‘ชีวิตคุณไม่ได้มีแต่งาน ออกไปปาร์ตี้คืนนี้อาจได้คนรู้ใจ’ ดูดวงรายวัน 4 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 4 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจได้เข้าไปข้องเกี่ยวกับการประนีประนอม หรือการต่อรอง ซึ่งคุณตั้งความหวังสูงเสียด้วยว่าจะต้องชนะ แต่ระวังจะมีปัญหาให้คุณต้องแก้ไขอยู่ตลอดเวลา ร้ายหน่อยก็อาจถูกใส่ร้ายจนกลายเป็นคดีความ ทางที่ดีคุณควรหารุ่นน้องฝีมือดี ไฟแรงมาช่วยพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส

การเงิน :  วันนี้ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้ หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น คุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : ใกล้เปิดเทอมแล้ว วันนี้จึงอาจต้องคุยกันยาวเรื่องของบุตรหลาน หรือสมาชิกในครอบครัวด้วยเรื่องของการศึกษา พยายามคุยกันด้วยเหตุผลนะคะ เพราะดูทรงแล้ว อาจคุยกันไม่รู้เรื่อง เพราะคุณทิฐิสูง คนโสด กำลังอยู่ในห้วงแห่งความรักเลยทีเดียว คราวนี้เป็นคุณหนูเอาแต่ใจเสียด้วย

สุขภาพ : ทานแคลเซียมเสริมบ้างนะคะ เพราะกระดูกเริ่มมีปัญหา

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  คุณกำลังเริ่มต้นคิดหรือลงมือทำอะไรบางอย่างที่สร้างสรรค์และแปลกใหม่ และท้าทายความสามารถในระยะอันใกล้นี้ หากเป็นงานที่ใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ เกี่ยวกับพีอาร์ประชาสัมพันธ์คุณจะทำได้ดี แต่ก็ต้องทำใจ เพราะไม่สามารถไปขอความเห็นใจจากใครได้ คงต้องทำคนเดียว

การเงิน :  ทำงานได้เงินมา ไม่หมดไปกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง ก็ต้องจ่ายให้คนอื่นหมด วันนี้ระวังถูกคนใกล้ตัวหลอก

ความรัก : อาจกำลังเข้าสู่ช่วงเบื่อหน่าย คุณเองก็มีอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ  จนคู่ขอแยกไปอยู่ห่างๆ ช่วงนี้ปล่อยเขาไปค่ะ เพราะไม่ว่าคุณจะอ้อนวอนอย่างไรเขาก็ยังไม่กลับมา คนโสด อาจได้พบเนื้อคู่ที่ถูกใจ ประมาณชายในฝัน แต่อย่าเพิ่งทุ่มจนหมดใจ เพราะเมื่อคบกันแล้ว เขาไม่เหมาะสมกับคุณในทุกๆ ด้าน

สุขภาพ  : นัดทันตแพทย์ได้แล้วค่ะ เพราะอาจส่งผลเสียต่อระบบทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณกำลังอยู่ในช่วงเตรียมข้อมูลอย่างหนัก เพื่อนำไปใช้ในงานที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งอาคาร หรืองานช่างทุกประเภท ก็ไม่เสียแรงที่ทำการบ้านมาอย่างหนัก เพราะวันนี้คุณเต็มไปด้วยพลังความรู้และความสามารถ จนเพื่อนร่วมงานและลูกน้องให้การยอมรับ

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่วันนี้อาจมีรายได้พิเศษจากอสังหาริมทรัพย์

ความรัก :  คุณโชคดี ได้คู่ที่คอยช่วยเหลือและเติมเต็มความสมบูรณ์ในชีวิต และสนับสนุนหน้าที่การงานและความสำเร็จให้กับตนเองและครอบครัว คนโสด คุณสวยและรวยเสน่ห์ รักใครรักจริง  วันนี้เห็นผู้ใหญ่กำลังนัดเดทต่างชาติสูงวัยให้อยู่นะ

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายอาจมีปัญหา ทำให้เกิดเหน็บชา รวมถึงความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณต้องใช้ความรู้ความสามารถค่อนข้างสูง และการบริหารการจัดการ รวมถึงเซ้นส์ ในการพลิกแพลงกลยุทธ์ เพราะคุณอาจกำลังถูกทาบทามจากครอบครัว หรือคนรู้จักให้เข้าไปช่วยงานเพิ่ม

การเงิน : ผันผวนขึ้นลงตลอดเวลา หาเงินเก่ง แต่ก็ใช้เก่งเช่นกัน ควรเก็บออมไว้บ้าง

ความรัก :  คู่สามารถส่งเสริมหน้าที่การงานให้คุณเป็นที่ยอมรับในสังคม ซึ่งคุณก็ทุ่มเทให้กับความรักค่อนข้างมาก แสดงความเป็นเจ้าของสูง จนวันนี้อาจมีประเด็นเรื่องหึงหวงตามมา   คนโสด  คุณกำลังอยู่ในห้วงสิเน่หานะคะ หลงเสน่ห์เด็กๆ จนไม่สนใจเรื่องอื่นใดเลย

สุขภาพ : ระวังโรคประจำตัวด้วยนะคะ อาจทำให้มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณทำงานอยู่ในแวดวงศิลปะทุกแขนง วันนี้ความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะต้องสำเร็จนั้นอยู่ไม่ไกลแล้ว แต่เส้นทางสายนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ยังต้องมีปัญหาให้คุณต้องแก้ไขตลอดเวลา ควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยคิดช่วยทำก็จะช่วยแบ่งเบาภาระคุณไปได้อีกเยอะ

การเงิน :  จะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์อย่างสม่ำเสมอ แต่หากใครมาขอให้ค้ำประกันให้ ก็อย่าเชียวนะ คุณอาจต้องรับภาระใช้หนี้แทน

ความรัก : คุณมีความเป็นผู้นำสูง ทั้งงานนอกบ้านและงานในบ้าน เพราะฉะนั้นความรับผิดชอบจึงทำให้คุณเชื่อมั่นในตัวเองสูง เวลามีปัญหาคุณมักคุมตัวเองไม่อยู่ อาจเป็นสาเหตุทำให้ชีวิตรักไม่ยั่งยืน คนโสด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอย่างมาก เรียกว่าไลน์รัวๆ ตลอด แต่ก็ระวังตาลาย เลือกในสิ่งที่ไม่ใช่มานะคะ

สุขภาพ  : วันนี้ไม่เตือนไม่ได้แล้ว ระวังออกเดทบ่อย น้ำหนักอาจเกินมาตรฐานนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ปล่อยวางบ้างก็ได้ค่ะ อย่าเคร่งเครียดกับการทำงานนักเลย เพราะอาจทำให้คุณหลงเข้าไปพัวพันกับงานที่ไม่ใช่ตัวคุณ จึงควรเลือกเฟ้นบริวารที่มีคุณภาพเข้ามาร่วมงาน จะได้ช่วยส่งเสริมสนับสนุนให้งานประสบความสำเร็จ

การเงิน : ความที่คุณคร่ำเคร่งที่ตัวงาน จนไม่สนใจผลตอบแทน ระวังจะถูกหลอกใช้ให้ทำงาน ความรัก : ช่วงนี้คุณให้ความสำคัญกับเรื่องงานเป็นหลัก จนไม่ได้สนใจชีวิตประจำวัน รวมถึงให้เวลากับครอบครัว เพราะฉะนั้นคู่จึงต้องทำหน้าที่เติมเต็มสิ่งที่หายไป  คนโสด แบ่งเวลาให้ดีนะคะ เพราะชีวิตไม่ได้อยู่ที่งานอย่างเดียว วันนี้ออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงบ้าง อาจได้เจอคนรู้ใจก็ได้

สุขภาพ : อย่าประมาทในการใช้ชีวิตประจำวันมีโอกาสได้รับบาดเจ็บได้โดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณอาจต้องอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องแบกรับภาระหน้าที่ที่หนักหน่วงหรือมีเนื้อหาค่อนข้างละเอียด และวุ่นวาย แทนเด็กรุ่นน้องที่ทำงานแบบเอาแต่ใจตัว ซึ่งผลจากการกระทำของเขา ที่สุดแล้วก็อาจต้องปิดจ็อบก่อนเวลาที่ควร

การเงิน : อย่าหลงเชื่อคำพูดที่หว่านล้อมชักชวนให้ลงทุนหรือร่วมหุ้นใดๆ เพราะคุณจะเสียผลประโยชน์

ความรัก : ประเด็นที่คุณกับคู่อาจยังคุยค้างกันอยู่ในเรื่องของบุตรหลาน บริวาร หรือคนในครอบครัว วันนี้จบแบบไม่สวย คนโสด วันนี้ไม่ใช่วันของคุณ เพราะต่อมหึงหวงคุณทำงานสูงมากจนอาจต้องเกมโอเว่อร์

สุขภาพ  : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายอาจมีปัญหา มีโอกาสเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับภูมิต้านทาน เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up