พยากรณ์ดวงชะตาวันพฤหัสที่ 21 มกราคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน  : ไม่มีวันไหนไม่เหนื่อยเลยน้อคนวันอาทิตย์ โดยเฉพาะวันนี้จะมีงานจร งานขอความช่วยเหลือมาเพิ่มอีก เพราะปฎิเสธคนไม่เป็น จนงานตัวเองไม่เสร็จ ก็มานั่งเหนื่อยใจ เครียด สู้ๆ แล้วจะผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน : ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เกินความจำเป็น อาจเจอปัญหาภาวะการเงินไม่คล่องตัวได้

ความรัก : สำหรับคนมีคู่ ใจของท่านเริ่มหวั่นไหว อย่าว่อกแว่ก ตั้งมั่นในความรักของคนในครอบครัว เรื่องครอบครัวต้องมาก่อน ส่วนคนโสดโปรดพิจารณาคนที่คบหน่อย อย่าหลงคารมหรือคำพูดหวานๆ ของเขามากนัก อาจโดนหลอกลวงได้ ควรมีสติและพิจารณาในการคบคนบ้าง ทำบุญเสริมดวงด้วยการซื้ออาหารสุนัขจรจัด อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรแล้วจะดี

สุขภาพ : ระวังเครียดจนเป็นโรคซึมเศร้า

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : จะมีการต่อสัญญาและเพิ่มงานบ้างนิดหน่อย ใช้เป็นหลักในการทำงานได้ยืนยาวหลายปีเลย ได้รับผิดชอบงานเพิ่มขึ้น และอาจได้สิทธิ์ในการตัดสินใจเกี่ยวกับงานใหญ่ๆ ในองค์กร

การเงิน : มีการลงทุนทำบ้านเช่า หรือซื้อคอนโดไว้ให้คนเช่า ซึ่งมีการใช้เงินก้อนเยอะ

ความรัก : ช่วงนี้สดชื่น และอบอุ่นด้วยสายใยในครอบครัว ดูแลกันดีขึ้น คนโสดจะจิตตก เพราะเพิ่งอกหักมา อย่าเสียใจมากนัก ลองมองหาคนดีๆ ต่อไป ทำบุญเสริมดวงความรัก หาเวลาไปนั่งสมาธิ ขัดห้องน้ำในวัดจะดีขึ้น

สุขภาพ : ระวังโรคไหลเวียนโลหิตหรือความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : มีเท่าไหร่ทุ่มหมดหน้าตัก แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือ ความเหนื่อย และหนักใจ เพราะบริวาร ไม่ค่อยเต็มที่กับงานเท่าไหร่ บางทีเราต้องลงไปทำเป็นตัวอย่างให้ดูบ้าง โดยจี้จุดไปที่คนทำงานไม่ได้ดังใจให้เก่งให้คล่อง แล้วงานของท่านจะผ่านพ้น และสำเร็จได้อย่างดีเยี่ยม

การเงิน : ยังใช้เงินได้คล่องตัวและคล่องมือ เพราะเพิ่งได้ส่วนแบ่งทรัพย์สินจากกองมรดก

ความรัก : คนมีคู่รู้สึกว่าเครียด เพราะคู่ของท่านคอยขัดขวางหรือขัดแย้ง ไม่ว่าท่านจะทำอะไรเป็นถูกขัดตลอด จนขาดความมั่นใจหลายครั้งจะได้สิ่งดีๆ เข้ามาก็จัดลาภทำให้เครียด ควรปล่อยวาง และคิดว่าธรรมชาติได้สร้างเขามาได้แค่นี้จริงๆ ส่วนคนโสดมีความสุข มีนัดไปเลือกชุดแต่งงานหรือไปหาฤกษ์สู่ขอ แต่งงาน แสดงความยินดีด้วยที่ลงจากคานได้แล้ว

สุขภาพ : ระวังอาการปวดบ่า ไหล่ แขน หรือตามข้อกระดูกกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากใครที่กำลังตกงาน วันนี้จะได้รับข่าวดี ได้เรียกสัมภาษณ์ หรือได้งานใหม่ที่มั่นคง

การเงิน : มีรายได้เข้ามากมาก และก็มีเรื่องจ่ายมากเหมือนกัน จะเก็บเงินไม่อยู่

ความรัก : คนมีคู่ควรจะพิจารณาตัวเองว่า ละเลยครอบครัวมากไปแล้ว จนลืมไปว่าตัวเองไม่โสดแล้ว ควรหันกลับมาดูแลกันบ้าง คนโสดวันนี้จะขัดใจ เพราะไปเจอคนที่ยิ่งคุยยิ่งเครียด ความคิดเห็นแตกต่างกัน โบกมือลาดีกว่า ไม่ไหว เครียด

สุขภาพ : พยายามอย่ากลั้นปัสสาวะ จะทำให้กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ส่วนผู้หญิงสังเกตุระบบเกี่ยวกับมดลูกหน่อย อาจอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

การงาน : สต๊อปสิ่งที่คิดไว้ก่อน เพราะวันนี้โชคไม่เข้าข้าง ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด ไปไหว้ขอพรองค์พระพิฆเนศที่ไหนก็ได้ ตั้งจิตขอพรให้ประสบความสำเร็จ กลับบ้านไปก็ตั้งสมาธิทบทวนดูข้อมูลเอกสารครบไหม พร้อมหรือยัง แล้วเริ่มต้นใหม่วันพรุ่งนี้

การเงิน : เตรียมตัวนะคะ วันนี้ดวงจะเสียเงิน อาจต้องรับภาระหนี้สินแทนคนอื่น ที่สำคัญอย่าเซ็นค้ำประกันใคร

ความรัก : คนมีคู่ต้องระวังคำพูดกันบ้าง ช่วงนี้พูดผิดหูบ่อยครั้ง และจะพูดจากันก้าวร้าวมากขึ้น อดทนและอดกลั้น ชวนกันเข้าวัดไปถวายสังฆทานบ้าง ความรักจะได้กลับมาดีกันเหมือนเดิม คนโสดช่วงนี้จะมีคนเข้ามาให้เลือกหลายคน จนมั่นใจแล้วว่า ใครคือคนที่ใช่ ใช่คนรูปร่างท้วมนิดๆ หรือเปล่า คารมดี เอาใจเก่ง ละก็มีสิทธิ์

สุขภาพ : ระบบทางเดินหายใจไม่ดี อาจแพ้อาหารทะเลจนขึ้นลมพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : เหนื่อยค่ะ เพราะต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ได้ เช่น บัญชีอาจผิดพลาด ต้องพยายามหาจุดพลาดให้เจอ ตั้งใจแล้วงานจะออกมาดี สมค่าเหนื่อย

การเงิน : เริ่มต้นเก็บเงิน เพื่ออยากได้รถป้ายแดง หรือบ้าน

ความรัก : คนมีคู่ ความรักเริ่มจางหาย เพราะต่างคนต่างยุ่งและมุ่งหวังแต่การงานการเงิน ระวังนะคะดวงเป็นม่ายเริ่มลอยมา หาโอกาสไปดินเนอร์ใต้แสงเทียนกันบ้าง ดูหนังฟังเพลงผ่อนคลายบ้าง ขณะที่คนโสดจะเจอคนที่ใช่ และจะตัดสินใจคบกันเ โลกเป็นสีชมพูหวานจนนั่งยิ้มทั้งวัน นั่งจ้องไลน์ทั้งวัน

สุขภาพ : ปวดกระดูกหลัง ผู้ชายระวังเรื่องต่อมลูกหมาก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วางเป้าหมายตัวเองไว้สูง และจะพยายามไปให้ถึง จะโชคดีได้เจอคนช่วยงานที่ดี ทำให้งานผ่านไปได้อย่างสบายๆ

การเงิน : มีเงินเข้ามาแบบไม่ได้คาดหวัง มีคนมาใช้หนี้ที่เราคิดว่าสูญไปแล้ว

ความรัก : มีการกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ก็ยังรักกันอยู่ ต้องทำใจหนักแน่นกับคำพูดของผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้าย สงสัยอะไร กลับบ้านมาถามกันเองดีกว่า คนโสดระวังจะมีรักซ้อนเข้ามา กำลังลังเลอยู่ว่าจะเลือกคนไหนดี ใครที่เรารู้สึกว่าคุยกันแล้ว ใช่ อบอุ่น ถูกใจ ไม่ฝืน ติ๊กถูกที่คนนั้น

สุขภาพ : ระวังเรื่องกรดไหลย้อน หรือปวดหัวไมเกรน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up