‘มีดวงซ่อมและสร้างรักใหม่ แต่ ! ไม่สามารถเปิดเผยได้ ต้องอยู่ในโลกใบที่สอง’ ดวงรายวัน 8 ตุลาคม 2565

‘มีดวงซ่อมและสร้างรักใหม่ แต่ ! ไม่สามารถเปิดเผยได้ ต้องอยู่ในโลกใบที่สอง’

ดวงรายวัน 8 ตุลาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานกับคนรู้จักหรือธุรกิจในครอบครัว วันนี้แม้คุณจะเก่งชำนาญในทุกมิติ นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมี แต่ก็ไม่ได้หมายถึงว่าจะประสบความสำเร็จอย่างง่ายดาย ต้องแลกกับความพยายามอย่างแรงกล้าด้วย

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินโบนัสหรือเงินปันผลจากผู้ใหญ่ใจดีในครอบครัว ซึ่งนอกจากนั้นยังสร้างรายได้ที่งดงามจากวาสนาและบารมีของตัวเองอีกด้วย

ความรัก  :  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ในครอบครัวจะเข้ามามีส่วนร่วมในชีวิตคู่ของคุณ หากเป็นคู่ที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ ด้วยแล้ว วันนี้ผู้ใหญ่จะยิ่งอบรมอย่างเข้มข้น แต่ไม่ต้องกลัวเพราะคู่คุณก็ให้เกียรติและยอมรับคุณอย่างดี  คนโสด  วันนี้คาดว่าคุณจะได้พบรัก @ first sight  แล้วไม่ใช่ธรรมดา เป็นระดับข้าราชการระดับสูงหรือไม่ก็ผู้บริหารรุ่นน้องไฟแรงด้วยสิ   

สุขภาพ  : จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่วันนี้ด้วยสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยมาก จึงมีโอกาสที่คุณจะเป็นภูมิแพ้ได้ง่ายๆ มีอาการหายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO หรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แม้คุณจะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังในการนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่วันนี้มีเป็นไปได้ว่าคุณจะรบราฆ่าฟันกับเด็กจบใหม่ หรือนักธุรกิจมือใหม่ที่เต็มไปด้วยไฟ แต่ไร้ประสบการณ์ ตัดสินใจทำอะไรโดยไม่ปรึกษากันก่อน แล้วที่น่าหนักใจกว่านั้น คือมีผู้ใหญ่ผู้หญิงเป็นแบคที่ดีให้อีกนี่สิ

การเงิน  :  เงินที่ลงทุนไว้จะสร้างรายได้ให้กับคุณ รวมถึงผู้ใหญ่ผู้หญิงก็อุปถัมภ์คุณด้วย แต่อย่างไรก็ตามควรทำด้วยหยาดเหงื่อแรงงานของตัวเอง ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าจะมีวาระพิเศษให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้า แต่อย่างไรก็แล้วแต่ จะมีพวกที่ไม่อยากเห็นคุณมีความสุขใส่ร้ายป้ายสีว่า คุณมีกิ๊ก เพราะฉะนั้นจากที่บรรยากาศกำลังดีๆ จะกลายเป็นซีเรียสและเครียดไปหมด คนโสด  มีโอกาสได้พบคนที่ใช่ แต่อย่างไรก็แล้วแต่ก็ต้องผ่านการแย่งชิงเอาชนะกันหน่อย

สุขภาพ  :    ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อมีโอกาสเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจศิลปะศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม เป็นไปได้ว่าจากชื่อเสียงที่ทำมาดีจะเป็นโอกาสให้คุณได้ทำงานพิเศษที่นอกเหนือจากงานประจำ เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานที่ต้องรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดและความเสียหาย วันนี้ทางที่ดีต้องระวังคนที่ไว้วางใจที่สุดจะกลายเป็นคนที่ทำร้ายคุณที่สุด   

 การเงิน  :  หากคุณเคยมีเงินทองหลั่งไหลเข้ามา มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ วันนี้จากความใจดีใจบุญของคุณ เป็นไปได้ว่าจะมีเงินเข้าๆ ออกๆ ขึ้นๆ ลงๆ

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้นอกจากคุณจะมีความเป็นผู้นำทั้งในบ้านและงานนอกบ้านแล้ว ยังเสน่ห์แรงอีกต่างหาก จึงมีโอกาสสูงที่จะสปาร์คกับคนใกล้ๆ ได้โดยไม่รู้ตัว แต่จะมาแบบโครมครามแล้วก็เงียบหายค่ะ  คนโสด เสน่ห์แรงมากเลยค่ะวันนี้ ทั้งคำพูดและหน้าตาที่จะดึงดูดคนที่อยู่ใกล้ๆ ให้หลงเสน่ห์คุณได้ไม่ยาก แต่ก็อย่าด่วนจริงจัง เพราะไม่เช่นนั้นคุณจะพลาดโอกาสดีๆ ไป

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีปัญหาตั้งแต่ฟันจนไปถึงกระเพาะอาหาร ลำไส้ ในอนาคตยังมีเรื่องน้ำหนักตามมาอีก

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านภาษา หากคุณกำลังอึดอัดกับการต้องทำในสิ่งที่ไม่อยากทำหรือไม่มีความสุขแล้ว แต่ที่ต้องทำเพราะติดที่สัญญาทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร และสัญญาใจ คาดว่าวันนี้คุณก็ยังจะถูกผู้ไม่หวังดีใส่ร้ายป้ายสี หรือแอบแทงข้างหลัง เพื่อสั่นคลอนความเชื่อถืออีกด้วย  

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกขัดผลประโยชน์ ตกลงกันไม่ลงตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนใกล้ชิดหรือคนรัก หากเป็นหนี้เป็นสินกันอยู่ วันนี้ก็ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่ายค่ะ

ความรัก  :  วันนี้ก็ยังอยู่ในเรื่องของมือที่สาม ความหึงหวง ซึ่งอาจเป็นตัวคุณเองก็ได้ที่เปลี่ยนไป แม้คุณอยากจะตัดคนใหม่ออกจากชีวิต แต่ก็ไม่สามารถตัดใจได้ ยังดึงเก็บไว้ทั้ง 2 คน    คนโสด เช่นกัน วันนี้มีโอกาสที่…ไม่คุณตกเป็นมือที่สาม ก็มีมือที่สามเข้ามายุ่งกับคนรักของคุณ แม้ปากบอกจะตัด แต่ในความเป็นจริงคุณไม่ยอมไปมากกว่า

สุขภาพ  :  หากคุณจะเดินทางออกจากบ้าน ควรขับขี่ยานพาหนะด้วยความระมัดระวังเป็นพิเศษ อย่าประมาท นอกจากนั้นควรระวังของแหลม ของมีคมที่จะบาดเป็นแผลตามร่างกาย  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเพื่อสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าจะมีอุปสรรคและปัญหาจู่โจมเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น จนคุณมีโอกาสตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ รวมถึงตกเป็นแพะรับบาปที่ต้องรับผิดในสิ่งที่คุณไม่ได้กระทำ ทางที่ดีวันนี้คุณควรใช้สมองและสติ หนักแน่นให้มากๆ เพราะไม่เช่นนั้นงานจะผิดพลาดเสียหายอย่างแก้ไขไม่ทันเลยทีเดียว  

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินให้ใช้ตลอดๆ ซึ่งวันนี้คาดว่าคุณจะนำเงินไปทำบุญ ทำกุศล หรือบริจาคเพื่อสังคม  

ความรัก  :  จากชีวิตคู่ที่กำลังหวานชื่นราบรื่นไปกันด้วยดี วันนี้เป็นไปได้ว่าจากความสุขจะกลายเป็นความทุกข์ ซึ่งคุณแบกรับไว้แต่เพียงผู้เดียว โดยไม่สามารถบอกใครได้ คนโสด  วันนี้พยายามอย่าแสดงอาการเรียกร้องความสนใจ หรือหึงหวงมากนัก เพราะแทนที่บรรยากาศจะดีขึ้นกลับสร้างความเครียดให้กับคุณมากขึ้น   

สุขภาพ  :   วันนี้ปัญหาทางร่างกายจะมาจากความเครียดและความกดดันในเรื่องต่างๆ ซึ่งจะส่งผลต่อระบบประสาท ทำให้ปวดศีรษะ ไมเกรน ความดัน จนถึงระบบย่อยอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อ โรคกระเพาะ อาหารเป็นพิษ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่ที่นักวิจัย นักค้นคว้า นักวิทยาศาสตร์ รวมถึงการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์ของประเทศ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ๆ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูงถูกจริตคุณ แต่หากยังยึดติดที่อีโก้ของตัวเองจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นแล้วล่ะก็ มีความเสี่ยงสูงที่จะขัดแย้งกับผู้อื่นจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานเกิดความผิดพลาดเสียหาย  คุณก็มีโอกาสที่จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  จากที่ทำงานเอากล่องมากกว่าเงินจึงมีโอกาสที่เงินจะไม่พอใช้ ซึ่งวันนี้คุณมีช่องทางใหม่ๆ ในการหาเงิน แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะเป็นเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :   แม้คุณจะสัมผัสมาตลอดว่าชีวิตคู่ของคุณเปลี่ยนไปแล้ว แต่วันนี้ที่คุณยังอยู่กันต่อไป ก็เพื่อสมาชิกในครอบครัวเป็นสำคัญ คนโสด ความรักของคุณมีโอกาสที่จะซ่อมและสร้างใหม่ แต่ค่ะ…เพราะจะไม่ใช่แบบเปิดเผย มีความเป็นโลกใบที่สองมากกว่า

 สุขภาพ  :  ก็ยังมีโอกาสที่จะสลัดออฟฟิศซินโดรมไม่หลุดนะคะ จึงควรหลีกเลี่ยงการนั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ ลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ รวมถึงไปหาหมอนวดนวดคลายเส้นบ้างก็ดีนะคะ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :    เป็นไปได้ว่าผู้ที่ไม่หวังดีกับคุณจะแสดงจุดยืนชัดเจนขึ้น คือต้องการจะแทงข้างหลังหรือไม่ก็ใส่ร้ายป้ายสีเพื่อทำลายความเชื่อถือของคุณ ซึ่งวันนี้จากความรู้และความสามารถในทุกๆ มิติของคุณจะนำพาให้ผ่านจากวิกฤติตรงนี้ไปได้ โดยจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยให้การสนับสนุนอยู่ลับๆ รวมถึงจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้ด้วยหากมีโอกาส

การเงิน  :  อย่าเพิ่งมั่นใจในวาสนาและบารมีของตัวเองมากนักนะคะ เพราะวันนี้หากคุณไปเจรจาเรื่องผลประโยชน์มีโอกาสตกลงกันไม่ลงตัว แต่ก็นับว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะช่วยเคลียร์ให้

ความรัก   :   เมื่อวานคู่คุณตามใจเพราะมีจุดประสงค์อื่นแอบแฝงหรือเปล่า เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะจับได้ว่าเขามีความสัมพันธ์อื่น และเป็นไปได้ว่าเธอคนนั้นจะดูแลไม่ห่างเลยทีเดียว คนโสด เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบรักกับหนุ่มรุ่นน้อง ที่แม้เขาจะมีเจ้าของแล้ว แต่คุณก็ดูแลไม่ห่างเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่หากพูดถึงอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลาหากประมาท วันนี้คุณต้องระวังของมีคมและของแหลม เพราะมีความเสี่ยงจะบาดจนเป็นแผลบนร่างกาย  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up