‘รักหรือเลิก สัปดาห์นี้ เวลาและผู้ใหญ่จะช่วยเปิดให้ได้รู้กัน จะใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายสัปดาห์ 29 มกราคม-4 กุมภาพันธ์ 2567

Alternative Textaccount_circle

‘รักหรือเลิก สัปดาห์นี้จะได้รู้กัน จะใช่คุณไหม??’

ดวงรายสัปดาห์ 29 มกราคม-4 กุมภาพันธ์ 2567

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สัปดาห์ส่งท้ายเดือนแรกและต้อนรับเดือนที่สองของชาวอาทิตย์ พอจะเริ่มสดใสขึ้นบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง อาคารสำนักงานจะมีโอกาสได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ หรือหากใครที่กำลังส่ายหน้าว่า คงไม่ใช่ฉัน  สัปดาห์นี้จะมีโอกาสถูกดึงให้เข้าไปเกี่ยวข้อง โดยจะเป็นไปในทางบริหารจัดการ การติดต่อประสานงาน การให้คำแนะนำหรือเป็นที่ปรึกษา แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมาก ใจร้อน กล้าได้กล้าเสีย หรือพร้อมบวกตลอดเวลา เพราะอาจทำให้คุณพลาดโอกาสดีๆ ไปอย่างน่าเสียดาย  

การเงิน  :  หากไม่เคยคิดที่จะซื้อ หรือขาย หรือให้เช่าบ้าน คอนโด เลย สัปดาห์นี้โอกาสจะมาถึงล่ะค่ะ เพราะมีดวงที่คุณจะต้องเสียเงินหรือไม่ก็ได้เงินจากอสังหาริมทรัพย์  ซึ่งจะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป  อาจเป็นการลงทุนเพื่อเก็งกำไรก็ได้

ความรัก  :  เช่นกัน มีโอกาสที่จะเกิดความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับบ้าน ที่พักอาศัย  เช่น คุณอาจตัดสินใจที่จะผ่อนคอนโดใหม่ หรือให้คนอื่นเช่าบ้าน จนไปถึงคุณกับคู่แยกบ้านกันอยู่เลย เพราะสัปดาห์นี้คุณคิดถึงการทำงานเสร้างเนื้อสร้างตัวแรงมาก ซึ่งมาพร้อมกับทิฐิและอีโก้ที่ใครก็ขัดใจคุณไม่ได้ด้วย คนโสด ดูจากภายนอก ดูว่าคุณจะให้เวลากับการทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว ผ่อนบ้านมากกว่าที่จะคิดถึงความรัก แต่จริงๆ แล้วเป็นสัปดาห์ที่หัวใจฟรุ๊งฟริ๊ง โรแมนติกมากมาย  

สุขภาพ  :  ก็ยังไม่หลุดจากเงาความเครียดอยู่นะคะ ก็ยังเกาะกลุ่มอยู่กับปัญหาทางระบบประสาทความดัน ไมเกรน จนถึงระบบย่อยอาหาร เช่น โรคท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ มาครบเลย รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับต่อมน้ำเหลือง หากเป็นอยู่แล้ว ต้องระวังจะพัฒนากลายเป็นโรคร้ายที่รักษายากขึ้น

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะส่งท้ายเดือนแรกของปี พร้อมกับก้าวสู่เดือนที่สองอย่างคิดใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจอยู่ในสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม ด้วยแล้ว คุณจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้มีบุญและบารมีทางด้านที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ สิ่งก่อสร้าง อาคารสำนักงาน จึงไม่แปลก หากงานนี้คุณแอบมีความหวังว่าจะได้รับชื่อเสียง เงินทอง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานด้วย แต่ก็อย่าเพิ่งมั่นใจในตัวเองมากนัก

การเงิน  :  หากใครที่กำลังทำงานหัวเป็นเกลียว ตัวเป็นนอต เพื่อหาเงินผ่อนบ้าน คอนโด สัปดาห์นี้นับว่ามีดวงผู้ใหญ่หนุนนำ ท่านจะให้ความช่วยเหลือในเรื่องเงินทอง หรือมาช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ทางที่ดีควรบูชาพญานาคจะยิ่งเสริมความเฮง

ความรัก  :  สัปดาห์นี้จริงๆ แล้วครอบครัวคุณควรจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่เป็นไปได้ที่คุณจะให้ความสำคัญกับการทำมาหากินไว้สำหรับผ่อนบ้าน ที่ดิน มากกว่าเรื่องอื่นใด พอถึงเวลาจริงๆ ผู้ใหญ่ก็ไม่ปล่อยให้คุณไปง่ายๆ หรอกค่ะ    คนโสด  คาดว่าสัปดาห์นี้คุณน่าจะเป็นลูกที่ดีของพ่อแม่ ผู้ปกครอง ทำงานแล้วก็กลับบ้าน อยู่ในสายตาผู้ใหญ่แล้วล่ะ  

สุขภาพ  :  โหมงานหนักขนาดนี้ต้องระวังสุขภาพด้วยนะคะ ยิ่งสภาพอากาศเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา มีโอกาสที่ภูมิแพ้จะถามหาได้ง่ายๆ  ยิ่งหากเป็นอยู่แล้ว ก็ต้องระวังมีโอกาสที่อาการจะรุนแรงขึ้น นอกจากนั้นยังรวมถึงต่อมน้ำเหลืองที่จะผิดปกติด้วย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน    ในช่วงสัปดาห์คาบเกี่ยวปลายเดือนกับต้นเดือนนี้ หากใครที่กำลังตั้งจิตไว้แรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ ทางที่ดีควรลดๆ ลงถึงนิ่งไปก่อน เพราะดวงคุณ ไม่ใช่แค่ติดขัดหรือขลุกขลัก แต่มีโอกาสที่จะไปต่อไม่ได้เลยทีเดียว หากติดต่องานราชการไว้ก็มีโอกาสที่เอกสารจะผิดพลาด มีความเสี่ยงที่จะเป็นคดีความได้เลยทีเดียว ดังนั้น ช่วงนี้คุณจึงไม่ควรทำงานคนเดียว ควรหาเพื่อนที่รู้ใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งควรปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ พวกท่านจะช่วยคุณได้  

การเงิน  :  จริงๆ แล้วสัปดาห์นี้คุณสามารถหาเงินทองได้ด้วยวาสนาและบารมี โดยมีเจ้านายและทีมงานที่ดี  แต่หากกำลังจะสวมบทนายหน้าเป็นตัวแทนให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นรับรองหรือรับประกัน ก็ควรคิดให้ดีก่อน เพราะมีโอกาสที่นอกจากไม่ได้รับเงินคืนแล้ว ยังต้องเสียเงินรับผิดชอบแทนด้วย

ความรัก  :  จากที่เคยไม่มั่นใจ คลางแคลงใจ คาดว่าสัปดาห์นี้สิ่งนั้นจะไม่หลงเหลืออยู่ในแววตาของคุณอีกแล้ว เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้รับความมั่นใจจากผู้ใหญ่ในครอบครัว ให้ดำเนินการในสิ่งที่ถูกต้อง เป็นไปได้ว่าจะเด็ดขาดจนถึงปิดฉากความสัมพันธ์เลยทีเดียว คนโสด ในช่วงสัปดาห์นี้ เป็นไปได้ว่าเวลาและผู้ใหญ่จะช่วยเยียวยาให้คุณได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับความรักได้เร็วขึ้น

สุขภาพ  :   อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ คือ หัวใจ และโรคหัวใจทุกประเภท เป็นไปได้ว่าสัปดาห์นี้คุณจะอยู่ในความดูแลของทีมงานแพทย์ เป็นไปได้หมดทั้งในแผนปัจจุบัน หรือแผนไทย นอกจากนั้นสายตาก็มีความเสี่ยงที่ตระกูลต้อจะถามหา

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  ในช่วงสัปดาห์นี้ คุณมีโอกาสได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทั้งบุ๋นและบู๋ คือเป็นไปได้ที่จะได้ใช้ทั้งความรู้ ความสามารถ กับบารมีและประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญชำนาญการกับงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเอ็นทอร์เทน นักร้อง นักดนตรี สถานบันเทิง เครื่องดื่ม จนถึงงานศิลปะศิลปิน งานบันเทิง ความสวยความงาม หากหวังชื่อเสียง ความสำเร็จไว้ เป็นไปได้ที่จะไม่ผิดหวัง

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะทำเงินก้อนโตจากงานเทาเงินเทา ทั้งจากความสามารถของตัวเอง และผู้ใหญ่ให้ด้วยความสิเน่หา

ความรัก  :   สัปดาห์นี้มีโอกาสที่ใจจะวอกแวกรัวๆ  ไหนจะเสน่ห์ของคุณอีกที่สามารถทำให้ใครอยู่ใกล้ๆ ใจละลายได้ง่ายๆ เพราะฉะนั้นจึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหากับคู่ครองตามมา ต้องระวัง!   คนโสด  ก็ยังเป็นสัปดาห์แห่งเสน่ห์ของคุณวนไป ก็ยังมีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มเข้ามาหลงเสน่ห์คุณอยู่ แต่หากให้ดีคุณควรวางตัวให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่า 1 ในจำนวนนั้นจะมีแฟนอยู่แล้ว

 สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ความเจ็บไข้ได้ป่วยทำอะไรคุณไม่ได้ แต่สัปดาห์นี้แค่เรื่องการรับประทานอาหาร และการดื่มสามารถทำร้ายคุณได้ โดยส่งผลต่อน้ำหนักตัว รวมถึงระดับไขมัน ความดัน และน้ำตาลสูงกว่าปกติ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม สินค้าโอทอป ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นระดับหัวหน้างาน หรือผู้รับผิดชอบโครงการ ในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะมีโอกาสได้ใช้เทคนิคแทกติก ลูกล่อลูกชนที่มีอยู่แพรวพราวมาใช้กับการบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ รวมถึงการปกครองลูกน้อง ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็น คิดถึงความรู้สึกของพวกเขาบ้าง เพราะจากงานหรือธุรกิจที่จะไปได้ดี อาจสะดุดหยุดลงอย่างไม่คาดคิดก็ได้

 การเงิน  :   ในช่วงสัปดาห์นี้คุณยังมีโอกาสที่จะได้ซื้อ ขาย หรือให้เช่าที่ดิน เรือกสวนไร่นาอยู่นะคะ แต่มีโอกาสที่ได้เงินมาแล้วคุณจะไม่ได้ใช้เพื่อตัวเอง ต้องนำไปช่วยเหลือครอบครัว หรือบริวารก่อน

ความรัก  :  ความรักความสัมพันธ์ของคุณในช่วงสัปดาห์นี้คาดว่า จะแฮปปี้มีความสุขอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา แต่เป็นไปได้ว่าช่วงนี้คุณจะยุ่งอยู่กับงานจนไม่มีเวลาให้กับพวกเขามากพอ ซึ่งมี
โอกาสที่จากความอบอุ่นจะเกิดความหึงหวงอย่างออกนอกหน้า  คนโสด สัปดาห์นี้เปิดโอกาสให้คุณทำงานได้เต็มที่นะคะ เพราะความรักแฮปปี้ เป็นกำลังใจให้กันและกัน แต่ก็อย่าลืมประเด็นหึงหวง แสดงความเป็นเจ้าของอย่างออกนอกนอกหน้าที่จะยังตามมาหลอกหลอนอยู่  

 สุขภาพ   :  เป็นสัปดาห์ที่คุณจะโหมงานหนัก จนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ครบหลักโภชนาการ ดังนั้น ต้องระวังความเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน จนถึงได้รับสารอาหารไม่ครบถ้วน

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  เป็นช่วงสัปดาห์ที่คุณจะคิดถึงเรื่องเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นเรื่องใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น ดีไซเนอร์ บันเทิง สถาปนิก ด้วยแล้ว สัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ชักนำให้คุณได้เข้าไปทำงนหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา ซึ่งคาดว่าจะช่วยตอบโจทย์ควาต้องการของคุณได้

การเงิน  :  เป็นสัปดาห์ที่คุณจะให้ความสำคัญกับเรื่องเงินทองมากกว่าปกติ แล้วมีโอกาสที่คุณจะใช้ไปกับเรื่องความรักด้วยนา เช่น ช็อปปิ้ง เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หรือไปเสริมสวย หน้า ผม จัดเต็ม สำหรับการออกเดท

ความรัก :   ในช่วงสัปดาห์นี้มีโอกาสที่คุณจะทำงานหนักขึ้นเป็นพิเศษ  เพื่อเตรียมเดินทางไปเฉลิมฉลองวาระโอกาสพิเศษของคุณกับคู่ครอง เช่น ครบรอบแต่งงาน หรือฮันนีมูน โดยยอมเหนื่อยเพื่อความสนุกในอนาคต คนโสด  สัปดาห์นี้คุณจะได้พบรักนะคะเนี่ย แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะยังไม่อยากคบจริงจัง เพราะอยากทำงานหาเงินก่อน ซึ่งจะต่างจากผู้ที่มีความรักอยู่แล้ว เพราะเป็นไปได้ที่ในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะยอมเหนื่อยเพิ่ม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสร้างชีวิตคู่ในอนาคต

 สุขภาพ  :   เมื่อทำงานเหนื่อยและเครียด จึงมีโอกาสที่คุณจะดื่มและรับประทานมากขึ้นเป็นพิเศษ ก็ต้องระวังในเรื่องของน้ำหนัก ระดับไขมัน เบาหวาน และความดันที่จะตามมาด้วย ที่สำคัญในเรื่องอุบัติเหตุ ดื่มแล้วไม่ควรขับ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็ยังคงต้องรักษาสติอยู่นะคะ ยิ่งในช่วงสัปดาห์คาบเกี่ยวกันแบบนี้ด้วย ยิ่งต้องครองสติให้มากกว่าทิฐิ เพราะมีโอกาสที่คุณจะหลงอยู่กับอีโก้ ความเชื่อมั่นในสิ่งผิดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแทกติกและเทคนิคที่มีอยู่ในตัวแพรวพราว เพราะเป็นไปได้ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบเซอร์ไพร์ส์ที่จะเข้ามาแบบตั้งรับไม่ทัน มีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งกับบุคคลอื่น จนคุณต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด   

การเงิน  :   เป็นสัปดาห์ที่คุณจะมีรายจ่ายกับเรื่องที่ไม่ควรจ่าย เช่น ประตูเปิดไม่ออก ฝืด หรือกุญแจเสีย ประมาณนี้ เมื่อรวมๆ แล้วก็มีโอกาสที่จะไปถึงขั้นชักหน้าไม่ถึงหลัง 

ความรัก  :   ก็ยังคงต้องท่องคำว่าหนักแน่นต่อไปค่ะ เพราะเป็นไปได้ทั้งนั้นว่า ไม่คุณก็ทั้งรักและหลงคู่ครองคุณอย่างมากเกินเหตุ หรือไม่ก็หลงรักแฟนคนอื่นอย่างออกนอกหน้า แต่ไม่ว่าจะอะไรก็ตามล้วนนำไปสู่ปัญหาครอบครัวด้วยกันทั้งนั้น  คนโสด  เป็นสัปดาห์ที่คุณจะทั้งรักและหลงคนที่ไม่ถูกต้อง เพราะเขามีครอบครัวแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณจะแสดงความหึงหวงและความเป็นเจ้าของเขาอย่างออกนอกหน้าด้วย

สุขภาพ   :  มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยและได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน ซึ่งเป็นไปได้ที่เป็นที่ช่วงขา และข้อ พวกรูมาตอย เก๊า นิ้วล็อค เส้นเอ็นอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up