‘ไม่อยากแต่งเอง เพราะอยากลั้ลลา เข้าใจตรงกันนะ’ เช็คเลย ดวงวันที่ 27 พฤศจิกายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านจะมีหุ้นส่วนหรือทีมเวิร์คที่เป็นผู้หญิง มาช่วยปลุกปั้นงานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม หรือติดต่อพวกเครื่องดื่มเข้าสถานบันเทิงยามราตรี ซึ่งท่านสามารถก้าวขึ้นไปสู่ผู้บริหารได้เลย

การเงิน : หมดกับการเดินทางท่องเที่ยวและของหรูหราฟุ่มเฟือย

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์ภายในครอบครัวจะแน่นแฟ้น โดยเฉพาะแม่กับลูกสาว อาจมีการส่งไปเรียนต่อ คนโสด มีแนวโน้มสูงว่าจะเจอหญิงรักหญิง

สุขภาพ : ระวังเป็นหวัด ปอดบวม หรือเลือดจาง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  งานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบตกแต่ง เหมือนท่านยังลังเล ไม่กล้าตัดสินใจ หรือยังมีความวิตกกังวลเกี่ยวกับเรื่องการก่อสร้างว่า จะทำดีหรือไม่

การเงิน  : มีโอกาสได้ทรัพย์มรดกที่เป็นอสังหาริมทรัพย์

ความรัก : ความรักที่เคยแยกจากกันไป หรือแยกกันอยู่ วันนี้จะกลับมาครองคู่กันเหมือนเดิม มีการตกแต่งบ้านใหม่ด้วย คนโสด วันนี้ท่านอาจมีโครงการแต่งงานกับชายสูงวัยนะคะ

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี มีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจต่างประเทศ หรือชาวต่างชาติเกี่ยวกับเครื่องมือสื่อสาร และเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี ก็จะประสบความสำเร็จด้วยดี แต่ให้ระวังจะมีการขัดแย้งกับหุ้นส่วน

การเงิน : หมดกับการทำบุญ และเลี้ยงบริวาร และผู้ใต้บังคับบัญชา มิตรสหาย

ความรัก : วันนี้ท่านยังยึดติดอยู่กับสังคม เครือญาติ และกฎระเบียบจึงทำให้เกิดการขัดแย้งระหว่างกันบ่อย พยายามปรับทัศนคติกันหน่อย คนโสด ท่านจะมีเด็กหน้าใส โลกสวยขี่ม้าขาวมาช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานเชียวนะ

สุขภาพ : ท่านดูแลสุขภาพอย่างดี แต่ระวังการติดเชื้อสายพันธุ์ต่างๆ โดยที่ไม่ทันระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านยังต้องติดต่อประสานงานกับผู้หญิงที่มีบุคลิกดุดัน เอาจริงเอาจัง วันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ การก่อสร้าง อาคารบ้านเรือนที่พักอาศัย ระวังบริวารไม่ซื่อสัตย์ ซึ่งท่านก็ยังมีความลังเล จนไม่กล้าตัดสินใจใดๆ

การเงิน :  มีเกณฑ์ได้รับมรดกเป็นที่ดิน หรือสิ่งปลูกสร้าง

ความรัก : วันนี้ชีวิตรักท่านกำลังดำเนินมาถึงจุดที่เริ่มเบื่อหน่าย ควรเดินทาง หรือโยกย้ายถิ่นเปลี่ยนสถานที่ในการทำงานบ้าง จะช่วยยืดอายุการแต่งงานได้ คนโสด ขอดูความพร้อมในชีวิตการงาน การเงินก่อนแล้วค่อยเปิดจ็อบค่ะ

สุขภาพ : ท่านต้องทำงานจึงจะมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง หากอยู่เฉยๆ จะป่วยได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านขยัน และทำงานหนัก แต่ต้องระวังเพื่อนร่วมงานแอบเลื่อยขาเก้าอี้อยู่ พยายามสงบสติอารมณ์ อย่าอาฆาต พยาบาท เพราะยิ่งจะทำให้ท่านแก้ปัญหาผิดพลาด

การเงิน : ระวังถูกหลอกหรือหักหลังทางธุรกิจ หรือให้ใครยืมเงินแล้วจะไม่ได้คืน

ความรัก : วันนี้ท่านอาจมีอารมณ์หึงหวง น้อยใจ แสนงอนมากไปนิด เพราะคู่ไม่ค่อยให้เข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของเขานัก ก็ปล่อยๆ บ้างก็ได้ค่ะ คนโสด ระวังคนที่ชอบให้ดี เขาไม่ได้มีท่านคนเดียว เกณฑ์อกหักมีสูง

สุขภาพ :  ระวังถูกของมีคมบาด เป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านที่มีธุรกิจส่วนตัว จะเหน็ดเหนื่อยในเรื่องบริวาร แต่ท่านก็มีความสามารถในการปกครองบริวารจนสร้างความร่ำรวยและมีชื่อเสียงได้

การเงิน : คู่ครองให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนและสนับสนุนเรื่องเงินทอง

ความรัก :  วันนี้น่าอิจฉา เพราะครอบครัวรักและดูแลท่านให้อยู่ดีกินดีเลยทีเดียว คนโสด ผู้หญิงจะมีคนมาขอสนับสนุนและอุปถัมภ์เรื่องเงินทอง ถึงขั้นแต่งงานเลยทีเดียว

สุขภาพ  : อยู่ดีกินดี มีความสุข ความอ้วนก็ถามหาค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ยังคงเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของชาวเสาร์ งานที่ติดต่อเจรจาไว้จะประสบความสำเร็จ ท่านสามารถทำให้เพื่อนร่วมงาน และบริวารให้การยอมรับได้

การเงิน : จะหมดไปกับการเที่ยว พบปะเลี้ยงคนใกล้ชิดและมิตรสหาย

ความรัก :  วันนี้คู่จะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงาน และได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง  คนโสด ยังไม่ควรรีบแต่งงาน เพราะท่านยังอยากลั้ลลาอยู่

สุขภาพ : ระวังโรคร้อนใน อาจเป็นผลจากดื่มเยอะแล้วพักผ่อนไม่เพียงพอ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up