‘สาวสายปาร์ตี้ที่ชอบเก็บข้อมูล หากพบคนที่ตรงใจกว่า ก็สามารถลบคนที่คบอยู่ทิ้งได้ง่ายๆ เลย’ ดวงรายวัน 25 กันยายน 2565

‘สาวสายปาร์ตี้ที่ชอบเก็บข้อมูล หากพบคนที่ตรงใจกว่าก็สามารถลบคนที่คบอยู่ทิ้งได้ง่ายๆ เลย’

ดวงรายวัน 25 กันยายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ ดนตรี นักออกแบบตกแต่ง ดีไซเนอร์ วันนี้นอกจากคุณจะมีความเป็นผู้นำสูงมีโอกาสที่จะบุกเบิกงานใหม่ๆ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทายขึ้นแล้ว คุณยังมีความเป็นศิลปินสูงอีก เพราะฉะนั้นจึงไม่ชอบให้ใครมาเปลี่ยนแปลงสิ่งที่คุณคิดไว้ ซึ่งบางเรื่องฝืนไปก็ไม่ดี จึงควรรอดทนและรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงจะดีกว่า เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีผู้ให้ความช่วยเหลือด้วย

การเงิน  :   นับว่าคุณมีโชค และวันนี้สามารถหาช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ได้ แต่ก็ต้องระวังได้มาปุ๊บก็จะหมดปั๊บ จนต้องบริหารจัดการการเงินอย่างตัวเป็นเกลียวเลย

ความรัก  :  แม้วันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวสูงมาก แต่ก็มีความลั้ลลาสูง หากจะออกไปเที่ยว ใครก็ห้ามหรือขัดใจคุณไม่ได้  คนโสด เป็นไปได้ว่าคุณจะมีบุคลิกโดดเด่น ใครเห็นก็อยากจะเข้ามาทำความรู้จักด้วย แล้ววันนี้คาดว่าคุณจะเปิดใจรอ พร้อมจะศึกษาทุกคน ไม่กลัวผิดหวัง

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งจะส่งผลให้เกิดผื่นคัน แล้วหากคุณแพ้หรือน้ำเหลืองไม่มี มีโอกาสที่จะบวมแดง อักเสบได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจ SMES พ่อแม่ค้าที่เปิดบ้านทำการค้า ทำงานอิสระ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สปา ร้านดอกไม้ หรือสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานที่เกี่ยวกับความสวยงามด้วยแล้วจะยิ่งดีมาก

การเงิน  :   เงินทองไหลมาเทมา มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานที่ใช้วาทศิลป์ การติดต่อประชาสัมพันธ์จะยิ่งได้รายได้ที่ดี แต่ก็ต้องระวังวันนี้จะหมดเงินไปกับของกระจุกกระจิก ขนมนมเนย

ความรัก  :    วันอาทิตย์ วันครอบครัว ก็เป็นวันที่คุณจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว และลูกๆ คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์มาก มีโอกาสที่จะมีหนุ่มๆ เข้ามาให้เลือกมากมาย ก็ค่อยๆ เลือกนะคะ ไม่ต้องรีบร้อน เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเลือกผิดเลือกพลาด ไปเลือกคนที่มีลูกติดมาแล้ว แต่หากชอบก็ไม่ว่ากัน

สุขภาพ  :    หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้ควรเลือกอาหารหน่อยนะคะ เพราะมีโอกาสทำให้คุณน้ำหนักขึ้น แต่กลายเป็นว่าไม่ได้รับสารอาหารครบถ้วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคลเซียม ซึ่งจะทำให้กระดูกเสื่อม กระดูกพรุน

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกชนิด เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ๆ หรือมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่ท้าทายขึ้น มีการแข่งขันสูง เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับงานบุญ งานกุศล งานศาสนา รวมถึงได้ทำงานกับผู้มีชื่อเสียงและมีบารมีด้วย

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางในการทำมาหากินใหม่ๆ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะจ่ายเงินสนองความสุขให้ตัวเองอย่างหรูหราฟุ่มเฟือย จนเงินหมด  

ความรัก  วันนี้มีโอกาสที่อารมณ์จะเปลี่ยนแปลงง่ายมาก เดี๋ยวก็ให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก แต่เดี๋ยวก็อยากอยู่กับตัวเอง อยากเข้าวัดทำบุญ  คนโสด  วันนี้คุณมีบุคลิกน่าสนใจและมีเสน่ห์มาก แต่ก็เอาแน่เอานอนกับคุณไม่ได้ เพราะเดี๋ยวก็อยากหว่านเสน่ห์ ขณะเดียวกันก็กลับไปอยู่ภายใต้โอวาทของครอบครัว

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะไม่ชนะ ทั้งสารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดและทั้งอากาศ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเป็นได้ทั้งอาการผื่นคัน และหายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วควรระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะแบกหน้าที่ความรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ส่วนหนึ่งเป็นงานที่ไม่ถนัดหรือไม่ได้อยากทำ แต่ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร และสัญญาใจ  ทางที่ดีไม่ควรมั่นใจในตัวเองมากจนเกินไป เพราะมีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจผิดพลาดได้ง่ายๆ  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากการให้เช่า ซื้อ ขาย อสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท ซึ่งเป็นผลจากการทำงานหนัก ขยันขันแข็ง แต่ก็ต้องระวังจะถูกหลอกจากมิจฉาชีพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการโกงและการค้ำประกัน  

ความรัก  :  หากช่วงนี้คุณงานยุ่งจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว วันนี้ควรระวังบุคคลภายนอกจะเข้ามาตีสนิททำดีกับครอบครัวคุณเป็นพิเศษ เพราะจริงๆ แล้วเขา/เธอหวังจะฮุบบ้านและที่ดินของคุณเลยทีเดียว   คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะทำงานหนักขึ้น เพื่อหาเงินมาผ่อนบ้าน หรืออสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นภาระผูกพันระยะยาว

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังหักโหมทำงานหนักโดยไม่ได้นอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้ควรสงสารร่างกายด้วย เพราะมีโอกาสที่เขาจะเป็นโรคที่ไม่ธรรมดาโดยไม่บอกอาการล่วงหน้า จึงควรตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำด้วย   

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน  ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม  หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่นและฉกฉวย ทั้งในเรื่องผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง หรือกำลังอึดอัดกับการทำงานให้ทันเดทไลน์ที่กำหนด ซึ่งวันนี้คุณมีความคิดสร้างสรรค์ล้ำเลิศเกินกว่าจะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น มีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งจนงานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน เพราะฉะนั้นหากจะออกมารับงานเอง หรือทำธุรกิจของตัวเองมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะโชคดีทางการลงทุน มีผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมและสนับสนุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านความสวยงาม แต่อย่างไรก็ตามคุณไม่ควรลงทุนในตัวที่ยังมองไม่เห็นผลประโยชน์ที่ชัดเจน  

ความรัก :   จริงๆ แล้วคุณสามารถดูแลงานทั้งในบ้านและนอกบ้านเป็นอย่างดี แต่เพราะวันนี้คุณมีความคิดเป็นตัวเองมากจนอาจไม่ให้เกียรติคนข้างเคียงของคุณ คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์มากมาย หากต้องออกงานสังคม ปาร์ตี้ สังสรรค์ เป็นไปได้ว่าจะเป็นที่หมายปองของคนรอบข้างนะเนี่ย ต้องระวัง

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่สภาพร่างกายจะเปลี่ยนแปลงกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไปง่ายมาก เป็นไปได้ว่าจะทำให้เป็นภูมิแพ้ หรือเป็นหวัด รวมถึงโรคเบาหวาน

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วยนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้คุณมีความคิดสร้างสรรค์เป็นของตัวเองสูงมากจนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น แล้วมีโอกาสที่จะไปต่อไม่ได้ด้วยสิ ทางที่ดีควรออกมารับงานอิสระ หรือทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน  :  พอจะมีโชคอยู่บ้าง แต่วันนี้คาดว่าคุณจะใช้มากกว่ารับ โดยจะหมดกับการซื้อของเครื่องประดับราคาแพง ก็ต้องระวังเงินจะไม่พอใช้

ความรัก :    วันนี้ต้องคุมอารมณ์ตัวเองให้อยู่นะคะ เพราะนอกจากคุณจะเชื่อมั่นในตัวเองแล้วยังอารมณ์เปลี่ยนแปลงง่ายมากด้วยจึงเสี่ยงที่จะแตกหักกันง่ายมาก  คนโสด  หากคุณชอบที่จะออกไปพบปะสมาคมเพื่อเก็บข้อมูล วันนี้คุณอาจเลือกเก็บข้อมูลแต่เฉพาะที่ตรงใจคุณ ส่วนใครไม่ตรงใจก็ลบทิ้งได้ง่าย

สุขภาพ  :   ก็ยังมีโอกาสที่ร่างกายจะปรับสภาพรับกับความเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศไม่ได้ จึงมีความเสี่ยงที่จะเป็นภูมิแพ้หรือไข้หวัด พร้อมกับบางโรคที่เป็นมานานแล้ว ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะส่งสัญญาณเตือน  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้บริหาร CEO และข้าราชการระดับสูง จริงๆ แล้วคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกาย พลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะบกรับความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ไม่ถือว่าเลวร้ายจนเกินไป เพราะผู้ใหญ่ส่งเสริมและสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็ให้ความรักและเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ   

การเงิน  :   ขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ จึงสามารถหาเงินสร้างรายได้ได้อย่างสม่ำเสมอ รวมถึงเงินจากการลงทุนในธุรกิจธุรกรรมต่างๆ ก็จะทำงานสร้างรายได้ให้อย่างเป็นกอบเป็นกำ

ความรัก   :   วันนี้คุณจะไม่สนใจอะไรแล้ว นอกจากทำงานๆๆๆ เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะมาช่วยดูแลครอบครัวให้ จึงกลายเป็นซีเรียสเรื่องงานแทน คนโสด  มีโอกาสที่จะได้พบหรือติดต่องานกับผู้สูงวัย หากเป็นต่างชาติด้วยแล้ว คาดว่าคนนี้ใช่เลย

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้ง่ายๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up