‘มีดวงพบคนที่ใช่อย่างเหนือความคาดหมาย แต่ต้องแย่งชิง หรือทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจให้ได้ ! ‘ ดวงรายวัน 29 กันยายน 2565

‘มีดวงพบคนที่ใช่อย่างเหนือความคาดหมาย แต่ต้องแย่งชิง หรือทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจให้ได้ ! ‘

ดวงรายวัน 28 กันยายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสารพัดช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักวิชาการ นักค้นคว้าทดลอง ฯลฯ วันนี้คุณมีโอกาสได้พบช่องทางการทำงานใหม่ๆ หรือหากกำลังสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคมอยู่ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จนะ แต่หากเกี่ยวข้องกับเอกสารทางราชการต้องระวัง เป็นไปได้ว่าจะเกิดความผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญจะดีกว่า

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินจากวาสนาและบารมี แต่จะไม่ได้แบบก้อนตูมเดียว เป็นไปได้ว่าจะมาแบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป   

ความรัก  :  หากคุณแต่งงานกันเพื่อจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง หรือเพื่อร่วมงานกันเพื่อทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง วันนี้สิ่งที่คุณควรทำก่อนเลยคือใช้เวลาศึกษานิสัยใจคอกันและกัน คนโสด วันนี้คาดว่าคุณจะได้พบกับคนที่คาดหวังว่าจะได้สิ่งใดสิ่งหนึ่งจากคุณ เพราะฉะนั้นจึงควรอยู่ห่างๆ ก่อนที่จะกระโจนลงไป   

สุขภาพ  :   ออฟฟิศซินโดรมมาเยี่ยมเยือนแล้ว หากคุณนั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ คาดว่าจะปวดหลัง ตึงคอ บ่า ไหล่ จนไปถึงแขน จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือไม่ก็หาหมอมานวดคลายเส้นบ้าง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณกำลังจะได้เริ่มงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานไปสู่หน่วยงานที่มีความท้าทาย และแข่งขันสูง ถูกจริตคุณ แต่คาดว่าวันนี้จะมีข่าวเซอร์ไพร์สที่ทำให้นั่งไม่ติดที่ ต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน หากเป็นไปได้ยังไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์ ควรทำงานที่ได้รับมอบหมายให้เต็มที่ เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างคาดไม่ถึง

การเงิน  :   คุณเก่งในการหาเงิน สามารถสร้างโอกาสและรายได้ได้จากทุกช่องทาง แต่วันนี้หากจะควักกระเป๋าจ่ายเงินก็ควรมีสติ อย่าใช้อารมณ์ เพราะเป็นไปได้ว่าจะเสียดายในภายหลัง

ความรัก  :   คุณให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์กับสมาชิกในครอบครัวม๊าก จึงเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใส่ใจในรายละเอียดของแต่ละคนเกินไป หรือกดดันให้ทำในสิ่งที่คุณต้องการ ที่สุดแล้วคนที่เจ็บคือคุณ  คนโสด  คุณมีบุคลิกที่มีเสน่ห์โดดเด่นเป็นตัวของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้หากรักใครก็จะหลงอย่างหัวปักหัวปำ จึงมีโอกาสที่คุณจะกดดันให้เขาทำในสิ่งที่คุณต้องการ เพราะฉะนั้นจึงควรระวังความผิดหวังเสียใจไว้ด้วยนะคะ

สุขภาพ  :    ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด จนมีความเสี่ยงที่จะเกิดเม็ดผื่นคันในบริเวณที่สัมผัส หรือหากในกรณีรุนแรงจะถึงกับบวมแดงอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากวันนี้คุณพอใจมีความสุขกับการทำงานที่ถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรม อาจต้องเตรียมใจไว้หน่อย เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานที่ไม่เปิดเผย ไม่โปร่งใสเหมือนก่อนแล้ว ที่สำคัญผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนด้วยสิ    

การเงิน  :  หากคุณอยู่อย่างพอกินพอใช้ พอเพียง จนค่อนไปทางลำบาก แล้ววันนี้หากกำลังคิดที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้องอยู่ ก็ควรวางมือเสีย คาดว่าผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือ    

ความรัก  หากคุณกำลังรู้สึกเบื่อๆ กับคู่อยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะหลงกับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่งจนลืมทุกสิ่งทุกอย่าง  คนโสด  วันนี้คาดว่าคุณจะหลงกับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง หรือคนใดคนหนึ่งอย่างหัวปักหัวปำ  แต่ถามว่าเอาจริงไหม ก็ตอบว่า ไม่

สุขภาพ  :  วัยทอง โรคสูงวัยถามหาแล้วนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องกระดูกพรุน กระดูกเสื่อม อัลไซเมอร์ ดังนั้น จึงควรรับประทานอาหารที่บำรุงกระดูกและฟัน กับสมอง ขณะเดียวกันก็ต้องคุมน้ำหนักด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาความรู้ระดับเทพ รวมถึงทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น แพทย์ นักวิชาการ นักการเมือง นักธุรกิจ รวมถึงการต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร จริงๆ แล้วคุณคิดจะยึดงานนี้ไปจนถึงเกษียณ แต่วันนี้อาจต้องเครียดหน่อย เพราะเจ้านายเริ่มจะคาดหวังงานดีๆ จากคุณมากขึ้น

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่จุดอ่อนของคุณวันนี้คือเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลมากเกินไป จนมีโอกาสถูกล่อลวงให้เข้าไปติดกับดักเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือเงินสินบน ซึ่งจะนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคุณจริงจังและยึดมั่นกับขนบธรรมเนียมประเพณีอย่างมาก ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มชิลได้แล้ว เพราะคู่คุณเริ่มทำตัวเป็นแฟมิลี่แมนที่ดี คอยให้คำแนะนำแนวทางในการดำเนินชีวิตที่เป็นประโยชน์ให้กับคุณและครอบครัว     คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับต่างชาติ หรืออาตี๋น้อย อาหมวยน้อย ก็คบกันชิลไปก่อน เพราะวันนี้คุณยังไม่มีดวงแต่งงาน ยกเว้นว่าจะอายุ 35 ขึ้นไปแล้ว  

สุขภาพ  :  โดยทั่วไปแข็งแรงดี แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะจริงจังและเครียด จนอาการปวดศีรษะ ไมเกรนถามหา ก็อย่าได้วางใจ เพราะมีโอกาสที่จะลุกลามบานปลายได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ หากคุณทำงานอยู่ในธุรกิจของครอบครัว หรือคนรู้จักคุ้นเคย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลราคา ประกวดผลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ซึ่งคุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้าที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ จนสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม     

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินปันผลจากการลงทุน รวมถึงเงินพิเศษจากครอบครัวด้วย

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะจริงจังกับการมีคู่มาก จนมีโอกาสที่จะแต่งงานหรืออยู่กันรวดเร็วราวฟ้าแลบ ซึ่งวันนี้ก็ต้องยอมรับว่าคงต้องปรับตัวกันอีกเยอะถึงเยอะมาก  คนโสด  คาดว่าวันนี้คุณจะได้พบกับคนที่ใช่อย่างไม่คาดคิด แต่ไม่ได้มาง่ายๆ ต้องอาศัยการแย่งชิงหรือพยายามทำทุกอย่างเพื่อชนะใจเขา/เธอให้ได้

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ จึงหากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่เชื้อเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้บุกเบิก ลุยงานทางด้านการศึกษา อาจทำทางด้านไลฟ์ โค้ช เทรนนิ่ง หรือติวเตอร์ หรือหากทำอยู่แล้วก็ควรคิดไตร่ตรองให้มากๆ  รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพราะการตัดสินใจที่รวดเร็วแบบขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายได้อย่างไม่คาดคิด    

การเงิน  :  หากคุณมีรายได้จากงานประจำ ซึ่งเติบโตไปเป็นขั้นเป็นตอน วันนี้คาดว่าคุณจะมีการลงทุนเสริม แล้วก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จด้วย

ความรัก :   หากคุณเพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน คาดว่าวันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับชีวิตคู่ของคุณค่อนข้างสูง ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะอึดอัดจนถึงขั้นไม่แคร์ใดๆ แล้ว  คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์ร้อนแรงมากถึงมากที่สุด แล้วมีโอกาสที่จะไปปิ๊งๆ กับชายสูงวัย และก็ไม่แคร์ด้วยแม้เขาจะมีคู่แล้ว

สุขภาพ  :   จะเดินทางไปไหน ไม่ว่าจะทางบก ทางน้ำ หรือทางอากาศควรระวังตัวให้ดีๆ เพราะสภาพอากาศไม่ดี ฝนตกน้ำท่วม น้ำขัง มีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุสูง นอกจากนั้นในเรื่องสมองและหัวใจ หากเป็นโรคประจำอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :    สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ หากเพิ่งเข้ารับตำแหน่งด้วยพลังและไฟที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ  คาดว่าวันนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาท้าทายทดลองและทดสอบความสามารถของคุณ หากคุณทำได้ก็เท่ากับพิสูจน์ความสามารถให้คณะกรรมการระดับเทพที่จับตามองอยู่เกิดความมั่นใจ ซึ่งเขาก็พร้อมที่จะร่วมงานกับคุณ

การเงิน  :  นอกจากคุณจะหาเงินจากหยาดเหงื่อแรงงานของตัวเอง โดยมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาคอยสนับสนุนอยู่ ยังมีโอกาสได้เงินจากการลงทุนด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นควรหลีกเลี่ยงเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีความเสี่ยงจะทำให้คุณเสียชื่อเสียงด้วย  

ความรัก   :  มีโอกาสที่คุณจะถูกผู้ไม่หวังดีเม้ามอยว่า คุณแอบมีความสัมพันธ์อื่น ซึ่งวันนี้คุณก็ซีเรียสและเอาจริงเอาจังกับเรื่องนี้มาก จนผู้ใหญ่ในครอบครัวต้องตั้งวงให้คำปรึกษากันเลยทีเดียว   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนที่ใช่ จากการจัดสรรของผู้ใหญ่นะคะ

สุขภาพ  :    ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up