‘มีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ เสียเงินแล้ว ยังตกอยู่ในสถานะเปิดเผยไม่ได้ด้วย ! ‘ดวงรายวัน 2 กรกฎาคม 2565

ดวงรายวัน   2 กรกฎาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ เสียเงินแล้ว ยังตกอยู่ในสถานะเปิดเผยไม่ได้ด้วย ! ‘

ดวงรายวัน  2 กรกฎาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ผู้หญิงยังให้การช่วยเหลือส่งเสริมและสนับสนุน จนถึงกับเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณได้ง่ายๆ เลยทีเดียว แม้คุณจะมีเทคนิคและแทคติกในการทำงานแพรวพราว สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลายเพียงไรก็ตาม แต่หากยึดติดอยู่กับอีโก้ของตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงานแล้ว วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งกันสูงมาก แล้วหากงานเกิดความผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก   

การเงิน  :   ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผู้หญิงอย่างไม่คาดคิด  แต่ก็มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินหมดตั้งแต่ต้นเดือน ต้องดิ้นรนหาเงินให้กับตัวเองในทุกๆ ช่องทาง

ความรัก :   วันนี้วันเสาร์มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปอยู่พร้อมหน้าญาติมิตร ก็ควรจะคุยกับคู่ชีวิตให้เข้าใจก่อน เพราะเป็นไปได้ว่าจะเกิดการเข้าใจผิดจนถึงขั้นหึงหวงกันได้    คนโสด  คุณมีโอกาสที่จะตกที่นั่งนารีอุปถัมภ์คนที่มีเจ้าของแล้ว เสียเงินแล้ว ยังไม่สามารถเปิดเผยสถานะตัวเองได้อีก อย่างนี้น่าจะเป็นความหลงมากกว่าความรัก

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งอวัยวะในช่องท้อง กระเพาะอาหาร ลำไส้ ระบบย่อยอาหาร หากคุณเพิ่งผ่าตัด รวมถึงผ่าคลอด ระวังแผลจะอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง งานการเมือง หรืองานเพื่อมวลชน ฯลฯ หากคุณกำลังเครียด เพราะถูกเจ้านายคาดหวังให้คุณสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ  แม้คุณจะทำได้ แต่ก็ต้องระวังจะตกอยู่ในสถานการณ์การแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ฉกฉวยทั้งผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะทะเลาะเบาะแว้ง จนงานสะดุดหยุดกลางคัน

การเงิน :  ผลงานที่คุณสร้างสรรค์ไว้ถึงเวลาที่จะได้เงินตอบแทน แต่ก็ไม่ควรติดสินบน หรือนำไปลงทุนในสิ่งที่ยังมองไม่เห็นผลกำไร เพราะมีความเสี่ยงที่จะล้มละลายได้

ความรัก :   จริงๆ แล้วคู่คุณก็เป็นแฟมิลี่แมนที่ดี ช่วยเสริมบารมีกับหน้าที่การงานของคุณอย่างดีมาตลอด แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีเหตุการณ์ที่ทำให้เขาไม่ให้เกียรติคุณเหมือนเดิม จนกลายเป็นทะเลาะเบาะแว้งกันในที่สุด คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะต่อสู้แย่งชิงเพื่อเกียรติและศักดิ์ศรี แม้ว่าเขาจะยังไม่ใช่ตัวจริงก็ตาม

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว หลังจากที่นั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมมาทั้งอาทิตย์ ก็จะมีปวดเมื่อยทั้งคอ บ่า ไหล่ วันนี้ไปหาหมอนวดคลายเส้นบ้างก็ดี หรือไม่งั้นก็เหยียดยืดกล้ามเนื้อตัวเอง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานในสายติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำ วันนี้คุณมีไอเดียเป็นของตัวเองอย่างมาก  ใจร้อน วู่วามตัดสินใจเด็ดขาดอย่างน่ากลัว จนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น เพราะฉะนั้นทางที่ดีควรทำธุรกิจของตัวเอง หรือรับงานอิสระจะดีกว่า  

การเงิน :   มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร บ้าน ต้นไม้ ที่ดินติดน้ำ จะได้ราคาดีด้วย ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหมดเงินกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง ญาติมิตร อย่างไม่อั้นเลยทีเดียว

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดและอุดมการณ์เป็นของตัวเองมาก ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ยอมตามใจคุณด้วยดี  ดังนั้น หากลดทิฐิ และไม่ต้องเอาชนะกันบ้างก็ได้ ก็พอจะพูดคุยกันได้ โดยที่คุณไม่ต้องออกไปหาเพื่อนคุยนอกบ้าน  คนโสด  หากคุณชอบพบปะพูดคุยกับผู้คนหลากหลาย วันนี้นับว่าโชคดีที่มีแต่คนให้ความสนใจ จริงใจและจริงจังกับคุณ

สุขภาพ :   เป็นไปได้ว่าสภาพร่างกายจะปรับเปลี่ยนไปตามสภาพอากาศ มีโอกาสที่คุณจะเป็นหวัด หรือเป็นภูมิแพ้ หากเป็นโรคหัวใจหรือโรคทางสมองอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่หรือนักธุรกิจมือใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งระดับผู้นำ ไม่ว่าจะหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ธุรกิจ การเมือง การปกครอง ผู้นำชุมชน ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ซึ่งคุณมีความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก  ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคท้าทายและทดสอบทดลองความสามารถของคุณอย่างมาก แต่หากผ่านจุดนี้ไปได้ ผลสำเร็จที่ได้รับนับว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อย  

การเงิน :   รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน แต่วันนี้ก่อนจะรับปากตกลง หรือทำสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะนอกจากจะเพลี่ยงพล้ำเสียเปรียบแล้วยังเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก  :   หากคุณเป็นผู้นำครอบครัว ทำงานหนักเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีมีสุข ส่วนความรักความสัมพันธ์ระหว่างคู่ชีวิต เป็นไปได้ว่าวันนี้จะถูกเม้าว่า คุณแอบคบคนอื่นอยู่  คนโสด  หากวันนี้คุณมีศัตรูหัวใจฝีมือสูสีเข้าประชิดตัว เป็นไปได้ว่าจะเปิดศึกแย่งชิงความรัก ซึ่งคุณมีโอกาสที่จะเป็นผู้ชนะ 

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะแพ้ฝุ่นผงในบ้าน หรือฝุ่น pm 2.5 จนมีโอกาสเป็นภูมิแพ้ได้ง่ายๆ รวมถึงวันนี้ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารไม่สะอาดถูกสุขอนามัย สุกๆ ดิบๆ  แซ่บเว่อร์ เพราะมีความเสี่ยงที่อาหารจะเป็นพิษ ท้องเสีย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   ก็ยังอยู่ที่ภาระหน้าที่รับผิดชอบของการเป็นหัวหน้าทีมทำงาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานด้านการเจรจาประนีประนอม การต่อรอง เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ลุล่วงลงด้วยดี ซึ่งวันนี้คุณก็ยังไม่สามารถลดอีโก้ตัวเองลงได้  จึงมีโอกาสสูงมากที่ยังจะถูกเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องหมั่นไส้ หมั่นหน้าอยู่ จนคุณอาจต้องแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน  :  คุณขยันทำงานหนักเอาเบาสู้  จึงมีรายได้เข้ามาสม่ำเสมอ ขณะที่รายจ่ายที่เกี่ยวกับ การลงทุน การเดินทางท่องเที่ยว และการเข้าสังคม ก็มีเข้ามาอย่างสม่ำเสมอเช่นกัน

ความรัก :  วันนี้คุณทำงานหนัก ดูแลครอบครัว ทั้งเรื่องเงิน และสารทุกข์สุขดิบ ขณะเดียวกันควรให้เวลากับครอบครัวด้วย เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีสมาชิกในบ้านมาเล่าปัญหาความเดือดร้อนให้ฟัง   คนโสด   ก็ยังคงเลือกงานก่อนล่ะค่ะ วันนี้ยิ่งยุ่งขึ้นเป็นสองเท่า หากกำลังแอบรักใครก็คงจะยิ่งเงียบยาวไป

สุขภาพ  :   หากทำงานที่ต้องยืนหรือเดินมากๆ วันนี้ควรพักขาบ้าง เพราะมีโอกาสที่จะปวดเมื่อยตั้งสะโพกลงมาจนถึงเท้าเลย โดยเฉพาะข้อเข่าและข้อเท้าจะบวม เพราะรับน้ำหนักเป็นเวลานาน

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือทำธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งระดับผู้นำองค์กร CEO  ผู้บริหารระดับสูง  ทั้งในหน่วยงานราชการ หรือรัฐวิสาหกิจ แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่วันนี้อาจต้องเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีอุปสรรคและปัญหาจู่โจมเข้ามาจนตั้งรับไม่ทัน ซึ่งมีโอกาสที่งาน หรือไม่ก็คุณที่จะไปต่อไม่ได้

การเงิน  :  หากคุณลงทุนโดยให้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกิดความผิดพลาด ขาดทุนจนถึงขั้นวิกฤติ

ความรัก :  หากคุณกำลังซีเรียสหรือคาดหวังกับเรื่องใดเรื่องหนึ่งมากเกินเหตุ จนกลายเป็นกดดันทั้งคู่และคุณเอง วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จึงควรระวังคำพูด คนโสด  วันนี้ไม่ควรรีบตัดสินใจหรือตกลงรับใครเป็นแฟน เพราะมีโอกาสถูกล่อลวงสูง

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร แอร์โฮสเตส สปา ฯลฯ ซึ่งคุณมีปฏิภาณไหวพริบในการทำงานดี มีความรับผิดชอบสูง  จนได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ และส่งเสริมสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ ทางที่ดีวันนี้ควรวางตัวเป็นปกติ ไม่ควรทุ่มให้กับการทำงานจนออกนอกหน้า เพราะมีโอกาสที่จะถูกหมั่นไส้ หมั่นหน้าได้ง่ายมาก

การเงิน    :   วันนี้ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า ควรมีสติ เพราะคุณมีโอกาสเสียเงินไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่จ่ายให้กับเด็กก็ผู้ใหญ่ หรือไม่ก็ทั้งสองเลย  

ความรัก  :   หากเพิ่งเจ็บปวดกับความรักจนถึงขั้นล้มเหลว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตัดสินใจเด็ดขาดที่จะอยู่กับลูกและผู้ใหญ่ในบ้าน      คนโสด   มีโอกาสที่จะเกิดความรักความสัมพันธ์ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่สูงวัยเลยทีเดียว หรือไม่เช่นนั้นก็ทูอินวัน คือพ่อม่ายลูกติด  

สุขภาพ  :  เดินดีๆ นะคะ ฝนตกถนนลื่น วันนี้มีความเสี่ยงที่จะลื่นปรื๊ดจนตกจากบันได ขอบฟุตบาท ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง จนถึงกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นเกิดการบาดเจ็บ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up