‘วันพระนี้ ความรักเข้าสู่ความปลง มีทั้งดวงที่ตั้งใจและจำเป็นต้องปลง’ ดวงรายวัน 22 มิถุนายน 2565

ดวงรายวัน   22  มิถุนายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันพระนี้ ความรักเข้าสู่ความปลง มีทั้งดวงที่ตั้งใจและจำเป็นต้องปลง ! ‘

ดวงรายวัน 22  มิถุนายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายกฎหมาย เช่น ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา ตำรวจ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกบังคับให้ทำงานทั้งที่ไม่อยากทำ แต่จำใจต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือสัญญาบางอย่าง ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ ทางที่ดีวันนี้ควรยึดอยู่ในหลักของความถูกต้องและถูกหลักศีลธรรมอันดีงาม จึงจะรอด

การเงิน  :   หากวันนี้คุณจะคิดจะลงทุนกับคนรัก เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะสนับสนุน ทางที่ดีอย่าเพิ่งคิดใหญ่มาก ควรเริ่มต้นเท่าที่กำลังจะไหว เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกงสารพัด   

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ ก็ขอให้ตั้งแง่ไว้ก่อนว่าเขามาเพื่อหวังผลประโยชน์ ทั้งในรูปทรัพย์สินและตัวคู่คุณ หากยิ่งคุณกับคู่ชีวิตอยู่ห่างกันด้วย ยิ่งมีโอกาสสำเร็จสูงมาก คนโสด   แม้วันนี้คุณจะขอแยกกันอยู่ หรือเลือกทางสงบ ด้วยการเข้าหาศาสนาแล้วก็ตาม แต่ก็มิอาจตัดสายสัมพันธ์ที่ผูกมัดอยู่กับหัวใจคุณได้

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีที่รุนแรงมีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้ง่ายๆ เลย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ก็ยังโชคดี ได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่  รวมถึงเพื่อน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณทำงานทางออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ รวมถึงเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์สื่อสาร ไฮเทคต่างๆ กระนั้นก็ตาม ขอให้คุณทำงานบนความถูกต้อง และถูกหลักศีลธรรม ให้เกียรติกับทุกคน เพราะไม่เช่นนั้นคุณมีโอกาสสูงมากที่จะถูกคนรอบข้างหมั่นไส้ เหม็นหน้า จนถึงขั้นใส่ร้ายป้ายสีเลยทีเดียว

การเงิน :   เป็นไปได้ว่าจะหมดไปกับการลงทุนใหม่ๆ รวมถึงเสริมสวย ช็อปปิ้งเพื่อออกเดท ก็ควรประหยัด ใช้จ่ายอย่างพอดีและพอเพียง เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีรายจ่ายตามมาอีกเพียบ

ความรัก :  หากคุณแต่งงานกันมานาน ก็ไม่แปลกที่จะเริ่มเบื่อหน่ายกันบ้าง วันนี้วันพระ เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่ชวนไปวัดทำบุญ สวดมนต์ นั่งสมาธิ เพื่อให้ใจสงบ ก็ดีนะ  คนโสด  หากคุณกำลังถูกใจกับชาวต่างชาติสูงวัย วันนี้มีโอกาสที่ใจคุณจะไม่มั่นคง รักง่ายหน่ายเร็ว ที่สุดแล้วก็มาแตะที่คำว่า ‘ปลง’

สุขภาพ :    วัยทองมาเยือน นอกจากกระดูกและฟันที่จะพรุนและบางลง ยังรวมถึงเลือดลมที่จะเดินไม่ปกติ มีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม จนถึงวูบลงไปได้เลย ในเวลาเดียวกันก็มีความเสี่ยงที่จะบาดเจ็บบริเวณกระดูก เส้นเอ็น และกล้ามเนื้อด้วย จึงควรระวัง  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   ก็ไม่ต่างจากเมื่อวาน ยังไม่หลุดจากปัญหาและอุปสรรคที่จะจู่โจมเข้ามาจากหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น เช่นกันกับงานหรือโครงการหากเสนอไปแล้วหรือกำลังจะเสนอ เป็นไปได้ว่าจะติดขัด ยังไม่ผ่านกระบวนการพิจารณาในเร็ววัน แม้คุณจะมีเทคนิคและแทกติก พลิกแพลงกลยุทธ์ได้หลายหลายกระบวนท่าก็ตาม แต่สติกับความใจเย็นและหนักแน่นยังมีความจำเป็นอยู่ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะวิตกกังวล เป็นทุกข์ จนถึงท้อแท้เลยทีเดียว  

การเงิน :  วันนี้คุณก็พยายามประหยัด ใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างมีคุณค่า แต่ก็ยังมีรายจ่ายที่ไม่คาดคิดเข้ามาไม่หยุด จนต้องวิ่งเต้นหาเงินมาโปะจากทุกๆ ช่องทาง รวมถึงช่องทางสีเทาด้วย

ความรัก :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะยังคงหลงใหล ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์กับคนหรือสัตว์เลี้ยง หรือกิจกรรมใดเป็นพิเศษ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคู่ชีวิตจะเริ่มเรียกร้องเวลาจากคุณ โดยออกแนวหาเรื่องมากกว่าจะต้องการจริงๆ     คนโสด  หากคุณกำลังหลงใหลหรือคลั่งใคล้ใดๆ จนไม่เป็นอันกินอันนอน  วันนี้คุณยอมเลิกกับแฟนที่คบกันมานาน ขนาดนั้นเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ก็ยังอยู่กับความเครียดและความกดดัน ซึ่งจะส่งผลไปถึงการทำงานของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นไมเกรน ความดันขึ้น จนถึงระบบย่อยอาหารปั่นป่วน มาหมดทั้ง ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ รวมถึงมีโอกาสเจ็บป่วยและได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงานด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างทุกชนิด ฯลฯ  หากวันนี้คุณจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดอย่างยิ่งแล้ว ก็ไม่ควรไว้ใจคนใกล้ชิด เพราะเป็นไปได้ว่าจะถูกเขาทรยศหักหลัง ใส่ร้ายป้ายสีจนงานเสียหาย ทางที่ดีควรหาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ขั้นเทพมาเป็นที่ปรึกษา อย่างน้อยควรมีแผนสองรองรับไว้

การเงิน :   นับว่าดี มีผู้ใหญ่และทีมงานสนับสนุน วันนี้มีโอกาสได้เงินจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน บ้าน ต้นไม้  แต่หากพูดถึงราคายังไม่แน่นอน มีขึ้น-ลง    

ความรัก  :   คุณยังเป็นผู้หญิงทำมาหากิน ซึ่งผู้ใหญ่ก็พร้อมจะสนับสนุนเต็มที่ แต่ขณะที่ความรักความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ของคุณ เป็นไปได้ว่าวันนี้จะอยู่กันเพื่อผู้ใหญ่  คนโสด  หากคุณเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ ทำงานเก่ง ไม่ชอบจริงจังกับใคร วันนี้สงสัยจะเจ้าชู้ยากแล้ว เพราะเป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเตรียมคู่เดทไว้ให้

สุขภาพ  :  ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ เป็นได้ว่าจะมีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร สปา แอร์โฮสเตส ฯลฯ รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ วันนี้ทางที่ดีควรทำงานอยู่บนความถูกต้อง และถูกหลักศีลธรรมอันดีงามเป็นหลัก แล้วจะประสบความสำเร็จ มีโอกาสได้พบคู่ค้าที่ดี ร่วมงานกันได้ยาวๆ  

การเงิน  :  ควรใช้จ่ายอย่างพอเพียง เพราะมีแนวโน้มว่าวันนี้คุณจะช็อปกระจาย หมดเงินไปกับขนมนมเนย รวมถึงเครื่องประดับตกแต่งหรูหราฟู่ฟ่า

ความรัก :  วันนี้วันพระทำใจให้สบาย หากเป็นไปได้ก็เข้าวัด สวดมนต์บ้าง เพราะเป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณจะขึ้นลงสุดโต่ง อยากให้ลูกอยู่ในสายตา หรือหากยังไม่มีก็อยากมีจนกลายเป็นเครียด คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะปลงกับความรักแล้ว กระนั้นก็ตามก็ยังไม่อับจนหนทางเลยทีเดียว เพราะวันนี้มีแนวโน้มจะมีข่าวดี เป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กๆ เสียด้วย

สุขภาพ  :   วัยทองมาเยือนแล้ว วันนี้สิ่งที่ควรให้ความสำคัญอย่างมากคือ กระดูกและฟันที่จะเสื่อมสภาพไปตามเวลา จึงควรรับประทานอาหารที่มีแคลเซี่ยม รวมถึงวิตามินเสริมด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   คุณมีทักษะ ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญงานสูงมาก โดยเฉพาะงานที่ต้องติดต่อกับต่างประเทศ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณมีความเป็นผู้นำสูง เป็นนักบุกเบิก แล้วหากตั้งใจทำอะไรแล้ว ใครก็ขัดแย้งหรือขวางไม่ได้ ซึ่งไม่เป็นผลดีกับคนที่ร่วมงานด้วย ดังนั้น วันนี้จึงควรเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นที่หลากหลาย รวมถึงควรอดทน รอคอย จังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าจะใจร้อน วู่วามในการตัดสินใจ

การเงิน  :  หากคุณกำลังติดต่อธุรกิจกับต่างประเทศ ควรลงทุนเองดีกว่าที่จะร่วมหุ้นกับคนอื่น เพราะมีโอกาสขาดทุน เดือดร้อนเรื่องเงินได้

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความขัดแย้งกันทางความคิด รวมถึงศาสนา และวัฒนธรรม ยิ่งหากคิดต่างมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว วันนี้มีความเสี่ยงที่ก็จะกลายเป็นความร้าวฉานในที่สุด คนโสด  เป็นไปได้ว่าจะได้พบกับชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพ ซึ่งหากคุณมีไลฟ์สไตล์ที่ชอบเก็บประสบการณ์ของมนุษย์ที่หลากหลายแล้ว ก็นับว่าเป็นโอกาสดีที่จะสานสัมพันธ์กันไว้

สุขภาพ  :   หากคุณเป็นคนเครียดและจริงจังกับชีวิต วันนี้มีโอกาสที่จะส่งผลต่อทุกๆ ระบบของร่างกาย ทั้งไมเกรน และระบบย่อยอาหาร นอกจากนั้นแม้กฎหมายจะผ่อนคลายหลายอย่าง แต่คุณอาจมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อสูงได้ทุกเมื่อ จึงอย่าประมาท การ์ดอย่าตก

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ก็ยังอยู่ผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปะวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ  จากเมื่อวานหากคุณถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมอุดมการณ์ถอนตัวโดยไม่ออกกล่าวกันก่อนล่วงหน้า วันนี้วันพระ มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานในสายบุญ สายธรรม สาย CSR  เพื่อสังคม ทั้งงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ก็มีแนวโน้มว่าจะสำเร็จ เรียกชื่อเสียงของคุณกลับคืนมาได้

การเงิน    :   มีโอกาสได้ซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ผลไม้ ต้นไม้ ของครอบครัว แต่ก่อนที่จะตกลงรับปาก หรือทำสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบได้

ความรัก  :  ครอบครัวคุณก็ยังรักและดูแลใส่ใจอย่างดี ยิ่งหากอยู่ในครอบครัวที่เป็นที่นับหน้าถือตาของสังคมด้วยแล้ว คุณก็จะยิ่งรักและทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวเลยทีเดียว   คนโสด  ก็ยังมีโอกาสได้คบกับคนที่จริงจังและจริงใจ ซึ่งวันนี้ถูกใจผู้ใหญ่ด้วย ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้ทั้งอากาศที่เปลี่ยนแปลง กับฝุ่นละออง และ PM 2.5  มีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย แล้วหากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up