‘มีดวงได้พบชายในฝัน แต่ติดตรงที่เขาไม่ให้เกียรติคุณเท่าที่ควร’ ดวงรายวัน 31 สิงหาคม 2565

‘มีดวงได้พบชายในฝัน แต่ติดตรงที่เขาไม่ให้เกียรติคุณเท่าที่ควร’
ดวงรายวัน 31 สิงหาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณมีความเป็นผู้นำค่อนข้างสูง หากบุกเบิกหรือเริ่มต้นอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ จึงเหมาะกับการทำงานประเภทที่มีกฎเกณฑ์ตายตัว มีระบบระเบียบชัดเจน เช่น นักค้นคว้า นักวิจัย นักกฎหมาย นักบัญชี ฯลฯ อย่างไรก็ตามวันนี้ควรเตรียมแผนล่วงหน้า เพราะคาดว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งของบุคคลอื่น รวมถึงการถูกกลั่นแกล้ง ถูกแทงข้างหลังหวังทำลายความเชื่อมั่นในตัวคุณ ทางที่ดีควรใจเย็นๆ ใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อให้งานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน  :  ต้องบริหารจัดการตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตเลยทีเดียว หากวันนี้ไปเจรจาตกลงเรื่องผลประโยชน์คาดว่าจะไม่สำเร็จ หากไปทวงหนี้ก็มีโอกาสที่จะได้พบกับลูกหนี้ที่ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย   

ความรัก :   ก็ยังคงมีเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณอยู่ แล้ววันนี้ใครก็ห้ามคุณไม่ได้ด้วยสิ จึงมีโอกาสที่จะทำอะไรที่ขาดสติได้ง่ายๆ  คนโสด   หากคุณกำลังใช้เสน่ห์ คบคนนั้นนี้ไปเรื่อย ระวังจะไปเป็นมือที่สามนะคะ

สุขภาพ  :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขลักษณะ แซ่บเว่อร์ เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด หากคุณกำลังรู้สึกพอใจกับความสำเร็จที่ได้รับ รวมถึงทำงานอย่างมีความสุข วันนี้อาจต้องเตรียมตัวรับมือกับงานหนักที่จะเข้ามา เพราะมีโอกาสที่คุณจะแบกภาระความรับผิดชอบไว้กับตัวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้   

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณพึงพอใจกับรายได้ที่เป็นอยู่ แต่หากคุณทำงานหนักขึ้น ได้รายได้สูงขึ้น เพราะฉะนั้นหากจะซื้อเครื่องประดับราคาแพง เพื่อมอบความสุขให้กับตัวเอง ก็คงไม่ผิด

ความรัก  :   คุณกำลังปลงกับความรักอยู่หรือเปล่า ซึ่งมีผลให้อารมณ์คุณเปลี่ยนแปลงง่าย  วันนี้คุณจึงหาทางออกด้วยการทำงานหนัก ซึ่งน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด คนโสด  เช่นกัน หากคุณกำลังปลงกับความรัก หรือความรักทำให้อารมณ์ไม่ปกติ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเลือกหาทางออกด้วยการทำงานหนัก

สุขภาพ  :   โรคชรา หรือวัยทองมาเยือนแล้ว เช่น อัลไซเมอร์ กระดูกพรุน หรือกระดูกเสื่อม ซึ่งควรรีบไปปรึกษาหมอตั้งแต่เนิ่นๆ เลย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปะวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก และพร้อมจะทุ่มเททำงานอย่างไม่คิดชีวิต ซึ่งก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม แต่ก็ต้องระวัง เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือถูกกลั่นแกล้งให้เป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้ทำ ทางที่ดีควรเปิดใจยอมรับความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง   

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้อยู่ตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ก็ยังอยู่ที่ค่าเช่าที่ดิน หรือซื้อขายผลไม้  แต่ก็ไม่ควรช่วยเหลือใครมากจนตัวเองเดือดร้อนนะคะ

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณมีความคิดและเชื่อมั่นในตัวเองสุดโต่ง แต่โชคดีว่าวันนี้ครอบครัว และคนรักดูแลเอาใจใส่ตามใจคุณอย่างดี เพราะไม่เช่นนั้นคุณมีโอกาสหลงติดอยู่กับความคิดของตัวเอง คนโสด   ก็ยังคงมีโอกาสได้พบเจอกับแลนด์ลอร์ดที่รักคุณจริงจัง ซึ่งวันนี้คุณก็ยังดูทีท่าอยู่ว่า เขาจะจริงจังกับคุณจริงไหม

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายจะทำงานไม่ปกติ มีโอกาสที่ภูมิต้านทานโรคจะบกพร่อง เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี นอกจากนั้นยังต้องระวังระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา พวกโรคกระเพาะ ลำไส้ จะมีอาการปวดและเสียดท้องได้ง่าย   

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ฯลฯ เป็นไปได้ว่างานเก่าๆ จะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย แต่เป็นการจบเพื่อเริ่มต้นใหม่ เพราะวันนี้คุณมีโอกาสได้ทำงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง และมีผลตอบแทนสูงขึ้นด้วย   

การเงิน  :   คุณมีความสามารถหาเงินได้จากหลายๆ ช่องทาง แต่ก็ต้องระวังถูกหลอกลวงด้านการลงทุน การค้ำประกัน หรือการฉ้อโกง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนใกล้ชิด

ความรัก  :  มีโอกาสที่ชีวิตคู่ของคุณจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย แต่เพราะคุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะยังอยู่กันต่อไป เพื่อครอบครัว คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะเลือกจบกับรักปัจจุบัน แล้วกลับไปอยู่กับรักเก่า

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ เช่น แอลกอฮอล์ ทั้งสเปรย์และเจล มีความเสี่ยงที่จะเกิดอาการแพ้คันบริเวณที่ใช้ จนถึงอักเสบบวมแดง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางการทำงานใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเข้าไปทำงานในสายการศึกษา วิชาการ เช่น อาจารย์ แพทย์ นักวิจัย นักค้นคว้า ฯลฯ ซึ่งจะเป็นความสำเร็จที่ค่อยๆ สะสมไปทีละนิดทีละนิด

การเงิน  :   รายได้หลักของคุณอยู่ที่งานประจำ ซึ่งได้มาตามขั้นตอน วันนี้คาดว่าคุณจะได้เงินพิเศษที่เรียกว่าเก็บกินได้ยาวเลย

ความรัก :   วันนี้ชีวิตคู่ของคุณราบเรียบและราบรื่น อบอุ่น ผู้ใหญ่ให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษากับคุณเป็นอย่างดี ส่วนคุณกับคู่ก็ยังต้องใช้เวลาเรียนรู้และศึกษากันและกันต่อไปก่อน คนโสด  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับความรักของคุณ ซึ่งวันนี้ยังต้องใช้เวลาเพื่อศึกษาเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ก่อน

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังโหมทำงานอย่างหนัก ไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา นอกจากจะเป็นโรคกระเพาะแล้ว ยังมีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้นได้ง่ายๆ  จนถึงระบบเลือดหมุนเวียนไม่ดี ทำให้เป็นเหน็บชา โรคเลือดจาง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น นักกฎหมาย  ผู้พิพากษา ทนายความ อัยการ ฯลฯ หากคุณกำลังยึดมั่นทำงานอยู่ในแนวทางที่ถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรมที่ดีงาม คาดว่าวันนี้ชีวิตคุณจะไม่สงบเสียแล้ว เป็นไปได้ว่าจะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นและฉกฉวยผลประโยชน์ หรือตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง มีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน  

การเงิน  :   หากมีชีวิตที่สมถะ พอใจ พอเพียงกับความเป็นอยู่ดีแล้ว  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าสู่โลกการลงทุน แล้วยิ่งหากลงทุนกับคนรักมีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน  

ความรัก :  หากรู้สึกปลงหรือเหนื่อยหน่ายกับความรักมากแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้กฎหมาย หรือเงื่อนไขสัญญา ข้อตกลงอะไรบางอย่าง เพื่อหาข้อยุติข้อพิพาทในชีวิตคู่ที่คาราคาซังกันอยู่  คนโสด  คุณตั้งมาตรฐานของผู้ที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก ซึ่งวันนี้มีโอกาสสูงที่คุณจะได้พบบุคคลนั้น แต่ติดตรงที่เขายังไม่ให้เกียรติคุณเท่าที่คุณต้องการ

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีโอกาสติดเชื้อ ในกรณีร้ายแรงเชื้อจะเข้าสู่กระแสโลหิตได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน เช่น โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้ภาษา เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเจอหลายเด้ง เพราะนอกจากเจ้านายจะคาดหวังผลงานที่ดีเยี่ยมจากคุณแล้ว ยังมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือถูกกลั่นแกล้งให้ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้ทำ ทางที่ดีควรทำไปเท่าที่จะทำได้ เพราะเจ้านายคุณไม่ธรรมดา สามารถให้คุณให้โทษกับคุณได้

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายตลอดๆ แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน เงินใต้โต๊ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนรัก เพราะมีโอกาสที่คุณจะเหลือศูนย์บาทได้   

ความรัก   :   หากคุณเพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน วันนี้ความรักกำลังหอมหวานเลยทีเดียว คู่คุณก็เป็นแฟมิลี่แมนที่น่ารักคอยให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษากับคุณได้ในทุกๆ เรื่อง  คนโสด   หากคุณกำลังมีความรัก คาดว่าวันนี้จะยังเป็นแค่การหว่านเสน่ห์เท่านั้น ยังไม่ถึงกับจริงจัง

สุขภาพ  :   หากคุณมีปัญหากับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย รวมถึงระบบน้ำเหลือง เลือด ไม่ดี วันนี้ควรไปหาหมอเพื่อตรวจเช็กให้แน่ใจ เพราะมีโอกาสที่จะลุกลามบานปลายได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up