ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 28 กันยายน 2559

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 28 กันยายน 2559  เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : อย่าสับสน พยายามจับต้นชนปลายให้ถูก เพราะจะมีงานซ้อนเข้ามาโดยไม่ให้ท่านได้ทันตั้งตัว ป้าตอบแทนให้ได้เลยว่า ท่านรับอีกไม่ไหวแล้ว ปฎิเสธไปเถอะ

การเงิน : ใช้จ่ายเพื่อเตรียมตัวเดินทางไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัด

ความรัก : วุ่นวายกันพอสมควร เพราะมีเพื่อนมาเยี่ยม ขนาดท่านยังไม่เข้าใจคู่เลยว่าจะเอาอย่างไร ค่อยๆ คุยกัน คนโสดก็วุ่นวาย แต่เป็นการวุ่นวายแบบจะไม่รู้จะเอาใจใครดี ซ้ายก็รัก ขวาก็เกรงใจ เอาใจไม่ถูก

สุขภาพ : ระบบช่องท้อง ระบบขับถ่ายมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : งานกลับเข้าสู่ภาวะปกติ มีคนมาช่วยทำงานทำให้งานเดินไปได้ดี แต่ท่านยังแอบกังวลลึกๆ ว่า จะเป็นแบบนี้อีกนานแค่ไหน อย่ากังวล ทำทุกวันให้ดีที่สุดแล้วก็จะผ่านไปได้

การเงิน : หากมีการลงทุนจะโดนหลอก หักหลัง

ความรัก : เริ่มมีการคุยกันดี วางแผน วางอนาคตว่า จะปลูกบ้าน หรือซ่อมแซมที่อยู่อาศัย คนโสด ให้ระวังคนไม่โสดเข้ามาจีบ หรือแซว อย่าไขว้เขวเชียว เพราะก็แค่หมาหยอกไก่

สุขภาพ : ให้ระวังเรื่องตาอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ที่ผ่านมา เพราะท่านเลือกใช้คนไม่ถูกกับงานจึงทำให้งานเสียหาย พยายามให้ความสำคัญในเรื่องนี้มากๆ จะส่งผลกับงานก้าวหน้า

การเงิน : ระวังถูกยืมเงินแล้วไม่ได้คืน ต้องกล้าทวง

ความรัก : อย่าฟื้นฝอยหาตะเข็บ ใครรักใครชังก็ช่างเขา พูดจากันดีๆ คนโสด ญาติผู้ใหญ่ไม่ปลื้มคนที่เราคบ หากคิดจะจริงจังด้วยก็คงต้องพยายามปรับตัว หรือพาไปเปิดตัวกับญาติผู้ใหญ่มากกว่านี้

สุขภาพ : ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ไม่สบาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : กากบาทรับวันตัวเองเลย อย่ารับปากทำงานให้ใคร เพราะท่านงานเยอะ ทำไม่ทัน ไม่เช่นนั้นท่านจะต้องรับผิดชอบแทนคนอื่น แล้วจะต้องรับคำตำหนิแทนด้วย

การเงิน : ระวังเสียรู้ ต้องเสียเงินก้อน

ความรัก : เกี่ยวพันกับความหึงหวงหรือมีเรื่องมือที่สาม วันนี้ท่านอย่าคิดนอกใจ เพราะจะเป็นชนวนนำไปสู่การสูญเสีย อดทนให้ผ่านวันนี้ไปก่อน คนโสด ระวังการใช้คำพูด อย่ากดเขามาก

สุขภาพ : นิ้วล็อค ปวดกระดูก ปวดแข้งขา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ราบรื่น เพื่อนร่วมงานให้ความสำคัญกับท่านเยอะ ทางเปิด ใช้โอกาสนี้สร้างคะแนนนิยมกับเพื่อนร่วมงานให้มากที่สุด ยามคับขันจะได้สบาย

การเงิน : มีภาระเรื่องค่าใช้จ่ายประจำเดือน

ความรัก : ดูแลกันดีๆ อาจมีคนในครอบครัวเจ็บป่วย อย่าพูดจาไม่ดีใส่กัน เพราะคนเจ็บป่วยต้องการกำลังใจ คนโสด ต่างคนต่างกลัว ไม่กล้าจีบ อายุยังน้อยยังไม่ต้องรีบมีคู่ก็ได้

สุขภาพ : ทานอาหารอ่อนๆ เพราะระบบย่อยไม่ค่อยดี มีปัญหาเรื่องลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : อาจได้ไปทำงานนอกสถานที่ อบรม สัมมนา อย่าอู้ อย่าหลับ เก็บข้อมูลมาให้เยอะเท่าที่ทำได้ เพราะงานตอนนี้กำลังรื่นไหล ขยันอีกนิดจะไปได้อย่างสวยงามเลย

การเงิน : ระวังถูกหลอกให้เสียเงินแบบเนียนๆ

ความรัก : มีงานเยอะทำให้ท่านกับคู่ห่างกัน จนอดคิดระแวงไม่ได้ หากคิดแล้วทุกข์จะคิดทำไม คนโสด ถูกกดดันจากญาติผู้ใหญ่อยากให้มีคู่ ในขณะที่ท่านยังไม่พร้อม อธิบายให้ผู้ใหญ่เข้าใจ

สุขภาพ : ระวังเป็นลมพิษ ผื่นคัน หรือโรคผิวหนังจะติดเชื้อได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านเป็นคนมีศักยภาพในการทำงาน ต่อให้งานเข้ามาเยอะขนาดไหนก็อย่าได้หวั่น ผ่านได้ ไม่มีปัญหา
การเงิน : เสียเงินในการรักษาตัว

ความรัก : จำไว้นะคะว่า อย่าเอาเรื่องเก่ามาพูด เพราะพูดกี่ครั้งก็ทะเลาะกัน เหมือนท่านพยายามจี้ใจดำคู่ท่านให้เจ็บด้วยเรื่องนี้ตลอดเวลา คนโสด ชาวเสาร์หาคู่ยาก ไม่มีวี่แววที่จะได้เจอคนดีเลย ไม่มีก็อยู่คนเดียวนี่ละ

สุบภาพ : ปวดไมเกรน หรือภูมิแพ้กำเริบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up