเดินเรื่องเองอาจช้า ควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ที่มีประสบการณ์มาช่วย จะทำให้งานประสบความสำเร็จเร็วขึ้น

การเงิน : คุณหาเงินได้เพราะบารมีที่สะสมมาตลอดการทำงาน จึงหนักไปในทางเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูง ลูกน้องเพื่อเสริมบารมีต่อยอดไป แต่ก็ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกัน เพราะคุณอาจถูกโกงจนต้องรับผิดชอบเงินก้อนนี้แทน

ความรัก  : แม้คุณกับคู่อาจอยู่ด้วยกันเพราะเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง เวลาที่ไม่พอใจหรือมีปัญหากันคุณกับเขาก็ใส่อารมณ์กันอย่างไม่ยั้ง เผลอๆ อาจถึงเนื้อถึงตัวด้วย แต่วันนี้คุณก็ยังรับผิดชอบทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านอย่างเสมอต้นเสมอปลาย   คนโสด คุณมีเสน่ห์ อาจคุยกับใครพร้อมกันหลายคน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นพวกชอบใช้ความรุนแรง ต้องระวัง!!!

สุขภาพ :  น้ำหนักที่เพิ่มขึ้น อาจเป็นต้นเหตุให้เกิดโรคหัวใจ หรือโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกชนิด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจได้เริ่มต้นทำงานชิ้นใหม่ หรือโยกย้ายไปทำงานที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งภายใน หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท รวมไปถึงงานสายเกษตร เช่น ออกแบบภูมิสถาปัตย์ งานทางด้านศิลปวัฒนธรรม และโอท็อป เป็นต้น วันนี้ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วยจึงจะสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน : จะประสบความสำเร็จในธุรกิจการงาน แต่ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้เงินที่หามาได้หมดไปอย่างน่าเสียดาย

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวมาก ขณะเดียวกันคุณก็ได้รับการดูและเอาใจใส่เป็นอย่างดี อาจมีการวางแผนกันเรื่องปรับปรุงตกแต่งภายในที่อยู่อาศัย  คนโสด คุณอาจกำลังคิดที่จะเริ่มต้นใหม่กับใคร ซึ่งเขาคนนั้นก็จริงใจและรักคุณอย่างจริงจัง

สุขภาพ : หากคุณทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือถือโทรศัพท์อยู่ในท่าเดิมนานๆ อาจมีอาการปวดหลัง เส้นตึงยึดไปถึงคอ บ่า ไหล่ ต้องลุกเดินเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือไม่ก็สลับกับการบริหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ด้วยความที่คุณรับผิดชอบงานดีมาตลอด วันนี้จึงพอจะวางมือ เพื่อมารับงานของเครือญาติหรือคนรู้จักที่อาจมาชักชวนคุณไปร่วมงานด้วย แต่ควรหาข้อมูลให้ดีก่อน เพื่อป้องกันการตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน : ไม่ควรเชื่อคนง่าย วันนี้อาจเข้ามาหลายรูปแบบ เช่น หลอกให้ซื้อเครื่องประดับราคาแพง หรือชักชวนลงทุนในธุรกิจเครือข่าย ระวังอาจถูกหลอก

ความรัก : คุณอาจได้รับน้ำใจจากลูกหลานหรือบริวารในบ้าน เช่น อาจให้เงินเดือนๆ แรกกับคุณ หรือซื้อของมาเยี่ยม หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้คุณชื่นใจ และมีความสุข คนโสด คุณอาจถูกใจศิลปินคนดังจนอยากไปร่วมชีวิตด้วยเลย ซึ่งก็คืออารมณ์คลั่งไคล้ชั่วครู่ชั่วยาม เพราะจริงๆ แล้วคุณชอบที่จะศึกษานิสัยใจคอกันยาวๆ มากกว่า

สุขภาพ : ต้องระวังระบบหมุนเวียนโลหิตในร่างกายมีปัญหา เช่น เลือดจาง หรือเซลล์เม็ดเลือดทำงานผิดปกติ ทำให้มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ ควรรับประทานอาหาร และผักผลไม้ที่บำรุงเลือด รวมถึงวิตามินเสริมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณปรารถนาความสำเร็จของงานมาก พยายามใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงานเพื่อให้สำเร็จ แต่ต้องระวังอาจมีปัญหาในเรื่องของเอกสารทางราชการ แม้คุณจะมีความรู้ดี แต่ในบางเรื่องควรใช้ผู้ที่มีความรู้ความชำนาญเฉพาะทางจะดีกว่า

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่คุณก็มีช่องทางหารายได้ด้วยบารมีที่สะสมมาตลอดการทำงาน วันนี้คุณจึงอาจต้องเสียเงินเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อต่อยอดบารมีนั้น แต่ไม่ควรถึงกับให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้

ความรัก : คุณเป็นคนเก่ง ทั้งงานบ้าน และงานนอกบ้าน สามารถดูแลตัวเองได้ จนคุณอาจไม่ยอมลงให้กับผู้ใหญ่ในบ้าน จึงควรลดทิฐิ ความมั่นใจในตัวเองลงบ้าง เพราะอย่างไรท่านก็ถือว่าเป็นผู้มีพระคุณ คนโสด คุณมีความรู้ ความสามารถ และมีบารมี หากไม่ใช่ผู้ทรงภูมิที่มีความรู้ทัดเทียมกัน หรือผู้ใหญ่ก็อาจเกรงใจ ไม่กล้าเข้ามาคุยด้วย

สุขภาพ : โหมงานหนักจนเกินลิมิตของร่างกาย ระวังสุขภาพจะแย่ สายตาทำงานหนัก  ตระกูลต้ออาจถามหา รวมถึงความเครียด เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับเรื่องกฎหมาย หรือกระบวนการทางยุติธรรม เช่น เจ้าหน้าที่ปกครอง หรือทนายความ เป็นต้น วันนี้คุณพอที่จะวางมือจากงานที่เหน็ดเหนื่อยมานานได้แล้ว เพราะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยเหลือ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จะต้องระวังคือ อาจถูกอิจฉาตาร้อนโดยไม่รู้ตัว

การเงิน : หากคุณคิดที่จะร่วมหุ้นลงทุนกับแฟน ผู้ใหญ่อาจช่วยอุปถัมภ์ แต่เมื่อได้กำไรแล้ว คุณก็ต้องนำกลับไปคืน แต่ไม่ควรหลงเชื่อยอมลงทุนกับคนอื่นง่ายๆ เพราะอาจถูกหลอก

ความรัก : คุณอาจต้องแบ่งเวลา หรือจัดสรรพื้นที่ระหว่างผู้ใหญ่กับเด็กๆ ในบ้านให้อยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุข เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจปวดศีรษะ เพราะด้วยช่องว่างของวัยที่เข้ากันไม่ค่อยได้ คนโสด คุณอาจต้องเลือกระหว่างจะคบกับบุคคลที่เป็นผู้ใหญ่ทรงภูมิ เป็นนักวิชาการ หรือจะเป็นเด็กหนุ่มอารมณ์ดี มีอารมณ์ขัน เลือกยากหน่อยล่ะ

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชิน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด อันตรายมาก

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ระวังถูกมนตรามหาเสน่ห์ ผูกมัดให้คุณไปจากเขาไม่ได้ ดูดวงรายวัน 11 เมษายน 2563

ไม่ตัดใจ ยังอุปถัมภ์อีก แต่เขาหาได้จริงใจกับคุณไม่ ดูดวงรายวัน 12 เมษายน 2563

ข่าวดีข่าวมงคล หมดโควิด-19 แล้วค่อยคุยกันใหม่  ดูดวงรายวัน 13 เมษายน 2563

มีแม่สื่อแนะนำให้รู้จัก คุณพร้อม แต่เขาไม่พร้อม  ดูดวงรายวัน 14 เมษายน 2563

ปล่อยให้เพื่อนสนิทแย่งแฟนไป เพราะเดี๋ยวเขาก็กลับมา ดูดวงรายวัน 15 เมษายน 2563

หัวใจที่หนักแน่นอาจสั่นคลอน เพราะผู้ชายฉวยโอกาส ดูดวงรายวัน 16 เมษายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up