‘ยอมให้เขาหลอกอีกแล้ว วันนี้อาจเสียทรัพย์ใหญ่นะเนี่ย’ ดูดวงรายวัน 31 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 31 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจอยู่ในช่วงเวลาที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ รวมทั้งบารมีที่สั่งสมมาตลอดชีวิตการทำงาน เพื่อแก้ไขปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้น ซึ่งกลยุทธ์แบบเดิมๆ อาจใช้ไม่ได้ผลแล้ว ต้องเปลี่ยนแปลงหลักการ และวิธีคิดบ้าง วันนี้เซ้นส์คุณแม่น จึงอาจนำหลักโหราศาสตร์มาร่วมด้วย ถึงอย่างไรคงไม่สำเร็จในเร็ววัน แต่หากคุณผ่านไปได้ ผลตอบแทนก็ถือว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน :  มีเงินเข้ามาจากการทำงานหลายช่องทาง ได้ลาภแบบฟลุ๊คๆ แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจมีผลต่อหน้าที่การงาน

ความรัก : ทำใจหนักๆ เพราะวันนี้อาจมีผู้หวังดีมาเม้าท์ให้คุณฟังว่า คู่คุณมีกิ๊ก หรือกำลังมีความสัมพันธ์ที่น่าสงสัย จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ก็มี 2 อย่างคือ คุณไม่แคร์เลย หรือไม่ก็หึงหวงจนรับไม่ได้ คนโสด คุณอ่อนไหว โรแมนติก รักใครก็ทุ่มให้เขาหมด แต่เขาจะทุ่มให้คุณหมดด้วยหรือเปล่า ไม่ทราบ ทราบแต่วันนี้คุณกำลังพยายามเอาชนะใจคนที่คุณหมายปองอยู่

สุขภาพ : อย่าประมาท เพราะคุณอาจเจ็บไข้ได้ป่วย หรือเกิดอุบัติเหตุจากงานที่ทำ รวมถึงควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา หลีกเลี่ยงการใช้ยาปฏิชีวนะอย่างใดอย่างหนึ่งเป็นเวลานาน เพราะเสี่ยงต่อการเกิดโรคใหม่

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจกำลังริเริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในที่ๆ มีค่าตอบแทนสูงกว่า แลกกับความรับผิดชอบที่มากกว่า อาจไปอยู่ในตำแหน่งบริหาร หรือผู้นำทีม ในเรื่องของตัวงาน การปกครองลูกน้อง ไม่น่าห่วง แต่ที่น่าเป็นห่วงก็คือ การได้ร่วมงานกับคนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง ที่จะเป็นอุปสรรคสำคัญที่ทำให้งานเดินช้า หรือไปต่อได้ยาก

การเงิน :  มีความสามารถในการใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ก็ไม่ควรเข้าไปลงทุนในธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้การเงินผันผวน ไม่แน่นอน

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก จนคุณใส่ใจเก็บรายละเอียดทุกเม็ด และพยายามให้เขาทำอย่างที่คุณต้องการ เมื่อไม่ได้ดังใจ ก็อาจทะเลาะกัน คนโสด ความสัมพันธ์อาจเริ่มต้นจากเพื่อนที่ทำงาน จนพัฒนากลายเป็น…เรียกว่าคนสนิทดีกว่า เพราะยังไม่รู้ใจเท่าไหร่ ยังมีความคิดเห็นขัดแย้งกันอยู่

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอาจมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าทีมทำงานชุดเฉพาะกิจ ซึ่งอาจเป็นงานที่เกี่ยวกับการบริการ เอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจสถานบันเทิง วันนี้ควรระวังคนใกล้ชิด หรือเพื่อนร่วมงานที่จะแย่งความดีความชอบไป แล้วโยนความผิดมาให้คุณ

การเงิน : มีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ก็ต้องระวังอาจได้ผลตอบแทนไม่ครบ ถูกโกง หรือถูกเบี้ยวหนี้ หรือถูกโจรกรรมทรัพย์สิน

ความรัก  : คุณทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ใส่ใจกับครอบครัวในทุกรายละเอียด จนได้พบว่า วันนี้คู่คุณมีพฤติกรรมน่าสงสัย ไม่อยู่บ้าน ทั้งที่เวิร์ก ฟอร์ม โฮม แล้ว ว่าแต่เขาออกไปหาใคร ต้องสืบ คนโสด อย่าเพิ่งคิดถึงความรักเลย วันนี้มีทั้งเป็นมือที่สาม ทั้งถูกรวบหัวรวบหางโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ : อย่าประมาท อาจเกิดบาดแผลจากของมีคม หรือมีดบาดตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจได้ริเริ่มงานใหม่ หรือนำงานเก่าที่ยังไม่เสร็จมาทำใหม่ ซึ่งคุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์การแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกัน ทั้งในเรื่องหน้าที่การงาน และผลประโยชน์ อย่างเอาเป็นเอาตาย ขอให้ปล่อยวาง ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน แต่ที่แน่นอนก็คือ ก่อนรับปากตกลง หรือเซ็นสัญญาควรพิจารณาให้ดี เพราะหากคุณทำไม่ได้จะเสียเครดิตความน่าเชื่อถือ

การเงิน : ไม่ควรลงทุนด้วยเงินก้อนโตโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะวันนี้มีความเสี่ยงสูงที่อาจไม่ได้กำไร และถูกโกง ขณะที่คุณก็เพลิดเพลินกับการช็อปออนไลน์ อาจทำให้เงินหมดได้

ความรัก : คุณรักใครรักจริง ปรนนิบัติดูแลกันอย่างเต็มที่ แต่วันนี้อาจมีเรื่องศักดิ์ศรีที่ยอมกันไม่ได้ เพราะคุณมีความฝังใจกับเรื่องนี้มาก จึงอาจทะเลาะกันอย่างรุนแรง คนโสด  คุณชอบคนที่ความเป็นกันเอง ไม่ถือตัว และให้เกียรติกัน ซึ่งคนที่คุณหมายตาไว้ วันนี้อาจสอบตกข้อที่ไม่ให้เกียรติกัน

สุขภาพ : ควรบิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้าง เพราะฝุ่นผงที่สะสมอยู่ อาจทำให้สมาชิกเกิดภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจโรงแรม วันนี้จินตนาการของคุณกว้างไกล ล้ำเลิศจนสามารถประพันธ์ โคลงกลอน หรือแต่งนิยาย แปลหนังสือได้เลย แต่ก่อนที่คุณจะนำเรื่อง หรือผลงาน หรือภาพมาใช้ซ้ำ ต้องระวังเรื่องลิขสิทธิ์ หรือเงื่อนไขทางกฎหมายด้วย

การเงิน :  อาจมีโชคลาภ หรือลาภลอย ได้มรดกเป็นอสังหาริมทรัพย์ก็ได้นะ

ความรัก : วันนี้อาจมีการเดินเรื่องทางกฎหมาย ในเรื่องเอกสารสิทธิ์ครอบครองบ้าน หรืออสังหาริมทรัพย์ที่คุณเป็นเจ้าของร่วมให้เรียบร้อย  คนโสด คุณใจอ่อน ขี้สงสาร จึงถูกหลอกได้ง่าย แล้วไม่ใช่แค่ครั้งเดียว วันนี้อาจเป็นทรัพย์ชิ้นใหญ่ เช่น อาจถูกหลอกให้โอนคอนโด บ้าน หรืออสังหาริมทรัพย์อย่างอื่น

สุขภาพ : อาจเครียด หรือวิตกกังวล คิดมากกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง อาจเป็นไมเกรน และส่งผลกระทบกับระบบน้ำย่อย จนเป็นโรคกระเพาะอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจกำลังเข้าสู่สนามการแข่งขัน หรือการประมูลงาน ซึ่งคุณใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดการทำงาน ทำทุกอย่างเพื่อให้ชนะ โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม อาจไม่สนใจกับความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะฉะนั้นคุณจะพลาดไม่ได้ เพราะมีคนเตรียมที่จะรุมกระหน่ำซ้ำเติมอยู่เพียบเลย

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ ซึ่งอาจเป็นเงินร้อนที่เก็บอยู่กับตัวไม่นาน จนทำให้คุณร้อนเงิน ถึงกับชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก :  ที่ผ่านมาคุณผิดหวังกับความรักมาตลอด จนถึงครั้งนี้ที่คุณมั่นใจตัวเองมากว่า มองคนไม่ผิด สุดท้ายแล้วก็เข้าอีหรอบเดิม คุณจึงไม่ทนอีกต่อไป ก็รักตัวเองให้มากๆ อย่าประชดด้วยการทำร้ายตัวเอง คนโสด คุณอาจมีความรักที่คาดเดาไม่ได้ วันนี้คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะขึ้นเป็นที่หนึ่ง ซึ่งคุณอาจทำสำเร็จเสียด้วยสิ

สุขภาพ :  ทางร่างกายไม่น่าเป็นห่วง แต่ทางจิตใจและทางสมองอาจเครียด เพราะคุณย้ำคิดย้ำทำ คิดซ้ำๆ กับเรื่องเดิมๆ ซึ่งจะทำให้สุขภาพร่างกายแย่ไปด้วย จึงควรปล่อยวาง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  อาจเป็นวันแรงของคุณ เพราะอาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการสร้างและการทำลายในเวลาเดียวกัน ก็คือวันนี้คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้คิดงานบุญงานกุศล หรือจิตอาสาทำประโยชน์ให้กับสังคม แต่ไม่ควรชิล หรือประเมินงานต่ำไป เพราะเจ้านายคุณวันนี้ไม่ใช่คนที่จะล้อเล่นได้ สามารถให้คุณและโทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน : ได้เงินมาอาจต้องแบ่งไปทำบุญทำกุศลบ้าง แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง และสินบน

ความรัก : คุณแต่งงานหรือใช้ชีวิตอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ ที่ค่อนข้างมีระเบียบและพิธีการเคร่งครัด เป็นขั้นตอน ซึ่งวันนี้อาจมีการปรึกษากันที่จะแยกย้ายออกไปอยู่ข้างนอก เพราะเริ่มรู้สึกอบอุ่นจนอึดอัดแล้ว คนโสด คุณอาจหมายตาศิลปินอารมณ์ดี ซึ่งเป็นบุคลิกที่ผู้ใหญ่ไม่น่าชอบ แต่ไม่เป็นไร เพราะคุณสามารถเลือกได้จนถึงอายุ 35-40 โน่นแน่ะ

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้ว อาจมาจากอากาศ หรือฝุ่น ซึ่งทำให้คุณหายใจไม่สะดวก เป็นไซนัส หรือเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

หากยอมเป็นนารีอุปถัมภ์ ระวังถูกรัดไม่ปล่อยน้า ดูดวงรายวัน 30 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up