‘การดูแลและติดตามกันอย่างใกล้ชิด จะกลายเป็นความอึดอัด จนอยากกลับไปอยู่คนเดียวเลย ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 12 กันยายน 2566

‘การดูแลและติดตามกันอย่างใกล้ชิด จะกลายเป็นความอึดอัด จนอยากกลับไปอยู่คนเดียวเลย ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 12 กันยายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO จนถึงข้าราชการผู้ใหญ่ แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจในการบริหารงานหรือธุรกิจ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับงานหรือโครงการที่ไม่ได้รัก ไม่ได้เลือก และก็ไม่ถนัด อย่างไรก็ต้องทำอย่างขัดไม่ได้ เพราะติดที่สัญญาหรือสัญญาใจที่เคยมีต่อกันมานาน ซึ่งคุณก็ไม่ควรมีอีโก้ จนไม่คิดถึงความรู้สึกของคนที่ทำงานด้วยกัน เพราะมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งถึงขั้นที่งานสะดุดหยุดลงกลางคันได้  

การเงิน  :  มีโอกาสที่เงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ จะทำงานได้ดอกผลงดงาม แต่เป็นไปได้ที่คุณจะไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน ดังนั้น วันนี้จึงไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือค้ำประกันใคร เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก  

ความรัก  :  หากกำลังมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคุณและครอบครัวอย่างผิดสังเกต ก็ไม่ควรสนใจ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะมีเรื่องอื่นที่ซีเรียสอยู่แล้ว ยิ่งจะพลอยทำให้เครียดไปหมด คนโสด มีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่ แต่ก็เป็นไปได้ที่คุณจะยังไม่สามารถตัดคนเก่าทิ้งได้ เพราะเป็นความรับผิดชอบที่คุณยังต้องดูแลเขาอยู่

สุขภาพ  :  หากงานยุ่งจนไม่ได้ลุกไปปัสสาวะเลย ก็ต้องระวังเชื้อมีโอกาสเข้าสู่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะ หากในกรณีรุนแรงสามารถเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจในสายสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา และนักสังคมสงเคราะห์ ซึ่งวันนี้จะเป็นส่วนงานการบริหารจัดการ การติดต่อประสานงาน และการให้บริการคำแนะนำปรึกษาในด้านต่างๆ ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลจนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้ราบรื่น จึงไม่ควรใจร้อน หรือตัดสินใจอย่างวู่วาม กล้าได้กล้าเสีย เพราะจะทำให้งานหรือธุรกิจจากที่จะสำเร็จง่ายๆ กลายเป็นยากขึ้น หากเป็นไปได้ควรรับงาน หรือทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน  :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับงานบุญ งานช่วยอยู่นะซึ่งวันนี้แม้คุณจะมีโชคในเรื่องของการลงทุนและทรัพย์สิน แต่ก็มีโอกาสที่คุณจะช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อนเลยทีเดียว

ความรัก  :   ก็ยังมีโอกาสที่ชีวิตคู่จะอยู่กันด้วยดี ซึ่งวันนี้คุณโรแมนติกด้วยล่ะ วาดฝันไว้อย่างสวยงาม แต่ก็ต้องระวังความคิดตัวเองที่จะสวนทางกับสิ่งที่เป็นอยู่  คนโสด คุณมีความคิดเป็นของตัวเอง วาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยสดงดงาม ต้องการการสัมผัสที่อบอุ่น ซึ่งวันนี้คนๆ นั้นไม่จำเป็นต้องเป็นแฟน จะเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องกันก็ได้

สุขภาพ  :   ฝนตกค่ำๆ ทุกวัน ระวังจะป่วย ไม่สบาย ภูมิแพ้ได้น้า นอกจากนั้นยังต้องระวังพวกโรคหัวใจ เส้นโลหิตในหัวใจตีบตัน หรือไขมันอุดตัน เพราะฉะนั้นต้องลดอาหารพวกของมัน ของทอด ลงด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปร่วมงานหรือธุรกิจในสายสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา และนักสังคมสงเคราะห์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นในวงการราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุขด้วยแล้ว มีโอกาสที่คุณจะได้งานนั้นยาวเลย

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณมีความมั่นคงทางทรัพย์สินในระดับหนึ่ง ที่มาจากการเก็บออม ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสเสียเงินให้กับคนรัก คู่ครอง หรือลูกหลาน ก็ถือว่าทำบุญไปนะคะ

ความรัก :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่หวนกลับมาคืนดีกัน วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเริ่มต้นชีวิตคู่กันอย่างมีความสุข แต่อย่างไรคุณก็ยังคงเก็บอาการ ไว้ฟอร์มอยู่  คนโสด   สำหรับคนที่กำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก วันนี้คุณต้องการการสัมผัสที่อบอุ่นอ่อนโยน จนอาจแสดงความต้องการจนออกนอกหน้า เพราะเป็นไปได้ว่าอีกฝ่ายจะนิ่งเกิน

สุขภาพ   :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร โดยไม่ทันระวังเรื่องน้ำหนัก หรือโรคที่จะตามมา วันนี้ไม่น่าจะทันแล้ว เพราะพวกไขมัน คลอเรสเตอรอล เบาหวาน ความดัน ตามกันมาแล้ว  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม งานบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานด้านวิชาการ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมี เป็นที่นับหน้าถือตาในสังคมในงานสายบุญ สายธรรม สายทำประโยชน์ให้กับสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้าน อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนนิ่ง และติวเตอร์  

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสได้รับลาภผลก้อนโตจากผู้ใหญ่ นอกเหนือจากเงินเดือนประจำ

ความรัก  :  ก็ยังมีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะตามติดดูแลคุณและคู่อย่างใกล้ชิด จนเป็นไปได้ว่าคุณจะลังเลไม่แน่ใจว่าจะสามารถอยู่รวมกันเป็นครอบครัวใหญ่ได้ไหม เพราะคุณเริ่มอยากจะปลีกวิเวกแล้ว   คนโสด  ก็ยังอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่อยู่ จนคุณเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าจะสามารถอยู่ต่อได้หรือเปล่า เพราะวันนี้คุณมีโอกาสได้ไปเรียนต่อ ทั้งทางโลกและทางธรรม

 สุขภาพ  :  มีโอกาสที่ภูมิแพ้จะกำเริบ ทำให้มีปัญหาในเรื่องการหายใจ ยิ่งหากเป็นไซนัสด้วยแล้วก็มีโอกาสที่จะกำเริบด้วย นอกจากนั้นยังต้องระวังความเครียด การเก็บตัวอยู่คนเดียว ซึ่งจะทำให้คุณหงุดหงิดง่าย เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา วันนี้มีโอกาสที่คุณจะบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ โดยเต็มเปี่ยมไปด้วยอีโก้ จนยากที่จะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น เพราะคุณไม่ฟังความคิดเห็นของใครเลย ดังนั้น จึงควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจของตัวเองเลย แต่หากยังไม่พร้อมก็ควรอดทน รอคอยจังหวะเวลาและโอกาสมากกว่าจะฝืนทำไป

 การเงิน  :   ไม่ควรใจดีจนเกินไป เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเสียเงินให้กับคนรัก คู่ครอง หรือบุตรหลานในบ้าน จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้จากความหวานชื่น ความอบอุ่น การดูแลอย่างใกล้ชิด มีโอกาสที่คุณจะรู้สึกอึดอัด จนอยากจะกลับไปอยู่เป็นโสดเหมือนเดิม  คนโสด  หากคุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก การดูแลและติดตามกันอย่างใกล้ชิด มีโอกาสจะกลายเป็นความอึดอัด จนอยากจะอยู่คนเดียวเลย

สุขภาพ  :   ก็ยังต้องหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สดสะอาด ไม่ถูกอนามัย อยู่น้า…เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์ นอกจากนั้นช่วงนี้ฝนตกตอนค่ำทุกวัน จึงควรระมัดระวังในการขับขี่ยานพาหนะ อย่าประมาท รวมถึงการเจ็บป่วย ไม่สบาย ไซนัสกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO จนถึงข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในสายงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับงานช่าง นักประดิษฐ์ นักคิดค้นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม ด้วยแล้ว แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความก้าวหน้า แต่วันนี้หากจะรับอาสาผู้บังคับบัญชาไปทำงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย ก็ไม่ควรไว้ใจลูกน้องคนสนิท เพราะเป็นไปได้ว่าเขาจะเปลี่ยนท่าที กลายเป็นทรยศหักหลังคุณอย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน กว่าจะเอาตัวรอดได้ก็เรียกว่าฉิวเฉียดเต็มที ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่เงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ จะสร้างดอกผลให้อย่างงดงาม

ความรัก :   ก็ยังมีโอกาสอยู่กับความเจ้าชู้ ขณะที่คุณก็ให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียวอย่างมาก ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่คุณจะซีเรียส และพาลเครียดไปในทุกๆ เรื่อง  คนโสด ดูภายนอกเหมือนคุณเจ้าชู้ เพราะคบคนนั้นนี้ไปเรื่อย แต่จริงๆ แล้วคุณคบเพื่อจะสรรหาคนที่ดีที่สุด แล้วก็ปิดประตูหัวใจ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนที่คิดว่า ‘ใช่’  

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมมาเยือนตั้งแต่วันแรกๆ ของการทำงานเลย เพราะฉะนั้นหากคุณยังคงนั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือออกกำลังมือ แขน และหลังแบบง่ายๆ บ้าง เพื่อป้องกันเส้นตึงยึด

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในวงราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง วันนี้มีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งกันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงกลางคัน งานนี้หากเป็นไปได้คุณควรเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิง เพราะเธอจะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนจนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้ด้วยเลย

การเงิน  :   คุณมีความมั่นคงทางทรัพย์สินในระดับหนึ่งที่มาจากการอดออม วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะอุปถัมภ์คุณ แต่หากจะนำเงินไปลงทุนก็ควรศึกษาหาข้อมูลให้ดี เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง  

ความรัก  :   หากคุณเป็นคนที่เก็บความรู้สึก เก็บฟอร์มมาตลอด วันนี้มีโอกาสที่จะมีประเด็นเรื่องลูกเข้ามา ซึ่งคุณก็พยายามปกป้องลูกจนมีปากเสียงกับคู่ครองอย่างรุนแรงแบบไม่ให้เกียรติกันเลย คนโสด  วันนี้จะวางฟอร์มสวยนิ่งไม่ได้แล้ว เพราะเริ่มมีคนมายุ่งกับคนรัก จึงเป็นไปได้ที่จะลุกขึ้นมาแสดงฤทธิ์ เพื่อปกป้องคนรักของคุณไว้

สุขภาพ   :  หากคุณกำลังหักโหมกับการทำงานจนไม่ได้ดูแลสุขภาพตัวเองเลย วันนี้ต้องระวังหากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอดมา ก็อย่ายกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะปริแตกได้  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up