งานแต่งชะงัก เรื่องรักเก่าลมพัดหวน! ดูดวง 12 ราศี ปักษ์แรก เดือนมีนาคม 2561

งานแต่งชะงัก เรื่องรักเก่าลมพัดหวน!…ดูดวง 12 ราศี ปักษ์แรก เดือนมีนาคม 2561 กับแพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ที่จะมาเจอกันทุกปักษ์ทั้งในนิตยสารแพรว และเว็บไซต์แพรวดอทคอมจ้า

 

CAPRICORN
16 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์
ธุรกิจการงานและลาภผลดีปานกลาง การ ขอความช่วยเหลือหรือทำงานร่วมกับมิตรสหาย จะส่งผลดีในปักษ์นี้ การงานที่กำลังติดต่อ ขอทำสัญญามีท่าจะได้มา รอมานานแล้วนี่ มีมิตรสหายที่แท้จริงคอยช่วยเหลือ สิ่งที่หวังไว้ จะสำเร็จได้ดังใจหมาย หากคิดจะเปลี่ยนงาน จะได้งานใหม่สมใจ คนรักและคู่ครองของคุณ มักทำตนเป็นคนใจกล้าสมัยใหม่แบบที่คุณ ไม่ชอบอย่างเด็ดขาด จึงมักทำให้ฝันสลาย ทำให้ความฝันอันสวยงามเลือนรางและอาจหลุดลอยไปในที่สุด

AQUARIUS
13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม
มีภาระทางการงานและการศึกษาเพิ่มขึ้น อาจมีปากเสียงถกเถียงกับเจ้านายด้วยเรื่อง เล็ก ๆ น้อย ๆ ขี้ปะติ๋วแบบบ้า ๆ บอ ๆ หาความ ยุติธรรมได้ยาก งานยังอีรุงตุงนังมากกว่าเก่า ยังถูกนินทาว่าร้ายหรือถูกใส่ความให้ชื่อเสียง ต้องหมองมัว ระวังผู้ร่วมหุ้น ร่วมงานหรือผู้ใหญ่จะก่อเหตุ แต่ถ้าคุณเคยมีอดีตที่น่าสะเทือนใจ เชื่อเถอะว่าช่วงเวลานี้อดีต เหล่านั้นจะหายออกไปจากความรู้สึก

PISCES
14 มีนาคม – 12 เมษายน
คุณจะจับจ่ายใช้เงินท่าไหนก็เถอะ ให้เกรงว่าจะเกิดความขัดข้อง แล้วพอเงิน ขาดมือจะเป็นไงคุณรู้ไหม จะขอหยิบขอยืมใครต่างก็จะพากันส่ายหน้า ทำตาปรือทุกรายเลย มีเกณฑ์เดินทางสัญจรบ่อยครั้ง หากคิดเดินทางไกล ให้เกรงว่าจะมีอุปสรรค ระวังปัญหาเกี่ยวกับบุตร ถึงอย่างไรใครๆ เขา บอกว่าคุณเป็นคนมีเสน่ห์ยิ่ง ถ้าเป็นสาวโสดแส้ดูสดใส เรื่องเอาสีมาทาหน้าทาปาก ปักษ์นี้ควรรู้จักใช้แต่พองามเถอะ เพราะยิ่งพิศเข้าไปใกล้ๆ จะดูไม่ค่อยเป็นผู้เป็นคนอยู่แล้วละ

ARIES
13 เมษายน – 13 พฤษภาคม
คุณจะมีความกระตือรือร้นกว่าที่เคยเป็น ใคร ทำงานประจำจะได้รับมอบอำนาจให้รับผิดชอบสูง หรือได้เลื่อนตำแหน่งมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ปักษ์นี้ เหมาะกับการเริ่มลงทุนในกิจกรรมทั่วไป โชค จะเข้าข้างคุณ ถ้ามีเหตุการณ์ด้านไหนที่เคยทำให้ พะว้าพะวัง ปักษ์นี้จะได้แก้ไข ความสัมพันธ์เกี่ยวกับคู่ครอง เรื่องนี้ต้องพักไว้ก่อน เพราะ ปักษ์นี้กำลังมีเคราะห์ อุปสรรค ความโชคร้าย การพลัดพราก ความมัวเมาลุ่มหลงโดยปราศจากการยั้งคิด ควรงดการแต่งงานหมั้นหมาย

TAURUS
14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน
คุณไม่ละเอียดในหลายเรื่อง ถ้ารีบร้อนจะล้มเหลว การทำอะไรที่คล้อยตามผู้คนเขา ไปเรื่อยคงไม่มีใครขัดขวาง แต่ในบางครั้ง คุณเชื่อคนง่ายไป มักมีคนอิจฉาริษยาหลอกใช้ ทำให้ต้องระวังตัวในการคบคน ทั้งที่ใจจริงแล้ว คุณอยากคบใคร ๆ อย่างสนิทใจโดยไม่ต้อง นั่งระแวงกัน ตำราว่าในด้านความรักจะมีคนรัก เพิ่มขึ้นหรือมีการพบรักจร อาจมีรักซ้อนหรือ พบรักเก่า ที่โกรธจะคืนดี ที่เหี่ยวแห้งก็จะ ฉ่ำชื่น เพื่อนฝูงต่างแดนก็ไม่เลว อาจเป็นแบบ รักข้ามขอบฟ้า

GEMINI
14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม
การงานดูสับสน ควรระวังจะผิดพลาด ล่าช้า หรือได้งานเป็นภาระเพิ่มขึ้น หากมีเหตุวุ่นวาย อยู่แล้ว อาจจับพลัดจับผลูมาโยกย้ายเปลี่ยนแปลง ในปักษ์นี้ก็เป็นได้ ลาภผลทางการเงินมองไม่เห็น เห็นแต่คุณต้องจับจ่ายใช้เงินสิ้นเปลือง ระวัง อารมณ์จะพลุ่งพล่าน เต็มไปด้วยโทสะจริต ความฉุนเฉียวในปักษ์นี้จะเป็นเหตุให้มีศัตรู ช่วงแห่งการผิดหวังในความรัก สำหรับคนโสด ปักษ์นี้ควรดูใจกันไปก่อน รอนานหน่อยก็ดี แต่อาจต้องตัดสินใจฉุกละหุกกับบุคคลที่ไม่ คาดคิดมาก่อน

CANCER
15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม
ถ้าคุณทำธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์ว่าการชักชวน ผู้อื่นเข้าร่วมหุ้นด้วยจะทำให้ธุรกิจการงานนั้น ดำเนินไปได้สะดวกกว่าทำตามลำพัง เรื่อง ลาภผลดูแล้วดีใจแทน ถึงแม้จะมีรายจ่ายมาก กว่าปักษ์ก่อน แต่ยังพอจะมีเก็บ ได้พบปะพูดคุยกับบุคคลในเครื่องแบ ปรึกษาหารือ หรือจะสนับสนุนกันได้พอหายกลุ้ม ความ รักใคร่ตัดสินใจลำบาก คนนี้ก็ดี คนนั้นน่ารัก คุณมักจะทิ้งคนเก่าไปหาใหม่ หรือไม่เขาก็ทิ้งคุณ ไปหาใหม่ ถ้ายังไม่ใช่ก็จองคานทองนิเวศน์ 3 ไว้บ้าง คุณที่มีครอบครัวแล้วอาจได้สมาชิกเพิ่ม

LEO
17 สิงหาคม – 16 กันยายน
เรื่องงาน ถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ตำแหน่งหน้าที่ นั่นหมายถึงว่าธุรกิจการงาน ของคุณเต็มไปด้วยอุปสรรค เว้นเสียแต่ว่างาน ที่คุณกำลังทำอยู่เป็นงานซึ่งมีขั้นตอนเร้นลับ ต้องปกปิด เรื่องการเงินมีแต่จ่าย จ่าย และ จ่าย สำหรับผู้ที่กำลังแสวงหางานทำ อาจจะได้ที่ไม่เหมาะสมกับความสามารถของตนเอง หนุ่มสาวปักษ์นี้รู้สึกว่าสดใส รักสวยรักงาม มากขึ้น จะมีความงดงามและหล่อผิดแผก แตกต่างไปในแต่ละคน

VIRGO
17 กันยายน – 16 ตุลาคม
การงานในช่วงต้นปักษ์ชวนให้เหน็ดเหนื่อย น่ารำคาญยังไงก็ไม่รู้ ควรถนอมสุขภาพไว้ให้ถึง ปลายปักษ์ก็แล้วกัน หากมีกิจกรรมเป็นธุรกิจ ขนาดใหญ่ควรติดตามดูแลให้ใกล้ชิด ตรวจ- ตราการงานที่ทำไว้ก่อนให้รอบคอบ และอาจ ต้องรับภาระงานเร่งด่วน ลาภผลดูคล่อง พอสมควร แต่หนทางจับจ่ายก็รออยู่พร้อมกัน ทุกห้องของหัวใจบรรจุไว้ด้วยรักเท่ากัน พูด ง่าย ๆ “หลายรัก” เท่านั้นเอง มีความสบายใจ ไร้ขอบเขตและเป็นอิสระ ไม่ชอบผูกพันกับใคร คุณจึงหมดกังวลที่จะไปคอยเอาใจใครอื่น

LIBRA
17 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน
มีเกณฑ์ดีเกี่ยวกับการเดินทางไกล การได้มี ส่วนร่วมในกิจกรรมสำคัญบางอย่าง เรื่องการงาน การศึกษามีจังหวะดีเด่น มีเกณฑ์เดินทาง มีท่า ว่าจะได้รับข่าวคราวเกี่ยวกับการงาน การศึกษา หรือได้รับข่าวสารจากหนทางไกล จะมีโชคลาภ จากลอตเตอรี่ หวยเบอร์ จะพบคู่ที่มีนิสัยใจร้อน ดื้อ และอวดดี บทปรารถนาสิ่งใดก็ครุ่นคิด แต่จะให้ได้ดั่งใจ รักสวยรักงาม ลุ่มหลงใน ความสุขสำราญ คุณจะเอาหรือไม่ แล้วแต่คุณ ตัดสินใจ

SCORPIO
17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม
ปักษ์นี้คุณควรรักษาสถานการณ์เดิมไว้ก่อน อย่าเพิ่งขยับขยายเปลี่ยนแปลงสิ่งใด เพราะ งานเดิมจักอำนวยผลประโยชน์ได้มากกว่าเยอะ การเงิน รายได้ปกติดี แถมได้ลาภเล็กน้อย ของกำนัลจากผู้ใหญ่ การค้าและโฆษณา การ สร้างสรรค์ทุกรูปแบบ ร่วมกันก่อตั้งสมาคม ห้างร้าน สถาปนาหน่วยงาน ล้วนประสบผล สำเร็จ หนุ่มโสดสาวโสดที่เบื่อหน้าเก่า อยาก เปลี่ยนคนใหม่ ดูจากมุมตั้งรับของดาวใน พื้นดวง ท่านว่าดูท่าว่าจะร้าย อย่าเพิ่งด่วน ตัดสินใจเปลี่ยน จะได้ไม่เท่าเสีย

SAGITTARIUS
16 ธันวาคม – 15 มกราคม
หากมีธุรกิจที่มีผู้ใต้บังคับบัญชามาก ให้เกรงว่าอาจไม่เชื่อฟัง เบี้ยวงานอยู่เรื่อย การงานก็คั่งค้างไม่ได้ผล ต้องคอยเข็นอยู่เสมอ ตลอดทั้งปักษ์นี้คุณต้องมีปากเสียง มีคนเสียใจ หรือโกรธในคำพูดของคุณ ถ้าอยากได้อสังหา- ริมทรัพย์ หรือคิดเปลี่ยนโยกย้ายที่อยู่ หรือซื้อ ขายยานพาหนะจะได้ยาก จะมีสัมพันธ์ซ่อนเร้น กับบุคคลที่มีระดับความเป็นอยู่ทางสังคมต่ำกว่า จะพลัดพรากขมขื่น พฤติกรรมในทางกามจะเป็นเหตุให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จะถูกปอกลอกหากไม่กลับตัวกลับใจจะหาความสุขไม่ได้ทั้งชีวิต

 

ที่มา : คอลัมน์แพรวพยากรณ์  โดยหมอโสรัจ  นิตยสารแพรว ปักษ์วันที่ 10 มีนาคม 2561

Praew Recommend

keyboard_arrow_up