‘วันแม่สื่อแห่งชาติ ไม่ว่าจะอกหักรักคุด กำลังเสี่ยง หรือกำลังสุข ผู้ใหญ่ช่วยได้’ ดวงรายวัน 10 กันยายน 2565

‘วันแม่สื่อแห่งชาติ ไม่ว่าจะอกหักรักคุด กำลังเสี่ยง หรือกำลังสุข ผู้ใหญ่ช่วยได้ !’
ดวงรายวัน 10 กันยายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังร่วมหุ้นหรือทำธุรกิจกับเพื่อนผู้หญิงในงานที่ต้องใช้อารมณ์ในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง ศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ตลอดจนสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้พลังกายพลังใจ และเทคนิค ความเชี่ยวชาญเฉพาะตัวในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ก็นับว่าโชคดี เพราะผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :  รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรง กับผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำจุน แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะเสียเงินไปกับการเที่ยวเตร่ รวมถึงช็อปปิ้งเครื่องประดับราคาแพง

ความรัก  :  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนหญิง หรือญาติผู้หญิง ส่วนคู่คุณก็เป็นแฟมิลี่แมนที่ดี เพราะฉะนั้นจะทำตามใจตัวเองได้สุดเหวี่ยงเลย   คนโสด   วันนี้คุณมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับเพื่อนหญิงคนสนิทได้นะ และก็เป็นไปได้ว่าเหตุผลจะมีแค่เพราะเธอทำให้คุณมีความสุขเท่านั้นเอง

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะเป็นไข้หวัด ปอดบวม หรือไม่ก็เลือดจาง นอกจากนั้นยังต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม หรือไฟไหม้ ความร้อน หรือกระแสไฟด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหาร CEO หรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายการศึกษา หรือผู้ที่เชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะด้าน เช่น แพทย์ทั้งแผนปัจจุบันและแผนไทย นักวิชาการ นักวิจัย แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จเพียงไรก็ตาม แต่วันนี้ไม่ควรทำงานแบบวันแมนโชว์ เพราะคุณจะโชคดีในเรื่องทีมเวิร์ค ดังนั้น จึงควรรับผิดชอบงานในหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างคาดไม่ถึง

การเงิน  :   มีโอกาสที่เงินจะทำงานสร้างรายได้ที่ดีให้กับคุณ รวมถึงทีมงานและผู้บังคับบัญชาก็จะอุปถัมภ์ส่งเสริมด้วย วันนี้คุณก็มีโอกาสที่จะเสียเงินอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก  :  หากคุณกำลังซีเรียสไปเสียทุกสิ่ง จนผู้ใหญ่ต้องรวมกลุ่มกันเฉพาะกิจเพื่อให้คำปรึกษากับคุณ กระนั้นก็ตามคุณก็ยังคงไม่วางใจทั้งผู้ใหญ่และตัวเอง     คนโสด หากคุณผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำอีก วันนี้ผู้ใหญ่จะนัดเดทให้ แต่อย่างไรคุณก็ยังคงไม่วางใจใครง่ายๆ  

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย    

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้เป็นวันที่คุณจะได้เข้าไปทำงานกับผู้ที่มีความรู้ ความชำนาญ ความเชี่ยวชาญขั้นเทพเลยทีเดียว ซึ่งมีความเป็นไปได้ทั้งสายการศึกษา แพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน นักการเมือง การปกครอง นักการต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู ก็นับว่าคุณโชคดี นอกจากจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีที่เก่งแล้ว ยังมีโอกาสได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ได้ทำในสิ่งที่คุณตั้งใจไว้ด้วย  

การเงิน  :   นอกจากคุณจะมีโอกาสได้เงินจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาแล้ว ผู้ใหญ่ยังอุปถัมภ์ค้ำจุนคุณด้วย ซึ่งวันนี้คุณก็สามารถบริหารจัดการทรัพย์สินได้อย่างมีประสิทธิภาพ   

ความรัก :   เรียกว่าเป็นวันเครียดแห่งชาติก็ได้ เพราะวันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะตั้งทีมเฉพาะกิจเพื่อให้คำปรึกษาแนะนำกับคุณ ซึ่งคุณก็จะยึดติดอยู่กับเหตุผลและหลักการ รวมถึงขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามจนไม่เป็นตัวของตัวเองเลย  คนโสด  แม้คุณพยายามทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด แต่ก็ไร้ประโยชน์ เพราะวันนี้ผู้ใหญ่จะตั้งทีมเฉพาะกิจเพื่อจัดสรรคู่ให้คุณ มีความเป็นไปได้ที่จะเป็นต่างชาติด้วยสิ

สุขภาพ  :   คุณเครียดและจริงจังกับชีวิต จึงมีโอกาสที่จะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง จนมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคในช่องปากและฟัน

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องนำหลักทฤษฏีวิชาการขั้นสูงมาใช้กับการทำงาน เช่น อาจารย์ แพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน นักวิชาการ นักค้นคว้า วิจัย จริงๆ แล้วคุณมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานที่เก่งระดับเทพเลยทีเดียว แต่ก็ต้องระวังเกลือจะเป็นหนอน จากคนที่ไว้ใจที่สุดมีโอกาสจะกลายเป็นคนที่ทำให้คุณเจ็บปวดที่สุด ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะรุนแรงจนถึงขั้นที่งานไปต่อไม่ได้เลยทีเดียว  

การเงิน  :  ขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออก ไม่แน่นอน แต่จะหนักไปในทางขาลงจนมีโอกาสถึงขั้นวิกฤติเลยทีเดียว แต่วันนี้คุณก็มีโอกาสได้เงินจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี  

ความรัก  :    มีโอกาสที่ความขัดแย้งในชีวิตคู่ของคุณจะขึ้นสู่ความรุนแรง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ในครอบครัวจะรวมกลุ่มเฉพาะกิจเพื่อเข้ามาให้คำปรึกษาแนะนำกับคุณ คนโสด  เป็นไปได้ว่าเสน่ห์ของคุณจะเป็นภัย วันนี้มีความเสี่ยงที่จะถูกล่อลวงไปทำมิดีมิร้ายได้ง่ายๆ  จนผู้ใหญ่ต้องเข้ามาจัดสรรคู่ให้คุณด่วนๆ  

สุขภาพ  :   ต้องระวังเรื่องท้องไส้ เพราะมีโอกาสที่ระบบย่อยอาหาร หรือกระเพาะอาหารจะทำงานผิดปกติ จนทำให้ท้องอืดท้องเฟ้อได้โดยง่าย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   วันนี้คุณมีความเป็นผู้นำสูง ชอบบุกเบิกงานใหม่ๆ แล้วก็อีโก้สูงด้วย หากคิดจะทำอะไรแล้วใครก็ขวางการตัดสินใจของคุณไม่ได้ แต่วันนี้อาจต้องคิดใหม่ทำใหม่ เพราะหากคุณเคยเสนองานหรือโครงการไปแล้ว หรือกำลังจะเสนอในเร็ววัน เป็นไปได้ว่าจะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน ฉะนั้นการอดทนและรอคอยจังหวะและโอกาสที่ดี จึงมีความจำเป็นมากกว่าจะใช้อารมณ์ในการทำงาน  

การเงิน  :  มีโอกาสที่เงินจะติดขัด หรือไม่ก็เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อนจนคุณเดือดร้อนต้องบริหารจัดการตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน็อตเลยทีเดียว  

ความรัก :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลพร่ำเพ้อถึงงานทั้งในเวลา และนอกเวลาจนลืมครอบครัวเลยทีเดียว  คนโสด  คุณก็ยังคงมีเสน่ห์อยู่นะคะ ยิ่งวันนี้คุณจะหลงใหลได้ปลื้มใครบางคน หรือบางสิ่งจนยากที่จะตัดใจจากสิ่งนั้นได้เลย

สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมทำงานทั้งในเวลาและนอกเวลางาน จนรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา มีโอกาสที่จะเป็นโรคกระเพาะ รวมถึงการรับประทานอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดด้วยที่จะทำให้คุณท้องเสีย เพราะอาหารเป็นพิษ และมีพยาธิ์อยู่ในร่างกายด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน่วยงานไปอยู่ในที่ท้าทายขึ้น ผลตอบแทนสูงขึ้น แม้จะถูกจริตคุณ แต่วันนี้ก็ต้องระวังจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาแบบตั้งรับไม่ทัน ซึ่งมีความเสี่ยงสูงมากที่คุณจะไม่ได้รับเลือกให้ไปต่อ  

การเงิน  :  แม้คุณจะสามารถหาช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ได้ตลอดๆ แต่วันนี้ต้องระวังคนรักและคนใกล้ชิดไว้ให้ดี เพราะเขาจะนำความเดือดร้อนมาให้จนถึงขั้นวิกฤติเลยทีเดียว

ความรัก :   แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวมากมายแค่ไหนก็ตาม แต่วันนี้มีโอกาสที่ความรักจะเป็นพิษ มีความเสี่ยงที่จะทะเลาะกันถึงขั้นบ้านแตกเลยทีเดียว  คนโสด  วันนี้คุณมีบุคลิกโดดเด่นแก่ผู้คนที่พบเห็นอย่างมาก จนถึงขั้นถูกหลอกไปทำมิดีมิร้ายได้เลย ต้องระวัง

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด รวมถึงแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ ซึ่งจะทำให้คุณเกิดผื่นคัน หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่จะอักเสบบวมแดง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น หรือฉกฉวยผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง  รวมถึงถูกกดดันให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด ก็ขอให้คุณใจเย็นๆ อย่าพยายามเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย เพราะวันนี้คุณมีโอกาสดีที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีความรู้ ความชำนาญระดับเทพเลยทีเดียว ซึ่งเขาจะช่วยให้คุณหลุดพ้นจากภาวะที่เป็นอยู่

การเงิน  :  วันนี้หากคุณคิดจะลงทุน ไม่ควรกล้าได้กล้าเสีย หรือทุ่มเงินไปกับการลงทุนที่ยังไม่เห็นผลประโยชน์ชัดเจน ลองปรึกษาผู้บังคับบัญชา

ความรัก   :  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมให้คำปรึกษากับการครองคู่ของคุณ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหยิ่งในศักดิ์ศรีมากเสียจนไม่ยอมลงให้ใครง่ายๆ  คนโสด   วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะจัดสรรคู่เดทไว้ให้ ซึ่งคุณก็วาดภาพคู่เดทไว้อย่างสวยงาม แต่ก็ต้องระวังทิฐิของคุณที่จะเป็นปัจจัยสำคัญให้ความรักของคุณไปไม่ถึงฝัน

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับหัวใจ หลอดเลือด และสมอง หากเป็นโรคประจำตัวอยู่แล้วยิ่งต้องระวังให้ดี มีโอกาสจะกำเริบได้ง่ายๆ  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up