‘วันขึ้นบ้านใหม่แห่งชาติ มีโอกาสได้ทั้งบ้าน ทั้งรถ และครอบครัว’ ดวงรายวัน 9 มิถุนายน 2565

ดวงรายวัน   9  มิถุนายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันขึ้นบ้านใหม่แห่งชาติ มีโอกาสได้ทั้งบ้าน ทั้งรถ และครอบครัว! ‘

ดวงรายวัน 9  มิถุนายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :   ก็ยังอยูที่ผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงทุกสาขา ศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม รวมถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำมาเกี่ยวข้อง นอกเหนือจากนั้นวันนี้คุณก็ยังร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทผู้หญิงอยู่ โดยที่คุณสวมตำแหน่งหัวหน้าหรือผู้นำ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจากงานที่ประสบความสำเร็จด้วยดี จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาชนิดตั้งรับไม่ทัน จนถึงขั้นไปต่อไม่ได้เลยทีเดียว

การเงิน  :  ก็ยังอยู่กับการซื้อความสุขให้ตัวเองอย่างฟุ่มเฟือย หากคุณยังใช้เงินแบบนี้ต่อไป วันนี้มีโอกาสที่เงินคุณจะไม่พอ

ความรัก :   ก็ยังอยู่ที่ความรักความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิง เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะยึดอยู่บนหลักเหตุและผล ความเหมาะสมในการสร้างอนาคตที่ดีของครอบครัวมากกว่าเรื่องอื่นใด ซึ่งมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งกับพวกเธอสูงมาก เพราะคาดว่าจะมีใครสักคนที่กำลังจะทำนอกลู่นอกทางอยู่  คนโสด  วันนี้ก็ยังเป็นความรักความสัมพันธ์กับเพศเดียวกัน แต่เป็นไปในทางถูกล่อลวงหรือฝืนใจมากกว่าที่จะสมยอม

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ และไม่ได้สนใจดูแลตัวเอง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่ระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจจะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้าง ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานสายบุญ สายธรรม หรือ CSR เพื่อสังคมด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ผู้หญิงจะให้ความเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ และพร้อมจะสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตาม จากความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงจนเกินไปมีโอกาสที่คุณจะเลือกงานผิด ซึ่งจะมีผลให้ชีวิตพลิกผันได้เลยทีเดียว

การเงิน :  หากคุณกำลังซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ผู้หญิงจะให้ความช่วยเหลือในเรื่องเงินทอง หรือไม่ก็กำลังจะยกบ้านและที่ดินให้คุณเลย

ความรัก :   วันนี้คุณน่าจะแฮปปี้ เป็นไปได้ว่าจะมีโครงการขึ้นบ้านใหม่ หรืองานมงคล ซึ่งจะเป็นวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในครอบครัวจะได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน คนโสด   ก็ยังอยู่กับข่าวมงคลกับผู้ใหญ่ที่นับถือ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความสุขที่จะได้เริ่มต้นชีวิตครอบครัว

สุขภาพ :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้อากาศจนหายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วให้ระวังจะกำเริบ นอกจากนั้นหากคุณเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอด ระวังแผลจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้าง ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องคดีความ กฎหมาย ไม่ว่าจะทางใดทางหนึ่ง ไม่เป็นลูกค้า ก็เป็นทนายความ นักกฎหมาย ผู้พิพากษา ฯลฯ  ซึ่งวันนี้คุณมีความคิดเป็นตัวของตัวเองมาก จนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น ก็ต้องระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงจนเกินไป จะทำให้ชีวิตคุณมีโอกาสพลิกผันได้เลย

การเงิน :  หากคุณกำลังจะซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ร่วมกับคนรัก วันนี้คุณจะทำกำไรได้อย่างงดงาม โดยมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีอุดมการณ์ อุดมคติเป็นของตัวเองมาก โดยเฉพาะในเรื่องของบ้าน ที่ดิน ต้นไม้ ซึ่งคุณพร้อมจะแบ่งสันปันส่วนหากสิ่งนั้นจะสร้างปัญหาให้ในอนาคต  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณรักที่จะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้คนในสังคม เพื่อนำมาเปรียบเทียบว่ามนุษย์ประเภทไหนที่จะเหมาะสมกับคุณที่สุด

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะติดเชื้อในกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะ ซึ่งหากเชื้อมีความรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะเข้าถึงกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   หากคุณกำลังจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานในที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหายอย่างยิ่ง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเครียด และกดดัน เพราะนอกจากเจ้านายจะคาดหวังว่าคุณจะทำงานสำเร็จลุล่วงด้วยดีแล้ว ยังเป็นไปได้ว่าคนที่ไว้ใจที่สุดจะกลายเป็นคนที่ทำร้ายคุณ ดังนั้น วันนี้จึงควรอดทนและรอคอยจังหวะ และโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ หรือทิฐิในการทำงาน เพราะมีโอกาสที่คุณจะเพลี่ยงพล้ำตกเป็นเหยื่อของเขาได้โดยง่าย

การเงิน :   เข้ามือขวาออกมือซ้าย เก็บเงินไม่อยู่ ยิ่งวันนี้หากเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง มีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นหนี้ ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว

ความรัก  :   หากคู่ชีวิตคุณอยู่ไม่ติดบ้าน เดี๋ยวมาเดี๋ยวไปตลอดๆ  วันนี้เขาจะเปลี่ยนไป อยู่ติดบ้าน ให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาให้อย่างดีจนน่าแปลกใจ ทางที่ดีคุณก็ไม่ควรขัดใจเขาให้เสียบรรยากาศ  คนโสด   คุณรักง่ายหน่ายเร็ว แล้วใครก็ขัดใจคุณไม่ได้ด้วยนะ ซึ่งตอนนี้ยังสามารถเจ้าชู้ได้ก็เจ้าชู้ไปก่อน  เพื่อที่จะเสาะหาว่าใครจะเหมาะสมกับคุณจริงๆ

สุขภาพ   :   เป็นไปได้ว่ากระเพาะอาหารและลำไส้จะทำงานผิดปกติ มีโอกาสที่จะท้องเสีย แพ้อาหารถึงขั้นรุนแรง จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ แซ่บเวอร์  นอกจากนั้นยังเสี่ยงต่อการมีพยาธิ์ในลำไส้ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างทุกประเภท ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ผู้หญิง เปิดโอกาสให้คุณได้เดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายสาขายังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจากความเชื่อมั่นในตัวเองที่มากจนเกินไป จะมีโอกาสให้คุณเลือกอาชีพผิดจนมีผลให้ชีวิตพลิกผันได้เลยทีเดียว

การเงิน  :  หากวันนี้คุณเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ฯลฯ วันนี้คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผู้หญิง รวมไปถึงมีโอกาสได้ออกรถป้ายแดงด้วยนะเนี่ย

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางโยกย้ายถิ่นฐานบ้านช่องไปอยู่พร้อมหน้าครอบครัว ที่ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ หรือซื้อบ้าน ซื้อรถใหม่ พร้อมพรั่งบริบูรณ์  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังจะมีความสุขกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ หรือออกรถใหม่

สุขภาพ  :  หากวันนี้คุณจะเดินทางไกล ต้องระวังอวัยวะในช่องท้อง เช่น กระเพาะอาหาร ลำไส้  จะมีปัญหา ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอด ระวังแผลจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าของธุรกิจ หรือทำงานอิสระ วันนี้คุณมีโอกาสได้ใช้ความสามารถในทางวาทศิลป์ของคุณทางด้านติดต่อประสานงาน เช่น โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรืองานส่งเสริมการขายทุกประเภท ตอนเย็นคาดว่าจะได้ฉลองความสำเร็จกันด้วยนะ

การเงิน  :  หากคุณกำลังจะซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะโชคดี มีเงินทองไหลมาไม่ขาดสาย แต่คุณก็จะหมดเงินกับการซื้อความสุขให้ตัวเองอย่างหรูหราฟุ่มเฟือยเช่นกัน

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อบ้านใหม่ หรือขยับขยายที่อยู่อาศัยใหม่ ซึ่งวันนี้คุณก็คงต้องคุมอารมณ์ตัวเองหน่อย เพราะคุณจะใช้เวลาอยู่กับเขาอย่างไม่ให้คลาดสายตาไปไหนเลย  คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะไปดูบ้าน เพื่อเตรียมไว้เป็นเรือนหอในอนาคตก็ได้นะ

สุขภาพ  :  วันนี้อยากให้คุณลองสังเกตความผิดปกติของร่างกายตัวเอง เพราะเป็นไปได้ว่าโรคที่สะสมมานาน โดยไม่มีอาการเตือนใดๆ มาก่อนจะส่งสัญญาณเตือน ดังนั้น จึงควรเช็กสุขภาพเป็นประจำ เพราะมีโอกาสที่จะเป็นโรคใหญ่ได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   คุณมีความรู้ ความสามารถ มีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ดีของผู้นำ ไม่ว่าจะอยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ นักธุรกิจ ทหาร ตำรวจ ทนายความ ผู้นำชุมชน ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะร่วมงานกับผู้ที่ไม่จริงใจ ปากพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง จึงเป็นไปได้ว่าจะทำให้คุณตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขันชิงดีชิงเด่น ฉกฉวยผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง มีความเสี่ยงที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน    :   หากคุณเป็นนักลงทุน จริงๆ แล้วคุณมีโชค มีโอกาสได้ผลกำลไรที่งดงาม แต่วันนี้ก็ไม่ควรเสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน เพราะคุณมีความเสี่ยงสูง จึงไม่ควรลงทุนในตัวที่ยังไม่เห็นผลตอบแทนชัดเจน

ความรัก  :  คุณก็ยังไม่หลุดพ้นจากปัญหาความขัดแย้ง ยิ่งวันนี้คุณมีอุดมการณ์ อุดมคติและ ยึดมั่นในศักดิ์ศรีของตัวเองแรงกล้า ดังนั้น ไม่ว่าจะทำอะไร คุณก็จะยึดที่หลักเหตุและผล ความเหมาะสมในการสร้างครอบครัวมากกว่าอารมณ์และความรู้สึก คนโสด  หากคุณเชื่อมั่นในตัวเอง ภูมิใจในเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองแล้ว วันนี้คุณจะพอใจกับคนที่ตามใจคุณอย่างที่สุด

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย หรือโดนฉีดยา หรือผ่าตัด รวมถึงสุขภาพจิต วันนี้อย่าปล่อยให้ตัวเองว่างหรือฟุ้งไปไกล เพราะเสี่ยงที่คุณจะกลายเป็นจิตซึมเศร้าได้ในอนาคต

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up