‘เสียอารมณ์เลย กำลังรื้อฟื้นถ่านไฟเก่า แต่มีดวงว่ามือที่สามจะมาดับเสียนี่! ‘ ดวงรายวัน 9 กันยายน 2565

‘เสียอารมณ์เลย กำลังรื้อฟื้นถ่านไฟเก่า แต่มีดวงว่ามือที่สามจะมาดับเสียนี่ !’
ดวงรายวัน 9 กันยายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าของกิจการ หรือเจ้าของธุรกิจ  หรือผู้ประกอบการอิสระ วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่ในตัวมากมาย หากจะมาในสายความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง งานศิลปะ ก็สามารถทำได้ และคาดว่าจะได้รับโอกาสดีมีผู้ให้ความช่วยเหลือตลอดๆ ด้วย  แต่ก็ต้องระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่มากเกินไป เพราะจะทำให้คุณตัดสินใจผิดพลาดได้ง่ายๆ

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินจากการซื้อ-ขายบ้าน ที่ดิน เหมืองหิน เรียกว่าจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่คุณก็จะหมดไปกับการเลี้ยงดูปูเสื่อมิตรสหายหมด 

ความรัก  :  วันนี้ทุกอย่างของความเป็นภรรยาที่ดีรวมอยู่ในคุณคนเดียวเลย ทั้งเป็นแม่บ้านแม่เรือน ดูแลครอบครัว และขยันขันแข็งในการทำมาหากินด้วย ตกเย็นคุณก็ยังมีโอกาสได้สังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงด้วย  คนโสด   จริงๆ แล้วคุณรักเดียวใจเดียว รักแท้และแน่นอน แต่หากวันนี้ยังไม่พบเจอใคร คุณก็ยังคงสามารถเริ่มต้นใหม่กับใครได้อยู่

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร นอกจากน้ำหนักจะขึ้นยังมีโอกาสที่ตามมาด้วยโรคต่างๆ ซึ่งจริงๆ แล้วก็อาจมีอยู่แล้ว แต่ยังไม่แสดงอาการ   

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลขน และผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่เต็มตัว เพราะฉะนั้นหากจะขยายงานมาในสายความคิดสร้างสรรค์ บันเทิง ศิลปะศิลปิน ฯลฯ นอกจากจะมีผู้ให้ความช่วยเหลือตลอดๆ แล้ว ยังมีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งก็คราวนี้ล่ะ  

การเงิน  :   มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการลงทุน แต่ก็ไม่ควรใจใหญ่ ทุ่มลงทุนเต็มสตรีม เพราะก็มีความเสี่ยงสูงที่คุณจะขาดทุนได้ง่ายๆ รวมถึงวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินไปกับความรัก คนรัก และครอบครัว

ความรัก  :  หากคุณเพิ่งจะแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเป็นได้ 2 ขั้ว ทั้งชิลๆ ทั้งมีเหตุผลและหลักการในการครองคู่ชัดเจน   คนโสด เช่นกัน หากคุณกำลังมีความรัก วันนี้จะเป็น 2 ขั้วที่แตกต่าง ทั้งความลั้ลลา เจ้าชู้ สามารถเริ่มต้นใหม่กับใครก็ได้ กับความจริงจังที่จะเริ่มต้นชีวิตคู่ แต่จะอย่างไรก็ต้องตามใจคุณอย่างถึงที่สุด

สุขภาพ  :   ควรระวังเรื่องการเดินทาง ทั้งทางเรือและทางรถยนต์ จึงควรขับขี่ยานพาหนะด้วยความระมัดระวัง อย่าประมาท  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจศิลปะศิลปิน ความสวยความงาม ออกแบบสร้างสรรค์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นทำงานใหม่ มีโอกาสที่จะมีชื่อเสียงโด่งดังด้วยสิ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อย่าประมาท หรือชะล่าใจไป ควรทำงานให้รัดกุม เตรียมแผนรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างคาดไม่ถึงด้วย  โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ทางที่ดีควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อป้องกันไม่ให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างยากเกินกว่าจะแก้ไข  

การเงิน  :  ร่ำรวย มีเงินทองไหลมาเทมา รวมถึงมีผู้ให้ความอุปถัมภ์ด้วย ซึ่งวันนี้คุณก็พยายามใช้เงินอย่างประหยัดมัธยัสถ์ที่สุด   

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับผิดชอบทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ซึ่งวันนี้คุณจะเน้นความมีเหตุผลและความเป็นไปได้ในการครองคู่ ซึ่งก็สามารถบริหารจัดการให้ครอบครัวอยู่อย่างมีความสุข คนโสด  คุณมีทั้งเสน่ห์และความเป็นผู้นำ เพราะฉะนั้นวันนี้คุณจำเป็นที่จะต้องเลือกผู้ที่จะสมเกียรติสมฐานะกับคุณที่สุด

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังโหมทำงานอย่างหนักจนเครียด วันนี้จะมีโอกาสส่งผลถึงระบบการทำงานของสมองและประสาท เช่น ปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง ไมเกรน รวมถึงระบบย่อยอาหาร เช่น โรคกระเพาะ ท้องเสีย ท้องอืด ท้องผูกได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   หากที่ผ่านมาจากความรับผิดชอบที่ดีของคุณทำให้ได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายอย่างดีมาตลอด แต่อยู่มาวันหนึ่งคุณก็รู้สึกเหมือนตัวเองถูกลดบทบาทความสำคัญซะงั้น รวมถึงเพื่อนร่วมงานที่รู้ใจก็มาชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า ก็ขอให้คุณทำงานไปตามธรรมชาติ อย่าเพิ่งเรียกร้องหรือร้องขอความเห็นใจใดๆ เพราะเดี๋ยวเจ้านายหรือคนใกล้ชิดจะเห็นเอง แล้วจะยื่นมือมาให้การสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจไว้   

การเงิน  :   มีโอกาสเสียเงินอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ให้กับคนใกล้ชิด แต่ก็ไม่ถึงกับเดือดร้อน เพราะจะมีผู้ใหญ่หรือครอบครัวช่วยเหลือ

ความรัก  :    หากคุณกำลังร้องขอความเข้าใจหรือความเห็นใจจากคู่ของคุณ ซึ่งคุณรอคอยมานานแสนนาน ซึ่งทำให้คุณอยู่ด้วยความหวาดระแวง แล้ววันนี้เป็นไปได้สูงว่าคุณจะไม่รอแล้ว ตัดสินใจที่จะลุกขึ้นมาทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุดแล้ว   คนโสด  เช่นกัน หากคุณกำลังคบกับคนที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่แคร์ เพราะเขาสามารถทำให้คุณมีความสุขได้     

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาในเรื่องของการมีประจำเดือนมาไม่ปกติ ซึ่งคาดว่าจะมาจากความเครียด รวมถึงการรับประทานอาหาร จึงควรรับประทานอาหารที่ช่วยในการบำรุงเลือด เช่น ตับ ผักและผลไม้ หรือรับประทานวิตามินเสริม   

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างทุกชนิด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มงานใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่ท้าทาย และมีผลตอบแทนสูงขึ้น ซึ่งถูกจริตคุณ เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับงานติดต่อสื่อสาร การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงความเชี่ยวชาญด้านภาษา แต่ก็ไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมากจนเกินไป เพราะมีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจผิดพลาดได้ง่ายๆ   

การเงิน  :   คุณมีโอกาสได้เงินหรือรายได้จากช่องทางใหม่ๆ เช่น ซื้อ-ขาย หรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ แต่วันนี้คุณก็จะหมดไปกับเรื่องของความรักและคนรัก  

ความรัก :   หากคุณกำลังเพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน วันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องบ้านกับเรื่องงานที่คุณจะขยันมากขึ้นเพื่อเร่งสร้างครอบครัว คนโสด    วันนี้คุณมีบุคลิกที่โดดเด่น ใครเห็นก็อยากจะทำความรู้จัก แล้วไม่ใช่แค่จีบเล่นๆ ธรรมดา แต่ถึงกับอยากสร้างครอบครัวด้วยเลย

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ระวังจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด หรือน้ำยาฆ่าเชื้อ อย่างแอลกอฮอล์ ทั้งสเปรย์และเจล ซึ่งมีโอกาสที่จะทำให้คุณเป็นผื่นคันจนถึงอักเสบได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา เช่น อาจารย์ ไลฟ์ โค้ช เทรนนิ่ง ติวเตอร์ ฯลฯ  หากคุณเคยเสนองาน หรือโครงการอะไร หรือหากกำลังจะเสนอในเร็ววัน ควรเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะวันนี้คาดว่างานหรือโครงการนั้นๆ จะยังไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ นอกจากนั้นคุณมีโอกาสที่จะเครียดมากขึ้น เพราะถูกเจ้านายกดดันว่าคุณต้องทำงานให้สำเร็จให้ได้  

การเงิน  :  รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งควรจะปล่อยให้เติบโตเป็นขั้นตอน ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะ หรือเงินร้อน เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อน  

ความรัก :   คาดว่าคุณจะหลงใหลปลื้มผู้สูงวัย หรือผู้ใหญ่ในบ้าน ซึ่งคู่คุณก็ชื่นใจที่พวกคุณเข้ากันได้ และพร้อมจะส่งเสริมและสนับสนุนทุกๆ ทางเพื่อให้ครอบครัวอยู่กันอย่างมีความสุข คนโสด  เช่นกันนะคะ วันนี้คุณมีโอกาสหลงใหลได้ปลื้มผู้ใหญ่ ซึ่งหากเป็นต่างชาติด้วยแล้วล่ะก็ใช่เลย แต่เป็นแค่ความหลงนะคะ ไม่ใช่ความรัก

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายจะทำงานไม่เต็มร้อย ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเป็นต้นเหตุให้เกิดโรคเบาหวาน หรือความดันได้ จนถึงมีโอกาสที่จะพัฒนาไปสู่โรคที่ร้ายแรงได้นะคะ จึงควรตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางการทำมาหากินใหม่ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นทางสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะศิลปิน นักออกแบบสร้างสรรค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักแต่งเพลง นักเขียนบทละคร นักประพันธ์ หากคุณใช้เวลาสร้างงานมาอย่างยาวนาน วันนี้เริ่มมีความหวังที่จะได้ชื่นชมความสำเร็จเสียที แต่ก็อย่าประมาท หรือชะล่าใจไป ควรระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดไว้ให้ดี เพราะมีโอกาสที่เขาจะแทงข้างหลัง เพื่อหวังทำลายชื่อเสียงคุณ

การเงิน  :  ผลงานของคุณ หากคุณกำลังรอคอยผลตอบแทน แต่วันนี้คาดว่าจะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการเซ็นสัญญา การค้ำประกัน ต้องระวังจะถูกหลอก

ความรัก   :  หากวันนี้คุณกำลังพยายามจะใช้เวลาปรับความเข้าใจกัน แต่คาดว่าจะไม่ทันแล้ว เพราะมือที่สามมาจ่อรออยู่หน้าประตูบ้าน กำลังจะสร้างปัญหาความวุ่นวายให้กับชีวิตคู่คุณอีก  คนโสด   หากคุณกำลังใช้เวลาที่จะรื้อฟื้นถ่านไฟเก่าอยู่ วันนี้คาดว่าจะมีมือที่สามมาดับไฟเสียนี่   

สุขภาพ  :    หากคุณกำลังจริงจังกับการทำงาน วันนี้คาดว่าจากความเครียด ความกดดัน ความผิดหวังจะส่งผลไปถึงระบบต่างๆ ของร่างกายให้มีปัญหาไปหมด นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากของมีคมด้วย  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up